Top 5 Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn

Nguyễn Duy Nhân 15 0 Báo lỗi

Các thiết bị điện tử nói chung và máy tính nói riêng sau một thời gian sử dụng thì máy tính đều gặp phải các vấn đề như hư hỏng phần cứng, máy chạy chậm, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Laptop Xuân Hòa BK

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín tại Bắc Kạn không thể không nhắc đến Laptop Xuân Hòa BK. Cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ như sửa chữa phần cứng, phần mềm, khôi phục dữ liệu, nâng cấp phần cứng, loại bỏ virus và nhiều hơn nữa của máy tính, laptop. Điều này giúp cho cửa hàng thu hút được lượng khách hàng ổn định cũng như được mọi người đánh giá cao về chuyên môn.


    Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự yêu nghề và tận tâm, Laptop Xuân Hòa BK luôn mang đến chất lượng sửa chữa tốt nhất cho máy tính, laptop. Khi nhận máy của khách, các bạn kỹ thuật sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của khách và tất cả các linh kiện trên máy sẽ được đảm bảo, đối với trường hợp trong quá trình sửa chữa mà các thiết bị trong máy tính có bị hư hỏng do phía nhân viên của cửa hàng, cửa hàng cam kết bồi thường 100%.

    Đối với các máy gặp sự cố hư hỏng không đáng kể, các bạn có thể lấy máy nhanh chóng, còn đối với các máy hư hỏng nặng, cần thời gian sửa chữa và kiểm tra kỹ, trung tâm sẽ để khách xác nhận và hẹn thời gian lấy máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 168 đường Phùng Chí Kiên (cùng dãy Happy Kids - Dân lập Hùng Vương), TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0966 415 541
    Fanpage: www.facebook.com/laptopxuanhoabk

    Gọi điện
    Laptop Xuân Hòa BK
    Laptop Xuân Hòa BK
    Laptop Xuân Hòa BK
    Laptop Xuân Hòa BK

  2. Top 2

    Máy Tính HKC Bắc Kạn

    Gọi điện

    Máy Tính HKC Bắc Kạn là một cửa hàng chuyên về các đồ công nghệ, kèm với đó là dịch vụ sửa chữa các thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại... Đây cũng được xem là địa chỉ tin cậy tại Bắc Kạn để sửa chữa máy tính, laptop. Với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ nhân viên tại đây, Máy Tính HKC Bắc Kạn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp tốt nhất đến khách hàng.

    Khi đến với cửa hàng, bạn có thể liên hệ trước với cửa hàng thông qua fanpage để hỏi thăm trước về quy trình, thời gian cũng như chi phí sửa chữa, sau đó bạn có thể mang máy tính hoặc laptop của mình trực tiếp đến cửa hàng để được sửa chữa. Máy Tính HKC Bắc Kạn có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp và bạn có thể chờ đợi để nhận máy ngay sau khi sửa xong. Các kỹ thuật viên luôn chỉ rõ cho bạn các lỗi hư hỏng và giải thích về các lỗi mà máy tính, laptop của bạn đang gặp phải.

    Máy Tính HKC Bắc Kạn luôn đặt "Uy tín - Chất lượng" lên hàng đầu, do đó cửa hàng luôn thực hiện cải tiến trong kinh doanh và dịch vụ. Đáp ứng đúng những cam kết với khách hàng. Máy Tính HKC Bắc Kạn tự hào mang đến cho khách hàng không chỉ sự chất lượng và chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop mà còn sự tận tâm và niềm tin vững chắc từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 289 Đường Trường Chinh, Tổ 8, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0919 590 688 & 0972 498 506
    Email: mayvanphonghkc@gmail.com
    Website: https://maytinhbackan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Mtbk.Ltd

    Gọi điện
    Máy Tính HKC Bắc Kạn
    Máy Tính HKC Bắc Kạn
    Máy Tính HKC Bắc Kạn
    Máy Tính HKC Bắc Kạn
  3. Điện Thoại Thông Minh là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa laptop tại Bắc Kạn giá rẻ và chuyên nghiệp, với các linh kiện máy tính, laptop chính hãng như: Chipset, ic, mainboard luôn có sẵn với số lượng lớn, mang lại mức giá cạnh tranh và thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.


    Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như để bảo đảm cho việc sửa chữa được tốt hơn, Điện Thoại Thông Minh đã đẩy mạnh đầu tư máy móc giúp tiết kiệm sửa chữa, cùng với đó cửa hàng có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng máy tính, laptop khác nhau từ Macbook đến Asus, chi phí sửa chữa hợp lý với mong muốn đem lại sự tin tưởng và yêu mến cho khách hàng của mình.

    Trong suốt những năm hoạt động, Điện Thoại Thông Minh luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng, khắc phục được các lỗi hư hỏng của máy tính, laptop. Sau khi tiếp nhận máy tính, laptop hư hỏng từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng kiểm tra, đánh giá và tìm ra lỗi hư hỏng, sau đó thông báo với khách hàng. Các máy tính, laptop sau khi sửa, cửa hàng luôn kèm bảo hàng, trường hợp máy bị lại lỗi cũ sau khi sửa, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ đến tận nơi khắc phục trường hợp miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phỗ Ngã 3, TT. Phủ thông, Bạch Thông, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0349 838 999
    Email: koyljnh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066751833073 & www.facebook.com/linh.duongvan.98499

    Gọi điện
    Điện Thoại Thông Minh
    Điện Thoại Thông Minh
    Điện Thoại Thông Minh
    Điện Thoại Thông Minh
  4. Top 4

    Máy tính Việt Quang

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín tại Bắc Kạn, Máy tính Việt Quang là địa chỉ không thể không nhắc đến, bởi lẽ ở đây cung cấp nhiều loại hình dịch vụ sửa chữa khác nhau, có nhiều linh kiện của nhiều dòng máy tính, laptop khác nhau, phân phối các dòng thiết bị chính hãng và bảo hành chất lượng; chính điều này mà cửa hàng đã nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người, là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu để sửa chữa máy tính, laptop.


    Tại Máy tính Việt Quang, quy trình sửa chữa máy tính, laptop vô cùng rõ ràng, chuyên nghiệp các kỹ thuật viên sẽ chụp ảnh lại các linh kiện và cho bạn kỹ xác nhận các linh kiện rồi bắt đầu sửa chữa, bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng khi đến đây.

    Đến với Máy tính Việt Quang bạn sẽ nhận được ưu đãi:

    • Miễn phí kiểm tra, tư vấn tại chỗ.
    • Miễn phí chi phí lắp đặt cho toàn bộ linh kiện máy móc.
    • Tất cả hàng sửa chữa đều được bảo hành.
    • Sửa hàng nhanh lấy ngay tại chỗ nhanh chóng, chuyên nghiệp, quan trọng hơn khách có thể ngồi tại chỗ để xem nhân viên sửa máy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 143 Đường Đội Kỳ, Tổ 9, Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0977 254 717 & 0979 606 369
    Email: vietquangbk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhvietquang

    Gọi điện
    Máy tính Việt Quang
    Máy tính Việt Quang
    Máy tính Việt Quang
    Máy tính Việt Quang
  5. Trung Tâm máy tính Anh Nhớ là một trung tâm uy tín với giá cả phải chăng, cung cấp linh kiện chính hãng và đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tại Bắc Kạn.

    Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop. Trung Tâm máy tính Anh Nhớ có thể khắc phục mọi sự cố về máy tính, laptop gặp phải trong quá trình sử dụng. Với tay nghề cao và kiến thức chuyên sâu, Trung Tâm máy tính Anh Nhớ cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và có thể sửa chữa ngay lập tức.

    Tất cả các bước sửa chữa máy tính tại đây sẽ được thực hiện trong không gian mở, các bạn có thể quan sát các nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy tính của bạn. Để không làm mọi người thất vọng, trung tâm không ngừng cải thiện dịch vụ và đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sửa chữa máy tính, laptop của khách hàng. Với các trang thiết bị này, trung tâm có khả năng hỗ trợ tối đa trong việc xử lý các vấn đề phức tạp và nâng cấp hiệu suất máy tính của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 9, TT. Chợ Rã, Ba Bể, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0948 110 909 & 0962 192 456
    Email: maytinhanhnho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063577687057

    Gọi điện
    Trung Tâm máy tính Anh Nhớ
    Trung Tâm máy tính Anh Nhớ
    Trung Tâm máy tính Anh Nhớ
    Trung Tâm máy tính Anh Nhớ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy