Top 9 Quán trà sữa view đẹp, đồ uống ngon nhất tỉnh Bắc Ninh

Kiều Nguyễn 2464 1 Báo lỗi

Hiện nay các quán trà sữa xuất hiện khá nhiều tại các tỉnh thành bởi giới trẻ hiện nay có nhu cầu rất lớn với các quán trà sữa. Quán trà sữa là địa điểm giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    ToCoToCo

    Gọi điện

    ToCoToCo từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu trà sữa thành công nhất Việt Nam. Khi về đến Bắc Ninh cũng vậy, đây chính là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại Bắc Ninh nói chung và Yên Phong nói riêng. Trong suốt thời gian vừa qua, ToCoToCo luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu,...

    Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ToCoToCo đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại thức uống thơm ngon, chất lượng nhất mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Bắc Ninh. Nếu bạn là một tín đồ đam mê trà sữa, thì không thể nào bỏ qua quán trà sữa ToCoToCo này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0395 342 823

    Email: dungprolab@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocotuson/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo

  2. Top 2

    Chago Tea & Café

    Chago Tea & Café - một thương hiệu trà sữa mang nét cổ xưa và truyền thống. Đến với Chago Tea & Café, thượng khách không chỉ được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời của vị trà đậm đà với vị sữa tươi thơm ngậy mà còn được trải nghiệm một loại trân châu độc đáo – trân châu sợi QQ. Chago vinh dự là thương hiệu trà sữa đầu tiên đưa sản phẩm trân châu sợi QQ tiếp cận đến thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm thú vị khi kết hợp loại trân châu này với các thức uống sáng tạo khác nhau. Chago Tea & Café 187 Nguyễn Gia Thiều là quán trà sữa chuyên về những món trà sữa Đài Loan. Mới đây nhất, Chago Tea & Caf'e 187 Nguyễn Gia Thiều vừa cho ra mắt bộ đôi món trà sữa: sữa tươi nướng trân châu xào, trà sữa nướng trân châu xào rất mới lạ và thu hút rất nhiều bạn trẻ.


    Đến với Chago Tea & Caf'e 187 Nguyễn Gia Thiều chúng ta phải thử: trà sữa tam bảo, trà xanh kem, trà vải thiết quan âm, trà sữa thiết quan âm và trân châu, trà sữa tổ ong kem cheese,... Chago Tea & Café 187 Nguyễn Gia Thiều theo phong cách hơi hướng của không gian Đài Loan kể cả những chiếc ly và thiết kế trên những chiếc ly đó cũng rất đặc biệt, cuốn hút. Quán phục vụ khách rất nhanh và chu đáo. Chago Tea & Caf'e 187 Nguyễn Gia Thiều đông khách lắm, khách đã đến với Chago Tea & Caf'e 187 Nguyễn Gia Thiều lại sẽ quay lại thời gian sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Gia Thiều, Phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0222 6538 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagobacninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Chago Tea & Café 187 Nguyễn Gia Thiều
    Chago Tea & Café 187 Nguyễn Gia Thiều
    Chago Tea & Café 187 Nguyễn Gia Thiều
    Chago Tea & Café 187 Nguyễn Gia Thiều
  3. Top 3

    GGem tea

    Gọi điện

    GGem tea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh. Sở hữu không gian nhỏ nhưng độc đáo đúng như tên gọi của quán. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng trang trí hài hòa dường như đã khiến cho không gian của GGem tea trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Ngoài các món trà sữa kem mặn độc đáo như: Trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà Olong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa... rồi thì trà sữa các vị (vani, hạt dẻ, caramen,...), trà sữa trái cây,...


    GGem tea còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, GGem tea hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Xuân Chính, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0961 666 806
    Email: Ngocthuyggemtea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GGemtea
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    GGem tea
    GGem tea
    GGem tea
    GGem tea
  4. Trà sữa Xin Cha sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này bởi đây là một trong những thương hiệu trà sữa nhà làm ngon nhất Bắc Ninh. Các loại thức uống Trà sữa Xin Cha luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt trà sữa ở Trà sữa Xin Cha ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly. Các loại thức uống Trà sữa Xin Cha luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt trà sữa ở Trà sữa Xin Cha ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly. Không chỉ thế, đến với quán, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vặt nhẹ cùng với những cốc trà sữa đậm đà.


    Ngoài ra, Trà sữa Xin Cha còn có món mì cay cấp độ 7 Hàn Quốc siêu hot cho bạn nào muốn thử. Mặt khác, quán liên tục cập nhật vào menu các hương vị trà độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn thật mới mẻ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, Xin Cha đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Bắc Ninh. Với không gian rộng rãi, khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đến Trà sữa Xin Cha để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Siêu Loại, Thị Trấn Song Hồ, Thị Xã Thuận Thành, Bắc Ninh, Việt Nam

    Điện thoại: 0357 585 955

    Fanpage: https://www.facebook.com/XinchaThuanThanh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
  5. Trà sữa Pozaa Tea hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Chủ nhân của Pozaa chia sẻ đã từng sang Đài Loan để học về kinh nghiệm pha chế trà sữa và để cho ra một cốc trà như chúng ta vẫn uống như bây giờ, họ đã phải trải qua một quá trình gặp không ít khó khăn. Chọn trà – yếu tố quyết định làm nên hương vị trà sữa.


    Pozaa Tea có hơn 40 món để khách lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến Trà Sữa Nướng Trân Châu Bách Nghệ, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Trà Sữa Pozaa, Trà Sữa Thiết Quan Âm,… Nếu muốn đổi vị, hãy gọi những cốc trà hoa quả cực thanh mát, giải khát mùa hè hiệu quả như Trà Xanh Nho Mỹ Trân Châu Trắng, Lục Trà Táo Xanh Thạch lô Hội,… Pozaa Tea cũng sẽ luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 07-LKP 04, khu đô thị Little, Phường Đông Côi, Thị Xã Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 874 989
    Email: pozaa.thuanthanh@gmail.com
    Website: https://pozaatea.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pozaateadongcoibacninh
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
  6. Top 6

    TaiYang Tea

    Gọi điện

    TaiYang Tea - quán trà sữa quen thuộc với các bạn trẻ ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh. TaiYang Tea đem đến sự hài lòng nhất khách hàng yêu trà sữa của quán. TaiYang Tea không ngừng sáng tạo và chế biến ra một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến các vị được kết hợp đặc biệt với nhau cho ra những thức uống giá trị dành đến cho khách hàng. TaiYang Tea có đủ các loại trà: trà chanh, trà sữa, trà trái cây, trà kem cheese, trà sữa và những món đồ ăn nhanh: đùi gà, cánh gà, nem chua rán, hạt hướng dương, bò khô, gà khô, khoai lang kén, cá viên, khoai tây chi, xúc xích, ngô chiên, bim bim, bánh gấu,...phục vụ mọi nhu cầu của các bạn trẻ.


    Những món trà sữa thơm ngon, không ngọt ngấy và còn có nhiều loại popping ngon lành để bạn lựa chọn. Với thực đơn đa dạng, thực khách hoàn toàn có thể tìm thấy những món uống phù hợp với khẩu vị của mình. Một điểm đặc biệt nữa thu hút khách đến với quán đó chính là TaiYang Tea thường xuyên tổ chức nhiều trò chơi: Ma sói, Uno, khám răng cá sấu, đâm hải tặc,... để khách hàng có thể rủ hội bạn bè cùng thả ga vui chơi. Đây chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Giai, Đại Thượng, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0363 310 565
    Email: thuyduong0401@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/taiyangtea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
  7. Thèm thuồng kem tươi mix các loại cực ngon thì hãy đến ngay Cing Hu Tang nhé. Bánh trứng gà non kèm kem tươi mát ngậy rất chi là hấp dẫn, được yêu thích và bán xuyên suốt bất chấp nắng mưa, ban trưa hay ban tối cả nhà nhé. Ăn trước một miếng kem mát lẹm, rồi cắn thêm miếng bánh trứng gà non. Bánh kết hợp với kem nên bánh không quá ngấy, còn kem thì đậm vị trứng nên càng ngon ngậy và dậy mùi thơm, cộng thêm các loại topping khác sẽ khiến cho vị kem vốn đã quá quen thuộc kia trở nên thú vị hơn. Ai uống trà sữa mà lại muốn eat clean, mỗi lần uống là phải checkin trước mới chịu giơ tay?


    Chẳng cần phải tốn công đắn đo chi cho đau đầu, chỉ cần gọi Hibicus là đủ. Có 3 món cho bạn lựa chọn là Hibicus Đào, Hibicus Chanh Leo và Hibicus Nho Đen. Đầy đủ tiêu chí đẹp - ngon - rẻ và healthy, đảm bảo không nghiền mà là cực nghiền nhé. “Ly sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất cần các thành phần tốt nhất”. Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly sữa tươi trân châu đường đen ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Cing Hu Tang sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. Ngoài không gian hiện đại, với tông màu cam ấm áp hoà quyện với hương thơm ngào ngạt của Chảo trân châu đường đen siêu to khổng lồ cùng vô vàn các loại đồ uống hot trend khác vẫn được Cing lưu giữ và đổi mới không ngừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 782 123
    Email: Hainguyenaaa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuatuoitranchauduongdenBacNinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
  8. Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một căn nhà nằm trên con đường xinh xinh, bước vào liền có cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố. Ngồi ban công ngắm nhìn cuộc sống dưới con đường? Yihetang Bắc Ninh chính là nơi dừng chân bạn đang tìm. Quán xinh xắn được decor theo phong cách hiện đại với từng khoảng không gian riêng, vui tươi sắc màu có, yên tĩnh bình dị có, sang chảnh hiện đại có. Đến đây bạn luôn luôn tìm được khoảng riêng phù hợp với tâm trạng của mình.


    Trà sữa nói riêng và tất cả các đồ uống của Yihetang Bắc Ninh luôn thơm ngon, đậm vị trà nhưng vẫn ngậy vị sữa, topping lúc nào cũng ngập cốc khiến không ai có thể chối từ. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Bỉnh Quân, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0896 492 888
    Email: yihetangbacninh@gmail.com
    Website: https://yihetang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YiHeTangBacNinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Yihetang Bắc Ninh
    Yihetang Bắc Ninh
    Yihetang Bắc Ninh
    Yihetang Bắc Ninh
  9. Top 9

    Tata Milk Tea

    Gọi điện

    Tata Milk Tea là quán trà sữa rất đông các bạn trẻ lựa chọn cùng bạn bè tận hưởng hương vị đồ uống bả thân yêu thích. Tata Milk Tea mang đến cả một menu thức uống và thức ăn rất hấp dẫn để phu vụ các bạn trẻ khi đến với Tata Milk Tea. Mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi cùng với đó là Tata Milk Tea là quán trà sữa có được sự tin tưởng của khách hàng bởi đã luôn tạo cho khách hàng cảm giác đây là một không gian cho sự vui vẻ, thân thiện và rất chuyên nghiệp.


    Cùng đến Tata Milk Tea để chiều chiều ngồi dưới tán cây thưởng thức những ly trà chanh thơm mát, trà chanh, trà kim quất nha đam, trà sữa trân châu, trà kem sữa, Matcha coffee,... Tyl Tea luôn cẩn thận chu đáo để mang tới cho các bạn những đồ uống thật hấp dẫn và ngon miệng. Tata Milk Tea vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một thái độ phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các 'thượng đế' của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Bắc Ninh. Và hơn thế nữa, Tata Milk Tea có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Ngô Miễn Thiệu, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0389 358 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/TATA.MILKTEA09
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tata Milk Tea
    Tata Milk Tea
    Tata Milk Tea
    Tata Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy