Top 7 Quán trà sữa view đẹp nhất tỉnh Bắc Kạn

Yến Nhi 1026 0 Báo lỗi

Ở Bắc Kạn không thiếu những quán trà sữa có view đẹp. Bạn đang muốn tìm một địa điểm thưởng thức những ly nước thơm ngon và có view đẹp để check-in thì có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honey Milktea

    Gọi điện
    Sở hữu một không gian được trang trí nhẹ nhàng và thanh lịch, Honey Milktea ắt hẳn sẽ là nơi rất tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn chụp những tấm ảnh thật xinh xắn. Bên cạnh đó, Honey Milktea còn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng của các món thức uống nơi đây đều rất tốt và chất lượng, đặc biệt là trà sữa. Vị trà sữa tại Honey Milktea rất thơm ngon, có hương thơm nhè nhẹ của trà kết hợp với một chút béo của kem đồng thời còn có vị ngọt của sữa tất cả góp phần làm nên một ly trà sữa rất thơm ngon và hấp dẫn. Thêm vào đó, topping tại Honey Milktea rất phong phú và đa dạng.

    Tuy chỉ là một quán khá nhỏ nhưng Honey Milktea đã thu hút được đông đảo khách hàng bởi những ly trà sữa đầy ắp topping, có đầy đủ hương vị và giá cả lại rất vừa phải, thích hợp với đa phần người dân sống trên địa bàn. Thêm vào đó, khi đến với Honey Milktea bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự thân thiện cũng như nhanh nhẹn của chủ quán cũng như nhân viên phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 27, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0358 594 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039887449316
    Gọi điện
    Honey Milktea
    Honey Milktea
    Honey Milktea
    Honey Milktea

  2. Top 2

    Bon Coffee & Tea

    Gọi điện

    Trà sữa của Bon Coffee & Tea có vị ngọt không quá gắt, trân châu đen đi kèm vừa vặn, không bị sượng. Khi uống, trân châu dai dai, bùi bùi kết hợp cùng trà sữa rất tuyệt vời.Trân châu trắng của quán khá lạ, nhìn như trái châu, không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, gần gũi với giới trẻ. Đặc biệt, mặt tiền quán bao dễ thương tha hồ chụp choẹt sống ảo.


    Ấn tượng đầu tiên tại Bon Coffee & Tea là cái quán nhỏ nhỏ xinh xinh với tone trắng nâu chủ đạo. Quán nhỏ, trần không quá cao, lại thêm các ô cửa tròn chủ đạo tạo cái cảm giác cứ mini xinh xinh. Chỗ ngồi lại không quá nhiều, nhưng điều đó lại làm thành điều tuyệt vời. Với cái không gian của quán hiện tại đem lại cho khách hàng cái cảm giác. Nhân viên của quán luôn được đào tạo với tiêu chí tôn trọng khách hàng, đem đến sự gần gũi khi khách ghé qua. Không gian quán khá rộng rãi với tông trắng chủ đạo, có cửa kính để bạn ngắm nhìn thành phố. Vào một ngày lười nhác, ôm laptop ra đây ngồi làm việc chắc cũng thi vị lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Thoát, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0972 389 389
    Email: Huythanh2909@gmail.com
    Website: https://bon-coffee-tea.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063646357516
    Gọi điện
    Bon Coffee & Tea
    Bon Coffee & Tea
    Bon Coffee & Tea
    Bon Coffee & Tea
  3. Top 3

    Avatea Bắc Kạn

    Gọi điện

    Avatea Bắc Kạn là một thương hiệu trà sữa không nổi tiếng bằng các thương hiệu trà sữa lớn khác, tuy nhiên khi nhắc đến các quán trà sữa tại Bắc Kạn thì không ai lại không biết đến Avatea Bắc Kạn. Không chỉ với chất lượng trà sữa, trân châu dai dẻo, vừa miệng mà Avatar còn có menu với những món ăn hấp dẫn, đặc biệt phải kể đến món mì 7 cấp độ thu hút khách hàng. Là những giờ nghỉ trưa hội chị em trò chuyện bên những ly trà sữa thơm ngon, hay những giờ ra chơi cùng đám bạn rôm rả cùng chia nhau những ly trà sữa ngọt lành, là những khi cùng đứa bạn thân “tám chuyện” quên ngày tháng bên món nước yêu thích.


    Hay những khi tan ca, mua về cho đứa em ly trà sữa mà nó thường uống, là những lúc dỗ ngọt “người ta” khi giận dỗi bằng ly macchiato thơm béo, trà sữa đen đậm vị, Trà sữa lài thơm nhẹ, đậm đà, Trà sữa trà xanh Nhật Bản,... Hay những khi được sếp “nạp năng lượng” cho cả team trong những dự án mới bằng những ly trà tươi ngon. Chỉ với giá cực bình dân là bạn đã có ngay một ly trà sữa thơm ngon. Hơn hết, khách hàng đến với Avatea Bắc Kạn một phần còn vì view tại quán cực thoáng đãng, mát mẻ, rộng rãi, cùng cách thiết kế trẻ trung giúp khách hàng có những không gian selfie ưng ý nhất, hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi sở thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Tổ 3, Phường Minh Khai, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0338 274 883 & 0961 015 083
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064632701914
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Avatea Bắc Kạn
    Avatea Bắc Kạn
    Avatea Bắc Kạn
    Avatea Bắc Kạn
  4. Top 4

    1990s Coffee

    Gọi điện
    1990s Coffee là địa chỉ tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những địa điểm quán trà sữa view đẹp tại Bắc Kạn. Quán được bài trí khá tỉ mỉ với những bức tường lớn tô vẽ, bàn ghế tông màu xanh, vàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài trà sữa thì các loại nước uống khác tại 1990s Coffee cũng rất thơm ngon, đặc biệt là các loại thức ăn tại đây cũng rất hấp dẫn và có hương vị tuyệt vời. Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe.

    Vị trà sữa đa dạng được cập nhật liên tục để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Thêm nữa, công thức pha chế đặc biệt, vị ngọt vừa phải không quá gắt, thực sự là thức uống lý tưởng cho các nàng. Quán phục vụ hết sức nhiệt tình, chiều khách, đây chính là điểm cộng khiến tiệm chẳng cần PR gì nhiều khách vẫn tới đông. Bên cạnh đồ uống, quán còn phục vụ vô vàn những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn. Rủ ngay hội bạn thân của mình qua 1990s Coffee thưởng thức ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6B, TT. Bằng Lũng, Huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0363 153 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/1990s-Coffee-100037191265764/
    Gọi điện
    1990s Coffee
    1990s Coffee
    1990s Coffee
    1990s Coffee
  5. Top 5

    Lan Anh Tea

    Gọi điện

    Lan Anh Tea nằm ngay tại Chợ Đồn, một địa điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Bắc Kạn, vì đây là nơi mà bạn có thể hiểu hơn nhiều về đời sống, thói quen cũng như các phong tục tập quán tại đây. Ngoài ra, tại đây còn bán rất nhiều các loại đặc sản của vùng, bạn có thể mua về cho gia đình và bạn bè của mình. Một không gian rộng rãi với thiết kế tối giản nhưng vẫn cực hiện đại, trẻ trung, năng động, Lan Anh Tea là điểm đến lí tưởng để tránh nóng, tụ tập bạn bè, học bài hay thay đổi không khí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, đặc biệt phù hợp với các tín đồ check-in.


    Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ấy, cùng nhau sẻ chia và cùng nhau thêm gắn kết. Đã đến với Chợ Đồn rồi thì nhất định bạn phải thưởng thức quán trà sữa Lan Anh Tea. Trà sữa của quán bao ngon, bao chất lượng luôn nhé. Phần lớn khách hàng là học sinh sinh viên nên giá cũng rất rẻ. Ngoài ra, quán còn có các món ăn vặt khác để bạn thưởng thức. Tuy quán được trang trí khá đơn giản, bình dị nhưng chính vì cái nét dân dã, bình dị ấy lại khiến người khác nhớ mãi mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 16, TT. Bằng Lũng, Huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0789 331 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/TienQuyen.CakeandTea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lan Anh Tea
    Lan Anh Tea
    Lan Anh Tea
    Lan Anh Tea
  6. Top 6

    Friday - Breakfast & Tea

    Gọi điện
    Ấn tượng đầu tiên khi tới Friday - Breakfast & Tea đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Không những thế quán còn có rất nhiều các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè.

    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Friday - Breakfast & Tea vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Đội Kỳ, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0963 914 887 & 0849 116 212
    Fanpage: https://www.facebook.com/fridaybreakfasttea/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Friday - Breakfast & Tea
    Friday - Breakfast & Tea
    Friday - Breakfast & Tea
    Friday - Breakfast & Tea
  7. Top 7

    Lê La Coffee & Tea

    Gọi điện

    Trà sữa thật sự rất ngon, hương vị đậm đà, thơm nức, có vị beo béo của sữa kết hợp với trân châu dẻo ngon. Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Menu tại Lê La Coffee & Tea khá đa dạng có lục trà, hồng trà, trà sữa kết hợp với thạch dừa, trân châu tạo nên một sự hoàn hảo của trà sữa Lê La Coffee & Tea. Những ly trà sữa của Lê La Coffee & Tea luôn được khách hàng đánh giá cao. Trà sữa với hương vị béo ngậy, thêm topping trân châu dẻo dẻo, bùi bùi, thật ngon miệng.


    Luôn đặt tiêu chí sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, Lê La Coffee & Tea kiểm soát nghiêm ngặt nguồn gốc và chất lượng của nguyên liệu để đảm bảo phát triển những công thức đồ uống có hàm lượng calo thấp. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, Lê La Coffee & Tea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Lê La Coffee & Tea vẫn trong giai đoạn update thêm menu trà và menu ăn vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hùng Vương, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0965 291 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/lelaxinchao
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lê La Coffee & Tea
    Lê La Coffee & Tea
    Lê La Coffee & Tea
    Lê La Coffee & Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy