Top 15 Quán cà phê view đẹp nhất tại Hải Phòng

Nguyễn Thùy Dương 6222 0 Báo lỗi

Hải Phòng nổi tiếng với những địa điểm đẹp và các món ăn ngon. Nếu có cơ hội đặt chân đến Hải Phòng một lần thì hãy thử ghé thăm những địa chỉ dưới đây nhé, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Like Coffee Food & Drink

    Gọi điện

    Like Coffee Food & Drink là một quán cafe nằm tại trung tâm thành phố Hải Phòng, được thiết kế theo phong cách không gian mở hiện đại, nằm trong khuôn viên xanh rộng lớn với diện tích lên đến 1000 mét vuông. Với không gian xanh mát và tầm nhìn choáng ngợp, Like Coffee thật sự là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giữa nhịp sống đô thị nhộn nhịp.


    Không chỉ sở hữu một không gian đẹp mắt, Like Coffee còn có một thực đơn phong phú và đa dạng, bao gồm các đồ uống, đồ ăn sáng, fast food và Alacarte, được chế biến từ những nguyên liệu cực phẩm. Với chất lượng đảm bảo và hương vị tuyệt vời, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích của mình để thưởng thức tại đây. Ngoài ra, Like Coffee Food & Drink còn có khu vui chơi cho trẻ em riêng biệt, giúp các bé có những giờ phút vui chơi thú vị trong khi cha mẹ thưởng thức cafe. Điều đặc biệt nữa tại quán là đêm nhạc trữ tình lãng mạn được diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần, tạo nên không khí vui tươi và lãng mạn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Lý Thành Long, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 122 581
    Fanpage: https://www.facebook.com/likecoffeehp
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Like Coffee Food & Drink
    Like Coffee Food & Drink
    Like Coffee Food & Drink
    Like Coffee Food & Drink

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thuần Việt kết hợp với công thức pha phin độc đáo, Highlands Coffee nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng hương vị đậm đà, “chuẩn gu” theo đúng chất cà phê Việt.


    Highland Coffee là hệ thống cửa hàng café take away nổi tiếng khắp cả nước. Không chỉ sở hữu thực đơn đồ uống đa dạng từ café đến frezee đá xay tới những món trà ngon miệng như trà đào. Highland Coffee còn sở hữu những điểm đắt khách như vị trí đắc địa và view siêu đẹp. Đến đây, bạn không thể không chú ý tới bộ chùm đèn hình cây nấm xinh xắn là thương hiệu của Highland Coffee hay cách bày trí bàn ghế xinh xắn. Tại Hải Phòng có rất nhiều cửa hàng Highland Coffee có thể kể tới như: Highland Coffee Trần Phú, Highland Coffee Vincom Hải Phòng, Highland Coffee Điện Biên Phủ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 32 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5325 0309
    • Go! Hải Phòng, Lê Hồng Phong,Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 0395
    • 203 Trần Nguyễn Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0298
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    BREATHE - Rooftop Cafe

    Gọi điện
    BREATHE - Rooftop Cafe là một quán cafe tầng thượng đầu tiên tại Hải Phòng, nằm tại đường Lê Lợi và gửi xe trước cổng Móm Miss Beauty. Điểm nhấn của quán chính là không gian mở với tone màu trắng - cam tươi sáng, tạo cảm giác rất tươi mới và hiện đại. Nơi đây được thiết kế với nhiều góc decor nhỏ xinh, mang lại không gian cực kỳ chill và thư giãn cho khách hàng. Tầm view từ quán cafe này rất đẹp, cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và hoàng hôn lãng mạn.

    Menu đồ uống của BREATHE - Rooftop Cafe không quá đa dạng nhưng đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quán chỉ có khoảng 7 đến 10 loại trà và cafe, bao gồm trà đào, trà vải, trà xoài, cafe cốt dừa, bạc xỉu và nhiều loại nước uống khác. Tuy nhiên, đây là những loại thức uống được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được pha chế với tay nghề cao, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Không gian yên tĩnh và thoải mái của quán cafe cũng là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, tận hưởng ly trà hay cafe, đọc sách hoặc làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0787 314 314
    Fanpage: https://www.facebook.com/Breathe.rooftop/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    BREATHE - Rooftop Cafe
    BREATHE - Rooftop Cafe
    BREATHE - Rooftop Cafe
    BREATHE - Rooftop Cafe
  4. Top 4

    Vivaria - Coffee & Trees

    Gọi điện
    Vivaria - Coffee & Trees là một quán cafe xinh đẹp, thơ mộng như một phiên bản "Đà Lạt mini" nằm trong lòng thành phố Hải Phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, lãng mạn để thư giãn hoặc tìm kiếm những góc chụp hình đẹp thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua. Quán cafe Vivaria nằm trên đường Lê Hồng Phong, cách trung tâm thành phố Hải Phòng không xa, nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ, khá dễ tìm kiếm. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một khu vườn cây xanh tươi, với rất nhiều chậu cây, hoa, rực rỡ màu sắc, mang đến cảm giác rất thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

    Ngoài không gian xanh tươi, quán cafe Vivaria còn sở hữu nhiều góc "sống ảo" cực kỳ đẹp và độc đáo, chụp ảnh đẹp không thể thiếu trong một lần ghé thăm. Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều bàn ghế và sofa êm ái, tạo ra không gian thoải mái và tiện nghi cho các bạn trẻ khi ghé thăm. Vivaria - Coffee & Trees cũng có menu đồ uống đa dạng, tuy nhiên không có những món đặc trưng hay độc đáo. Nếu bạn muốn thử một món mới lạ, hãy thử Sữa xoài kem phô mai - món đồ uống được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với vị chua chua từ xoài, béo ngậy từ kem phô mai, món này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B4 Lô 26BC, Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0869 053 905
    Email: nguyenhuyhoang15101986@gmail.com
    Website: https://vivaria.cuahang.me/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VivariaCoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
  5. Top 5

    Caro Coffee

    Gọi điện
    Mỗi góc ở Caro Coffee lại có những nét khác nhau. Ấm cúng mộng mơ hay tươi sáng thư thả, không gian nào cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vẫn là Caro Coffee với không gian bên ngoài đem lại cảm giác tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy tới Caro Coffee để tận hưởng không gian và đồ uống cực "chill". Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của thành phố.

    Ghé thăm nơi cà phê yên tĩnh, tạm rời xa công viec bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí hơi se lạnh của mưa xuân như thế này được nhâm nhi 1 tách trà và bánh ngọt cùng bạn bè và gia đình nhân dịp đầu năm thì thật tuyệt vời Một ngày cà phê cuối tuần thật thảnh thơi bên gia đình với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Caro Coffee.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0946 633 220
    Email: carocoffee.hp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/carocoffee.hp/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Caro Coffee
    Caro Coffee
    Caro Coffee
    Caro Coffee
  6. Top 6

    Twinnie Coffee Lounge

    Gọi điện
    Cuộc sống ngoài kia với biết bao toan tính khiến bạn “đau đầu, nhức óc”, bạn muốn tìm một nơi bình yên để xả stress? Bạn muốn tìm một không gian đẹp nhưng đừng ồn ào, náo nhiệt để có chút riêng tư trong hẹn hè? Vậy hãy tìm đến Twinnie Coffee Lounge các bạn nhé. Twinnie Coffee Lounge là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hải Phòng. Với sự chăm chút đến từng chi tiết, Twinnie Coffee Lounge mang lại cho bất cứ ai bước chân tới quán một cảm giác ấm cúng và ngọt ngào đến từ chính sự mộc mạc và tinh tế của mình.

    Không chỉ ấn tượng bởi không gian Twinnie Coffee Lounge còn nhận được lời khen ngợi từ đồ uống mát lạnh, đồ ăn lạ miệng. Không dừng lại ở đó, thực đơn thức uống tại Twinnie Coffee Lounge được đánh giá rất cao. Không chỉ hương vị mà ngay cả cách pha chế, trình bày cũng hết sức cầu kỳ và tỉ mỉ. Đến đây để sống ảo thì còn gì tuyệt vời bằng. Điểm thu hút của Twinnie Coffee Lounge chính là sự chăm chút, tỉ mỉ và tinh tế trong mọi thứ. Chính vì thế, Twinnie Coffee Lounge chính xác là một quán cà phê của nghệ thuật, đam mê và cảm hứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0919 310 591
    Email: twinniecafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/twinniecoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Twinnie Coffee Lounge
    Twinnie Coffee Lounge
    Twinnie Coffee Lounge
    Twinnie Coffee Lounge
  7. Top 7

    2 BANHS Coffee

    Gọi điện

    2 BANHS Coffee là một trong những điểm tụ tập hẹn hò vào dịp cuối tuần của khá nhiều bạn trẻ. Quán nổi tiếng là có view đẹp, không gian thoáng đãng, rộng rãi đó là những gì không phải bàn cãi ở địa điểm này. Không gian cà phê 3 tầng với thiết kế sân vườn xanh mát, có view hồ lãng mạn đẹp như ở trời Âu mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị giữa lòng thành phố.


    Quán được trang trí theo phong cách Vintage và Motorcycle, vẻ bụi bặm, phong trần mang đến không gian phảng phất nét cũ kỹ, cổ điển và toát lên sự ấm cúng, gần gũi. Những bức tường gạch thô mang lại cảm giác mộc mạc như những ngôi nhà truyền thống thời xưa. Mỗi khu vực đều được bài trí ấn tượng, lồng ghép nhiều màu sắc khác nhau. Quán giống như một biệt thự mini ven hồ, bài trí từ bàn ghế đơn đến bàn dài, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng khi ghé thăm nơi đây. Du khách có thể vừa thưởng trà, vừa ngắm trọn khung cảnh hồ nước bên ngoài rất thơ mộng, lãng mạn. Menu tại quán đa dạng đồ uống nóng và lạnh, còn có cả bánh mì Hàn Quốc ăn kèm nhé. Tại quán cũng tổ chức đêm nhạc acoustic trên sân thượng vào tối thứ 6 hàng tuần. Cho những băn khoăn không biết đi đâu hò hẹn, tụ tập người bạn thân thì 2 BANHS Coffee chính là sự lựa chọn lí tưởng. View cực chill, còn chần chừ gì mà không đến check-in tại 2 BANHS Coffee ngày nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Ngõ 384 Lạch Tray, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 869 939
    Email: 2banhscoffeehaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2banhcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    2 BANHS Coffee
    2 BANHS Coffee
    2 BANHS Coffee
    2 BANHS Coffee
  8. Top 8

    Merci Café and Bread

    Gọi điện
    Mercy Cafe and Bread là một trong những quán cafe ẩm thực đẹp nhất ở Hải Phòng với không gian được trang trí đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Quán nằm trên con phố yên tĩnh và được bao phủ bởi một tầng cây xanh mát mẻ, tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy sang trọng và quý phái.

    Không chỉ có không gian đẹp, Mercy Cafe and Bread còn gây ấn tượng mạnh với thực đơn đa dạng và hương vị tuyệt vời. Quán cung cấp các loại bánh ngọt và đồ uống được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, từ cà phê, trà đến các loại bánh ngọt, bánh mì, bánh kem,.... Tất cả đều được làm thủ công và đặc biệt không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo độ tươi mới và sạch sẽ cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tại Mercy Cafe and Bread luôn thân thiện và chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không gian tại quán thích hợp để tụ tập bạn bè, họp nhóm hay thư giãn một mình. Mercy Cafe and Bread cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc, triển lãm nghệ thuật, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 04-07, Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0846 625 888
    Email: mercibymalli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MerciCafeandBread/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Mercy Cafe and Bread
    Mercy Cafe and Bread
    Mercy Cafe and Bread
    Mercy Cafe and Bread
  9. Top 9

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là hệ thống cửa hàng café xinh xắn đã có mặt tại Hải Phòng. Không chỉ có những thức uống và bánh ngọt ngon miệng mà The Coffee House còn nổi tiếng vì view quá đẹp. Quán đầu tư kỹ lưỡng từ không gian bên ngoài đến chất lượng đồ uống. Nói chung, đến The Coffee House bạn sẽ không phải thất vọng đâu. The Coffee House luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.


    Không gian sang trọng, nội thất mang những tông màu trầm tự nhiên của gỗ, khi kết hợp cùng với ánh đèn vàng tạo khiến nơi đây như bừng sáng như những nơi vui chơi của hoàng gia, quý tộc. Nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, thái độ thân thiện, quán còn mở nhạc theo yêu cầu đó là những điểm cộng thêm cho quán café này. The Coffee House là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một không gian đẹp, yên tĩnh và tiện nghi để thưởng thức cafe và tận hưởng những giờ phút thư giãn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 382 - 384 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 1 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: thecoffeehouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  10. Top 10

    Liebe Tea.Coffee

    Gọi điện
    Liebe Tea.Coffee sẽ là địa điểm cà phê có view cực kỳ đẹp dành cho bạn. Một nơi lãng mạn, ngọt ngào, ấm cúng sẽ là nơi lý tưởng để bạn và người yêu hay gia đình cùng nhau ăn uống, trò chuyện, tâm sự với nhau những câu chuyện thú vị. Mọi sự đều được bố trí hài hoà yên tĩnh, phù hợp cho các bạn đến check-in cũng như ngồi "chill" cùng nhóm bạn vào cuối tuần. Bên cạnh đó, Liebe Tea.Coffee còn có các loại đồ uống đa dạng từ các loại trà, coffee, đồ uống nóng để các bạn thoải mái thưởng thức.

    Khi đến với Liebe Tea.Coffee, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho vị trí ngồi mà bạn thấy thoải mái. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi say mê đến nỗi muốn ẵm trọn hương vị ấy về nhà vì quá yêu thích. Liebe Tea.Coffee được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hồ An Biên, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 866 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/LiebeTeaCafe
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Liebe Tea.Coffee
    Liebe Tea.Coffee
    Liebe Tea.Coffee
    Liebe Tea.Coffee
  11. Top 11

    Cung Trầm Cafe Ẩm Thực

    Gọi điện
    Cung Trầm Cafe Ẩm Thực là một quán cafe nằm ở Hải Phòng, với không gian được thiết kế đặc biệt theo phong cách cung đình. Không gian của quán có rất nhiều chi tiết trang trí đặc sắc, với những ngôi nhà cổ kính, ao sen, lầu ọp ẹp, tủ chè gỗ gụ,… Cách trang trí này tạo nên một không gian đầy tò mò và hấp dẫn cho khách hàng. Nếu bạn là một người yêu thích trang phục truyền thống hay áo dài thì không gian của quán cũng sẽ rất phù hợp với phong cách này. Bạn có thể chụp một album ảnh đẹp với trang phục truyền thống của Việt Nam tại đây. Không gian của quán cafe mang đến cho bạn một cảm giác như đang đến thăm một cung điện cổ kính.

    Ngoài không gian đẹp, Cung Trầm Cafe Ẩm Thực cũng có nhiều món ăn đặc sắc để bạn thưởng thức. Quán có menu đa dạng với các món ăn đậm chất Việt, từ các món chay đến các món thịt. Những món ăn ở đây đều được chế biến tinh tế và rất ngon miệng. Không gian của quán còn có một khu vườn rộng rãi với nhiều cây xanh, hoa cỏ, tạo ra một không gian mát mẻ, thoáng đãng. Khu vườn cũng là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, tản bộ và tận hưởng không gian yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/135 Trung Lực, Quận Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 552 268
    Email: Cungtram137@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054320988781
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Cung Trầm Cafe Ẩm Thực
    Cung Trầm Cafe Ẩm Thực
    Cung Trầm Cafe Ẩm Thực
    Cung Trầm Cafe Ẩm Thực
  12. Top 12

    Tonkin Coffee & Bakery

    Gọi điện

    Tonkin Coffee & Bakery không chỉ là nhà hàng, quán cà phê, bán đồ ăn tối và bánh ngọt rất ngon, Tonkin hòa quyện tất cả những thứ ấy trong một không gian đậm chất xưa. Một không gian yên tĩnh kèm theo những chiếc view sống ảo mà các bạn trẻ yêu thích. Không gian quán rộng rãi, khoác trên mình màu vàng nhạt đậm chất vintage mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Quán có hai tầng, trang bài bàn ghế gỗ, ngoài ra còn có góc sofa sịn sò để checkin.


    Mỗi một góc quán là một kiểu trang trí khác nhau, vô cùng bắt mắt, những bức tranh kèm theo bình hoa lau tô thêm phần cổ điển. Trên tầng 2, bạn có thể vừa được ngắm một chút đường phố tấp nập qua khung cửa sổ bên cạnh, lại vẫn yên tĩnh và thoải mái vô cùng. Ngồi nghe một chút nhạc nhẹ, sắp xếp lại công việc cá nhân còn dang dở trên cuốn sổ và nhâm nhi ly cafe sữa thật không gì thích hợp bằng. Quán phục vụ nước uống lẫn bữa tối, chất lượng tuyệt vời, nhân viên thân thiện sẽ khiến bạn thoải mái trải nghiệm tại quán. Ghé Tonkin Coffee & Bakery bất cứ khi nào bạn cần một nơi để thư giãn, thảnh thơi. Một bữa tối lãng mạn hẹn hò cùng người thương, hay những buổi tụ họp liên hoan cùng bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0916 081 018
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tonkin.CoffeeBakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tonkin Coffee & Bakery
    Tonkin Coffee & Bakery
    Tonkin Coffee & Bakery
    Tonkin Coffee & Bakery
  13. Top 13

    A Room Café

    Gọi điện
    A Room Café có lẽ là địa điểm nổi tiếng thời gian gần đây đối với cộng đồng những ai đam mê chụp ảnh sống ảo tại Hải Phòng. A Room Café thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi không gian quán đậm chất Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng, đa dạng các góc, vị trí chụp ảnh được trang trí, thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều loại trang phục, kiểu tóc và tính cách của từng vị khách quý, từ điệu đàng, dịu dàng, nhí nhảnh đến tinh tế, tối giản và cả phá cách, cá tính, cool ngầu.

    Đến với A Room Café, bạn sẽ không lo về việc không chụp được những bức ảnh chất lượng, thời trang bởi đội ngũ quán luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng, sở thích của những người trẻ hiện nay cùng với việc chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Dù được trang trí cẩn thận, bắt mắt nhưng giá của những món nước tại A Room Café lại có giá thành phải chăng, phù hợp với thị trường và túi tiền của các bạn trẻ. Các món nước, món bánh tại A Room Café được trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn và cẩn thận, khiến trải nghiệm của bạn tại A Room Café càng được thêm nâng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/18 Thế Lữ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 563 999
    Website: sunsetgroup.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/aroomcafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    A Room Café
    A Room Café
    A Room Café
    A Room Café
  14. Top 14

    Zebee Cafe

    Gọi điện
    ZeBee Cafe là một trong những quán cafe đáng chú ý tại Hải Phòng với không gian sang trọng và độc đáo. Với vị trí tọa lạc gần cầu vượt Lạch Tray, quán cafe này dễ dàng thu hút sự chú ý của du khách khi đến thành phố Hải Phòng. Với kiến trúc thiết kế tông trắng và phong cách châu Âu sang trọng, ZeBee Cafe tạo ra một không gian ấm cúng và lãng mạn, thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc tâm sự của các cặp đôi. Quán cafe có 2 tầng với bàn ghế bọc nệm và những đồ decor nhỏ, tạo ra một không gian đẹp mắt và thu hút.

    Ngoài không gian sang trọng, Zebee Cafe còn có menu đồ uống phong phú với các loại cafe, trà sữa, nước ép, trà và sinh tố. Nếu bạn muốn thử một món mới lạ, bạn có thể thử sữa xoài kem hồng và khoai lang kem hồng. Tuy nhiên, món này có vị béo, ngậy và khá ngọt, nên bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Tầng 2 của ZeBee Cafe còn có một ban công rộng rãi để bạn thư giãn và hóng gió vào những buổi chiều tắt nắng. Nếu bạn muốn tìm một không gian thư giãn tại Hải Phòng, ZeBee Cafe là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HD96 VinHome Marina, Cầu Rào 2, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 728 526
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    ZeBee Cafe
    ZeBee Cafe
    ZeBee Cafe
    ZeBee Cafe
  15. Classe Coffee n Books là một quán cà phê sách với không gian rộng rãi và thoáng mát, Classe Coffee n Books là địa điểm yêu thích của nhiều thực khách và độc giả yêu sách. Quán được bài trí khá đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, với các góc nhỏ xinh xắn được trang trí bởi các cây cối, hoa lá và đèn lồng tạo nên một không gian thư giãn, yên bình, đúng như tên gọi của quán. Không gian quán được bố trí một cách tinh tế với bàn ghế gỗ sắp xếp hợp lý, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, quán còn có kệ sách đa dạng về thể loại và độ tuổi, đủ để đáp ứng nhu cầu đọc sách của các khách hàng.


    Không chỉ đơn thuần là một quán cà phê và sách, Classe Coffee n Books còn được biết đến với các thức uống ngon và đa dạng. Thực khách có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon, trà, sữa tươi hay các loại nước ép trái cây tươi mát. Những món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt và bánh quy cũng là những món được đánh giá cao tại quán. Ngoài ra, với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và yên tĩnh, Classe Coffee n Books còn là địa điểm lý tưởng để đọc sách, học tập và làm việc. Không gian trầm lắng, đặc biệt vào buổi tối, càng khiến cho thực khách cảm thấy thư giãn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0702 262 699
    Email: classecoffee178@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ClasseCoffeenBooks/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Classe Coffee n Books
    Classe Coffee n Books
    Classe Coffee n Books
    Classe Coffee n Books



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy