Top 13 Nhà hàng chuyên thịt dê ngon nhất Hà Nội

Vũ Vân 55157 1 Báo lỗi

Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những nhà hàng chuyên thịt dê ngon nhất Hà Nội để các bạn tham khảo và cùng tìm đến thưởng thức nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Sở hữu mặt bằng tương đối rộng, Lẩu Dê Nhất Ly chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc liên hoan hoặc họp mặt bạn bè. Quán có vị trí dễ tìm, to, rộng rãi, tầng 1 để xe, các tầng trên chỗ ngồi thoải mái, phù hợp với các bữa ăn liên hoan, họp mặt. Menu của quán khá đa dạng với các món được chế biến từ dê như: Dê tái chanh chấm chao, tiết canh, nầm nướng, thịt nướng, lẩu dê, dê xào sả ớt, dê nướng, dê hấp, mì xào dê,... các món thịt được tẩm gia vị vừa phải, không quá cay ai cũng ăn được, ăn khá ngon, không còn mùi hôi tanh.


    Đến Lẩu Dê Nhất Ly chắc chắn bạn không thể bỏ qua món lẩu dê đã quá nổi tiếng ở đây gồm: Lẩu dê thịt nhừ, lẩu dê thịt nhúng, lẩu chân dê. Thịt dê phải là loại dê núi được chăn thả tự do, có mùi thơm và săn chắc hơn các loại dê khác. Thịt dê thơm ngon vừa vị, mềm, da ăn sần sật rau sạch sẽ tươi ngon, món tráng miệng cũng khá hợp lý. Cộng thêm với không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đẹp và bắt mắt, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn Nhất Ly sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức các món thịt dê tại nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15A Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3927 1434 & 0946 887 355
    • 78 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3868 5497 & 0936 375 599
    • 1 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3537 2114 & 0912 333 502
    • 159 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 8889 8159 & 0389 888 159

    Điện thoại: 0961 392 259

    Email: nhatly.hp1994@gmail.com

    Website: http://nhatly.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laudenhatly

      Gọi điện
      Lẩu Dê Nhất Ly
      Lẩu Dê Nhất Ly
      Dê nướng
      Dê nướng

    • Top 2

      Nhà Hàng Dê Ré Song Dương

      Gọi điện

      Nhà Hàng Dê Ré Song Dương là nhà hàng đặc sản dê ré với một không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, món ăn hấp dẫn đã thu hút được nhiều thục khách đến với quán. Nhà Hàng Dê Ré Song Dương đề cao không gian văn hóa truyền thống và sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu tự nhiên với nghệ thuật vẽ graffiti trên tường gạch trần, sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị cho cả gia đình và người thân sau một ngày làm việc mệt mỏi.


      Menu có tới 50 món được chế biến từ dê dé, thoả sức để thực khách lựa chọn như: Dê nướng tảng, dê ủ trấu, dê tái chanh, dồi dê, dê dược thiện,... và nhiều món khác nữa. Các món đều được chế biến vô cùng thơm ngon ngọt, từ ướp gia vị đến nước chấm rất vừa và đủ vị, không còn mùi hôi, rau nhiều và đầy đặn, thịt giòn tươi nguyên. Ở đây, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, chủ cửa hàng cũng rất là hòa đồng vui vẻ. Không gian đẹp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, nhà hàng đặc sản dê ré Nhà Hàng Dê Ré Song Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 39 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 203 939
      • 9 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934 283 939

      Điện thoại: 1900 636 061

      Email: mcc.migroup@gmail.com

      Website: http://songduong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/songduongrestaurant/

        Gọi điện
        Nhà Hàng Dê Ré Song Dương
        Nhà Hàng Dê Ré Song Dương
        Nhà Hàng Dê Ré Song Dương
        Nhà Hàng Dê Ré Song Dương
      • Top 3

        Quán Dê Ngon

        Gọi điện
        Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến những món ăn được các đầu bếp tay nghề cao trực tiếp chế biến tại phòng bếp sạch sẽ của Quán Dê Ngon. Chỉ cần nếm qua những món ngon của quán thì dù là người khó tính đến mấy cũng cảm thấy hài lòng. Còn gì hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn khi quây quần mọi thành viên trong gia đình hay hội họp với bạn bè bên bữa tiệc ấm cúng, tạm gác lại mọi công việc cùng những lo toan vất vả thường nhật hằng ngày. Hãy đến với Quán Dê Ngon để được thưởng thức những món ăn ngon chất lượng cùng gia đình nhé.

        Không gian của quán vô cùng sạch sẽ và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái thưởng thức món ăn, thực khách khỏi lo về giá cả nhé. Bạn có thể được thưởng thức những món ăn được chế biến từ thịt dê như dê hấp gừng, dê tái thính, cà ri dê, dê xào sa tế. Món nào cũng đều được các đầu bếp chế biến với công thức độc quyền nên có hương vị riêng và đều được yêu thích. Quán Dê Ngon luôn lắng nghe ý kiến của thực khách và lấy đó làm động lực hoàn thiện và sáng tạo các món ăn. Với những nỗ lực không ngừng, Quán Dê Ngon luôn mong muốn trở thành điểm hẹn quen thuộc và tin cậy của mọi thực khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 92 - TT4 Đường Số 11, KĐT Thành phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0355 657 035 & 0355 858 035
        Email: quandengon.com@gmail.com
        Website: quandengon.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/quandengon
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Quán Dê Ngon
        Quán Dê Ngon
        Quán Dê Ngon
        Quán Dê Ngon
      • Top 4

        Lẩu Dê Tuấn Hằng

        Gọi điện

        Lẩu Dê Tuấn Hằng được mọi người biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Với khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực, Lẩu Dê Tuấn Hằng đa dạng hoá các món ăn của mình với thịt dê xào lăn, thịt dê nướng, tiết canh dê,...


        Lẩu Dê Tuấn Hằng là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách, giá cả hợp lý phù hợp mọi đối tượng, món ăn đảm bảo chất lượng. Quán giữ xe miễn phí. Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu. Không chỉ là món ăn, thịt dê núi còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, thực khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với Lẩu Dê Tuấn Hằng. Với tay nghề đầu bếp cực đỉnh, các món ngon từ Dê chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm khó quên cho vị giác của các thực khách đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 69 Tân Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 3674 0335 & 096 179 6469
        • Đường Sao Biển 22-24 Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội - 0961 192 633

        Email: laudetuanhang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tuanhanglaude
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Lẩu Dê Tuấn Hằng
        Lẩu Dê Tuấn Hằng
        Lẩu Dê Tuấn Hằng
        Lẩu Dê Tuấn Hằng
      • Top 5

        Lẩu Dê Khô Thu Béo

        Gọi điện

        Nhắc đến nhà hàng thịt dê, lẩu dê ngon bậc nhất, đúng chuẩn vị nhất tại Hà Nội mà quên mất Lẩu Dê Khô Thu Béo là một thiếu sót cực kì lớn. Với kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực ẩm thực về dê, các đầu bếp của Lẩu Dê Khô Thu Béo luôn đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị món ăn, toàn bộ nguyên liệu được chế biến từ thịt dê tươi. Bên cạnh đó là thực đơn các món dê đa dạng được chế biển bởi đầu bếp chuyên nghiệp mang hương vị bí quyết riêng, một số món ăn nổi bật như: Dê xông hơi, dê chao tỏi, dê nướng tảng, dồi dê chiên, cơm cháy sốt thịt dê, lẩu dê khô,...


        Thịt dê tại Lẩu Dê Khô Thu Béo vẫn được biết đến là chắc và thơm ngon; chiếm trọn khẩu vị của bất kỳ thực khách nào. Thêm chút đồ nhúng ưa thích, chỉ nhẹ nhàng thôi mà sao nhúng vào lại quyện đến thế. Không chỉ có menu đặc sắc cùng các món ăn ngon khó cưỡng, Lẩu Dê Khô Thu Béo còn sở hữu nhà hàng rộng tới 550 m2, sức chưa từ 100 - 200 khách, đảm bảo luôn có không gian tốt nhất phục vụ thực khách hàng. Cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản, với tinh thần nhiệt huyết, phục vụ khách một cách chu đáo nhiệt tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 106C1 Tập Thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 2 Ngõ 36 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 507 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0364 263 333
        Email: laude290kimma@gmail.com
        Website: laudekhothubeo.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/laudekhothutheo507kimma

        Gọi điện
        Lẩu Dê Khô Thu Béo
        Lẩu Dê Khô Thu Béo
        Lẩu Dê Khô Thu Béo
        Lẩu Dê Khô Thu Béo
      • Top 6

        Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ

        Gọi điện

        Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ nổi tiếng nhất là món lẩu dê, còn gì thú vị hơn là được cùng bạn bè hàn huyên bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Nó không thoảng qua, không mon men, không chớm nhẹ như những cơn gió thoảng đầu thu, trái lại vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể. Người ta nói “miếng ngon nhớ lâu” quả không sai. Ăn một lần mà dư vị còn đọng lại mãi!


        Ngoài lẩu thì Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ còn có thực đơn phong phú với các món ăn được nấu theo phong cách cổ truyền, hương vị thơm ngon. Không chỉ menu đa dạng phong phú, các món ăn được chế biến một cách tỉ mỉ và độc đáo, khiến ai ăn cũng nhớ mãi và gây ấn tượng, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quay quần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3 TT1A Bằng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0987 133 399

        Website: http://okconde.vn
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
        Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
        Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
        Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
      • Top 7

        Phong Dê Ninh Bình - Restaurant

        Gọi điện
        Phong Dê Ninh Bình - Restaurant là một trong những quán tại Hà Nội để thưởng thức dê chất lượng, được giới sành ăn giới thiệu. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và đầy thoáng mát. Tuy chỉ được trang trí đơn giản nhưng quán vẫn tạo được không gian ăn uống ấm cúng và thoải mái. Phong Dê Ninh Bình - Restaurant chủ yếu phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê với thực đơn khá đa dạng và phong phú. Trước hết phải nhắc đến lẩu dê ngon trứ danh. Quán có đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất khác biệt. Nguyên liệu thịt dê được ướp gia vị thơm phức, bài bản. Nhờ vậy mà khi ăn sẽ không có mùi hôi.

        Phần cốt lẩu thanh ngọt, dậy hương với các loại rau thơm được ninh cùng xương. Nước lẩu là sự hòa quyện tuyệt vời của nước xương hầm với nhiều loại nấm giúp tạo nên hương vị thanh ngọt. Phong Dê Ninh Bình - Restaurant còn cho thêm một đĩa rau thập cẩm ăn kèm nên khiến thực khách không bị ngán khi ăn. Bên cạnh lẩu dê đặc trưng thì còn có rất nhiều món làm từ thịt dê ngon như dê xào xả ớt, dê nướng, dê hấp… Thịt dê mềm và được nêm nếm vừa miệng, dễ ăn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 26 TT1 Đường Số 2, KĐT Thành phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • BT2.1, KĐT Thành phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • 2 - BT16B2 Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: facebook.com/phongdeninhbinhonline/

        Điện thoại: 0333 393 535
        Email: phongdeninhbinh35@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/phongdeninhbinhonline/

        Gọi điện
        Phong Dê Ninh Bình - Restaurant
        Phong Dê Ninh Bình - Restaurant
        Phong Dê Ninh Bình - Restaurant
        Phong Dê Ninh Bình - Restaurant
      • Top 8

        Quán Dê+

        Gọi điện

        Sở hữu một vị trí tuyệt vời cùng menu đa dạng, đây chính là lý do vì sao tuy Quán Dê+ mới mở nhưng lại cực kỳ hút khách. Dê+ có không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình. Phong cách bài trí cũng như không gian khá đẹp, món ăn độc đáo được trang trí đẹp mắt, ngon miệng. Tuy nhiên để chế biến nên mất một khoảng thời gian nhưng trong thời gian chờ quán cũng có các món ăn nhẹ như lạc rang vô cùng thơm ngon giòn đủ vị.


        Các món ăn mà bạn có thể lựa chọn khi đến đây đó là: Dê xông hơi, dê tái chanh, dê nướng, dê sốt tiêu, dê núi lửa, lẩu dê, bắp dê hầm rượu vang… Bạn cũng có thể ăn kèm với nhiều món như lạc rang, sườn rán,… Tất cả các món ăn đều thơm ngon, hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Với không gian tuyệt đẹp, ấm cúng Quán Dê+ không chỉ là nơi tụ họp bạn bè, người thân và gia đình mà Dê+ còn rất tích hợp là nơi tổ chức những sự kiện như liên hoan, sinh nhật,... với chi phí phải chăng. Đến với Dê+ bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được đắm mình trong không gian sang trọng, tinh tế cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0979 885 959 & 0888 113 638

        Fanpage: www.facebook.com/QuanDe.59YenLang

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Quán Dê+
          Quán Dê+
          Quán Dê+
          Quán Dê+
        • Dê Hoàng Đế một nhà hàng chuyên thịt dê ré tươi và các món dê núi Ninh Bình tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Món ăn tại Dê Hoàng Đế đa dạng phục vụ đủ nhu cầu của thực khách sành ăn: Dê tái chanh cuốn rau mát lịm, Dê hấp tía tô, Dê xào lăn thơm ngon đậm đà, Dê nướng tảng da giòn rụm, đặc biệt hơn với món lẩu dê thuốc bắc bổ dưỡng hảo hạng, bùng nổ vị giác,... Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo sẽ làm trái tim thực khách “đổ gục” ngay lần đầu tiên trải nghiệm. Nhà hàng luôn tuyển chọn những chú dê được chăn thả tự nhiên, không quá già cũng không quá non để cho ra chất lượng thịt tốt nhất.


          Không những mang lại cho bạn cảm giác như được trải nghiệm, thưởng thức những món Dê tươi tại vùng đất cố đô Ninh Bình đến với những thượng khách, những gia đình mà Dê Hoàng Đế đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng cho các cơ quan, công ty, nhà máy, xí nghiệp tổ chức liên hoan, tổng kết trong những sự kiện của đơn vị mình. Tại Dê Hoàng Đế luôn có những set combo hợp lý dành cho 1 bàn khoảng 5 - 7 người mà chi phí cũng rất tối ưu, đầy đủ cả món khai vị, món nhậu, món chính, món phụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 98B Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0983 092 822
          Email: thuynd109@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/dehoangde.vn

          Gọi điện
          Dê Hoàng Đế
          Dê Hoàng Đế
          Dê Hoàng Đế
          Dê Hoàng Đế
        • Top 10

          Dê Núi Bảy Hồng

          Gọi điện

          Bạn yêu thích hương vị đặc biệt của thịt dê? Bạn muốn thưởng thức đại tiệc dê nhiều món? Bạn chưa biết lựa chọn thực đơn gì cho bữa ăn gia đình khi đã quá quen thuộc gà, vịt, lợn…Thực đơn dê đủ món tại Dê Núi Bảy Hồng sẽ mang đến hương vị đầy mới mẻ cho bữa tiệc của bạn. Dê Núi Bảy Hồng với menu hơn 50 món thịt dê ngon nổi tiếng, mang đậm nét truyền thống được phục vụ tại nhà. Đảm bảo giữ nguyên hương vị và nóng sốt như dùng bữa tại nhà hàng.


          Tại Dê Núi Bảy Hồng mang đến cho thực khách thịt dê đảm bảo an toàn về mặt chất lượng, được chế biến tại chỗ nên rất tươi ngon, nóng sốt. Dưới sự chế biến chuyên nghiệp, cẩn thận của đầu bếp, bạn sẽ ngây ngất trước bàn tiệc thịnh soạn các món dê, đảm bảo đã thưởng thức 1 lần là nhớ. Một số món ăn tại Dê Núi Bảy Hồng được nhiều thực khách ưa thích như: Dê tái chanh, Dê xào lăn, Dê xào lúc lắc, Dê nướng tảng, Dê om niêu đất, Lẩu dê - Lẩu dê khô, Mẹt dê 6 món, 7 món, 9 món... Hãy đến ngay Nhà Hàng Bảy Hồng để thưởng thức các món dê đầy hấp dẫn này tại nhà hàng hoặc ngay tại nhà nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khuôn viên khách sạn Hà Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3883 1363 & 0983 825 152

          Email: bayhong.donganh@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/dacsandenuigadoilaucua

          Gọi điện
          Dê Núi Bảy Hồng
          Dê Núi Bảy Hồng
          Dê Núi Bảy Hồng
          Dê Núi Bảy Hồng
        • Top 11

          Hải Phi Thịt Dê Văn Quán

          Gọi điện

          Với kinh nghiện hàng chục năm trong nghề, quán Hải Phi Thịt Dê Văn Quán chắc chắn không làm bạn thất vọng khi đến đây. Đến với Hải Phi Thịt Dê Văn Quán là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy các bạn, ở đây quán thật rộng rãi và bàn ghế sắp xếp gọn gàng, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và đặc biệt giá cả vô cùng hợp lí. Hải Phi Thịt Dê Văn Quán có đầy đủ các món liên quan đến thịt dê như: Dê tái chanh mềm, dê nướng, lẩu dê, dê chao, dê hấp, chân dê hầm, dê nướng tảng, nướng xiên, thắng cố dê, ... và còn rất nhiều món khác nữa.


          Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian của Hải Phi Thịt Dê Văn Quán cũng rất rộng rãi và sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp đẹp gọn gàng, phục vụ tận tình, thân thiện, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống trên cả tuyệt vời. Đây là một địa điểm rất thích hợp để tổ chức những buổi họp mặt, gặp gỡ gia đình, bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon. Đến với Hải Phi Thịt Dê Văn Quán bạn không chỉ thưởng được thức món thịt dê ngon với gia đình, bạn bè mà giá cả ở đây rất phải chăng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đi cùng những người thân yêu, bạn bè để thưởng thức nhỉ?

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: A16-TT17 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 0912 094 126

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          Hải Phi Thịt Dê Văn Quán
          Hải Phi Thịt Dê Văn Quán
          Dê Chao.
          Dê Chao.
        • Top 12

          Dê Minh Ngọc

          Gọi điện

          Dê Minh Ngọc chuyên phục vụ các món ăn từ dê tươi 100%. với không gian cực chill và đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu các món về dê. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%. Thịt dê ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Hơn nữa quán Dê Minh Ngọc có một menu đồ sộ về món dê các loại như lẩu, hấp, nướng, xào mà giá rất phải chăng. Thịt dê được tẫm ướp gia vị nguyên con ngay khi còn tươi sống. Sau khi các gia vị thấm đều vào thịt, dê sẽ được quay trên lò liên tục trong vòng hai tiếng cho đến khi da dê săn lại và không còn mỡ. Hẳn sẽ là một món ăn rất thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.


          Dê Minh Ngọc có không gian rộng rãi, có tầng cao vừa ăn vừa ngắm cảnh, rất phù hợp khi đi đông người, đi nhậu... Vị trí ở khu vực Linh Đàm, không quá ồn ào đông đúc như trong nội thành, rất thích hợp cho các bữa tiệc công ty, sinh nhật, hội họp,... Đặc biệt quán rất hay có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, thu hút nhiều thực khách tài Hà Thành đông đúc. Ưu đãi khách được chọn và sắp xếp bàn trước, vị trí thoáng đẹp, không sợ hết chỗ, đặc biệt là vào những dịp lễ, ngày cuối tuần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Nơ 4A Nguyễn Duy Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0926 838 666

          Email: deminhngoc@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/deminhngoclinhdam
          Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

          Gọi điện
          Dê Minh Ngọc
          Dê Minh Ngọc
          Dê Minh Ngọc
          Dê Minh Ngọc
        • Dê Ngon 82 tọa lạc trên con đường Nguyễn Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội. Menu của quán Dê Ngon 82 khá đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ dê. Những món ăn được yêu thích nhất tại quán là thịt dê nướng, lẩu dê… Thịt dê ở đây toàn bộ là thịt tươi, được chế biến theo cách riêng nên ăn vừa miệng, rất ngon. Ngoài ra quán có một món đặc biệt so với các quán dê khác là món thịt dê cơm cháy, rất được nhiều thực khách gọi món, và còn có cháo dê… cũng khá lạ miệng.

          Nước lẩu thanh ngọt, khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Phần cốt lẩu thanh ngọt do được hầm từ xương trong nhiều giờ. Ăn kèm với phần thịt dê mềm, phần rau xanh tươi và nhiều món ăn kèm khác. Thịt nhúng được sơ chế khá kỹ nên không bị hôi chút nào. Thịt dê mềm, được cắt mỏng, ngọt, được ăn kèm với đậu hũ, khoai môn và các loại rau thơm bùi, dậy hương. Với mức giá vô cùng hợp lý, nếu đi cùng nhóm bạn đông người bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon mà giá vô cùng rẻ đó. Nơi đây thích hợp cho những cuộc nhậu nhẹt, tụ tập sum họp cùng bạn bè. Nếu đã một lần bén duyên với món dê ở Dê Ngon 82 chắc hẳn bạn sẽ khó có thể quên được hương vị tuyệt vời ấy.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Khu Cổng Đồng, Đường Nguyễn Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0855 882 882
          Email: dengon82.vn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/dengon82/
          Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
          Gọi điện
          Dê Ngon 82
          Dê Ngon 82
          Dê Ngon 82
          Dê Ngon 82




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy