Top 5 Địa chỉ bán thịt trâu gác bếp ngon, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Trâu Gác Bếp PK - Sạch và Ngon
  2. Top 2 Ẩm thực Xanh
  3. Top 3 Hoa Ban Food
  4. Top 4 Shop Hương Quê
  5. Top 5 Nông sản Dũng Hà

Top 5 Địa chỉ bán thịt trâu gác bếp ngon, chất lượng nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 31 0 Báo lỗi

Thịt trâu gác bếp có cách gọi khác là thịt trâu khô, thịt trâu hun khói, thịt trâu sấy là món ăn đã có từ hàng ngàn năm nay của người Thái. Đây là món ăn phổ ... xem thêm...

  1. Với phương châm sản xuất thịt trâu gác bếp “sạch và ngon” mà shop đã tâm đắc trên thương trường ẩm thực, quý khách hàng sẽ cảm thấy rất yên tâm khi mua sản phẩm sạch với giá yêu thương, không quá đắt so với chất lượng của sản phẩm. Tự tin với tiêu chí sạch hàng đầu, PK không ngần ngại tiết lộ hình ảnh sản xuất, bao gồm: Công cụ sản xuất có máy cắt thịt, máy massage để thịt ngấm sâu gia vị, công nghệ 3 trong 1: Sấy khô, hấp chín, xông khói, không ám muội khói, giảm nguy cơ gây ung thư. Công nghệ đóng gói trong phòng cực tím để tránh nhiễm khuẩn, vi sinh, nấm mốc.


    Được sản xuất bởi đội ngũ công nhân lành nghề, được khám các bệnh truyền nhiễm định kỳ theo yêu cầu ngành thực phẩm cùng với nhà xưởng đạt tiêu chuẩn VSATTP, hệ thống xử lý nước thải bảo vệ môi trường, nên những miếng thịt trâu khô vừa đủ, vẫn giữ được vị mềm, thơm, dai của thịt trâu, kèm theo đó là công thức tẩm ướp gia vị độc đáo của món thịt trâu gác bếp tại PK cũng ghi điểm lớn trong đánh của của thực khách, đặc biệt là với các tín đồ ẩm thực Tây Bắc thì món trâu khô được sản xuất bởi PK luôn tạo được sự tin tưởng vững chắc, và chắc chắn rằng thực khách mua không chỉ một lần mà còn nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Trần Phú, số 6 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Điện thoại: 0868 318 383
    Website: https://www.chiveo.com.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/pkgroupviet

    Gọi điện
    Trâu Gác Bếp PK - Sạch và Ngon (Trâu gác bếp Chị Vẹo)
    Trâu Gác Bếp PK - Sạch và Ngon (Trâu gác bếp Chị Vẹo)
    Trâu Gác Bếp PK - Sạch và Ngon (Trâu gác bếp Chị Vẹo)
    Trâu Gác Bếp PK - Sạch và Ngon (Trâu gác bếp Chị Vẹo)

  2. Top 2

    Ẩm thực Xanh

    Gọi điện

    Thịt trâu gác bếp là món ăn đặc sản của người dân vùng Tây Bắc Việt Nam. Trâu gác bếp ngon phải được làm từ thịt thăm và thịt bắp của trâu tươi, sau đó gác bếp cho chín dần bằng khói bếp củi. Để có món thịt trâu “ăn chơi” ngon này, các công đoạn chế biến hay bảo quản đều cần được làm cầu kỳ và hết sức đảm bảo. Ẩm thực Xanh chuyên bán thịt trâu gác bếp Tây Bắc chuẩn 100% ship COD toàn quốc.


    Tại Ẩm thực Xanh thịt trâu được làm tuyển chọn từ những con trâu khỏe, đúng thời kỳ được biến tấu với công thức tẩm ướp lạ miếng, nổi bật với vị cay tê của mắc khén hạt rổi cùng các gia vị rừng núi khác. Nhưng không hề làm mất đi hương vị thơm ngọt, mềm dai của thịt trâu. Chính nhờ hương vị hài hòa, sắc nét và đậm chất “truyền thống” này đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng những thực khách đã từng thưởng thực thịt trâu gác bếp ở Hà Nội khi mua tại Ẩm Thực XANH.


    Với phương châm cam kết chất lượng hàng chuẩn chính hãng, đảm bảo yếu tố “ngon và sạch”, Ẩm Thực Xanh tự hào là địa chỉ “vàng” cung cấp thịt trâu gác bếp ở Hà Nội và TP.HCM. Đặc biệt là khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua khi tin dùng sản phẩm.


    Toàn bộ các sản phẩm thịt trâu gác bếp của Ẩm Thực XANH đề được chế biến hoàn toàn bởi bàn tay khéo léo của người dân tộc Tây Bắc. Do đó, món ăn được đảm bảo 100% theo đúng hương vị truyền thống và đậm chất núi rừng Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa HH1, 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 723 486
    Email: amthucxanh86@gmail.com
    Website: https://amthucxanh.vn/

    Gọi điện
    Ẩm thực Xanh
    Ẩm thực Xanh
    Ẩm thực Xanh
    Ẩm thực Xanh
  3. Top 3

    Hoa Ban Food

    Gọi điện

    Thịt trâu gác bếp tại Hoa Ban Food là lựa chọn tiếp theo mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua. Thịt trâu được ngả và chế biến trực tiếp từ những con trâu đực còn khỏe mạnh. Sản phẩm của Hoa Ban Food có thể cắt miếng không đẹp, màu sắc không ấn tượng như sản phẩm sản xuất công nghiệp! Chỉ làm chu đáo số lượng nhỏ, để phục vụ các bác an tâm khi sử dụng, và cam kết 3 điều sau:

    • Thịt Trâu tươi, sạch, trâu ăn cỏ, không dịch bệnh
    • Trực tiếp Hoa Ban Food hạ trâu, làm thịt, tẩm ướp & gác bếp
    • Không sử dụng hóa chất tẩm ướp, bảo quản

    Khi mua thịt trâu gác bếp tại Hoa Ban Food thì:

    • Phí giao hàng tại HN: Từ 30.000đ/lần, tùy địa điểm
    • Phí giao hàng tới các thành phố khác trong cả nước: Từ 50.000đ/kg
    • Tặng kèm gói nhỏ Mắc Khén & Hạt Dổi đã rang xay để làm gia vị chấm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 7, Khu liền kề Minori, 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 268 535 & 0966 031 270
    Email: kd@hoabanfood.com
    Website: https://hoabanfood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoabanfood

    Gọi điện
    HOA BAN FOOD™
    HOA BAN FOOD™
    HOA BAN FOOD™
    HOA BAN FOOD™
  4. Hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người dân là rất lớn, tuy nhiên, hệ thống phân phối thực phẩm sạch theo đúng nghĩa chưa nhiều. Hơn nữa, với tình trạng cung cấp thực phẩm như hiện nay, với hóa chất vượt mức cho phép và thực phẩm kém chất lượng vẫn diễn ra thường xuyên khiến người dân hoang mang và mất niềm tin khi lựa chọn sản phẩm.

    Xuất phát từ thực trạng trên, hệ thống “Sản Vật Hương Quê’’ ra đời với mong muốn đem đến cho các gia đình những bữa ăn an toàn và chất lượng mỗi ngày. Tại đây khách hàng sẽ được phục vụ các nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng biên ải Lào Cai xa xôi, được chế biến sạch sẽ.


    Nếu là một người sành ăn và đang tìm một địa chỉ mua thịt trâu gác bếp ở Hà Nội thì Shop Hương Quê chính xác là cái tên mà bạn có thể lựa chọn. Thịt trâu được sấy khô vừa tới, ăn dậy vị ngon ngọt của thịt trâu tươi. Các gia vị tẩm ướp cũng mang những hương vị rất đặt biệt.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Shop Hương Quê cũng được đánh giá cao bởi thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 43 Thái Thịnh (P410 C1 TT Vĩnh Hồ), Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 0936 374 788 & 0978 649 875
    Email: huongqueonline@gmail.com
    Website: http://huongqueonline.mysite.vn/

    Gọi điện
    Shop Hương Quê
    Shop Hương Quê
    Shop Hương Quê
    Shop Hương Quê
  5. Top 5

    Nông sản Dũng Hà

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ mua thịt trâu gác bếp uy tín ở hà chính là Nông Sản Dũng Hà. Đến với Nông sản Dũng Hà, bạn sẽ mua được thị trâu gác bếp vùng chuẩn Tây Bắc như Sapa, Hà Giang và 1 số tỉnh khác.


    Tất cả đều là thị trâu chuẩn, thơm ngon và chất lượng nhất. Hượng vị thịt vừa thơm ngon, vừa độc đáo khiến người ăn lạ miệng. Thịt trâu gác bếp cũng là món quà đặc sản ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè. Quy trình sản xuất tại Dũng Hà 100% thủ công. Từng thớ thịt đều được chọn lọc chặt chẽ, cẩn thận. Nguyên liệu ướp đều là các loại gia vị truyền thống. Vì thế mà khi mua thịt trâu gác bếp tại Dũng Hà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


    Dũng Hà bán thịt trâu gác bếp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, phân phối thịt trâu gác bếp trên phạm vi cả nước. Đồng thời chúng tôi bán thịt trâu gác bếp online, quý khách hàng có nhu cầu mua có thể đặt hàng qua hotline hoặc website.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 11 đường Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • A11, Ngõ 100, Đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • số 5 - A32 ngõ 347 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 986 865
    Email: nongsandungha@gmail.com
    Website: https://nongsandungha.com/t
    Fanpage: https://www.facebook.com/nongsandungha/

    Gọi điện
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy