Top 11 Quán cà phê đáng thử nhất ở Hạ Long

Van Tran 9718 0 Báo lỗi

Hạ Long từ lâu đã nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, là địa điểm du lịch lý tưởng mà hiếm ai có thể bỏ qua khi đến với Quảng Ninh. Nhưng nơi đây còn là địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    1900 Coffee House

    Gọi điện

    1900 Coffee House là quán cà phê không còn xa lạ với các bạn khu Cái Dăm, Hạ Long. Quán nằm hơi sâu trong ngõ, gồm 2 tầng. Tầng 1 quán trang trí cây vườn, dây đèn lấp lánh buổi đêm rất phù hợp sống ảo. Tầng 2 ngoài ban công thoáng mát, phù hợp với những bạn thích không gian được hòa mình vào thiên nhiên, thư thái. Nằm trong khu vực gần trung tâm thành phố, thế nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến 1900 Coffee House bằng các loại phương tiện như xe máy hoặc taxi.


    View quán 1900 Coffee House buổi tối lãng mạn, thơ mộng. Đồ uống quán được trang trí bắt mắt, chụp ảnh đẹp, chất lượng cũng rất tương xứng, ngon miệng. Quán đa dang các loại bánh và đồ uống. Bánh ngon, trà thơm là những điểm cộng rất lớn với thực khách. Tương tự như chính tên gọi của mình, 1990 Coffee House Hạ Long mang đến cho bạn không gian thưởng thức cà phê bình dị với những món đồ trang trí và nội thất được làm hoàn toàn từ các vật liệu quen thuộc như gỗ, tre, mây. Ngoài ra, dọc khắp khuôn viên quán những là những chậu cây xanh tươi tốt, góp phần mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Bồ Nâu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0869 681 900
    Fanpage: https://www.facebook.com/1900-Coffee-House-376992399367707/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House

  2. Top 2

    Cam Cafe

    Gọi điện

    Quán cà phê mới và hot của Hạ Long. Cam Cafe từ ngoài vào trong đều toát lên sự vintage, đẹp nhẹ nhàng. Decor với tông trắng kem dịu mắt với những đồ vật nhỏ xinh điểm xuyết cực hay ho. Không gian quán rất phù hợp cho các bạn đến checkin, sống ảo.


    Đồ uống được quán chăm chút cả về trang trí lẫn chất lượng. Quán còn bán bánh ăn kèm, rất đáng để thử. Nhân viên rất lịch sự, dễ thương. Đây là quán cà phê thích hợp cho bạn thưởng thức một tách cafe, đọc một quyển sách, lắng đọng tâm hồn và thư thái nhất. Quán Cam Cafe (phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP Hạ Long) đi vào hoạt động hơn 5 năm nay và đã trở thành một điểm đến yêu thích của giới trẻ Hạ Long. Với không gian đẹp, cách trang trí độc đáo, mang phong cách Hàn Quốc hiện đại kết hợp sân vườn nên quán được khá nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ lựa chọn để thực hiện các bộ ảnh nghệ thuật. Theo đó, anh Bùi Huy Mạnh chủ quán đã khá kì công lựa chọn từng bộ bàn ghế, chậu cây, phụ kiện, cho tới chiếc bóng đèn… đảm bảo mỗi khung cảnh khi lên hình đều có tính nghệ thuật, trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hải Lộc, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 629 122
    Email: camofficial282@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemCAMcafe/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cam Cafe
    Cam Cafe
    Cam Cafe
    Cam Cafe
  3. Top 3

    Old Town Coffee

    Gọi điện

    Old Town Coffee có không gian cực kì xinh đẹp. Bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như được bước vào lâu đài cổ tích và bạn chính là nàng công chúa, chàng hoàng tử trong xứ sở mộng mơ. Ngồi tại quán, bạn còn có thể ngắm nhìn vùng biển Hạ Long xinh đẹp. Là quán cà phê ở Hạ Long được yêu thích hàng đầu, Old Town Coffee có vị trí nằm ngay trung tâm thành phố với không gian rộng lớn trải dọc bờ biển cực kỳ dễ tìm và thuận lợi cho việc đi lại. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, quán cà phê này nằm gần với công viên Lán Bè phía đường bao biển và trung tâm thương mại Vincom Hạ Long. Quán mở cửa từ sáng đến tối muộn nên thực khách có thể lựa chọn đến đây vào bất kỳ khung giờ nào cũng được. Bật mí thêm là nếu lựa chọn vị trí ngồi ở tầng hai thì view ngắm bao quát cảnh biển thơ mộng càng đẹp hơn.


    Old Town Coffee không chỉ phục vụ bạn đồ uống, mà còn có cả đồ ăn nhẹ, ăn trưa, cơm văn phòng... Vào các dịp lễ hội như Halloween, Noel hay năm mới, quán còn trang trí phù hợp với từng lễ hội, giúp các bạn trẻ thỏa sức sống ảo. Đây quả là sự lựa chọn thú vị cho các bạn trẻ! Hãy đến Old Town Coffee và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lán Bè, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3382 1636
    Email: Hangngocchauhl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafengonnhat/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Old Town Coffee
    Old Town Coffee
    Old Town Coffee
    Old Town Coffee
  4. Tông màu trắng tinh tế nhẹ nhàng, Freshie – Healthy Food & Drinks đem đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho thực khách ghé thăm mỗi cuối tuần. Không gian quán kết hợp hài hòa nhiều cây xanh, nhiều phòng nhỏ riêng biệt nên khá riêng tư. Freshie – Healthy Food & Drinks đặc biệt phục vụ thực đơn với những loại thức uống và món ăn tốt cho sức khỏe, đẹp da như sữa chua, smoothie khoai môn, Salad vườn hoàng gia lườn gà nướng,… Nằm ở đường Trần Quốc Nghiễn, Freshie food & drinks Hạ Long ấn tượng với bất kỳ du khách nào tới đây là ngôi nhà màu trắng, đẹp chẳng kém gì những khu nhà biệt thự nằm kề bên. Đây là điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và người thân hẹn hò cuối tuần.


    Các món ăn tại Freshie – Healthy Food & Drinks: Ức Gà Nướng sốt Hoa quả kèm cơm gạo lứt và rau củ hấp, Salad Ngũ sắc sốt Dâu Tằm, Cold Brew Coffee Thanh Mát. Bên cạnh đó những nguyên vật liệu tại Freshie đều luôn tươi mới nên khách hàng không phải lo lắng về chất lượng nhé. Tới đây, bạn như lạc vào “thiên đường Santorini thu nhỏ”, vừa nhâm nhi ly cafe ấm nóng, vừa ngắm vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Đặc biệt quán còn sở hữu background cây hoa giấy nở rực rỡ cho bạn những bức hình sống ảo lung linh nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0838 983 388
    Email: Phuongmaihnp@gmail.com
    Fanpage: https://m.facebook.com/pages/category/Product-service/100229495128253/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Freshie – Healthy Food & Drinks
    Freshie – Healthy Food & Drinks
    Freshie – Healthy Food & Drinks
    Freshie – Healthy Food & Drinks
  5. Top 5

    Museum Cafe

    Gọi điện

    Quán Museum Cafe ngồi thích, không gian thoáng và đẹp, đồ uống pha chế ổn. Quán này ngồi xem pháo hoa chắc sẽ rất đẹp luôn vì ngay cạnh Quảng Trường. Chỗ nào cũng thấy cây và hoa, xem lẫn các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật của Bảo Tàng trông vừa lãng mạn vừa trang trọng. Đẹp nhất là mấy cái xích đu và những giỏ hoa Dạ Yến Thảo treo ở đây, lúc nào cũng rực rỡ đầy sức sống. Giá cả tại đây khá phải chăng chỉ từ 20.000 VNĐ. Thực khách khi ghé quán có thể lựa chọn thưởng thức đa dạng các loại thức uống khác nhau mà không cần lo nghĩ về giá.


    Rất nhiều cặp đôi ra đây chụp ảnh cưới vì không gian quá đẹp. Không gian Museum Cafe thì tuyệt vời, chắc không có quán cafe nào ở Hà Nội có được tầm nhìn đẹp như vậy, có thể nhìn ra cả Vịnh Ngoài ra, đồ uống còn cực kì ngon và tươi. Sinh tố cà rốt và sinh tố bơ ở đây đều thơm ngon, bơ rất ngậy. Mấy bạn nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và dễ gần, phục vụ cực kỳ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Tháng 10, Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0976 226 339 & 0937 641 080

    Email: hoangdungmb0522@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeBaoTangQN/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Museum Cafe
    Museum Cafe
    Museum Cafe
    Museum Cafe
  6. Top 6

    Highlands coffee

    Gọi điện

    Highlands coffee là chuỗi cửa hàng cà phê không còn xa lạ gì đối với các bạn bạn trẻ hiện nay. Điều đặc biệt khi đến với Highlands là việc chỉ cần bước tới cửa quán là mùi cà phê thoang thoảng đã làm bạn cảm thấy sảng khoái. Không gian của Highlands trẻ trung, rực rỡ, tầm nhìn ra mặt biển, thật sự rất tuyệt vời. Hãy đến và cảm nhận sự tinh tế của đồ uống cùng sự tận tình của nhân viên phục vụ! View: Rộng rãi, không gian đẹp, thoáng mát.


    Highlands coffee có cách trang trí không gian bên ngoài và hệ thống bàn, ghế, ô dù rất bắt mắt và chuyên nghiệp, kiểu vừa pha chút sang chảnh, hiện đại vừa tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Trong Vincom nên dễ dàng thu hút lượng khách du lịch và nước ngoài. Nhân viên: trẻ trung, năng động, thoải mái và nhanh nhẹn. Đồ uống: nhiều loại đồ uống hấp dẫn và quen thuộc đặc biệt là matcha. Tuy nhiên, đồ uống thường có nhiều sữa. Giá cả: giá cả hợp lý và đang có chương trình khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 68 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Khu đô thị mới phía đông Hòn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Emai: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands coffee
    Highlands coffee
    Highlands coffee
    Highlands coffee
  7. Quán nằm tại đường Nguyễn Văn Cừ, phía đường dưới đi qua Nhà thi đấu một đoạn. Thư viện Yến – Cafe & Books với tuổi đời xấp xỉ 20 năm và với học sinh Hạ Long – những đứa trẻ mê sách, mê truyện không ai là không biết. Quán nhỏ, bàn ghế cũng nhỏ xinh nên ngồi ra cả vỉa hè.


    Trong nhà tủ sách và tủ quầy cũng chiếm 2/3 diện tích với đầy đủ thể loại sách từ truyện cho đến tác phẩm văn học. Menu đồ uống đơn giản, gần gũi, giá bình dân. Thư viện Yến – Cafe & Books – địa điểm dành cho những bạn muốn tìm không gian yên tĩnh để đọc sách, trở về tuổi thơ. Về vị trí quán dễ tìm và thuận lợi cho việc đi lại. Quán nằm cạnh công viên Lán Bè phía đường bao biển, gần trung tâm thương mại Vincom Hạ Long.Quán cafe được xây dựng theo lối kiến trúc cổ. Nhìn từ xa như một tòa lâu đài cổ tích châu Âu, nằm trải dài trên con đường sát biển, bên cạnh bờ vịnh Hạ Long thơ mộng. Không gian quán rất rộng với view thẳng ra vịnh, đặc biệt khi bạn lên tầng 2 sẽ có cái nhìn bao quát đẹp nhất. Ngồi ở đây vào thời gian nào của ngày cũng có thể cảm nhận được cái đẹp của thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0903 222 117
    Email: thuvienyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuvienyen.hl.qn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thư viện Yến – Cafe & Books
    Thư viện Yến – Cafe & Books
    Thư viện Yến – Cafe & Books
    Thư viện Yến – Cafe & Books
  8. Top 8

    Nam Phong Coffee

    Gọi điện

    Quán cafe Nam Phong Café là một trong các quán cà phê Hạ Long không quá nổi trội nhưng cũng đủ đem đến sự hài lòng cho bất kỳ du khách nào ghé thăm từ view biển qua ô cửa kính, nước uống ngon và nhân viên dễ thương, nhanh nhẹn. Quán thiết kế pha trộn giữa hiện đại và cũ kỹ, nhiều góc “sống ảo” khác nhau. Về nước uống, quán cafe Nam Phong Coffee cũng tạm ổn, tuy nhiên mức giá khá cao.


    Về khâu vệ sinh thì quán rất sạch sẽ, thoáng mát. Thái độ phục vụ được khách hàng đánh giá rất cao bởi sự nhiệt tình, thân thiện từ đội ngũ nhân viên đến anh chị chủ quán. Phong cách phục vụ, nói chuyện cũng rất chuyên nghiệp, không thể chê vào đâu được. Một điểm dừng chân được yêu thích khác ở Hạ Long là quán cafe Nam Phong Coffee – một trong những quán cà phê có không gian đẹp, độc đáo ở Hạ Long. Dù sở hữu không gian không quá lớn nhưng cách bài trí là điểm cộng lớn cho quán này. Đây là địa điểm hợp lý cho những ai thích không gian yên tĩnh bên ly cafe thơm ngon hay những tách trà ô long thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0912 208 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/namphongtourist.vn/

    Gọi điện
    Nam Phong Coffee
    Nam Phong Coffee
    Nam Phong Coffee
    Nam Phong Coffee
  9. Top 9

    Cộng Caphe

    Gọi điện

    Thuộc chuỗi cà phê Cộng danh tiếng, Cộng Caphe ở khu vực Sunworld Halong Park vẫn với không gian xưa cũ quen thuộc, gợi lên nhiều hoài niệm cũng như bối cảnh cho nhiều thước ảnh cực chất. Cộng Caphe nổi tiếng với cà phê trứng truyền thống, cà phê cốt dừa thơm lừng,… mức giá cũng phải chăng.


    Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội – phố Triệu Việt Vương. Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM. Sứ mệnh của Cộng là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam. Cộng Caphe có nhiều hương vị cà phê cho mọi người lựa chọn nhưng hương vị được lựa chọn nhiều nhất chính là cà phê cốt dừa. Hương vị cà phê quen thuộc kết hợp với sữa và cốt dừa thơm béo ngậy hài hòa với nhau khiến người thưởng thức một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu Phố Cổ, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0911 866 494
    • Khu Đô thị Vinhomes Dragon Bay, TP. Hạ Long Quảng Ninh - 0911 866 518

    Email: marketing@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

    Website: https://congcaphe.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
  10. Địa chỉ quán cafe được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua chính là Hải Đăng coffee. Quán thiết kế đặc biệt với kính bao quanh, có thể ngắm nhìn cả thành phố qua lớp kính ảo mờ mờ sương sương. Tới Hải Đăng coffee nhất định phải thử đồ đá xay, ngon tuyệt đỉnh. Thực sự nếu đã uống ở đây rồi thì đi những chỗ khác đều thấy không đúng chất. Chỉ cần đứng và nhìn thôi đã đủ mê mệt rồi. Chưa kể tới việc sống ảo. Bao nhiêu bức ảnh nghìn like từ góc quán này mà ra chứ đâu.


    Với những bàn kê sát hành lang thì bạn sẽ thấy được biển xanh cát trắng, thấy luôn cả những con thuyền nhấp nhô xa xa. Chính vì view tuyệt vời như vậy nên không ít bạn trẻ đưa nhau tới đây để tụ tập tổ chức sinh nhật. Bên cạnh đó, Hải Đăng Coffee sở hữu thực đơn đa dạng các loại nước uống, trải dài từ sinh tố, cà phê, soda, nước ép cho đến các loại mojito hấp dẫn khác nữa. Mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người nên bạn không cần quá lăn tăn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Đặng Bá Hát, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0902 012 825

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064831685832

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Hải Đăng coffee
    Hải Đăng coffee
    Hải Đăng coffee
    Hải Đăng coffee
  11. Top 11

    Gió Coffee

    Gọi điện

    Gió Coffee là một địa địa điểm lãng mạn lý tưởng với tầm nhìn đẹp được nhiều người yêu thích. Tại đây bạn có thể ngắm biển thơ mộng với cây cầu Bãi Cháy lung linh ánh đèn. Ngoài view biển siêu xịn cùng những thức uống êm ái và ngọt ngào, một không gian ấm áp và thư thái ở một góc khác tại quán bạn lại có thể nhìn ra quảng trường Sunworld tuyệt đẹp. Đó là một số điểm nhìn đặc sắc mà khách rất yêu thích khi đến với Gió Coffee.


    Gió Coffee đúng như cái tên của quán, đến đây bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn, được hòa mình với thiên nhiên và hơn thế nữa là cùng Gió tạo nên những giây phút thư giãn hiếm có bên bạn bè và người thân. Sẽ là những kỉ niệm đẹp khi bạn đến với Gió. Thử tưởng tượng ngồi nhâm nhi ly cafe, quan sát bầu trời và mặt sóng biển, không còn gì tuyệt vời hơn nữa, xung quanh toàn là gió, gió biển, gió trời, gió quạt, và cả gió trong lòng nữa… đó chính là lí do cái tên Gió Coffee được sinh ra. Hãy đến đây ít nhất một lần để trải nghiệm mọi thứ cùng Gió Coffee bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Đặng Bá Hát, TP. Hạ Long, Quảng Nin

    Điện thoại: 0967 670 988

    Email: giocoffeehalong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gio.coffee.hl

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gió Coffee
    Gió Coffee
    Gió Coffee
    Gió Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy