Top 6 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất tỉnh Phú Thọ

Hà Nguyễn 1354 0 Báo lỗi

Lại một mùa trung thu nữa lại đến, bạn đang băn khoăn không biết mua bánh trung thu ở đâu chất lượng, an toàn? Đừng lo, trong bài viết này Toplist sẽ gợi ý đến ... xem thêm...

  1. Mỗi dịp Trung Thu, không gì có thể so sánh với việc thưởng thức những chiếc bánh trung thu truyền thống cùng gia đình và người thân. Tại tỉnh Phú Thọ, Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần đã lâu nay trở thành một điểm đến tin cậy để bạn tìm thấy những chiếc bánh trung thu ngon và đẹp để kỷ niệm ngày hội trung thu truyền thống.


    Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần tận dụng những nguyên liệu tự nhiên và chất lượng cao để tạo ra những chiếc bánh trung thu ngon và thơm ngon đặc biệt. Với tâm huyết và kỹ thuật lâu năm, Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần đã và đang không ngừng nỗ lực để đảm bảo rằng từng chiếc bánh trung thu mà Tiệm bánh trung thu Hoàng Vần sản xuất sẽ làm hài lòng cả vị giác và trái tim của bạn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua bánh trung thu tại tỉnh Phú Thọ, Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm hương vị đậm đà của bánh trung thu truyền thống, và cùng Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần kỷ niệm ngày hội Trung Thu một cách trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Đồng, Âu Cơ, TX. Phú Thọ, Phú Thọ
    Điện thoại: 0399 228 147
    Fanpage: www.facebook.com/banhkeoHoangVan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần
    Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần
    Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần
    Bánh kẹo Trung thu cổ truyền Hoàng Vần

  2. Để tạo ra một chiếc bánh trung thu thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chỉ đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng công đoạn chế biến mà còn cần sự kiên nhẫn và tâm huyết. Khâu ướp mỡ và nướng bánh đóng vai trò quan trọng, quyết định đến hương vị và chất lượng của sản phẩm.


    Với phương châm làm bánh trung thu gia truyền, giữ được hương vị truyền thống từ tổ tiên, Bánh Trung Thu Tạ Quyết luôn coi trọng chất lượng sản phẩm, cam kết rằng nguồn gốc thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Dựa trên kinh nghiệm hàng trăm năm, quy trình làm bánh của Tạ Quyết được thực hiện một cách cầu kì, tỉ mỉ để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt và chất lượng. Mỗi chiếc bánh không chỉ là một sản phẩm ẩm thực mà còn là sự gửi gắm tình cảm và lòng nhiệt huyết của người làm bánh.


    Là một trong những thương hiệu bánh gia truyền nổi tiếng, Bánh Trung Thu Tạ Quyết đã qua 3 đời làm bánh có tiếng. Mỗi ngày, Tạ Quyết có hàng trăm chiếc bánh ra lò được làm thủ công. Bánh Trung Thu Tạ Quyết luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn chất lượng lên hàng đầu, tuân thủ nghiêm ngặt từng khâu hoàn thiện sản phẩm trước khi gửi đến người tiêu dùng. Đặc biệt, Bánh Trung Thu Tạ Quyết được chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP, khẳng định uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Khuyến, Âu Cơ, TX. Phú Thọ, Phú Thọ
    Điện thoại: 0989 326 280
    Fanpage: www.facebook.com/cookie.taquyet
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30 
    Gọi điện
    Bánh Trung Thu Tạ Quyết
    Bánh Trung Thu Tạ Quyết
    Bánh Trung Thu Tạ Quyết
    Bánh Trung Thu Tạ Quyết
  3. Bánh trung thu handmade Thanh Tuyền là tiệm bánh nổi tiếng về độ ngon và chất lượng ở TP. Việt Trì, Phú Thọ. Cửa hàng chuyên làm bánh bông lan trứng muối, bánh su kem, bánh trà hoa cúc,... và vào dịp tháng 8, còn thêm cả bánh trung thu. Bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân bánh theo sở thích của mình. Tiệm bánh có bánh nướng, bánh dẻo, nhân thập cẩm, đậu xanh. Từng chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến cẩn thận qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng. Mỗi ngày cửa hàng làm và xuất ra cả trăm cái không chỉ cho các cá nhân mà còn cung cấp cho công ty, tổ chức cũng đặt làm bánh tặng nhân viên.

    Đến với Bánh trung thu handmade Thanh Tuyền, bạn không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh với hương vị tuyệt vời mà còn được phục vụ tận tình chu đáo. Cửa hàng có nhận ship cho những khách hàng ở xa thành phố hông thể tới tận nơi lấy bánh được. Đặc biệt bạn sẽ rất bất ngờ về giá bánh ở đây, chỉ 50.000 đ - 250.000đ. Còn chần chờ gì mà bạn không thử thưởng thức ngay những chiếc bánh với mùi vị đặc biệt của Bánh trung thu handmade Thanh Tuyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Vũ Duệ, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • 1968 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0983 030 285 & 0868 221 221

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Bếp-Đỏ-Lửa-1931314703749365/
    • www.facebook.com/tuyen.thanh.1232

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh trung thu handmade Thanh Tuyền
      Bánh trung thu handmade Thanh Tuyền
      Bánh trung thu handmade Thanh Tuyền
      Bánh trung thu handmade Thanh Tuyền
    • Một cái bánh trung thu làm ra phải mất rất nhiều công sức và thời gian, từ làm nhân, làm vỏ, nặn bánh, nướng bánh, mỗi công đoạn đều là nghệ thuật. Đến cả cách dùng cũng phải thật "nghệ", một tách trà nóng, cùng vị ngọt của đậu xanh và béo bùi của trứng muối, mới là đủ đầy. Bởi vậy, mùa trăng mà không có bánh trung thu, thật sự là một thiếu sót.

      Nếu bạn ngại vị ngọt gắt và chất bảo quản trong bánh công nghiệp, có thể thử Bánh trung thu handmade Huyen Pham. Bánh trung thu handmade Huyen Pham điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của chính mình và tổng hợp từ nhiều ý kiến, qua nhiều lần cân chỉnh kĩ càng để có những chiếc bánh thỏa mãn nhất từ nội dung đến hình thức.

      Bánh trung thu handmade Huyen Pham
      có màu vỏ bánh cũng được làm từ các loại bột màu thiên nhiên, vì phẩm màu không thể cho ra được những sắc bánh quyến rũ đến vậy. Bánh không chứa chất bảo quản hay các hóa chất phụ gia khác, không để được lâu do vậy bánh nướng xong là giao liền đến tay bạn rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bán online tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0978 439 986

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=1780901484

        Gọi điện
        Bánh trung thu handmade Huyen Pham
        Bánh trung thu handmade Huyen Pham
        Bánh trung thu handmade Huyen Pham
        Bánh trung thu handmade Huyen Pham
      • Bánh trung thu handmade Vũ Ngọc là bánh handmade, nên tất cả các khâu đều được Vũ Ngọc chăm chút từng li từng tí để có được 1 chiếc bánh hoàn mỹ nhất. Bánh nhà làm nên chủ tiệm ko sử dụng chất bảo quản, nên hạn sử dụng tối đa là 5-7 ngày ở ngoài tuỳ nhiệt độ phòng và 10 ngày trong ngăn mát tủ lạnh.

        Bánh trung thu nguyên liệu chính là bột mì, mới nướng xong sẽ rất cứng và khô như bánh quy, thơm nhẹ và có màu vàng nhạt, sau 24:00 giờ đầu và các nguyên liệu trong nhân bánh và vỏ bánh thấm dần ra bánh sẽ mềm và lên màu chuẩn hơn. Nhân Bánh trung thu handmade Vũ Ngọc được làm từ nguyên liệu tươi và chọn lọc, 100% sử dụng đường phèn, nên vị ngọt của bánh có phần thanh mát hơn rất nhiều. Ăn nhiều không sợ ngán luôn!


        Bánh trung thu handmade Vũ Ngọc mang lại những hương vị đặc biệt, các món tùy sở thích của từng người thưởng thức. Phục vụ rất nhiệt tình và đảm bảo vệ sinh cùng với giá cả vô cùng hợp lí, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cao Sơn, KĐT Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ

        Điện thoại: 0917 161 291 & 0912 931 912

        Fanpage: www.facebook.com/ngocvutea

          Gọi điện
          Bánh trung thu handmade Vũ Ngọc
          Bánh trung thu handmade Vũ Ngọc
          Bánh trung thu handmade Vũ Ngọc
          Bánh trung thu handmade Vũ Ngọc
        • Top 6

          Hong Giang Phan

          Gọi điện
          Đối với người dân tại TP. Việt Trì, Phú Thọ, bánh nhà Hong Giang Phan không còn là cái tên xa lạ. Đây là một địa chỉ bán bánh nổi tiếng với những chiếc bánh được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo bởi đôi tay tài hoa của cô chủ xinh đẹp.

          Mỗi chiếc bánh tại Hong Giang Phan đều là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo trong cách trình bày. Từng chiếc bánh được tạo hình một cách công phu, đẹp mắt với lớp vỏ bóng, vàng ruộm, thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

          Menu của Hong Giang Phan đa dạng với nhiều loại bánh từ thập cẩm, đậu đỏ đến hạt sen. Tuy nhiên, loại bánh được nhiều người lựa chọn nhất chính là bánh nhân thập cẩm truyền thống. Chiếc bánh này gây ấn tượng bởi sự hòa quyện giữa vị béo ngậy của thịt và trứng muối, vị bùi của bột và vị ngọt của vỏ bánh, tạo nên một hương vị khó cưỡng.

          Đặc biệt, do không sử dụng chất bảo quản nên thời hạn sử dụng của các loại bánh tại Hong Giang Phan chỉ dao động từ 5 đến 10 ngày, tùy thuộc vào loại bánh. Điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng và hương vị tự nhiên của sản phẩm mà còn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm của Hong Giang Phan đối với sức khỏe của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Bán online tại Việt Trì, Phú Thọ
          Điện thoại: 0389 992 692
          Fanpage:
          • www.facebook.com/honggiang.phan.1
          • www.facebook.com/honghai.phan.5
          Gọi điện
          Bánh nhà Hong Giang Phan
          Bánh nhà Hong Giang Phan
          Bánh nhà Hong Giang Phan
          Bánh nhà Hong Giang Phan




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy