Top 5 Địa chỉ bán sữa chua nếp cẩm ngon và chất lượng nhất Mộc Châu

Phuong Anh 3749 0 Báo lỗi

Sữa chua nếp cẩm là một món ăn đặc sắc với sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa chua và nếp cẩm, mang tinh túy của những nguyên liệu tốt cho cơ thể, đồng thời cũng là ... xem thêm...

  1. Trang trại Hoa Lan Mộc Châu là một cái tên đứng đầu danh sách này và còn là điểm đến quen thuộc của không ít du khách mỗi khi ghé thăm Mộc Châu thưởng thức sữa chua nếp cẩm và mua về làm quà.


    Nếu ai đã từng thưởng thức sữa chua nếp cẩm thì làm sao quên được cái cảm giác mê say men rượu nồng ấm, vị beo béo của sữa chua tan chảy trong miệng hòa quyện cùng cái dẻo bùi của hạt gạo nếp cẩm. Chính sự kết hợp hoàn hảo ấy đã tạo nên một món tráng miệng thơm ngon và bổ dưỡng, có thể gây “nghiện” với bất cứ ai khi thưởng thức lần đầu tiên. Sữa chua nếp cẩm vừa ngon, vừa bổ sẽ giúp bạn duy trì một sức khỏe tốt, luôn luôn tràn đầy năng lượng và một khi đến với Hoa Lan Mộc bạn sẽ được thưởng thức theo cách trọn vẹn nhất.


    Đây là địa chỉ uy tín bán sữa chua nếp cẩm và có địa chỉ phân phối khắp từ bắc chí nam. Ngày càng phát triển về quy mô và chất lương, đến nay Hoa Lan Mộc Châu chưa từng làm thực khách thất vọng. Với một menu vô cùng đa dạng, hội tụ tất tần tật các hương, có thể nói chẳng khác nào một thế giới sữa chua thu nhỏ, trong đó nổi bật phải kể đến như: sữa chua nếp cẩm, sữa chua hoa quả sấy, sữa chua hạt chia, sữa chua bí đỏ,... cứ mỗi hương vị lại mang đến những trải nghiệm khác nhau và tất cả đều được tạo nên từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, do chính trang trại tự sản xuất.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi giữa núi rừng Mộc Châu, ngắm cây cỏ, đất trời và thưởng thức một hũ sữa chua thơm ngon. Ngoài ra đến đây bạn còn được tham quan trang trại bò sữa, hoa lan các loại. Vậy thì còn chần chờ gì mà không ghé ngay Trang trại Hoa Lan Mộc Châu ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km178, quốc lộ 6, dốc Chiềng Đi, thị trấn Vân Hồ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La ( gần cổng chào Mộc Châu)

    Số điện thoại: 0947 149 313

    Facebook: https://www.facebook.com/Bomilk07/

    Email: Bomilk07@gmail.com

    Gọi điện
    Sữa chua nếp cẩm của Hoa Lan Mộc Châu
    Sữa chua nếp cẩm của Hoa Lan Mộc Châu
    Menu đa dạng các loại sữa chua, sữa tươi
    Menu đa dạng các loại sữa chua, sữa tươi

  2. Đây là một điểm đến vô cùng tuyệt vời tại xứ sở Mộc Châu này, không chỉ vì sữa chua nếp cẩm đặc trưng hương vị mà còn vì nơi này là thiên đường của trái cây nữa đấy. Vì trang trại du lịch bò sữa dairy farm quy mô khá lớn nên nguồn nguyên liệu cũng rất sạch và phong phú, không qua trung gian. Đó cũng chính là yếu tố làm nên chất lượng sữa chua nói riêng và tất cả các loại thực phẩm chế biến từ sữa tại trang trại du lịch bò sữa dairy farm.


    Đặc biệt là tại đây các bạn có thể trải nghiệm cho bò ăn, tận tay vắt sữa bò, hay là hái trái cây tươi ngon và đẹp mắt, khi về cũng có thể khám phá và mua những món đồ lưu niệm có một không hai tại mảnh đất Mộc Châu này. Bên cạnh đó, đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ có được cơ hội chụp ảnh với những góc trang trại vô cùng nên thơ như truyện cổ tích luôn đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

    Số điện thoại: 0212 3666 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichbosua/

    Email: dulichbosuamocchau@gmail.com

    Website: http://dulichbosuamocchau.vn/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Rất nhiều sản phẩm chế biến từ sữa vô cùng chất lượng
    Rất nhiều sản phẩm chế biến từ sữa vô cùng chất lượng
    Trải nghiệm các góc check - in sống ảo nên thơ
    Trải nghiệm các góc check - in sống ảo nên thơ
  3. Với cam kết 3 không "không chất bảo quản - không sữa bột hoàn nguyên - không sữa đặc có đường" và sản xuất từ sữa tươi nguyên chất 100%, đến nay Đặc sản Mộc Châu đã trở thành địa chỉ uy tín cho không chỉ du khách mà cả người dân nơi đây lựa chọn khi muốn mua sữa chua nếp cẩm mang về.


    Chẳng có gì phức tạp hay rườm rà, hũ sữa chua nếp cẩm của Đặc sản Mộc Châu lôi cuốn thực khách bởi vẻ ngoài đơn giản và hương vị ngọt ngào. Sữa chua nếp cẩm nổi bật với một lớp xôi nếp cẩm màu tím than phủ bên trên màu trắng đục của sữa chua. Nhìn đơn giản là thế, song cách ăn của món này không ít công phu. Bạn phải thật khéo léo dùng muỗng, dầm tơi xôi nếp cẩm vốn quyện thành một khối dẻo quẹo, nhưng cũng không được quá tơi để khi thưởng thức có thể cảm nhận được những muỗng nếp cẩm quyện thành khối, dai, dẻo dẻo và hòa quyện cùng vị sữa chua béo ngậy. Do được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất ở ngay vùng đồng cỏ Mộc Châu nên sữa chua ở đây rất thơm, thanh và mát.

    Bên cạnh loại sữa chua nếp cẩm truyền thống, với cách biến tấu độc đáo của mình, Đặc sản Mộc Châu đã cho ra đời các dòng sữa chua với hai hương vị khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, cùng những trải nghiệm mới lạ và thích thú hơn, chính là: sữa chua bí đỏ, sữa chua nguyên chất, sữa chua dâu tây,...

    Với phương châm "luôn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu" chắc chắn Đặc sản Mộc Châu sẽ làm bạn và gia đình hài lòng với mọi sản phẩm của núi rừng Tây Bắc nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hoàng Quốc Việt, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

    Số điện thoại: 089 916 82 66

    Facebook: https://www.facebook.com/quangonmocchau/

    Email: mocchaufoods@gmail.com

    Website: http://mocchaufood.com/

    Sữa chua nếp cẩm của Đặc sản Mộc Châu
    Sữa chua nếp cẩm của Đặc sản Mộc Châu
    Cửa hàng với đủ các loại đặc sản uy tín, chất lượng
    Cửa hàng với đủ các loại đặc sản uy tín, chất lượng
  4. Lại là một thiên đường sữa chua nữa cho mọi người tham khảo khi đến Mộc Châu đây. Yếu tố làm nên thương hiệu Amifarm Mộc Châu cũng chính là chất lượng của sữa chua dẻo mịn và được mix nhiều vị rất đa dạng và đẹp mắt. Và còn điểm này nữa nha, trang trại của Amifarm Mộc châu cực kỳ sạch sẽ, chuồng bò thậm chí có thể ăn, ngủ tại chỗ mà vẫn có thể hít thở bầu không khí trong lành thoải mái luôn đó nha.


    Amifarm cũng cung cấp sỉ sữa chua với mức giá hợp lý và với một thương hiệu uy tín như vậy thì đây chắc chắn là một trong những nguồn hàng đáng tin cậy đấy. Còn nếu bạn là khách du lịch ghé ngang qua Mộc Châu, bạn vẫn có thể thưởng thức và mua về làm quà cũng vô cùng ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47, Tiểu khu 34, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

    Số điện thoại: 0945 671 928

    Fanpage: https://www.facebook.com/nongtraiami2016/

    Email: amifarm2016@gmail.com

    Gọi điện
    Sữa chua nếp cẩm đầy ắp hũ
    Sữa chua nếp cẩm đầy ắp hũ
    Không khí cực kỳ trong lành
    Không khí cực kỳ trong lành
  5. Mời bạn cùng TOPLIST ghé thăm thiên đường sữa chua nếp cẩm tiếp theo tại thị trấn Mộc Châu nhé! Không hề thua kém so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, tại Sữa Chua Nếp Cẩm Khanh Nguyễn cũng hội tụ đầy đủ các loại sữa chua thơm ngon và mang đậm hương vị đồng cỏ Mộc Châu.

    Đến với Khanh Nguyễn, bạn sẽ được thưởng thức hũ sữa chua nếp cẩm truyền thống thơm lừng mùi rượu nếp và hòa quyện cùng sữa chua sẽ cho ra một hương vị vừa bùi vừa ngậy. Khi xúc từng thìa sữa chua lên, bạn sẽ cảm nhận thấy thật rõ từng hạt gạo nếp cẩm bùi bùi hòa quyện ăn rất đã miệng. Nhiều người hay nghĩ rằng nếp cẩm khá khó ăn, hơi đăng một chút nhưng chính sữa chua đã làm cái đắng đó tan biến, trong cái ngọt có vị đắng một chút, thực sự rất hấp dẫn.

    Ngoài ra, cửa hàng của cô chủ Khanh Nguyễn còn cung cấp các loại sữa tươi, bánh sữa, chè Mộc Châu, thịt lợn, thịt trâu gác bếp, gạo nếp nương,... Đủ các loại đặc sản rất hấp dẫn luôn đó. Nếu ở xa mà muốn thưởng thức thì bạn chỉ việc nhấc điện thoại và gọi nhau cho cô chủ Khanh Nguyễn để được giao hàng tại nhà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu 13, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

    Số điện thoại: 0984 084 980

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031195724344

    Gọi điện
    Sữa chua nếp cẩm luôn có sẵn tại Khanh Nguyễn
    Sữa chua nếp cẩm luôn có sẵn tại Khanh Nguyễn
    Tất cả các loại đặc sản bên Khanh Nguyễn đều cung cấp
    Tất cả các loại đặc sản bên Khanh Nguyễn đều cung cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy