Top 12 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quỳnh Lê 2047 0 Báo lỗi

Hà Nội vừa trải qua một cuộc bùng nổ các thương hiệu trà sữa, khắp nơi là trà sữa, con phố nào cũng tụ điểm đến vài ba quán, đặc biệt là tại các khu vực trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gong Cha

    Gọi điện

    Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.


    Thương hiệu Gong Cha được công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014. Trải qua ba năm hoạt động, công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam, đã đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0242 221 0298

    Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaHoangDaoThuy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha

  2. Top 2

    The Alley

    The Alley là một thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng, gây sốt ở Thành phố Hồ Chí Minh, gương mặt đinh đám này chỉ vừa xuất hiện ở Hà Nội vào khoảng giữa năm 2018, nhận được nhiều mong chờ và sự yêu thích của giới trẻ thủ đô. Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của The Alley là trân châu đường đen tương đối mới mẻ. Loại trân châu này tuy đã phổ biến tại Sài Gòn nhưng ở Hà Nội thì chưa xuất hiện nhiều. Bởi thế nên với những hạt trân châu dẻo dai nấu với đường đen ngọt lịm này được đa số cho điểm cộng về độ ngon và sự mới lạ.

    The Alley
    được mọi người biết đến là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày.


    Tuy nhiên các loại đồ uống khác như hồng trà, lục trà, kem chesee cũng rất ngon và được các bạn trẻ yêu thích không kém món sữa tươi trân châu đường đen. The Alley Cầu Giấy có view cực đẹp với 2 tầng lầu không gian thoải mái. Không gian được bài trí rất ấm cúng dưới ánh đèn vàng, sẽ thật là lí tưởng để các bạn sống ảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly trà sữa có hương thơm và mùi vị đậm đà và ngắm nhìn đường phố Hà Nội từ một không gian tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 17 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0813 376 969

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyHN/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley
  3. Trà sữa Yi He Tang là thương hiệu trà sữa nướng đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 03 năm 2019. Thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của giới trẻ, thậm chí quán đã trở thành địa chỉ “ruột” của nhiều bạn trẻ. Yi He Tang là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Đại Lục với slogan “Yi He Kao Nai”. Trà sữa nướng khác biệt nhờ vào vị trà đậm đà hòa với đường nướng béo ngậy, thoảng hương thơm nhẹ cùng với nhiều loại thạch, trân châu mới lạ. Chiếc nắp xanh bảo vệ môi trường cũng đem lại thiện cảm cho thương hiệu này tại Việt Nam.


    Quán có không gian khá nhỏ nhắn nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn chờ lấy thức uống tại tầng trệt và sau đó lên tầng 1 để thưởng thức những ly trà sữa độc lạ trong không gian đơn giản nhưng cũng không kém phần dễ thương và lãng mạn tại quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức hàng chục hương vị trà khác nhau từ Menu của Yi He Tang cùng người thân, gia đình, bạn bè và “người ấy” phải không các bạn? Trà nhà Yi He Tang luôn xứng đáng với sự trao gửi niềm tin yêu của từng khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điên thoại: 0853 469 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/YiHeTangVietnam

    Gọi điện
    Yi He Tang Vietnam
    Yi He Tang Vietnam
    Yi He Tang Vietnam
    Yi He Tang Vietnam
  4. Top 4

    Mixue

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Dù có diện tích không quá rộng nhưng cách bố trí bàn ghế và không gian lại không hề tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Quán cũng có những góc nhìn ra đường, ngắm nhìn thành phố và trang trí những bãi cỏ, giàn hoa rất đáng yêu và không kém phần lãng mạn. Tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất dễ tạo thiện cảm cho người ngồi tại quán.


    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Mixue để thưởng thức những loại đồ uống và kem ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Mixue
    Mixue
    Trà sữa giá rẻ
    Trà sữa giá rẻ
  5. Top 5

    Yutang

    Từng ly trà sữa Yu Tang dựa trên hương vị trà sữa truyền thống và thuần tuý tại Đài Loan, với một công thức rất đơn giản: trà + sữa + trân châu, từ những nguyên liệu tinh tuý và tự nhiên nhất có thể. Yu Tang có nghĩa là “House of Pearls". Hình ảnh viên ngọc chúng tôi muốn tạo ra không chỉ là những viên trân châu (pearl) mềm dẻo, thơm ngon nhất, mà còn là hình ảnh đại diện cho một món đồ uống vừa-đủ và hoàn chỉnh: một ly trà sữa thơm ngon, đơn giản, mang tới được một hương vị rõ ràng, tự nhiên và có chiều sâu, không màu mè, không kiểu cách. Mỗi ly đồ uống được đưa tới tay bạn đều là một “viên ngọc" quý của Yu Tang. Yu Tang mang những hương vị truyền thống của trà sữa Đài Loan trở lại, cùng những nguyên liệu cao cấp nhất và bàn tay pha chế tinh tế nhất.


    Yu Tang tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của hai nguyên liệu cơ bản: hương vị lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng nhất tại Đài Loan và trên thế giới, cùng hương vị sữa cao cấp tươi ngon, với độ ngậy vừa đủ để tôn lên vị trà tự nhiên. Nhiệt độ đun trà, thời gian ủ trà, loại sữa phù hợp, tỉ lệ pha chế giữa trà và sữa,... tất cả đã được Yu Tang trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan và được điều chỉnh để đạt được hương vị trà sữa thủ công truyền thống, nguyên-bản cho từng khách hàng. Không hương liệu. Không lai trộn nhiều mùi vị. Không những topping nhiều màu. Yu Tang sẽ mang trở lại những giá trị ban đầu của trà sữa Đài Loan khi mới được hình thành cách đây gần 30 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 T5, Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://yutang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yutangvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Menu đa dạng
    Menu đa dạng
    Vị đường nâu
    Vị đường nâu
  6. Top 6

    Koi thé

    Menu trà sữa Koi thé Hà Nội có hơn 30 vị khác nhau. Với các loại topping đặc sắc như trân châu đường đen, chân trâu hoàng kim, lô hội, sương sáo cho thực khách nhiều trải nghiệm. Để có những món đồ uống ngon nhất, các nhân viên của trà sữa Koi thé Hà Nội đều được trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng. Từ thao tác pha chế, định mức đều được tính toán tỉ mỉ. Bên cạch đó, nguồn nguyên liệu làm nên thức uống tự nhiên, được chọn lọc để cho ra ly trà thơm làm hài lòng những thực khách khó tính.


    Trà sữa Koi Thé bắt đầu chinh phục thị trường Việt Nam từ 5 năm trước. Khởi điểm của thương hiệu bắt đầu ở thành phố Hồ Chí MInh. Trong cơn sốt trà sữa, giữa các thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, thì Koi của Singapore vẫn tạo được ấn tượng và có chỗ đứng riêng. Đến năm 2020, trà sữa KOI ra mắt giới trẻ Hà Nội và lập tức được nhiều người đón nhận. Những ly trà sữa chất lượng với hương vị thơm ngon, topping dai giòn đẹp mắt là những điểm cộng lớn. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee Food, siêu tiện luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian 21 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Email: vietnam@koicafe.com

    Website: https://www.koithe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Lớp kem mặn ngon
    Lớp kem mặn ngon
    KOI thé
    KOI thé
  7. Top 7

    Tiger Sugar

    Tiger Sugar xuất hiện cùng với sự nổi lên của sữa tươi trân châu đường đen. Mặc dù "bén duyên" với thị trường trà sữa Việt Nam chỉ trong 3 - 4 năm trở lại đây nhưng Tiger Sugar không hề kém cạnh các thương hiệu trà sữa "lão làng". Thương hiệu trà sữa này tự hào khi gây tiếng vang cả ở Singapore, Hàn Quốc,...


    Trà sữa Tiger Sugar luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu Original Tiger Sugar đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt, Tiger Sugar Delivery còn mách bạn cách để thưởng thức trà sữa thơm ngon “đến giọt cuối cùng”: lắc đều 16 lần trước khi uống để trân châu có “độ Q” hơn.Đồ uống được phân chia theo những danh mục cụ thể cho khách hàng dễ lựa chọn như Recommended drinks (đồ uống quán gợi ý nên thử), Original Tiger Sugar series (các thức uống đặc trưng làm từ đường nâu), Mix Tiger Sugar series (một số gợi ý thức uống biến thể với đường nâu), Cream & Milk tea series (một số vị trà sữa Đài Loan phổ biến), và Topping thú vị tăng trải nghiệm vị giác cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 417A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 423 999

    Email: tigersugarvn@gmail.com
    Website: https://tigersugar.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Vị đường đen
    Vị đường đen
  8. Top 8

    ChaGo Tea & Caf'e

    Gọi điện

    ChaGo Tea & Caf'e mang hương vị tinh hoa của trà cổ của Trung Quốc đến với thị trường Việt Nam với một thiện chí rằng chia sẻ món ngon với bạn bè trên năm châu. ChaGo Tea & Caf'e có màu chủ đạo là đen đỏ mang chút bí ẩn của một thương hiệu. ChaGo Tea & Caf'e có ly trà sữa thơm thơm vị trà tự nhiên, béo béo của vị sữa tạo nên một hương vị đặc trưng của trà sữa ChaGo. ChaGo Tea & Caf'e có gần 22 cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với mong muốn phục vụ những ly trà sữa ngon, đặc biệt và đạt chuẩn trà sữa sạch dành cho khách hàng.


    ChaGo Tea & Caf'e có các món trà sữa đặc trưng: trà sữa sợi QQ, trà sữa Tam Bảo, trà sữa trân châu và pudding, trà sữa thạch dừa, trà sữa tổ ong. ChaGo Tea & Caf'e hiện đang là thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích. Quán với một không gian ấm áp, gần gũi với nét thiết kế cổ. ChaGo Tea & Caf'e là địa điểm check in lý tưởng dành đến cho rất nhiều bạn có sở thích chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0203

    Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Topping ú ụ
    Topping ú ụ
    Menu đa dạng
    Menu đa dạng
  9. Top 9

    Đô Đô

    Đô Đô là mô hình trà sữa đồng giá 21k với những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa thú vị chỉ với giá 21k. Đô Đô mong muốn mang tới những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất với giá thành phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Với 21K bạn hoặc toàn có thể trải nghiệm 1 hương vị trà sữa cao cấp như những thương hiệu đẳng cấp tại Đô Đô – Trà sữa đồng giá 21K.


    Nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và khi ra về tắt nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở các cửa hàng cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:45

    Vị cực lạ
    Vị cực lạ
    Đô đô
    Đô đô
  10. Top 10

    Royal tea

    Royal Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nhượng quyền từ Đài Loan có tiếng ở Việt Nam khi số lượng cửa hàng của Royal Tea phủ sóng trên khắp các tỉnh thành của Viêt Nam. Royal Tea có điểm mạnh khi chính thương hiệu này đang sở hữu vùng nguyên liệu sạch và đây cũng chính là yếu tố thúc đẩy sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa văn hóa trà Trung hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á về một ly trà sữa ngon, sạch, thơm, béo.

    Royal Tea
    cam kết nguyên liệu tạo nên cốc trà sữa đều là những nguyên liệu cao cấp, chất lượng, kể cả ly trà pha trà sữa cũng là trà pha mới ngay lúc khách hàng gọi món để giữ được hương vị tươi mới cho khách hàng thưởng thức được trọn vị hơn. Royal Tea sở hữu menu thức uoobsg đa dạng, ngoài món trà sữa nổi bật còn có các món: Royal Cheese, Cheese Tea, Matcha Chocolate, Fresh Juices Tea, Seasonal Fresh Juice,... rất đặc sắc và hấp dẫn người uống. Đặc biệt, công thức và định lượng tất cả các thức uống đều thông nhất trên tất cả các cửa hàng của Royal Tea. Vậy nên cửa hàng Royal Tea hình thành đồng nghĩa tao sự thuận lợi dành đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Ngách 16 Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:55

    Royal tea
    Royal tea
    Trà sữa đậm vị
    Trà sữa đậm vị
  11. Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea là quán trà sữa tiếp theo tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến để thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh với hương vị thơm ngon. Tuy chỉ là một quán khá nhỏ, nhưng Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea đã thu hút được đông đảo khách hàng bởi những ly trà sữa đầy ắp topping, có đầy đủ hương vị và giá cả lại rất vừa phải, thích hợp với đa phần người dân sống trên địa bàn.

    Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea
    còn có cung cấp thêm các món ăn vặt như bắp xào hay xúc xích chiên, chân gà bóp,... để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn tổ chức một bữa tiệc với trà sữa và các món ăn vặt tại một địa điểm nào đó thì hãy gọi ngay đến cho quán, Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, khi đến với Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự thân thiện cũng như nhanh nhẹn của chủ quán cũng như nhân viên phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 964 955
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea
    Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea
    Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea
    Trà Sữa Chuẩn Vị - Chew Tea
  12. Top 12

    Tocotoco

    Gọi điện
    Để xây dựng nên một thương hiệu lớn mạnh và chiếm trọn được lòng tin từ khách hàng, ToCoToCo đã không ngừng thay đổi và lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất tại quê nhà Việt Nam. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. ToCoToCo - Thương hiệu trà sữa tiên phong sử dụng nguồn nông sản Việt và sở hữu gần 500 cửa hàng.

    Thương hiệu này bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, ngay từ khi thành lập, ToCoToCo đã mang trong mình sứ mệnh phát triển thương hiệu trà sữa chính hiệu Việt Nam. Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 936
    Website: https://tocotocotea.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy