Top 11 Quán đồ uống ngon và chất lượng nhất Mộc Châu

Mưa Lạnh 1025 0 Báo lỗi

Mộc Châu đã từ lâu là một điểm đến thu hút rất nhiều các bạn bạn trẻ, bởi bầu không khí xanh, trong lành và mát mẻ, phong cảnh đẹp có nhiều địa điểm check in , ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vivu Café

    Gọi điện

    Nhắc đến quán đồ uống ngon tại Mộc Châu, chắc hẳn bạn chẳng thể nào bỏ qua được một quán với cái tên rất phiêu đó là Vivu Café. Cô chủ quán rất có gu riêng về phong cách bày trí cũng như đồ uống. Quán khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: trà sữa trân châu đường đen, matcha, ngoài ra còn có trà sữa truyền thống, hoa nhài, ô long,… Được biết chủ quán là người sinh sống và làm việc tại Hà Nội 6 năm, trong khoảng thời gian đó đã thưởng thức và học hỏi cách pha chế những món đồ uống tại Hà Thành rồi mang những kinh nghiệm đó về vùng đất Mộc Châu và mở ra Vivu Café. Quán cà phê Vivu từ khi mở ra đã thu hút được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người là fan của món trà sữa.


    Vivu Cafe có thể là một nơi bạn tận hưởng không khí trong lành, đồ uống và thức ăn ngon, tất nhiên là âm nhạc, bình tĩnh lại và thư giãn một lúc. Hơn nữa Vivu là một nơi ẩn náu, bạn có thể đến đây vào cuối tuần, có thể ngồi tại một góc nhỏ yên tĩnh, hoặc thủ thỉ vài câu chuyện với bạn bè,... Không gian tuyệt vời, một tách cà phê nhẹ nhàng, là mọi thứ bạn cần cho cuối tuần vui vẻ và thoải mái. Với không gian vừa mang một chút hiện đại, một chút trong lành với rất nhiều chậu cây xanh, lại thêm một chút hoài cổ, rực rỡ với những chiếc đèn lồng đủ màu sắc,.. chắc chắn sẽ làm bạn xuýt xoa và không kìm lòng được nhấc điện thoại lên để chụp những bức ảnh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0979 072 611
    Email: Nhungabexe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vivucafemocchau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Vivu Café
      Vivu Café
      Vivu Café
      Vivu Café

    • B&G Bubble Tea Room là một địa chỉ nổi bật cho các bạn trẻ yêu trà sữa ở Mộc Châu, sở hữu không gian thoáng đãng được bài trí đẹp mắt với nhiều góc và điểm nhấn được vẽ rất đẹp tạo không gian thân thiện gần gũi cho các bạn.


      Menu của B&G Bubble Tea Room vô cùng đa dạng với nhiều vị trà sữa khác nhau như trà kem Cheese, trân châu đường đen, trà kem sữa, Matcha... Đặc biệt, các loại trà sữa ở đây uống rất thơm và đậm vị trà cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài trà sữa, thì các tín đồ ăn vặt có thể thỏa lòng với rất nhiều các món ăn vặt ở đây tất cả đều được chế biến nóng hổi và tại chỗ với giá cả phải chăng như nem chua rán, bánh mì chảo,..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Công viên Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 021 2656 9569
      Email: Liyingda9x@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/BG.Bubbletea/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
        Gọi điện
        B&G Bubble Tea Room
        B&G Bubble Tea Room
        B&G Bubble Tea Room
        B&G Bubble Tea Room
      • Đến với Cao Nguyên Mộc Châu không quá khó để bạn có thể tìm được những quán cafe, tuy nhiên với Tom’s Garden Coffee & more nơi đay không chủ là điểm đến dành cho các tín đồ mê checkin mà nơi đây còn là nơi để thướng thức đồ uống ngon và chất lượng. Với lối thiết kế mở hiện đại, độc đáo nhưng ẩn trong mình là cả một khu vườn cây xanh, ngồi bên trong những chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thiên nhiệt Mộc Châu một cách gần gũi nhất. Chưa hết không giàn còn được mở rộng với khu vực view ngoài trời cực đẹp và thoải mái, ngồi đây bạn sẽ cảm nhận rõ nhất từng cơn gió thổi ngang tóc cùng với hương cafe thoang thoảng đem tới cảm giác thư thái hay nhắm hoàng hôn Mộc Châu nhâm nhi ly hoa trà cùng những chiếc bánh cũng sẽ là cảm nhận thú vị dành cho bạn.


        Nổi bật với đồ uống khác lạ, Tom’s Garden Coffee & more rất được lòng thực khách nơi đây. Ngoài các loại trà lạnh, nước ép, đá xay thì cafe tại đây rất đặc trưng. Mùi cafe thơm nồng đậm vị chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẫn. Tất cả mọi nguyên liệu pha chế đều là thành phần tự nhiên và riêng cafe là cafe nhà tự tay sản xuất nên đảm bào chất lượng tốt nhất cho người dùng. Điểm nhấn tại đây chính là Trà hoa nóng cùng bánh ngọt sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thật thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 139 Tô Hiệu, Mộc Châu, Sơn La
        Điện thoại: 0977 973 973
        Email: duongmc2003@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tomsgardenmc
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Gọi điện
        Tom’s Garden Coffee & more
        Tom’s Garden Coffee & more
        Tom’s Garden Coffee & more
        Tom’s Garden Coffee & more
      • Top 4

        Mây Coffee

        Gọi điện
        Được ra đời với mong muốn đem lại cho thực khách một “chốn bình yên”, một không gian tinh tế, hướng đến sự riêng tư, đầy đủ và trọn vẹn. Mây Coffee chính là điểm lý tưởng cho những ngày giải stress bỏ bận rộn để đến khu vườn xanh ngát và mát mẻ. Trốn xa nơi thành phố tấp nập, bộn bề ngoài kia để tận hưởng sự tự tại nơi màu xanh bao trùm. Thức uống của quán khá đa dạng, được pha chế rất nhanh, nổi bật với phần decor đẹp mắt, theo phong cách đơn giản nhưng đầy nghệ thuật.


        Thức uống tại Mây Coffee đa dạng và thơm ngon, được làm từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Từng góc nhỏ ở quán sẽ cực kỳ thích hợp để bạn check-in, lưu giữ những bức ảnh yêu thích. Nước uống tại Mây Coffee khá ngon, hơn nữa giá cả lại rất hợp lý. Nhân viên tại đây phục vụ nhanh nhẹn, mến khách và dễ thương. Còn chần chừ gì nữa, hãy hẹn bạn bè, người thân ra Mây Coffee để tận hưởng không gian tuyệt vời tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 02 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La
        Điện thoại: 0867 805 989
        Email: meycoffee2021@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/maycoffeemocchau/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Mây Coffee
        Mây Coffee
        Mây Coffee
        Mây Coffee
      • Mộc Coffee, 52 Nguyễn Hoài Xuân (Đối diện nhà văn hóa huyện Mộc Châu) là một trong những địa chỉ “check in” lý tưởng của nhiều bạn trẻ bởi không gian của Mộc rất rộng. Lại được trang trí theo phong cách hiện đại, tính tế phối bàn ghế lấy gỗ làm chủ đạo. Không gian xanh với nhiều chậu hoa, cây cảnh xinh xắn, những bức ảnh đầy nghệ thuật phân bố hài hòa đẹp mắt sẽ khiến bạn cảm thấy tâm hồn như lắng lại và yêu đời hơn. Mộc Coffee có 3 không gian riêng biệt độc đáo. Không gian trong phòng ấm cúng, ánh sáng vàng dịu dàng hòa cùng tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng cho những câu chuyện bạn bè thêm thú vị. Không gian ban công dành cho bạn vừa thưởng thức những ly coffee thơm ngon, vừa ngắm đường phố đông vui, tấp nập. Mộc còn có không gian sân vườn khá rộng dành cho những bạn trẻ thích cảm giác tự nhiên, thoải mái, tận hưởng khí trời trong lành của cao nguyên.


        Bước vào Mộc Coffee bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu vì hương thơm cà phê lan tỏa ra khắp phòng. Hãy hòa mình trong không gian trẻ trung và năng động, được thưởng thức nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn, với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên dược hương vị tự nhiên của đồ uống nữa đấy. Thực đơn của Mộc thì vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều loại đồ uống ngon như coffee, ca cao, socola, các loại nước hoa quả,… quý khách có thể thoải mái lựa chọn đồ uống theo sở thích của mình. Mùa đông cao nguyên Mộc Châu với tiết trời lạnh ngồi quây quần bên bạn bè và thưởng thức đồ uống ấm nóng thì thật tuyệt vời. Mộc Coffee sinh ra để dành cho những team nào “sống ảo”. Mọi góc của Mộc đều có thể cho ra những bức ảnh lung linh, “so deep”. Quý khách nhớ sạc pin thật đầy khi có ý định tới đây chụp ảnh nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nhà 52 Nguyễn Hoài Xuân, Mộc Châu, Sơn La
        Điện thoại: 0979 530 888
        Email: quan290680@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/moccoffee.mocchau/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Mộc Coffee
          Mộc Coffee
          Mộc Coffee
          Mộc Coffee
        • Thương hiệu Trà Sữa Tocotoco ra đời từ năm 2012, khi mà “trà sữa” tại Việt Nam còn là một thức uống xa lạ và đứng trước sự quan ngại của khách hàng vì mối lo chất lượng. Chứng kiến cơn sốt trà sữa trên toàn thế giới suốt vài chục năm qua, chúng tôi nhận ra rằng trà sữa không chỉ là thứ đồ uống có hương vị ngon mà còn mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa khách hàng không chỉ được thư giãn bởi khẩu vị mà còn được trải nghiệm những điều vui vẻ khi vừa cắn vừa nhai topping giòn dai.

          Tocotoco
          có công thức đánh kem chất lượng không hề kém các hãng đắt tiền khác, nhưng nhược điểm là do có quá nhiều chi nhánh nên không phải cơ sở nào đánh kem cũng ngon. Nếu thèm trà sữa kem cheese đúng hôm ngân sách cạn kiệt, bạn có thể đến Tocotoco để giải quyết cơn thèm vì tuy giá không quá rẻ nhưng có thấp hơn so với những hãng khác bán trà sữa kem cheese và đặc biệt, Tocotoco rất hay có chương trình khuyến mãi khi gọi ship trên các app hoặc nhận code giảm giá để mua trực tiếp nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 292 Lê Thanh Nghị, Tiểu khu Nhà Nghỉ, Mộc Châu, Sơn La
          Điện thoại: 0968 859 860 - 0973 640 695
          Email: vuanhtuyet.mc@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091452816625
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Tocotoco
          Tocotoco
          Tocotoco
          Tocotoco
        • Nằm cách trung tâm thị trấn Mộc Châu chừng 3km, ngay cạnh Khu du lịch Hồ rừng thông Phoenix bản Áng, xã Đông Sang. Coffee Đồi Gió nằm lưng chừng quả đồi nhỏ, với rừng thông xanh rì rào. Bao quanh là cánh đồng dâu tây sai trĩu quả. Là quán cafe mang phong cách view độc đáo, với ton màu xanh của cỏ cây và màu gỗ “chanh xả”, Coffee Đồi Gió sẽ mang lại cho bạn một không gian chill thư giãn cực kỳ thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi, hoặc những chuyến tham quan dài ngày ở Mộc Châu. View là điều đặc biệt và tạo ra điểm nhấn của Cafe Đồi Gió. Không gian cực kỳ thoáng đãng và rộng rãi. Ngồi trên Coffee Đồi Gió, bạn sẽ được thấy toàn cảnh Khu du lịch hồ rừng thông Phoenix và bản Áng hiện ra ngay trước mắt.


          Đồ uống tại quán cũng rất phong phú, các thức uống được pha chế theo công thức riêng rất vừa miệng, hấp dẫn từ hình thức đến hương vị mà khi bạn thưởng thức thì chắc chắn sẽ gật gù bởi sự thơm ngon dễ uống. Một lựa chọn được các bạn trẻ yêu thích tại quán đó chính là smoothies hoặc là nước ép... với độ chua ngọt vừa phải khiến cho thức uống thêm phần hoàn hảo. Sự đa dạng về đồ ăn thức uống phần nào đã giúp cho Coffee Đồi Gió được nhiều người biết đến. Không gian đẹp, phong cảnh đẹp, đồ uống ngon thì còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch đến với Coffee Đồi Gió ngay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
          Điện thoại: 0979 999 073
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046360761101
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Coffee Đồi Gió
          Coffee Đồi Gió
          Coffee Đồi Gió
          Coffee Đồi Gió
        • Top 8

          Milu Coffee

          Gọi điện

          Milu Coffee thuộc top 5 quán ăn nhanh và trà sữa ngon nhất tại Mộc Châu, cũng là một quán có không gian đẹp đồ uống ngon. Đến với Milu Coffee bạn sẽ được hòa mình vào không gian trẻ trung và năng động, được thưởng thức nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn, với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Milu Coffee luôn phục vụ khách hàng tận tâm, luôn tạo ra những loại đồ ăn ngon nhất để phục vụ quý khách hàng. Không gian rộng rãi,sang trọng, thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những bạn trẻ thích sống ảo. Cùng với nhân viên nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp, mỗi khách hàng tới đây đều rất hài lòng và vui vẻ.


          Thực đơn của Milu Coffee phong phú, đảm bảo sẽ chiều lòng các thực khách khó tính nhất. Quán khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, hạt dẻ, bạc hà… cùng các loại đồ uống khác như cafe, sinh tố... Ngoài ra, còn có rất nhiều loại đồ ăn như mỳ cay, bánh mì chảo, lẩu Tokboki,…khiến cho các bạn trẻ vô cùng yêu thích và lựa chọn làm địa điểm tụ tập bạn bè thường xuyên. Ở đây, có ship cho khách hàng trên toàn Mộc Châu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 162 Tiểu khu 6, Mộc Châu, Sơn La
          Điện thoại: 0986 869 226
          Fanpage: https://www.facebook.com/milu.coffee/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Milu Coffee
            Milu Coffee
            Milu Coffee
            Milu Coffee
          • Top 9

            Windy Coffee

            Gọi điện
            Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, nhẹ nhàng trong phong cách mà Windy Coffee xây dựng và theo đuổi. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Windy Coffee làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Kem dừa vô cùng chất lượng, ngoài những viên kem ở trên thì ở dưới còn là mấy lớp hoa quả, vừa tươi mát lại thanh thanh. Khách hàng có thể ngồi trong nhà, hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt trang nhã với vài chậu cây rất dễ thương.

            Windy Coffee
            không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Mộc Châu mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Trà đào cam sả luôn là gợi ý tuyệt vời cho bạn dù ngày mưa hay nắng, hạ hay đông bởi hương vị thanh mát của trà, ngọt thơm của những miếng đào vàng ươm chín mọng, vị ấm nồng của sả tươi. Nếu một lần ghé Vintage và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly trà đào cam sả cho mùa hè này nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 9A Tô Hiệu, Dốc 73, Tiểu khu 3, Mộc Châu, Sơn La
            Điện thoại: 0961 993 708 - 0972 363 093
            Fanpage: https://www.facebook.com/windycoffeemocchau
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
            Gọi điện
            Windy Coffee
            Windy Coffee
            Windy Coffee
            Windy Coffee
          • Café 999, bạn có thể chọn sân vườn thoáng đãng, thoải mái đầy cây xanh, cũng có thể chọn ngồi trong nhà với không gian ấm cúng, hay chọn một góc nhỏ trên lầu , phóng tầm nhìn thẳng ra khu vườn nho nhỏ thật an bình. Thế nên dù bạn đi một mình, đi với bạn, làm việc nhóm hay tụ họp cả gia đình, bạn luôn có thể tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý ở Café 999.


            Menu đồ uống của Café 999 khá đa dạng với chất lượng pha chế tương đối đồng đều, rất hợp để tụ tập, hẹn hò, tuy nhiên món đồ uống được lựa chọn nhiều nhất ở quán chắc có lẽ là cà phê. Cà phê ở đây rất ngon, thơm và đúng vị. Phong cách của quán mang hơi hướng trầm lắng, thích hợp với những người thích yên tĩnh, bởi vậy tại đây thu hút rất nhiều khách hàng trung niên, những con người mong muốn có một khoảng thời gian thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lê Thanh Nghị, Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
            Điện thoại: 021 2386 9999
            Fanpage: https://www.facebook.com/cafe999mc/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Café 999
              Café 999
              Café 999
              Café 999
            • Top 11

              Link Tea

              Gọi điện

              Link tea với phương châm là " Ăn đúng gu, phục vụ đúng cách" đã đem lại những món đồ uống hoàn hảo, đem lại nhiều loại thức uống nổi bật với " gu" riêng, cái vị trà đậm vị, độ tươi ngon mà bạn dễ dàng cảm nhận được khi thưởng thức.


              Tại Link Tea, các món đồ uống phục vụ vô cùng đa dạng và phong phú, từ trà hoa quả, matcha, cà phê,.. đến món trà sữa đang là hot trend trong giới trẻ. Tại đây, trà sữa với đủ các loại size, nhiều loại topping đa dạng kết hợp cùng trà sữa thơm béo mà không quá ngọt để bạn có thể nhâm nhi tám cùng đám bạn. Ngoài đồ uống, thì quán còn phục vụ nhiều loại mỳ cay đa dạng và cơm niêu Sing và vô số các món ăn vặt khác cũng là những thứ mà bạn nên khám phá khi tìm đến nới này, đảm bảo thơm ngon, một khi ăn là ghiền. Một yếu tố khác để du khách tới Link tea đó chính là sự chuyên nghiệp và thân thiện của các bạn nhân viên, chính vì vậy hãy thử một lần đến với địa chỉ này để thưởng thức nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 325 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La
              Điện thoại: 0778 894 444
                Gọi điện
                Link Tea
                Link Tea
                Link Tea
                Link Tea




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy