Trường cao đẳng nghề Văn Lang

Trường CĐ Nghề Văn lang có kinh nghiệm gần 10 năm nay trong lĩnh vực đào tạo nghề nấu ăn, cũng như nghề Pha Chế. Nơi có tất cả những gì bạn mong đợi để trở thành 1 bartender giỏi và chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo Pha chế của Trường CĐ Nghề Văn lang sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng về pha chế các loại nước ép, sinh tố trái cây, thức uống dành cho tiệc, pha chế café, một số loại rượu, cocktail… Và không ngừng cập nhật những thức uống hot nhất trong menu của các nhà hàng, quán café hiện nay. Thực hành pha chế tại lớp dưới sự hướng dẫn bởi các chuyên gia pha chế, Bartender, Barista hàng đầu trên cả nước.


Bạn sẽ hoàn toàn tự tin pha chế những ly thức uống giải khát thơm ngon, bổ dưỡng và lạ mắt. Từ những kỹ thuật căn bản, bạn có thể tự sáng tạo và ứng dụng để pha chế ra hàng trăm loại thức uống mang dấu ấn riêng, mà không phụ thuộc vào bất cứ công thức pha chế cố định nào, vì chúng tôi đã trao cho bạn chìa khóa vàng để mở các nguyên lý trong pha chế thức uống. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng nhận theo quy định mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Tổng cục dạy nghề. Vì thế, học viên sẽ dễ dàng có cơ hội làm việc tại các mô hình kinh doanh thức uống rộng khắp hoặc khởi nghiệp kinh doanh các mô hình café – giải khát.


Khi học tại Trường cao đẳng nghề Văn Lang sẽ có nhiều ưu điểm như lớp học tối đa 10 người/ 1 lớp để đảm bảo chất lượng giảng dạy đến từng học viên. Ngoài việc được học pha chế đồ uống, bạn còn được học kiến thức về quản lý, kinh doanh quán café và những công việc cần làm khi mở quán. Hoàn toàn tự tin để mở quán do mình làm chủ.Hoàn toàn có thể xin việc làm nhân viên bartender hoặc giám sát, quản lý với thu nhập ổn định tại các quán bar, quán café, nhà hàng với thu nhập ổn định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Đường B1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0981 868 625

Email: trangdai@giaoducvietnam.edu.vn

Website: http://giaoducnhatrang.edu.vn/

Các học viên đang học pha chế
Các học viên đang học pha chế
Một số công thức pha chế nước trái cây hấp dẫn
Một số công thức pha chế nước trái cây hấp dẫn

Top 4 Địa chỉ dạy pha chế đồ uống uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. top 2 Trung Tâm đào tạo nghề Bếp HTChef
  3. top 3 Trung tâm Dạy nghề nghiệp vụ Du lịch khách sạn Quốc tế Yasaka Saigon NhaTrang
  4. top 4 Trường cao đẳng nghề Văn Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy