Top 7 Quán cà phê trứng ngon nhất tại Hải Phòng

Trần Minh Phương 4449 0 Báo lỗi

Cafe trứng là một loại cafe rất đặc biệt và tạo được nhiều ấn tượng trong lòng những người yêu thưởng thức cafe. Khác với các loại cafe khác chỉ có những ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện
    The Coffee House là một không gian ấm cúng thích hợp cho những ai muốn tìm đến không gian yên tĩnh, đặc biệt là với những bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng. Với một phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút, cái cảm giác được ngồi nhâm nhi cốc cà phê, hòa mình cùng những bản nhạc nhẹ nhàng giữa thành phố Đà Lạt se lạnh, mộng mơ - là một điều tuyệt vời trong cuộc sống bộn bề.

    Đối với cà phê trứng, quán The Coffee House mang đến tách cà phê có vị thơm và béo nhưng không hề gây ngán mà còn dễ gây nghiện. Thêm vào đó, thức uống tại The Coffee House được trình bày rất bắt mắt, chụp ảnh là xinh lung linh. Bên cạnh chất lượng cà phê trứng thơm ngon thì nhân viên của The Coffee House còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng thấy đông. Nếu bạn đang tìm một nơi để tận hưởng món cà phê trứng vừa có không gian tụ họp gia đình thì chắc hẳn đây là một chỗ lý tưởng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Thửa đất số 172A, 3 Đỗ Nhuận, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 382 - 384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 01 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Tầng 01 Aeon Mall, Lê Chân, Hải Phòng
    • 17 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 119 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 86 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 1800 6936
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Kafa Café

    Gọi điện
    Kafa Café là một tiệm cà phê với không gian chuyên cà phê trứng, espresso, capuchino, cà phê sữa,... làm từ hạt cà phê Arabica rang mộc 100% cùng các đồ uống sinh tố đặc biệt khác. Quán có không gian phía trong là để pha chế và trưng bày đặc sản Đà Lạt nên quán chủ yếu là take away hoặc ngồi sát vỉa hè. Diện tích quán vừa đủ và quán cũng có chất lượng cà phê phải gọi là tuyệt vời.

    Anh chị chủ quán Kafa Café rất thân thiện, phục vụ nhiệt tình, các bạn có thể mua cà phê nguyên chất hoặc các đặc sản Đà Lạt tại đây với chất lượng tốt. Một trong những đồ uống mà bạn nhất định phải thử ở Kafa Café chính là cà phê trứng, cà phê thơm đậm đà hòa hợp cùng với bọt trứng thơm ngậy làm say lòng mọi thực khách nơi đây. Mỗi tách cà phê làm ra đều chứa đựng sự tỉ mỉ và chân thành của người pha chế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 lô 22B Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 243A Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 126 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng
    • 326 Nguyễn Công Hòa, Lê Chân, Hải Phòng
    • 27C Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 17 Hai Bà Trưng, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0357 129 999
    Email: info@kafa.com.vn
    Website: https://kafa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560682842
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
  3. Top 3

    E-Coffee

    Gọi điện

    E-Coffee mở cửa đã được một thời gian khá lâu và vẫn luôn luôn thu hút được một lượng khách rất lớn. Khi đến E-Coffee Việt Nam, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần hiện đại của nơi đây. E-Coffee Việt Nam được đầu tư một cách rất tâm huyết từ cách bài trí không gian quán đến từng thức uống.


    Chính vì được đầu tư bài bản nên hệ thống máy móc và dụng cụ pha thức uống của E-Coffee Việt Nam rất hiện đại. Bởi vậy, đến với E-Coffee Việt Nam bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đồ uống và đặc biệt là chất lượng cafe rang xay đạt tiêu chuẩn. Cafe trứng thuộc menu thức uống đặc biệt của quán. Chúng ta có thể nhìn thấy ngay lớp vàng óng tinh tế của trứng nhưng trứng lại không hề có mùi tanh. Thay vào đó, khi thưởng thức, vị béo thơm của trứng hòa quyện với vị đậm của cafe theo tỉ lệ chuẩn luôn làm nức lòng thực khách yêu cafe khi đến với E-Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng - 0972 339 888
    • 5 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng - 0943 848 696
    • 165 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng - 0972 339 888
    • Chi tiết tại: https://ecoffee.vn/danh-sach-quan-chinh-thuc-cua-e-coffee-tren-toan-quoc/

    Email: info@ecoffee.vn

    Website: https://ecoffee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ecoffee.VietNam/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    E-Coffee
    E-Coffee
    E-Coffee
    E-Coffee
  4. Top 4

    Louis' Coffee

    Gọi điện

    Mặc dù tọa lạc trên phố Văn Cao - một trong những con phố sầm uất nhất của Hải Phòng nhưng Louis' Coffee lại gây ấn tượng với khách bằng không gian nhẹ nhàng, thứ thái và hoài cổ. Đến với Louis' Coffee, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian xinh xắn, mộng mơ được ví như một phố cổ Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố Cảng. Đặc biệt, Louis' Coffee chuyên phục vụ các loại đồ uống có nguyên liệu từ trứng, và nổi bật chính là cafe trứng - thức uống được ví như "linh hồn" của quán. Chỉ với 29.000đ, bạn đã có ngay một ly cafe trứng vừa nhỏ nhắn, dễ thương lại còn vô cùng hút mắt. Điểm cộng đầu tiên chính cho món cafe trứng ở quán này chính là mùi hương hấp dẫn khi ly được phục vụ bê ra.


    Nhưng trên cả thế, nhấp một vài ngụm, bạn sẽ cảm nhận sâu sắc vị béo, ngậy và thơm của trứng hòa quyện với vị đắng đậm đà của cafe - một sự kết hợp tuyệt vời. Louis' Coffee cũng chính là một trong những quán đầu tiên mang thức uống đặc biệt cafe trứng hơn 70 năm tuổi về với Hải Phòng. Chính vì thế, nếu là một fan của cafe trứng, bạn nên đến và thử ngay một ly tại Louis' Coffee.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Lô 7C Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0866 976 479 & 0978 836 579

    Email: minhthoa90@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mochiLouiscoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Louis' Coffee
    Louis' Coffee
    Louis' Coffee
    Louis' Coffee
  5. Top 5

    Caro Coffee

    Gọi điện

    Caro Coffee - Nơi thưởng thức đồ uống của chính bạn! Với phương châm "Nơi tạo dựng không gian gần gũi nhất đối với cộng động người thích uống cafe truyền thống và dòng cafe đá xay", Caro Coffee đã xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững vàng trong giới kinh doanh đồ uống tại thành phố Cảng. Tọa lạc trên "thiên đường hàng quán" Lê Lợi, Caro Coffee là địa điểm rất dễ tìm. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng được đánh giá là trang trí rất đẹp với tone màu trắng đen chủ đạo, hướng cổ, khá thú vị và còn có không gian ngoài trời mát mẻ. Menu đồ uống tại Caro Coffee đa dạng với giá cả phải chăng, hợp lý. Đặc biệt, tại Caro Coffee nguồn nguyên vật liệu pha chế được đội ngũ lựa chọn kỹ càng từ những nguồn đảm bảo và thương hiệu uy tín được thị trường đánh giá cao nhất.


    Vì thế nên chất lượng đồ uống "chuẩn không cần chỉnh" lại rất thơm ngon, vừa miệng. Đặc biệt Caro Coffee có món cafe trứng lạnh mang đến cho người yêu cafe trứng một trải nghiệm mới mẻ, khác biệt. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Caro Coffee để thưởng thức ngay và còn được phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên tại đây nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0946 633 220

    Email: carocoffee.hp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/carocoffee.hp/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Caro Coffee
    Caro Coffee
    Caro Coffee
    Caro Coffee
  6. Tree House Coffee là quán cà phê rất mực trữ tình, giản dị, yên tĩnh. Quán có không gian ấm cúng mang đến cảm giác thân thuộc cho những người ghé thăm. Với menu rất đa dạng từ các loại cà phê, trà, đồ uống đá xay đều khá ngon. Cà phê trứng ở đây tuy không phải mang hương vị nguyên bản, mà đã phá cách, trở thành món cà phê foam trứng, nhưng vẫn là nổi bật, vẫn hương thơm đậm đà, chút đắng của cà phê, vẫn chút béo ngậy của bọt trứng được đánh bông, thế nhưng cà phê trứng của tiệm Tree House Coffee vẫn mang những nét riêng thật độc đáo.

    Tiệm Tree House Coffee bán cà phê nguyên chất, các loại trà hoa và nước uống mang hương vị Đà Lạt. Cà phê trứng cũng là món nổi bật ở tiệm, đặc điểm của cà phê trứng ở Tree House Coffee chính là vị khá nhẹ không quá đắng nồng, vì thế với những bạn không quen lắm với vị của cà phê, vẫn có thể thưởng thức đồ uống ngon lành. Lớp bọt trứng béo ngậy, ngọt ngào quyện cùng hương cà phê thơm chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến chẳng thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 đường vòng hồ An Biên, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0528 386 109
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071832954200
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tree House Coffee
    Tree House Coffee
    Tree House Coffee
    Tree House Coffee
  7. Classe Coffee n Books là điểm đến rất quen thuộc đối với giới trẻ tại Hải Phòng. Classe Coffee n Books được thiết kế dưới dạng quán cafe sách, vì thế, khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ uống, vừa có thể làm việc, học bài hay đọc sách, lại vừa có thể thư giãn theo điệu nhạc du dương của quán. Classe Coffee n Books có menu đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau. Không chỉ thế, điệm cộng đầu tiên của Classe Coffee n Books là đồ uống được trình bày và trang trí rất có thẩm mĩ và hút mắt mà chất lượng đồ uống lại tương xứng.


    Các món ở đây đều được đánh giá là tươi mát, thơm ngon và giá cả khá phải chăng. Ngoài ra, hệ thống món ăn vặt của quán cũng được khen là ngon và đa dạng. Đặc biệt, Classe Coffee n Books có view cực kì xinh xắn cho những bạn trẻ thích chụp ảnh và "sống ảo". Nếu thèm một ly cafe trứng mà lại muốn tìm đến một nơi thoáng mát, đẹp đẽ để thư giãn thì Classe Coffee n Books là một trong những lựa chọn tốt nhất tại Hải Phòng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0702 262 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/ClasseCoffeenBooks/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Classe Coffee n Books
    Classe Coffee n Books
    Classe Coffee n Books
    Classe Coffee n Books



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy