Top 5 địa chỉ thịt bò gác bếp ngon nhất Hà Nội

Thanh Lê 1626 1 Báo lỗi

Thịt bò gác bếp tưởng như chỉ có ở vùng núi, các dân tộc. Nhưng đến nay món ăn này đã thực sự phổ biến ở miền xuôi. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những ... xem thêm...

  1. Với phương châm sản xuất thịt bò gác bếp “sạch và ngon” mà shop đã tâm đắc trên thương trường ẩm thực, quý khách hàng sẽ cảm thấy rất yên tâm khi mua sản phẩm sạch với giá yêu thương, không quá đắt so với chất lượng của sản phẩm. Tự tin với tiêu chí sạch hàng đầu, PK không ngần ngại tiết lộ hình ảnh sản xuất, bao gồm: Công cụ sản xuất có máy cắt thịt, máy massage để thịt ngấm sâu gia vị, công nghệ 3 trong 1: Sấy khô, hấp chín, xông khói, không ám muội khói, giảm nguy cơ gây ung thư. Công nghệ đóng gói trong phòng cực tím để tránh nhiễm khuẩn, vi sinh, nấm mốc.


    Được sản xuất bởi đội ngũ công nhân lành nghề, được khám các bệnh truyền nhiễm định kỳ theo yêu cầu ngành thực phẩm cùng với nhà xưởng đạt tiêu chuẩn VSATTP, hệ thống xử lý nước thải bảo vệ môi trường, nên những miếng thịt bò khô vừa đủ, vẫn giữ được vị mềm, thơm, dai của thịt bò, kèm theo đó là công thức tẩm ướp gia vị độc đáo của món thịt bò gác bếp tại PK cũng ghi điểm lớn trong đánh của của thực khách, đặc biệt là với các tín đồ ẩm thực Tây Bắc thì món bò khô được sản xuất bởi PK luôn tạo được sự tin tưởng vững chắc, và chắc chắn rằng thực khách mua không chỉ một lần mà còn nhiều lần hơn nữa.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
    • Giá: 77.000 vnđ / 70gr - 550.000 vnđ/500gr.
    • Giờ phục vụ: 8:00 – 22:00
    • Website: http://sachvangon.vn/
    Thịt luôn đảm bảo độ sạch và ngon như tên gọi của quán
    Thịt luôn đảm bảo độ sạch và ngon như tên gọi của quán
    Hộp đựng đẹp mắt có thể mang làm quà
    Hộp đựng đẹp mắt có thể mang làm quà

  2. Đặc Sản của Tây Bắc ở đây luôn được thực khách tin tưởng và săn đón, đặc biệt là mỗi dịp đặc biệt như tết đến xuân về. Với kinh nghiệm phục vụ thịt bò gác bếp 13 năm, La Sơn đã có những khách hàng thân thiết và ổn định, nào là Chú Thông, Cô Thoa, anh Đại,... quen thuộc đến nỗi chủ hay nhân viên cửa hàng chỉ cần thoáng qua số điện thoại là nhận ra khách quen của mình rồi. Không dừng lại ở những khách hàng nhỏ lẻ, LaSon đã phục vụ hơn 10000 khách hàng và là đối tác của nhiều chuỗi bia, nhà hàng lớn như Vuvuzela,…


    Thịt bò gác bếp chuẩn Tây Bắc tại của hàng Lason được chế biến theo công thức của người Thái Đen vùng Sơn La qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân Thái theo một tỉ lệ bí mật, khiến cho món thịt bò khô trở nên giá trị hơn bất kỳ đặc sản nào của miền núi rừng. Chất lượng nguyên liệu đầu vào hoàn toàn tự nhiên, khâu chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, cửa hàng tự tin cam kết chính sách đổi trả sản phẩm nếu có bất cứ không hài lòng về sản phẩm. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở với khách hàng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, các nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong đặc sản Tây Bắc và ẩm thực Việt Nam. Bởi vậy cho nên, không khó hiểu khi quán thịt bò gác bếp Lason luôn đông đơn hàng.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 60a ngách 20, Ngõ 105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giá: 100.000 vnđ / 100g, 500.000 vnđ / 500g
    • Giờ phục vụ: cả ngày (chủ yếu dịp Tết)
    Chất lượng nguyên liệu đầu vào hoàn toàn tự nhiên
    Chất lượng nguyên liệu đầu vào hoàn toàn tự nhiên
  3. Thị bò khô của Hoa Ban Food luôn được chú ý đến việc sử dụng các loại gia vị truyền thống, nguồn gốc thiên nhiên, thơm ngon, an toàn và có lợi cho sức khỏe để tẩm ướp. Có 4 loại gia vị để tẩm ướp thịt bò gác bếp, đó là Măc Khén, Gừng, Ớt và muối, tỉ lệ mỗi loại phải được sử dụng hợp lý, cân bằng nhau. Thịt Bò tươi sau khi được tẩm ướp bắt buộc phải để gia vị ngấm đều rồi mới chuyển sang giai đoạn hong khô. Sau khi Thịt Bò tươi được treo xong, nghệ nhân phải thức trắng đêm để trông lò, liên tục kiểm tra lửa, kiểm tra thịt để đảm bảo từng miếng đều đạt tiêu chuẩn.


    Sản phẩm ở đây được đóng 1kg/túi và có tặng kèm 1 túi nhỏ gia vị Mắc Khén + Hạt Dổi đã xay nhỏ để làm đồ chấm. Thịt bò gác bếp không quá khô và vẫn giữ được độ mềm dai, màu sắc tươi đỏ bên trong. Khi ăn chấm với hỗn hợp gia vị quà tặng thì ngon phải biết. Khách hàng của Hoa Ban Food là những thực khách sành ăn, luôn đặt số lượng lớn để ăn Tết hoặc làm quà biếu sang trọng cho đồng nghiệp, bạn bè, hay gia đình.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Nhà số 7, Khu liền kề Minori, 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giá: 850.000 vnđ / kg
    • Giờ phục vụ: 8:00 – 21:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/hoabanfood
    Thịt bò gác bếp được tẩm ướp kĩ lưỡng
    Thịt bò gác bếp được tẩm ướp kĩ lưỡng
    Thịt không quá khô, vẫn giữ được độ mềm, dai
    Thịt không quá khô, vẫn giữ được độ mềm, dai
  4. Thịt bò của shop Hương Quê sấy vừa tới, không cứng, ăn còn nguyên vị ngọt của thịt tươi. Từng thanh thịt được cắt theo dạng khối dài, vuông cạnh để giữ được độ tươi bên trong, thịt được tẩm gia vị đặc biệt dậy mùi hạt dổi, hạt sẻn... Shop có lời khuyên đơn giản cho thực khách đó là khi ăn chỉ cần cho vào lò vi sóng 2-3 phút hoặc nướng qua than hoa cho mềm hoặc các bác nhậu có thể châm chút cồn như nướng mực , rồi dùng chày hay búa đập thịt đập cho mềm, xé sợi và chấm tương ớt.


    Thịt bò gác bếp ở đây nguyên chất và là sản phẩm không có chất bảo quản. Vậy nên nếu bảo quản vào ngăn đá của tủ lạnh sản phẩm sẽ được lâu hơn (theo thử nghiệm của shop thì bảo quản theo cách này từ 6 - 8 tháng mà hương vị và chất lượng của thịt bò khô vẫn không thay đổi). Điều thực khách hài lòng nữa là nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn cho thực khách những sự lựa chọn thông thái nhất về đặc sản của miền núi rừng.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: ngõ 61 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ phục vụ: 8:00 – 22:00
    • Giá: 730.000 vnđ / kg
    Thịt bò gác bếp thơm ngon hấp dẫn
    Thịt bò gác bếp thơm ngon hấp dẫn
    Thịt bò nguyên chất, không chất bảo quản
    Thịt bò nguyên chất, không chất bảo quản
  5. Thịt bò gác bếp ở ẩm thựcTây Bắc ở đây luôn đúng nghĩa với tên gọi vì nguồn nguyên liệu hoàn toàn đảm bảo tươi sạch, bởi những thảo nguyên đầy cỏ, với những đàn bò mạnh khỏe gặm cỏ đã cung cấp một khối lượng thịt bò gác bếp chất lượng lớn cho người dân tộc nơi đây làm món thịt bò khô gác bếp. Với chất lượng dai ngọt mà thơm dịu, thịt bò gác bếp Tây Bắc đã trở thành món mà cả nước tìm mua.


    Từng thớ thịt đỏ au mùi hương của núi, vị ngọt của rừng, vị đậm đà của tình người, món thịt bò khô gác bếp ẩm thực Tây Bắc đã làm nức lòng biết bao nhiêu thực khách gần xa, ăn rồi không thể nào quên được. Ngày nay, nó đã trở thành đặc sản không chỉ đồng bào Tây Bắc mà người dân cả nước đều yêu thích.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: số 1, Ngõ 140 Đường Mỹ Đình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Giờ phục vụ: cả ngày
    • Giá: loại 1 giá 425.000 vnđ / 500g, loại 2 giá 650.000 / kg
    • Website: https://amthuctaybac.vn/vi/
    • Facebook: https://www.facebook.com/amthuctaybac.vn
    Thịt bò dai mềm chấm với tương và tương ớt thực sự tuyệt vời vô cùng
    Thịt bò dai mềm chấm với tương và tương ớt thực sự tuyệt vời vô cùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy