Top 6 Quán cà phê, trà sữa view đẹp đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cần Thơ

  1. Top 1 Trà Sữa Bunny Tea
  2. Top 2 Ken Le - Cafe Sữa Bọt
  3. Top 3 Charisse - Tea & Coffee
  4. Top 4 Phúc Tea
  5. Top 5 Cả Nhà Mình
  6. Top 6 Infini-T

Top 6 Quán cà phê, trà sữa view đẹp đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cần Thơ

Thuý Vy 489 0 Báo lỗi

Cần Thơ ngày một phát triển, trở thành địa điểm du lịch được nhiều người săn đón. Lần này, Toplist sẽ cùng bạn khám phá những quán cà phê/trà sữa view đẹp ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Bunny Tea

    Gọi điện
    Nếu đang tìm một quán cà phê, trà sữa có view đẹp trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh để chụp ảnh thì Trà Sữa Bunny Tea là một lựa chọn không tồi chút nào cho team Cần Thơ. Quán không rộng nhưng vẫn đảm bảo thoáng nhờ tông màu tối giản, bàn ghế được phân bố hợp lý. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong góc nào cũng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh. Nhìn chung, những khách hàng đã từng ghé qua Trà Sữa Bunny Tea đều đánh giá cao địa điểm này về không gian, và chất lượng dịch vụ.

    Menu quán Trà Sữa Bunny Tea có cafe, trà, trà trái cây, không quá đa dạng nhưng loại nào cũng thơm ngon, được pha chế tỉ mỉ nên hương vị đồng đều. Một điểm cộng khác của quán Trà Sữa Bunny Tea chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự giúp khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất khi ghé qua. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua Trà Sữa Bunny Tea, các món thức uống vừa ngon, vừa đẹp mắt cùng không gian xinh xắn đang chờ đón bạn đến check-in đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0967 716 671
    Email: bunnyteacantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067964726635
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Bunny Tea
    Trà Sữa Bunny Tea
    Trà Sữa Bunny Tea
    Trà Sữa Bunny Tea

  2. Top 2

    Ken Le - Cafe Sữa Bọt

    Gọi điện

    Quán Ken Le - Cafe Sữa Bọt là một trong những quán cà phê nổi tiếng tại Cần Thơ. Nằm tại địa chỉ 65 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Quán được trang trí đơn giản nhưng sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Ngoài không gian thoải mái, quán còn nổi tiếng với những món cà phê đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là cafe sữa bọt. Đến quán, khách hàng không chỉ được thưởng thức những ly cà phê đặc trưng mà còn được trải nghiệm những phương pháp pha chế cà phê độc đáo. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại đồ uống khác như trà sữa, nước chanh,... giúp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra, Ken Le - Cafe Sữa Bọt còn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian quán được thiết kế rộng rãi, dễ chịu, tạo cho khách hàng thoải mái và thư giãn. Với không gian ấm áp, những món cà phê đậm đà và đặc biệt là cafe sữa bọt, Ken Le - Cafe Sữa Bọt đang ngày càng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người tại Cần Thơ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thư giãn, gặp gỡ bạn bè và thưởng thức những ly cà phê đặc trưng, hãy ghé qua Ken Le - Cafe Sữa Bọt và trải nghiệm những điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64-65 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 226 838
    Email: Cafesuabotbykenle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafekenle/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Ken Le - Cafe Sữa Bọt
    Ken Le - Cafe Sữa Bọt
    Ken Le - Cafe Sữa Bọt
    Ken Le - Cafe Sữa Bọt
  3. Top 3

    Charisse - Tea & Coffee

    Gọi điện
    Tín đồ trà sữa ở Cần Thơ sẽ có thể thưởng thức những loại trà sữa thơm ngon, đậm chất riêng khi lựa chọn Charisse - Tea & Coffee. Quán tọa lạc trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh KIều rất dễ tìm và cực kỳ thuận tiện trong việc di chuyển. Không gian của quán không quá lớn nhưng sáng sủa, được thiết kế theo phong cách hiện đại, khá xinh xắn, nhiều góc check in. Nếu cần tìm một địa chỉ vừa có thể thưởng thức đồ uống chất lượng, vừa tận hưởng được không gian đẹp xịn xò thì Charisse - Tea & Coffee là một lựa chọn cực kỳ thích hợp.

    Điểm cộng của Charisse - Tea & Coffee chính là rất chú trọng ở khâu trang trí, thức uống khi mang đến phục vụ khách hàng đều khiến khách trầm trồ vì đẹp mắt. Các món thức uống ở Charisse - Tea & Coffee được đánh giá là có vị không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất phải chăng cho một cốc to. Nhân viên của Charisse - Tea & Coffee đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện và tận tâm phục vụ khách hàng - đây cũng là yếu tố giúp Charisse - Tea & Coffee chinh phục người dân nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 331 516
    Email: charisse.teaandcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/charisse.teaandcoffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00
    Gọi điện
    Charisse - Tea & Coffee
    Charisse - Tea & Coffee
    Charisse - Tea & Coffee
    Charisse - Tea & Coffee
  4. Top 4

    Phúc Tea

    Gọi điện

    Cần Thơ là nơi hội tụ của rất nhiều thương hiệu trà sữa, từ những địa điểm bán trà sữa nhà làm đến những cái tên nổi tiếng. Trong đó, tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh cũng có một quán trà sữa rất được ưa chuộng, đó chính là Phúc Tea. Đây là một thương hiệu trà sữa Đài Loan không còn xa lạ, nổi bật với menu vô cùng đa dạng hội tụ những loại thức uống theo kịp xu hướng. Quán được trang trí bởi một tông vàng cực kì bắt mắt và tươi trẻ.


    Từ trong ra ngoài, sắc vàng ấy xuất hiện ở khắp nơi, không chỉ có tường mà trên cả bàn ghế. Không gian của Phúc Tea không quá rộng, có tầng lầu để khách thoải mái hơn. Dù nhỏ nhưng Phúc Tea cũng không quên decor cho quán. Khách hàng thường sẽ đến đây và mua về những ly trà sữa hấp dẫn đầy ụ topping. Nhưng nếu bạn muốn thưởng thức tại quán cũng không là vấn đề. Không gian quán vẫn đủ rộng và đẹp để bạn check in ngay đấy. Trà sữa là món ruột của rất nhiều người, đến với Phúc Tea bạn không cần là team trà sữa vẫn sẽ thích mê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388

    Email: phucteavietnam@gmail.com

    Website: Phuctea.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaCanTho1/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phúc Tea
    Phúc Tea
    Phúc Tea
    Phúc Tea
  5. Top 5

    Cả Nhà Mình

    Gọi điện
    Cả Nhà Mình cũng là một trong những quán cà phê, trà sữa có view đẹp trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh được rất nhiều bạn trẻ sống tại Cần Thơ ưa chuộng. Ấn tượng của bạn khi có dịp ghé đến Cả Nhà Mình chắc chắn sẽ là cách thiết kế quán vô cùng độc đáo, với tone màu trắng - nâu là chủ đạo, cực hợp với check-in sang chảnh bên những ly trà sữa thơm ngon. Màu trắng mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế, màu nâu mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, đến Cả Nhà Mình bạn sẽ có cho mình những bức ảnh cực xịn từ những góc "sống ảo" của quán đấy.

    Menu của quán cũng hết sức đa dạng, bạn có thể thưởng thức các món thức uống khác nhau như: Trà sữa truyền thống, trà hoa quả tươi ngon, cà phê sữa, capuchino,... Lựa chọn Cả Nhà Mình cho cuộc hẹn của mình, bạn cũng có thể thưởng thức được những loại thức uống ngon được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi thành phẩm đấy. Ngoài ra, quán cũng có nhiều loại bánh ngọt được bán với mức giá hợp lý để bạn nhâm nhi cùng ly nước của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0913 973 360
    Email: canhaminh.home@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/48canhaminh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
  6. Là một quán cà phê kinh doanh khá lâu tại Cần Thơ, nay Infini-T trở thành một điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Quán chủ yếu được bao bọc bởi tông trắng nhẹ nhàng điểm xuyến bằng nhiều vật dụng trang trí rất đáng yêu như bảng chữ cái, đám máy,... Không gian của Infini-T tạo nên một cảm giác rất bình yên, đồng thời vẻ đẹp thanh lịch của quán lên hình vô cùng ăn ảnh, hỗ trợ "hết công suất" cho những tín đồ sống ảo. Infini-T là một quán khá chất lượng mà bạn có thể trải nghiệm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

    Quán Infini-T thường được chọn để học tập, làm việc,... Vào cuối tuần quán sẽ đông đúc hơn vì trở thành nơi tụ tập gặp gỡ bạn bè. Ghi điểm bởi không gian đẹp, sang trọng, thêm vào đó, các loại thức uống của Infini-T cũng rất đa dạng và được chút kĩ ở phần bày trí. Thức uống của quán cũng có thể trở thành đạo cụ để bạn sở hữu bức ảnh nghìn like đấy. Hãy đến Infini-T để có những giờ phút trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè và người thân cũng như thưởng thức những món nước ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0796 903 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/infinit.38a/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Infini-T
    Infini-T
    Infini-T
    Infini-T




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy