Top 11 Quán trà sữa view đẹp, team “sống ảo” không thể bỏ lỡ tại Đồng Nai

Dang Van Anh 2770 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là thứ thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì không thể không "bỏ túi" ngay top những quán trà sữa view đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dè Cube Tea

    Gọi điện

    Dè Cube Tea là một trong những quán trà sữa có view đẹp được rất nhiều bạn trẻ sống tại Đồng Nai ưa chuộng. Ấn tượng của bạn khi có dịp ghé đến Dè Cube Tea chắc chắn sẽ là cách thiết kế quán vô cùng độc đáo, với tone màu trắng là chủ đạo, cực hợp với check-in sang chảnh bên những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh background sống ảo đẹp xiêu lòng, Dè Cube Tea còn nổi bật với những món đồ uống khá chất lượng, ổn áp với mức giá tương đối "hạt dẻ".


    Menu của quán cũng hết sức đa dạng, bạn có thể thưởng thức các vị trà sữa khác nhau như: trà sữa dâu, trà sữa trân trâu đường đen siêu hot, và những ly trà sữa vị hoa quả siêu tươi ngon. Lựa chọn Dè Cube Tea cho cuộc hẹn của mình, bạn cũng có thể thưởng thức được những loại thức uống ngon được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi thành phẩm đấy. Ngoài ra, quán cũng có nhiều loại bánh ngọt được bán với mức giá hợp lý để bạn nhâm nhi cùng ly nước của mình. Hãy đến Dè Cube Tea trải nghiệm ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2041 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0888 606 088

    Email: Duylee2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DeCuBeFruitTea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dè Cube Tea
    Dè Cube Tea
    Dè Cube Tea
    Dè Cube Tea

  2. Top 2

    The An Coffee

    Gọi điện

    Quán The An Coffee cũng được là một địa điểm rất chú trọng chất lượng thức uống, không gian không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo thu hút mà team Đồng Nai không nên bỏ qua. Menu thức uống có khá nhiều loại không chỉ riêng cà phê mà còn có trà sữa, trà, nước trái cây để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian của quán có tông màu ấm cúng, tận dụng nhiều tre nứa tạo cảm giác thiên nhiên dễ chịu và lên ảnh cũng rất xinh. Quán tập trung nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu thích các món uống chất lượng.

    Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, The An Coffee còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên. Ngoài việc cố gắng đưa đến cho khách hàng những cửa hàng với thiết kế không gian đẹp, menu đồ uống phong phú thì mỗi nhân viên của The An Coffee đều được đào tạo với tiêu chí phải khiến khách hàng cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đỗ Văn Thi, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0798 911 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/Theancoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    The An Coffee
    The An Coffee
    The An Coffee
    The An Coffee
  3. Top 3

    Hiên Coffee & Tea

    Gọi điện
    Sau những giờ làm việc căng thẳng, cuối tuần là thời gian thích hợp để chúng mình refresh lại bản thân đó, cùng ghé Hiên Coffee & Tea tận hưởng ly trà thơm mát hòa vào không gian xanh, check in sống ảo cùng bạn bè sẽ khiến tụi mình cảm thấy vui vẻ hơn đó. Không gian đẹp nơi tụ tập bạn bè, người thân cùng ăn uống, trò chuyện, tán dóc. Góc check-in sống ảo cực xịn xò với nhiều góc chụp sống ảo. Không gian yên tĩnh phù hợp để làm việc chạy deadline.

    Biết được tất cả những chi tiết ấy, sẽ không khỏi nghĩ rằng, sau mỗi tách cà phê ngon là một hành trình thật kỳ diệu. Những ngày làm việc tất bật trong tuần bạn đã chọn cho mình tách cà phê đậm đà đầy năng lượng thì tại sao hôm nay bạn lại không thưởng thức một ly “sữa vị cà phê”. Bạc Xỉu tại Hiên Coffee & Tea mang sự ngọt ngào của sữa kết hợp cùng chút vị đắng nhẹ của cà phê mang lại cho bạn một cảm giác thư thái cho một ngày chủ nhật đẹp trời. Cà phê không sặc sỡ để gây sự chú ý, không ngọt ngào để “xu nịnh cảm xúc”, mà nó tồn tại để mang lại cho chúng ta một kho tàng cần khám phá, một người dẫn lối để đi đến sự thanh tịnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cuối Đường D4, KDC D2D Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 1275 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 158 833
    Email: hiencoffeetea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiencoffeebienhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
  4. Top 4

    Bus Cafe

    Gọi điện

    Bus Cafe là một trong những quán được khách hàng Đồng Nai yêu thích bởi không gian đẹp với nhiều góc chụp ảnh. Không gian của quán được chăm chút tỉ mỉ từ bàn ghế, vật trang trí trên tường đến đèn chùm. Bus Cafe có tông trắng chủ đạo, được trang trí thêm rất nhiều phụ kiện như gương, tranh, đèn, cây cảnh,... phối hợp một cách tinh tế. Thức uống của quán Bus Cafe được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh.


    Về trà sữa, khách hàng đánh giá rằng trà sữa của Bus Cafe thơm trà, độ ngọt béo vừa phải. Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng và dịch vụ. Quán Bus Cafe nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên của quán khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu. Muốn tìm một quán trà sữa có chất lượng, menu đang dạng giá thành hợp lý còn có không gian cực xịn để cho ra đời những tấm ảnh tuyệt đẹp thì Bus Cafe là một địa chỉ không thể nào bỏ qua tại Đồng Nai bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0909 351 356
    • 200D8 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0937 117 369

    Fanpage: https://www.facebook.com/businnewyork/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bus Cafe
    Bus Cafe
    Bus Cafe
    Bus Cafe
  5. Top 5

    Yorokobi • Bakery Cafe

    Gọi điện

    Tại Đồng Nai, Yorokobi • Bakery Cafe là một quán trà sữa có không gian đẹp, view xịn để bạn vừa được uống nước ngon vừa có ảnh xinh. Với sự đầu tư trang trí của quán, khi đến đây, bạn sẽ có thể thỏa thích check in nhiều góc ảnh với ánh sáng tự nhiên. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát với nhiều cửa kính, phân bố bàn ghế nhiều khu vực, khoảng cách đủ riêng tư và thoải mái cho khách hàng.

    Khách hàng của Yorokobi • Bakery Cafe đánh giá rằng thức uống ở đây rất ngon miệng, được trang trí rất chi tiết, tỉ mỉ từng chút một. Bên cạnh đó, các loại bánh của quán cũng rất ngon, nhiều loại, được làm tươi mỗi ngày, bạn có thể gọi theo combo để có mức giá dễ chịu hơn. Một chút trà sữa thơm béo, thêm miếng bánh ngọt ngào và không gian đẹp mắt, cuộc hẹn tại quán Yorokobi sẽ không khiến bạn thất vọng. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt của quán. Yorokobi • Bakery Cafe mang lại cho mỗi người khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F267 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 988 275
    Fanpage: https://www.facebook.com/yorokobi.bakerycafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Yorokobi • Bakery Cafe
    Yorokobi • Bakery Cafe
    Yorokobi • Bakery Cafe
    Yorokobi • Bakery Cafe
  6. Top 6

    Trà Rang Houjicha

    Gọi điện

    Trà Rang Houjicha với nhiều cơ sở lớn ở Đồng Nai rất thích hợp để cùng bạn bè và người thương hẹn hò. Quán cà phê này nổi bật với không gian thoáng, cùng cách bày trí tinh tế đậm chất Nhật Bản lên ảnh bao xinh. Dạo quanh quán, bạn sẽ có thêm nhiều góc nhỏ với tone màu bắt mắt để rinh thêm ảnh xịn. Ngoài không gian chất lượng quán còn có menu thức uống vô cùng ngon và hấp dẫn, những ly thức uống được pha chế theo công thức riêng và được bày trí đẹp mắt.


    Điểm đặc biệt của thương hiệu này chính là phục vụ những ly trà sữa rang ngon, tốt cho sức khỏe. Hệ thống Trà Rang Houjicha nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của thực khách không chỉ vì hương vị trà sữa ngon, mức giá phải chăng mà còn nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây. Thêm vào đó, quán Trà Rang Houjicha có nhiều khu vực chỗ ngồi, từ bàn đôi đến bàn dài cho nhóm đông người để phục vụ khách hàng một cách chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 366 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 98/14 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Houjicha.trasuaxin/

    Điện thoại: 025 1650 8989 & 025 1650 8899

    Email: ankhaiteacoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Houjicha.trasuaxin/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Trà Rang Houjicha
    Trà Rang Houjicha
    Trà Rang Houjicha
    Trà Rang Houjicha
  7. Top 7

    Molicha

    Gọi điện
    Không ngoa khi nói rằng Molicha là một trong những quán được giới trẻ Đồng Nai check in nhiều nhất thời gian gần đây. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, không khí lúc nào cũng vui vẻ, nhộn nhịp, đặc biệt khi thành phố lên đèn. Vào các buổi tối, đặc biệt cuối tuần, Molicha thường xuyên trong tình trạng quá tải vì số lượng khách quá đông, thường đi theo từng nhóm. Còn gì thú vị hơn khi vừa tham gia sự kiện, vừa thư thái nhẹ nhàng tận hưởng một ly cafe ấm áp, 1 ly sinh tố bổ dưỡng hay 1 ly trà sữa ngọt ngào thơm mát cùng Molicha.

    Molicha
    là nơi bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều trai xinh gái đẹp đến thưởng thức đồ uống và giải trí cùng bạn bè. Đồ uống của quán sạch sẽ, dễ uống, phù hợp với khẩu vị nhiều người Việt. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Molicha làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Khách hàng có thể ngồi khu vực bên trong hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán hiện đại, theo trường phái đơn giản nhưng tinh tế, nhiều góc "sống ảo".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • K17 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 72B Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 45/223 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1868 9089
    Fanpage: https://www.facebook.com/MolichaMilktea
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Molicha
    Molicha
    Molicha
    Molicha
  8. Top 8

    GEN Z Tea & Coffee

    Gọi điện
    Những ngày trời nóng bức, bước vào GEN Z Tea & Coffee giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Menu đồ uống ở GEN Z Tea & Coffee khá đặc biệt và đa dạng. Mỗi lần đến GEN Z Tea & Coffee là mỗi lần có thêm một trải nghiệm thú vị, "thêm muối" cho những buổi hò hẹn không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà trở nên mới mẻ và thú vị như ngày đầu quen nhau.

    Khi nhân viên phục vụ mang đến cho bạn một ly cà phê, đó chỉ là hành động cuối cùng của một hành trình dài bắt đầu từ việc chọn được đúng vùng đất với thổ nhưỡng thích hợp, sàng lọc giống, trồng cây, chăm sóc, rồi thu hái và bảo quản, chế biến. GEN Z Tea & Coffee chả có gì ngoài những góc sống ảo vô cùng xịn sò cho các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh hay những chỗ ngồi vô cùng yên tĩnh để các bạn có thể học bài, lại có cả những không gian riêng cho các nàng tâm sự nữa. Đến chill ngay cùng GEN Z Tea & Coffee bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Đăng Lưu, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0399 979 468
    Email: ngvanlocth1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GenZTeaCoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    GEN Z Tea & Coffee
    GEN Z Tea & Coffee
    GEN Z Tea & Coffee
    GEN Z Tea & Coffee
  9. Top 9

    La Ann - Tea & Dessert

    Gọi điện

    Tín đồ trà sữa ở Đồng Nai sẽ có thể thưởng thức những loại trà sữa thơm ngon, đậm chất riêng khi lựa chọn La Ann - Tea & Dessert. Quán có ba chi nhánh ở Đồng Nai theo phong cách Nhật Bản khá xinh xắn, không gian rộng rãi thoáng mát, nhiều góc check in. Ba chi nhánh đều nằm ở những tuyến đường chính, thuận lợi cho việc di chuyển nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.


    Điểm cộng của La Ann chính là rất chú trọng ở khâu trang trí, thức uống khi mang đến phục vụ khách hàng đều khiến khách trầm trồ vì đẹp mắt. Trà sữa ở La Ann - Tea & Dessert được đánh giá là có vị không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất phải chăng cho một cốc to. Nhân viên của La Ann đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện và tận tâm phục vụ khách hàng - đây cũng là yếu tố giúp La Ann chinh phục người dân nơi đây. Còn chần chờ gì mà không đến La Ann - Tea & Dessert, những món thức uống thơm ngon đang chờ bạn thưởng thức đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Shophouse bên hông Vincom, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 30 Hưng Đạo Vương, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 17 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0857 667 668
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    La Ann - Tea & Dessert
    La Ann - Tea & Dessert
    La Ann - Tea & Dessert
    La Ann - Tea & Dessert
  10. Top 10

    Bumetu Coffee & Tea

    Gọi điện

    Bumetu Coffee & Tea là một trong những quán cà phê có không gian đẹp thích hợp cho những bạn đam mê chụp ảnh check in tại Đồng Nai. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là vẻ đẹp nhẹ nhàng với tông trắng tinh tế. Lựa chọn xu hướng tối giản, quán sử dụng nội thất và một số vật trang trí đơn giản như tranh ảnh, gương, cây xanh để làm nên vẻ đẹp rất riêng của quán.

    Khách hàng đến Bumetu Coffee & Tea có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh xinh xắn. Bumetu Coffee & Tea bán rất nhiều loại thức uống được số đông yêu thích như trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá phù hợp. Ngoài ra, fanpage của quán thường xuyên cập nhật hình ảnh về không gian, thức uống để bạn dễ dàng nắm bắt và lựa chọn dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nhân viên của quán cũng được đào tạo kỹ lưỡng, phục vụ nhanh chóng, cẩn thận và niềm nở với khách hàng. Bumetu Coffee & Tea là một địa điểm đáng để trải nghiệm khi cần tìm quán trà sữa view đẹp tại Đồng Nai đấy bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F7 Nguyễn Văn Nghĩa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0905 594 747

    Fanpage: https://www.facebook.com/bumetucoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    BuMeTu Coffee & Tea
    BuMeTu Coffee & Tea
    BuMeTu Coffee & Tea
    BuMeTu Coffee & Tea
  11. Nếu đang tìm một quán trà sữa có view đẹp để chụp ảnh thì An Coffee & Tea là một lựa chọn không tồi chút nào cho team Đồng Nai. Quán không rộng nhưng vẫn đảm bảo thoáng nhờ tông màu tối giản, bàn ghế được phân bố hợp lý. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong góc nào cũng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh. Nhìn chung, những khách hàng đã từng ghé qua An Coffee & Tea đều đánh giá cao địa điểm này về không gian, và chất lượng dịch vụ.

    Menu quán An Coffee & Tea có cafe, trà, trà trái cây, không quá đa dạng nhưng loại nào cũng thơm ngon, được pha chế tỉ mỉ nên hương vị đồng đều. Một điểm cộng khác của quán An Coffee & Tea chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự giúp khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất khi ghé qua. Bạn có thể đến đây để làm việc, học bài hoặc hò hẹn với nhóm bạn. Không gian rộng nhưng không hề loãng nhờ sự kết hợp giữa các tone màu và họa tiết trang trí phù hợp. An Coffee & Tea còn ghi điểm với khách hàng nhờ đồ uống ngon đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/18 Tổ 34, khu phố 5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0345 306 947
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancafebh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    An Coffee & Tea
    An Coffee & Tea
    An Coffee & Tea
    An Coffee & Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy