Top 9 Địa chỉ thưởng thức đồ uống milo, socola, cacao ngon nhất tại Hà Nội

Thuý Vy 7754 0 Báo lỗi

Milo, socola, cacao là những loại thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam từ lâu. Hiện tại, những loại thức uống nâu đậm ngọt ngào đã quay trở lại làm dậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    KOI Thé

    Gọi điện

    KOI Thé có vẻ đang là hot nhất trong số các Thương hiệu ở Hà Nội. Trà sữa thơm, không nghe nhiều mùi sữa bột như ở một số tiệm khác, dù Không quá đậm nhưng vẫn nghe được vị trà. Trân châu hoàng kim nghe nói làm từ bột khoai lang, ngon, dai, không bị sượng.

    Còn về macchiato thì lớp sữa thơm, Không quá ngậy, nếu như thường uống matcha hay black tea macchiato thì đa số mọi người chọn là không đường, vì khi đó uống với lớp sữa là vừa. Vể trà sữa thì thích nhất Hazelnut thêm trân châu, các loại trái cây macchiato thì tạm ổn, vị hơi ngọt xíu nhưng ai mà là tín đồ của độ ngọt thì mê phải biết. Đa phần quán KOI Thé là mang đi, sạch sẽ, nhân viên vui tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1- K16, TTTM Vincom Megamall Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội - 024 7032 7088
      • Gian hàng 21/tầng trệt, TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7303 9188
      • https://www.koithe.com/public/global/koi-vietnam

      Email: vietnam@koicafe.com

      Website: http://www.koithe.com/

      Fanpage: www.facebook.com/KOITheVietnam/

      Gọi điện
      KOI Thé
      KOI Thé
      KOI Thé
      KOI Thé

    • Top 2

      Cacao Trứng - Giảng Cafe

      Ở Hà Nội, thích cà phê mà không đến Giảng Cafe thì quả thật là thiếu sót. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, hơi khó tìm nhưng đến phố Nguyễn Hữu Huân hỏi Giảng Café thì ai cũng biết. Quán phục vụ phong phú các loại đồ uống nhưng ngon nhất vẫn là cà phê trứng.

      Cà phê trứng của quán có hai loại là cà phê trứng nóng và cà phê trứng đá. Cà phê của Giảng Cafe được pha rất khéo, vậy nên không có mùi tanh. Vị cà phê ngọt, uống vào cảm nhận được vị ngậy béo. Lớp trứng bồng bềnh vàng óng hòa quyện với lớp cà phê nâu đen tạo nên cốc cà phê có màu thật đẹp mắt. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm một số món liên quan đến trứng cũng rất ngon như Cacao trứng, bia trứng,... dành cho những người không thích cà phê. Quán có không gian ấm cúng gợi cảm giác thoải mái cho khách. Quán phục vụ nhanh, chủ quán thân thiện. Tuy nhiên, quán không có chỗ gửi xe nên khá bất tiện. Nhưng tuy nhiên, nếu thực sự là một người yêu thích cafe, thì bạn nhớ đừng bỏ qua Giảng Cafe.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 39 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Tầng 3, Sảnh Foodhall, Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0917 002 299

      Email: puskindung@gmail.com

      Website: http://www.cafegiang.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cafegiang.vn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Cacao Trứng - Giảng Cafe
      Cacao Trứng - Giảng Cafe
      Cacao Trứng - Giảng Cafe
      Cacao Trứng - Giảng Cafe
    • Top 3

      Maison Marou

      Gọi điện

      Ai yêu thích chocolate hẳn đều biết đến Maison Marou - thương hiệu chocolate đến từ Việt Nam từng được tạp chí New York Times gọi bằng cái tên vô cùng trìu mến: Chocolate ngon nhất thế giới. Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất chocolate, chủ thương hiệu của Marou còn tiếp tục phát triển thương hiệu Maison Marou - cửa hàng trưng bày các sản phẩm kiêm quán cà phê.


      Với những ai yêu thích socola thì đây là một quá quen thuộc vì có lẽ đến với Maison Marou là cách dễ nhất để có một cốc chocolate nóng thơm lừng, chất lượng. Socola của quán 100% là "Made in Viet Nam" và được sản xuất ngay tại trong quán. Hà Nội mùa này mà được nhâm nhi ly chocolate ấm áp, thơm nồng, thêm chút sữa hạt điều beo béo trong lúc nhìn ngắm toàn bộ từng công đoạn của xưởng sản xuất chocolate độc nhất vô nhị thì thật là thú vị phải không?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 028 3717 3969
      • 20 Nhờ Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3202 9032
      • Chi tiết tại: https://maisonmarou.com/vi/vi-tri/
      Điện thoại: 1900 636 996
      Email: we@maisonmarou.com
      Website: https://maisonmarou.com/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmarouvietnam/
      Gọi điện
      Maison Marou
      Maison Marou
      Maison Marou
      Maison Marou
    • Top 4

      Drew Coffee

      Gọi điện

      Drew Coffee mang phong cách retro, decor gỗ trầm màu rất sang. Không gian trang nhã, lịch sự, ấn tượng, mang hơi hướng vintage, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Không gian quán rất thích hợp cho các couple, ngay cả khi đông khách nhất, vẫn có những không gian riêng tư, nhẹ nhàng, yên tĩnh. Quán có rất nhiều góc đẹp để chụp ảnh, mỗi góc đẹp một kiểu riêng. Menu đa dạng, phong phú, từ cafe, ice blend, trà, nước ép đến các loại rượu, cà phê sữa, kem, caramen, sữa chua dẻo, thạch vị cacao, nhân socola, cà phê,... cho bạn thưởng thức. Giá cả khá cao, có tính thêm phí VAT. Phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Tuy nhiên với không gian tuyệt vời như vậy, không có gì phải đắn đo.


      Một buổi tối lên phố ngồi nhâm nhi cốc cacao trứng khá là thú vị. Đi uống cacao ở Drew Coffee sau khi kết thúc ngày làm việc của mình quá là hợp lí. Điểm cộng của quán là vị trí ổn, trang trí khá xinh và không gian khá thích. Điểm trừ là cacao trứng tệ. Trứng hơi tanh và đánh loãng. Quán khắc phục được cái này thì tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41A Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 095 696
      Email: drewcoffeevn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/drewcoffeevn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Drew Coffee
      Drew Coffee
      Drew Coffee
      Drew Coffee
    • Top 5

      Highland CaCao

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh, đồ uống hấp dẫn tại Ba Đình thì Highland CaCao chính là lựa chọn cực kỳ phù hợp với bạn đấy. Với không gian yên tĩnh, bình yên tạo cho bạn không gian thư giãn sau những bộn bề xã hội. Nếu bạn tìm địa điểm làm việc mới hay đơn giản địa điểm đọc sách thú vị hơn đây cũng trở thành lựa chọn khiến bạn đáng suy nghĩ đấy.


      Đồ uống ở đây cực kỳ ngon, menu rất đa dạng cho bạn lựa chọn, đặc biệt là món Cacao chuối sữa lắc không ở đâu có, bạn pha chế sẽ làm trực tiếp tại quầy nên bạn có thể quan sát được rõ quá trình, điều đó làm thú vị hơn đấy. Highland CaCao được thiết kế đơn giản, nhưng cực tinh tế với gam màu gỗ làm chủ đạo và tại quán có nhiều góc "sống ảo" lý tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 293 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7777 4848

      Email: Highlandcacao@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/highlandcacao/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Highland CaCao
      Highland CaCao
      Highland CaCao
      Highland CaCao
    • Địa điểm thưởng thức cacao trứng cực hot tại Hà Nội chính là Linhhangma's coffee, với những tách cacao thơm đậm đăng đắng kết hợp cùng trứng beo béo, quán thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Một sự kết hợp của cacao và trứng, tuy có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ của người pha chế, Linh Coffee sở hữu một lượng fan đông đảo của món thức uống tuyệt vời này.


      Một tách cacao trứng không quá to nhưng rất chất lượng, cacao đậm đặc, không quá loãng mà có độ sánh nhẹ, trứng đánh không bị tanh ăn khiến vị ngọt dễ chịu hơn. Đặc biệt, tách cacao trứng này còn có hương thơm ngọt ngào thoang thoảng nhưng đủ sức làm xuyến xao lòng người. Hương vị của cacao trứng Linhhangma's coffee khó lẫn vào đâu được, nhâm nhi chút cacao trứng vào bất kì thời gian nào trong ngày đều phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 86A Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3826 1694

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057223497283

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Linhhangma's coffee
        Linhhangma's coffee
        Linhhangma's coffee
        Linhhangma's coffee
      • Top 7

        Milo Đá Bào

        Gọi điện

        Một điểm đến lí tưởng cho những buổi hò hẹn cuối tuần với món thức uống hấp dẫn - milo đá bào được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng chính là quán Milo đá bào tại 13A Tràng Thi. Chiều lòng thực khách bởi hương vị ngọt ngào pha chút đắng nhẹ của milo, ai đã từng thưởng thức milo đá bào tại địa chỉ này đều rất khó để rời đi.


        Milo đá bào được đựng trong một chiếc bát nhỏ xinh, kèm theo đó là đa dạng các loại topping hấp dẫn như bánh oreo, chocolate chip, bánh ngũ cốc, bánh quế,... Với sự kết hợp của các nguyên liệu trên, giúp bát đá bào 13A Tràng Thi tuy không to nhưng cực kì chất lượng. Ngoài thơm ngon thì vẻ ngoài của ly milo đá bào này cũng hấp dẫn không kém, đảm bảo lên ảnh xinh lung linh. Nếu đã đem lòng yêu milo đá bào thì ngại gì không ghé đến Milo đá bào 13A Tràng Thi để check in và thưởng cho mình một bát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 13A Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0932 288 383

        Fanpage: https://www.facebook.com/DuongDinh0932288383

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Milo Đá Bào
        Milo Đá Bào
        Milo Đá Bào
        Milo Đá Bào
      • Top 8

        Backyard Coffee

        Gọi điện

        Không rực rỡ với các gam màu nổi bật, Backyard Coffee hiện lên với vẻ nhẹ nhàng và tinh tế với tông màu trắng chủ đạo đầy cổ điển. Đúng như tên gọi Backyard - khoảng sân sau nhỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú bởi cách decor vô cùng đơn giản mà thú vị: dải đèn treo lấp lánh, màu xanh dịu mát từ những chậu cây con, vài bộ bàn ghế mộc giản dị. Trong những ngày Hà Nội se lạnh, được cầm trên tay tách chocolate nóng hổi trong lúc tán gẫu cùng hội bạn thì cần gì người yêu nữa?


        Gọi một cốc Chocolate Mashmalow và kèm theo một bánh milo kem cheese. Cốc chocolate rất đậm vị, thơm rõ mùi socola, kèm với kẹo dẻo ngọt ngọt nữa. Nhưng mê nhứt vẫn là cái bánh Milo kem cheese. Vị milo đắng vừa quyện với lớp phô mai béo ngậy cùng cốt bánh ẩm, mịn. Ở Backyard Coffee còn có bánh bông lan trứng muối với các loại tiramisu, red velvet nữa. Giá cả ở đây thì cũng khá hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33A Ngõ 41 Thái Hà, Hà Nội
        Điện thoại: 0936 626 555
        Fanpage: https://www.facebook.com/backyardcoffeehn
        Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00
        Gọi điện
        Backyard Coffee
        Backyard Coffee
        Backyard Coffee
        Backyard Coffee
      • Top 9

        Ăn Vặt Sài Gòn

        Cacao dầm - Ăn Vặt Sài Gòn - Tân Mai là tiệm trà thái quen thuộc được rất nhiều người biết đến. Tiệm được decor bắt mắt, ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Menu đa dạng không chỉ có thức uống mà còn có vô vàn những loại bánh ngọt khác. Thực sự quá tuyệt vời cho một buổi hẹn hò cuối tuần. Sữa milo dầm của quán được pha chế hết sức tỉ mỉ, chỉ mấy nguyên liệu đơn giản như sữa tươi, milo, nhưng lại có hương vị vô cùng đặc biệt.

        Bạn có thể chọn thêm topping để thức uống trở nên ngon hơn như trân châu trắng, trân châu đen, thạch phomai, thạch dâu… Đây là nơi tụ tập quen thuộc của các bạn trẻ trong và ngoài khu vực. Cacao dầm - Ăn Vặt Sài Gòn - Tân Mai nhận ship từ 5 ly với bán kính trong vòng 5km. Nếu ngại không muốn tới quán thì bạn có thể gọi ship nhé. Ly trà sữa thơm ngon sẽ bay đến bạn trong vòng một nốt nhạc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 111B7 Ngõ 238 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 08:00 - 13:00 & 14:00 - 20:00

        Ăn Vặt Sài Gòn
        Ăn Vặt Sài Gòn
        Ăn Vặt Sài Gòn
        Ăn Vặt Sài Gòn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy