Top 8 Địa chỉ ăn óc hấp, óc trần, óc hầm ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 21706 0 Báo lỗi

Các món ẩm thực chế biến từ óc heo như: óc trần, óc hấp,… nghe cái tên chẳng xa lạ với mỗi người dân Việt. Món ăn này có rất nhiều công dụng cho sức khỏe, tuy ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn ai cũng nghe danh tới quán Tú Gà - Chân Gà Rang Muối bởi đây là một trong những quán được biết đến là thế giới món ngon được chế biến từ gà với những ai hâm mộ thịt gà. Quán có không gian ẩm thực sạch sẽ, thoáng mát với decor trang nhã lịch sự. Vậy nên giới trẻ rất thích đến đây, vừa được ăn ngon lại có thể chụp nhiều ảnh đẹp để lưu lại khoảnh khắc đẹp với bạn bè. Cùng với thực đơn phong phú rất nhiều món để bạn lựa chọn khiến khách hàng đến ăn hoài mà không chán.


    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    có một món ngon không xuất phát từ gà mà lại ngon quắt tai, một món rất đặc biệt của quán đó chính là óc trần. Óc tươi ngon được nhúng vào nước lẩu ngọt thơm đậm vị, cắn một miếng óc trắng, mềm mềm trong miệng khiến bạn cảm nhận vị ngon béo ngậy khó quên luôn. Món óc được trần thêm rau ngải cứu, thêm một chút hành lá cho tăng hương vị và một khẩu phần ăn khá đầy đặn. Nhân viên ở quán đông nên không sợ đợi chờ món lâu, thái độ các bạn nhân viên cũng rất thân thiện vì toàn các bạn trẻ tuổi. Nếu có dịp bạn hãy ghé qua quán để trải nghiệm và thưởng thức món óc trần ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0923 838 866
    • 236 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0948 268 833
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

    Fanpage: www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

      Gọi điện
      Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
      Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
      Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
      Tú Gà - Chân Gà Rang Muối

    • Nói đến món óc trần không thể không nhắc đến địa chỉ quán Óc trần 277 Phúc Tân vì óc trần ở đây được khen ngon và rất được lòng khách. Ở đây có 3 món được cho rằng ngon nhất là mì tim (nước/trộn), chân gà luộc và óc trần, ngoài ra còn bán thêm cả cháo, phở,... nữa. Quán mở từ 18 giờ tối đến đêm muộn nên ngồi lai rai và nhậu thoải mái luôn. Quán nằm vỉa hè nên không gian thoáng mát và thoải mái, tiện lợi. Nên nhất là ngày hè mát mẻ thì cùng ngồi trò chuyện với bạn bè và ăn những món ngon thì còn gì hợp hơn.


      Chúng ta nhắc tới món óc trần ở đây, bát óc trần đầy đặn kèm rau xanh. Óc trần ở đây cũng như nhiều quán khác gồm óc và nước canh. Óc trần 277 Phúc Tân có nước canh ngọt vị thịt xương, óc mềm và không bị tanh khiến bạn có thể ăn no luôn. Ngoài ra, mì trộn, mì nước ở đây đều tuyệt vời, mì nước với nước dùng ngọt, mì trộn với nước sốt sánh. Chân gà kèm nước chấm tỏi ớt cũng rất thú vị. Ở đây chủ quán cực kỳ thân thiện, nhân viên phục vụ nhanh chóng. Tuy nhiên vì lượng khách tới quán khá đông đúc nên đôi khi bạn đến vào giờ cao điểm sẽ phải đợi món khá lâu nên bạn có thể tranh thủ qua quán sớm để tận hưởng các món ăn một cách trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 277 Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 111 171
      Email: tamnhim198x@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Mỳ-Chua-Cay-277-Phúc-Tân-101112641560882/
      Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

      Gọi điện
      Óc trần 277 Phúc Tân
      Óc trần 277 Phúc Tân
      Óc trần 277 Phúc Tân
      Óc trần 277 Phúc Tân
    • Trong tiết trời lành lạnh của Hà Nội, tìm một quán óc trần, gọi một bát canh óc nóng hổi thưởng thức thì còn gì bằng. Quán ăn Quán Quen Mì Chua Cay với món óc trần là lựa chọn hợp lí cho bạn. Quán ăn có món óc này rất được lòng khách. Một bát canh óc rất đầy đặn. Óc nhiều, trắng mềm, ăn ngậy ngậy, béo béo. Nước canh ngọt vị thịt xương. Món nào tại đây cũng đều được chủ quán chuẩn bị đầy đặn nên nhiều khi ăn xong xuất ăn bạn cảm thấy no thực sự.


      Ngoài món óc trần được nhiều người biết đến quán ăn Quán Quen Mì Chua Cay còn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, với những tô mì chua cay hoàn hảo và độc đáo. Nhiều người trước kia chưa từng ăn óc trần ghé qua đây cũng bị cuốn hút bởi mùi thơm của món ăn này. Khách hàng lần đầu ăn món óc trần cũng có thể trầm trồ khen ngợi. Chiều chiều lượn lờ phố phường sau đó rẽ vào quán ăn ở đây thưởng thức bát óc trần thì còn gì tuyệt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P112 nhà 5A ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 167 991
      Email: pthue87@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanquenmichuacay/
      Giờ mở cửa: giomocua
      Gọi điện
      Quán Quen Mì Chua Cay
      Quán Quen Mì Chua Cay
      Quán Quen Mì Chua Cay
      Quán Quen Mì Chua Cay
    • Quán mỳ gà tần vỉa hè nhưng lại có tuổi đời gần 30 năm trên con phố Hà Nội. Suốt 30 năm nay, cô chủ quán ăn chỉ bán ở vỉa hè dọc phố Hàng Bồ. Vậy mà cứ tầm chiều tối và đêm khuya khách hàng kéo đến đông nghìn nghịt. Quán ăn Mỳ Gà Tần 24 nằm ngay ven đường nên dễ tìm và thoáng. Quán ăn mỳ gà tần Hàng Bồ là một trong những quán vỉa hè Hà Nội thực sự đáng để thử. Quán chính là hương vị và nếp sống cũ của người thủ đô.


      Không những là thực đơn ngon miệng mà còn là thực đơn bổ dưỡng cho sức khỏe. Ngoài món mỳ gà tần nổi tiếng của quán thì một trong những món ăn lạ của quán cũng được mọi người thưởng thức đó là món óc trần. Với những ai yêu thích món óc trần thì quán ăn Mỳ Gà Tần 24 là một trong những địa điểm nên thử tại Hà Nội. Đây là món ăn vô cùng tốt và dinh dưỡng. Đồ uống tại đây cũng khá đơn giản, bởi quán ăn Mỳ Gà Tần 24 tập trung chủ yếu vào chất lượng đồ ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0396 199 885 & 0906 253 393
      Email: pham.ut163@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/MyGaTanThuyLien/
      Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
      Gọi điện
      Mỳ Gà Tần 24
      Mỳ Gà Tần 24
      Mỳ Gà Tần 24
      Mỳ Gà Tần 24
    • Top 5

      Hoa Long

      Gọi điện

      Hoa Long là một trong những quán ăn ngon đã hoạt động trong suốt thời gian dài vừa qua mà vẫn luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Quán này là một trong những địa chỉ bán hàng vô cùng thích hợp đối với những tín đồ ăn khuya. Thực đơn tại quán ăn Hoa Long vô cùng nhiều món và phong phú khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.


      Quán ăn Hoa Long là một quán ấm cúng, sạch sẽ với không gian ẩm thực trong nhà khá rộng rãi. Thái độ phục vụ của nhân viên rất nhanh nhẹn và vui vẻ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Món nào tại đây cũng đều được chủ quán chuẩn bị đầy đặn nên nhiều khi ăn xong xuất ăn bạn cảm thấy no thực sự. Đặc biệt là món óc trần ăn một lại muốn ăn hai luôn đó. Óc trần ở đây được kết hợp với rau củ, ngải cứu hoặc giá đỗ tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Ngoài món óc trần được nhiều người ưa thích quán cò phục vụ các món phở xào, cơm rang, mỳ gà, phở trộn...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiot 16B Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 665 864
      Email: lethuhoa844@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoalongphoxaoquynhmai/
      Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
      Gọi điện
      Hoa Long
      Hoa Long
      Hoa Long
      Hoa Long
    • Nếu như bạn có dịp dạo quanh trên phố, hãy ghé ngay qua Tim bầu dục óc trần - 50 Hàng Giấy là một địa điểm ăn uống thú vị cho các bạn quanh khu vực Hàng Giấy. Đến với địa điểm này khách hàng thường gọi mì tim bầu dục ai thích ăn thêm óc trần thì gọi thêm. Các món hầm tại đây rất ngon và có hương vị rất riêng lại còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe nữa nên rất được mọi người yêu thích. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để ăn đêm.


      Chắc chắn sẽ rất ấn tượng khi lần đầu tiên khách hàng thưởng thức bát mì là khá đầy đặn tại quán. Nước dùng được hầm từ xương heo, trông nước rất trong, ăn ngọt vị. Tim bầu dục được thái lát, trông rất nhiều. Ăn tim bầu dục dai dai, sợi mì dai mềm. Thêm phần óc trần nữa là tuyệt. Óc nhiều, trắng mềm, ăn ngậy ngậy, béo béo. Nước canh ngọt vị thịt xương. Đặc biệt một bát canh óc ở đây có màu nước dùng rất trong tạo cảm giác kích thích vị giác cho người ăn. Vào một ngày trời đông se lạnh, có được bát óc trần ăn kèm rau ngải cứu thơm ngon, bổ dưỡng là điều tuyệt vời. Ngoài ra thực đơn tại Tim bầu dục óc trần - 50 Hàng Giấy còn nhiều món ngon khác mà bạn có thể thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

      Tim bầu dục óc trần - 50 Hàng Giấy
      Tim bầu dục óc trần - 50 Hàng Giấy
      Tim bầu dục óc trần - 50 Hàng Giấy
      Tim bầu dục óc trần - 50 Hàng Giấy
    • Cháo, Bánh Gối, Óc Hầm & Đồ Ăn Vặt - Trần Thái Tông là một trong những quán nổi tiếng tại khu vực Cầu Giấy về óc hầm và gà tần. Tại đây mọi nguyên liệu đều tươi mới và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì luôn được đi chợ hằng ngày rồi về chế biến sạch sẽ, cẩn thận. Những món ăn trong thực đơn của quán Cháo, Bánh Gối, Óc Hầm & Đồ Ăn Vặt - Trần Thái Tông đều cần rất nhiều thời gian để nấu mới ngon được, tuy nhiên quán nấu rất khéo, tất cả đều chín mà không quá nhừ hay nát mà vẫn giữ được độ ngọt trong óc hoặc gà.


      Món óc hầm với ngải cứu ăn ngon miệng với óc thơm đậm vị, ngải cứu không đắng quá và nhiều vừa phải, xuất ăn khá đầy đặn. Hiện nay Cháo, Bánh Gối, Óc Hầm & Đồ Ăn Vặt - Trần Thái Tông có phục vụ khách hàng đến ăn hoặc ship tận nơi trên các app đặt đồ ăn. Bạn có thể gọi đồ ăn mà không cần tới tận quán ăn Cháo, Bánh Gối, Óc Hầm & Đồ Ăn Vặt - Trần Thái Tông vào những ngày mưa gió hay công việc bận rộn quá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 ngõ 44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Cháo, Bánh Gối, Óc Hầm & Đồ Ăn Vặt - Trần Thái Tông
      Cháo, Bánh Gối, Óc Hầm & Đồ Ăn Vặt - Trần Thái Tông
      Cháo, Bánh Gối, Óc Hầm & Đồ Ăn Vặt - Trần Thái Tông
      Cháo, Bánh Gối, Óc Hầm & Đồ Ăn Vặt - Trần Thái Tông
    • Mì Xào Long Phương - Tô Tịch là một quán nằm sâu trong ngõ, không quá rộng nhưng sạch sẽ và đủ chỗ để khách ngồi ăn mà không quá chật chội. Tại đây thực đơn vô cùng đa dạng, tìm được đến quán ăn này là bạn đã thành công rồi nhưng có thể thưởng thức các món ăn trong quán thì bạn sẽ cảm thấy thực sự vui sướng với một tâm hồn ăn uống. Và nếu bạn là fan hâm mộ của óc trần thì thực sự không bỏ qua địa chỉ này.


      Mì Xào Long Phương - Tô Tịch không chỉ có món óc trần ngon mà óc còn được băm nhỏ chiên với chúng cũng rất béo ngậy, ăn cùng xôi thì thật tuyệt vời. Ngoài óc trần ra thì các món khác trong thực đơn như: cháo tim bầu dục, mì, xôi,... cũng rất đặc biệt mà bạn nên nếm thử. Đồ ăn ở đây thơm ngon do nguyên luyện rất đảm bảo và cách chế biến khéo léo. Màu trắng của óc heo kết hợp với màu xanh của rau cải trông đã hấp dân. Nước canh nêm nếm khá vừa miệng. Phần óc khá nhiều ăn ngậy, mềm, thơm thơm. Cô chú chủ quán thân thiện dễ thương cũng là một điểm cộng cho quán khi ghé thăm. Đồ ăn của quán cũng đơn giản, bình dân phù hợp với những người lao động xunh quanh nên cứ tầm trưa là quán rất đông khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 16 Tô Tịch, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

      Mì Xào Long Phương - Tô Tịch
      Mì Xào Long Phương - Tô Tịch
      Mì Xào Long Phương - Tô Tịch
      Mì Xào Long Phương - Tô Tịch




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy