Top 4 Địa chỉ dạy pha chế đồ uống uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Mai Tuyet Nguyen 6097 0 Báo lỗi

Nghề pha chế (Bartender) là một trong những nghề đang hot và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thực tế cho thấy với tình hình các quán bar, cà phê cao cấp ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Hướng Nghiệp Á Âu đã và đang trở thành một trong những hệ thống trường đào tạo nghề bậc nhất, được công nhận là chuẩn mực về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Du Lịch Dịch Vụ. Với mục tiêu đào tạo một thế hệ học viên giàu nhiệt huyết, thành thạo kỹ năng nghề, Hướng Nghiệp Á Âu đang xây dựng môi trường học tập thực nghề với mô hình HỌC VIÊN – ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO – NHÀ TUYỂN DỤNG dưới sự hướng dẫn tận tình của những đầu bếp, chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Đây sẽ là cơ hội cho học viên học hỏi, nâng cao tay nghề, trau dồi đạo đức nghề nghiệp để trở thành những chuyên gia ẩm thực trong tương lai.


    Hiện nay hướng nghiệp Á Âu đang đào tạo đa nhành liên quán tới du lịch dịch vụ trong đó có ngành pha chế đồ uống được nhiều học viên quan tâm lựa chọn. Hướng Nghiệp Á Âu sẽ là bước khởi đầu đưa bạn đến với thế giới pha chế chuyên nghiệp, giúp bạn đến gần hơn công việc mơ ước. Tại đây có các khóa học như: Khóa học nghiệp vụ Bar trưởng, khóa học Bartende, khóa học pha chế đặc biệt, khóa học Barista, khóa học làm kem, khóa học Latte Art, khóa học chuyên đề pha chế... Với chương trình học pha chế chuyên nghiệp được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, cơ sở vật chất hiện đại cùng giảng viên là những chuyên gia pha chế hàng đầu, các khóa học tại HNAAu sẽ giúp học viên tiếp cận nhanh nhất và hiệu quả nhất những kiến thức về thức uống, tìm hiểu các loại thức uống có cồn và không cồn, sử dụng các công cụ, dụng cụ, phương pháp và nguyên tác pha chế các loại đồ uống khác nhau… Phương pháp giảng dạy suy luận, để từ đó học viên có thể tự mình pha chế và sáng tạo thêm nhiều loại thức uống mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và nhà tuyển dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 - 51 Thích Quảng Đức, P. Phước Hải, TP. Nha Trang Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6148 & 1800 2027

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.huongnghiepaau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau.nhatrang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cocktail Blue Hawaiian quyến rũ vị giác
    Cocktail Blue Hawaiian quyến rũ vị giác
    Giảng viên dạy làm kem
    Giảng viên dạy làm kem

  2. Trường Ẩm thực HT Chef là trường có chương trình đào tạo Pha chế trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng pha chế toàn diện nhất hiện nay cho học viên. Khóa học pha chế Chuyên nghiệp tại HT Chef sẽ là bước khởi đầu đưa bạn đến với thế giới pha chế chuyên nghiệp, giúp bạn đến gần hơn công việc mơ ước. Học viên Khóa học Pha Chế chuyên nghiệp HT Chef sẽ được học pha chế các sản phẩm từ truyền thống đến hiện đại, các sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay, đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu của các nhà tuyển dụng và những mong muốn của khách hàng.


    Chương trinh khóa học Pha chế chuyên nghiệp sẽ giúp học viên:

    • Nhận biết & sử dụng các loại đồ dùng, dụng cụ pha chế
    • Học trang trí đồ uống nghệ thuật & sành điệu
    • Học về rượu mạnh chưng & rượu mạnh mùi
    • Học, thực hành và thưởng thức hơn 50 loại đồ uống phổ biến & được ưa chuộng nhất hiện nay

    Trường ẩm thực HT Chef có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao – giàu kinh nghiệm và cực kỳ tâm huyết
    Dạy tận tâm và chuyên sâu. Lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại với điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên. Số lượng vừa đủ để thực hành và làm việc nhóm (tối đa 15 học viên/lớp). Học viên có thể vừa học – vừa làm – vừa kiếm tiền ngay trong quá trình học. Hỗ trợ Giới thiệu việc làm khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Bắc Sơn, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 16 Tháp Bà, P. Vĩnh Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0865 518 368 & 0329 100 477

    Email: htchefnt@gmail.com

    Website: https://htchef.vn/

    Fanpage: facebook.com/htchefnt/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Học viên HTChef với sản phẩm pha chế của mình
    Học viên HTChef với sản phẩm pha chế của mình
    Một li thức uống đẹp mắt và hấp dẫn
    Một li thức uống đẹp mắt và hấp dẫn
  3. Trung tâm Dạy nghề nghiệp vụ du lịch Khách sạn Quốc tế Yasaka Saigon – Nha Trang là đơn vị đào tạo nghiệp vụ du lịch của Khách sạn Yasaka - Saigon – Nha Trang. Được thành lập theo quyết định số 83 /QĐ – TCHC ngày 08/05/2008 với các ngành nghề đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn đa năng. Đây là Trung tâm đào tạo nghề đầu tiên ở Việt Nam có mô hình một khách sạn có trường đào tạo nghề. Đây là điều thuận lợi lớn cho học viên trong việc học tập, học lý thuyết gắn với thực hành thực tế, học đi đôi với hành, lý thuyết kết hợp với thực tiễn tại Doanh nghiệp là khách sạn 4 sao tại TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.


    Trung tâm Yasaka Saigon đào tạo đa ngành trong đó pha chế đồ uống là một trong những ngành được quan tâm và có đông đảo học viên theo học. Tham gia khóa học pha chế đồ uống học viên sẽ được học cách pha chế 50 thức uống thông dụng bao gồm: Trà, cà phê, sinh tố, các loại nước ép trái cây, cocktail và các dòng thức uống hiện đại...Sau khi học xong, học viên có những kiến thức căn bản về các loại thức uống, pha chế các loại cocktail phổ biến và có thể làm việc tại quầy bar, nhà hàng. Ngoài giờ học lý thuyết, học viên được thực hành tại trường và tại khách sạn quốc tế Yasaka – Saigon – Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 025 8382 5227 & 0911 353 374

    Email: trungtamngheyasaka@gmail.com

    Website: http://yasanhatrang.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdayngheyasaka/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Một số loại Cooktai thơm ngon
    Một số loại Cooktai thơm ngon
    Nước ép bưởi hấp dẫn
    Nước ép bưởi hấp dẫn
  4. Trường CĐ Nghề Văn lang có kinh nghiệm gần 10 năm nay trong lĩnh vực đào tạo nghề nấu ăn, cũng như nghề Pha Chế. Nơi có tất cả những gì bạn mong đợi để trở thành 1 bartender giỏi và chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo Pha chế của Trường CĐ Nghề Văn lang sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng về pha chế các loại nước ép, sinh tố trái cây, thức uống dành cho tiệc, pha chế café, một số loại rượu, cocktail… Và không ngừng cập nhật những thức uống hot nhất trong menu của các nhà hàng, quán café hiện nay. Thực hành pha chế tại lớp dưới sự hướng dẫn bởi các chuyên gia pha chế, Bartender, Barista hàng đầu trên cả nước.


    Bạn sẽ hoàn toàn tự tin pha chế những ly thức uống giải khát thơm ngon, bổ dưỡng và lạ mắt. Từ những kỹ thuật căn bản, bạn có thể tự sáng tạo và ứng dụng để pha chế ra hàng trăm loại thức uống mang dấu ấn riêng, mà không phụ thuộc vào bất cứ công thức pha chế cố định nào, vì chúng tôi đã trao cho bạn chìa khóa vàng để mở các nguyên lý trong pha chế thức uống. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng nhận theo quy định mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Tổng cục dạy nghề. Vì thế, học viên sẽ dễ dàng có cơ hội làm việc tại các mô hình kinh doanh thức uống rộng khắp hoặc khởi nghiệp kinh doanh các mô hình café – giải khát.


    Khi học tại Trường cao đẳng nghề Văn Lang sẽ có nhiều ưu điểm như lớp học tối đa 10 người/ 1 lớp để đảm bảo chất lượng giảng dạy đến từng học viên. Ngoài việc được học pha chế đồ uống, bạn còn được học kiến thức về quản lý, kinh doanh quán café và những công việc cần làm khi mở quán. Hoàn toàn tự tin để mở quán do mình làm chủ.Hoàn toàn có thể xin việc làm nhân viên bartender hoặc giám sát, quản lý với thu nhập ổn định tại các quán bar, quán café, nhà hàng với thu nhập ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Đường B1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0981 868 625

    Email: trangdai@giaoducvietnam.edu.vn

    Website: http://giaoducnhatrang.edu.vn/

    Gọi điện
    Các học viên đang học pha chế
    Các học viên đang học pha chế
    Một số công thức pha chế nước trái cây hấp dẫn
    Một số công thức pha chế nước trái cây hấp dẫn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy