Top 3 Quán trà chanh view đẹp nhất Yên Dũng, Bắc Giang

  1. Top 1 Tiệm Trà Chanh 1992
  2. Top 2 Tiệm Trà Chanh B52
  3. Top 3 Trà Chanh Bao Cấp

Top 3 Quán trà chanh view đẹp nhất Yên Dũng, Bắc Giang

Lan Nhung 689 0 Báo lỗi

Vài chiếc ghế nhựa, một chiếc bàn nhỏ, một đĩa hướng dương và vài cốc trà chanh từ lâu đã trở thành những hình ảnh quá đỗi quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà Chanh 1992 - Một địa chỉ thú vị cho hội bạn thân lê la lúc rảnh. Tiệm thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt được đầu tư hệ thống đèn led sáng rực cả một khoảng trời và dàn chong chóng thơ mộng, là địa điểm check in sống ảo không thể bỏ qua của các bạn trẻ. Tiệm trà chanh 1992 tuy mang tên của thập niên 90 nhưng lại khoác lên mình một màu sắc sống động, nhộn nhịp, tràn ngập sức trẻ. Tại đây bạn có thể thoải mái chuyện trò, vui đùa với bạn bè, cùng nhau rũ bỏ hết lo toan cuộc đời mà cười sảng khoái.


    Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Tiệm Trà Chanh 1992 gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm được chú trọng từ khâu pha chế đến khi phục vụ. Trà rất thơm với vị trà mang nét đặc trưng riêng biệt. Các bạn nhân viên của Tiệm Trà Chanh 1992 thì siêu dễ thương, nhiệt tình và chụp ảnh siêu đẹp. Các bạn chỉ cần vui thôi, còn lưu giữ khoảnh khắc thì cứ để 1992 lo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km8, Tiền Phong, Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0784 986 888

    Email: motran.bgi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemtrachanh1992

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Tiệm Trà Chanh 1992
      Tiệm Trà Chanh 1992
      Tiệm Trà Chanh 1992
      Tiệm Trà Chanh 1992

    • Một trong những địa điểm check in sống ảo thường được các bạn trẻ Yên Dũng nhắc đến chính là Tiệm Trà Chanh B52. Tiệm nằm trên dãy chợ mới ngay gần trung tâm thị trấn, có hai tầng cho khách chọn, do vậy luôn đảm bảo rộng rãi, thoáng mát. Từ tầng hai của Tiệm Trà Chanh B52 bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh đầy yên bình, xanh mát. Toàn bộ tường bên trong quán được vẽ tranh 3D sống động, là những background siêu đẹp cho dân mê sống ảo.


      Menu đồ uống và đồ ăn vặt ở đây khá đa dạng. Đến với Tiệm Trà Chanh B52 bạn sẽ được phục vụ cả đồ uống nóng và lạnh, nổi bật là các loại trà đào, trà tiên tử, trà bốn mùa, trà gạo Hàn Quốc các vị, Cafe cốt dừa,... Menu đồ ăn vặt cũng làm nức lòng người đến vì luôn được tiệm làm mới với Mỳ cay, Pizza, đùi cánh gà chiên, bánh chuối giòn, bánh gạo cay,... Vậy là vừa được uống ngon, vừa được ăn no lại có view đẹp sống ảo, ngồi chuyện trò với hội bạn thân, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?


      Ngoài ra, Tiệm Trà Chanh B52 còn nổi tiếng với đội ngũ shipper nhanh thần sầu, chỉ cần alo là có ngay đồ uống ngon tuyệt hảo, không bao giờ để khách chờ đợi lâu. Vậy là vừa được uống ngon vừa được ăn no lại có view đẹp sống ảo, ngồi chuyện trò với hội bạn thân, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B10 Trung Tâm Thương Mại, Tiểu khu 4, Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang

      Điện thoại: 0966 323 887 & 0336 099 868

      Email: luonghongphuc2212@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-B52-442641916528942

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Góc sống ảo tại Trà chanh B52
      Góc sống ảo tại Trà chanh B52
      Đồ uống tại Trà chanh B52 luôn tươi ngon
      Đồ uống tại Trà chanh B52 luôn tươi ngon
    • Mang cho mình màu sắc riêng, Trà Chanh Bao Cấp ngay từ khi mới ra mắt đã khiến nhiều khách hàng tò mò muốn được khám phá xem cái sự "Bao cấp" nó là như thế nào, để rồi đều bị thu hút bởi không gian mang đậm nét hoài niệm. Phần sân bên ngoài của Trà chanh Bao cấp cũng giống như bao quán trà chanh khác với bàn ghế nhựa nhỏ xinh và rộng rãi. Nhưng phải đi vào phần không gian bên trong, ta mới thấy được sự khác biệt, một nét độc lạ của Trà chanh Bao cấp mà không phải quán trà chanh nào cũng có.


      Toàn bộ nội thất đều được thiết kế theo kiểu dáng và tone màu xưa cũ thời bao cấp như nâu, xanh sờn, vàng nhạt. Đặc biệt, rèm cửa ở Trà chanh Bao cấp đều mang họa tiết chăn con công đặc trưng của Việt Nam thập niên 90. Đến với Trà Chanh Bao Cấp bạn sẽ được đắm mình trong âm hưởng của thời gian những năm 1980 vất vả, khó khăn nhưng đậm chất tình người.


      Trà Chanh Bao Cấp rất chịu khó update menu của mình, từ những thức uống phổ biến như trà chanh, trà quất, trà đào đến những món mang thương hiệu riêng như Sữa dừa nhiệt đới, trà tắc Sài Gòn, trà bá tước hạt dẻ,... Đồ ăn vặt cũng rất đa dạng hướng dương, xoài dầm, bánh mì kem trứng, mẹt ăn vặt ngon quên lối về. Hiếm có quán nước nào vừa có đồ uống ngon rẻ, vừa có đồ ăn lại có không gian sống ảo độc lạ như nơi đây. Còn chần chừ gì nữa nhỉ, alo cho hội bạn thân đến khám phá Trà chanh Bao cấp ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tân An, Yên Dũng, Bắc Giang

      Điện thoại: 0378 444 271 & 0392 352 365

      Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhbaocap

        Gọi điện
        Đồ uống tại trà chanh Bao Cấp
        Đồ uống tại trà chanh Bao Cấp
        Trà Chanh Bao Cấp có không gian ngồi thoáng rộng
        Trà Chanh Bao Cấp có không gian ngồi thoáng rộng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy