Top 10 Quán cà phê rang xay ngon ở Huế

Kiều Nguyễn 938 0 Báo lỗi

Cà phê là văn hóa của người Việt và ngày nay phương pháp pha cà phê có sự hiện đại hơn cũng như cách rang cà phê cũng tân tiến hơn. Hiện nay ở Huế hầu như các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highland Coffee

    Gọi điện

    Highland Coffee tự hào khi gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Highland Coffee hoạt động 20 năm trong ngành đó chính là một khoảng thời gian dài để có thể hiểu và đưa ra những nhận định cà phê phù hợp với người Việt. Highland Coffee hiện nay có mặt tại Huế cũng đã hơn 2 năm và khoảng thời gian này Highland Coffee đã mang đến những tách cà phê rang xay ngon và tính tế đến với thực khách.


    Gu cà phê của Highland Coffee là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng Highland Coffee và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà Highland Coffee ly cà phê bạn mong muốn.


    Highland Coffee sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu được yêu thích nhất tại thành phố Huế:

    • Thương hiệu chuyên nghiệp
    • Pha chế được đào tạo, kiểm tra và sát hạch kỹ càng mới đứng vào quầy pha chế để pha tách cà phê khách hàng thưởng thức
    • Không gian rộng và sang trọng, thoải mái
    • Cà phê chất lượng không pha trộn tạp chất

    Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê Highland Coffee đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 05 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 174 Bà Triệu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 5375 7585
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Gọi điện
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House hiện nay phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày và tiến tới tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê mỗi năm đây là con số khá ấn tượng cho chính thương hiệu The Coffee House. Tại Huế, The Coffee House với 2 cửa hàng hoạt động và phục vụ cà phê hạt rang xay với gu cà phê đậm chất Việt Nam.


    The Coffee House chính thức sở hữu bộ phận cà phê cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê của Công ty Cầu Đất Farm cũng là một trong những thành tựu lớn của The Coffee House hiện nay. Đến với The Coffee House chũng ta sẽ thấy danh sách các món cà phê được pha chế từ phương thức cà phê gốc hoặc những món biến thể từ cà phê. Cà phê được chọn lựa từ những quả cà phê chín sơ chế rồi mang ra chế biến và pha là cả một quy trình cầu kì, công phu vì vậy mà tách cà phê của The Coffee House rất được ưa chuộng và khen ngợi cũng chính từ tâm của những con người đứng phía sau của cả một quy trình.


    "The Coffee House quyết định hợp tác tham gia sản xuất với người nông dân tại Cầu Đất Farm với hy vọng có thể đóng góp vào nguồn cà phê sạch của Việt Nam. Để khi nhắc đến cà phê Việt Nam, người ta không chỉ nghĩ về sản lượng mà còn nghĩ tới chất lượng. Để khi tìm mua cà phê đặc sản, người ta nhớ đến cả Việt Nam" Bởi vậy cà phê của The Coffee House không chỉ mang sứ mệnh là phục vụ của khách hàng uống cà phê mà còn là tâm huyết của một cà phê thương Việt Nam chất lượng và ngon.


    Đội ngũ nhân viên pha chế của The Coffee House trải qua một quá trình đào tạo tập luyện từ chính những người am hiểu và đam mê cà phê vì vậy khi uống cà phê của The Coffee House là cả một sự đồng nhất về cả hương lẫn vị của các cửa hàng. Khách hàng phản hồi thế này về The Coffee House ""Chị rất thích không gian và hương vị cà phê tại đây, nó mộc mạc, nguyên vẹn và không bị phối trộn nhiều. Mỗi ngày, sau khi dẫn con đi học, chị đều lui tới đây ngồi khoảng 1 tiếng đồng hồ, để nhâm nhi ly latte rồi mới về." Đấy là sự thành công của những người làm về cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Võ Thị Sáu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 6936
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/The-Coffee-House-322561615243472/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Cộng cà phê

    Gọi điện

    Cộng cà phê là một trong những “brand” cà phê quá quen thuộc với món cà phê dừa nổi tiếng thơm ngon. Nay Cộng đã về Huế, thổi làn gió vừa hiện đại vừa cổ kính đến với cố đô Huế thơ mộng. Không gian tại quán có chút gì đó hoài niệm về những ngày xưa cũ, từng ngọn đèn, từng chiếc ghế sofa, đều gợi nhớ lại Huế của những năm 1976. Trong mỗi thiết kế của Cộng đều có chút gì đó hiện đại, chút gì đó cổ kính.

    Menu tại quán với đa dạng đồ uống như: cà phê sữa, cà phê đá xay, các loại trà,.. và món “best seller” tại quán có lẽ đó chính là Cà phê dừa thơm ngon đậm vị, mà chắc chắn chỉ có Cộng mới làm nên được hương vị đậm đà đó. Không gian quán rộng rãi được bày trí tinh tế và khoa học. Mỗi một không gian trong quán đều mang những nét hoài cổ riêng mà không ở đâu có được. Chính vì những nét hoài cổ đó mà quán đã thu hút được rất nhiều khách hàng tới đây từ người lớn tuổi đến các bạn trẻ. Hãy đến Cộng cà phê Huế và cảm nhận tất cả vẻ đẹp ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 866 503
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congcaphe.hue/
    Gọi điện
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
  4. Top 4

    Nhà 87 coffee

    Nhà 87 coffee không phải là quán cà phê hạt rang duy nhất ở Huế nhưng có lẻ đây là quán cà phê mạo hiểm nhất khi dám thử một gu cà phê mà chính khách hàng cũng khó có thể cảm thấy ngon ngay lần từ đầu được nếm thử. Anh chủ của Nhà 87 đã từng trải lòng thế này: "Cà phê mình ngon, ai uống quen thì sẽ là khách quen của quán, khó mà bỏ nhà 87 đi quán khác uống.


    Nhưng mà lần đầu tới uống thấy chua chua, đậm nhẹ rồi ít đắng thì lại thấy không ngon, thấy không như những loại cà phê mình uống trước kia thì cũng chẳng quay lại rồi!". Bởi chính sự mạo hiểm lại đem lại sự thành công trong công cuộc chinh phục khách hàng, đấy cũng là lý do vì sao mà đã là khách cà phê của Nhà 87 thì không thể bỏ Nhà 87.


    Nhà 87 coffee được dẫn dắt bởi những cá nhân đam mê cà phê nên gu cà phê hạt rang của quán là gu khá đặc biệt. Nhà 87 coffee có gu cà phê có hương thơm khá lâu từ chính hạt cà phê tỏa ra và vị cà phê đậm nhưng cũng có chút chua mang lại một nét cà phê riêng của Nhà 87. Chỉ cần bước chân vào cửa quán máy xay cà phê đang hoạt động thfi chũng ta sẽ nghe hương thơ cà phê nức mũi, thậm chí hương cà phê bám cả vào áo quần mà chúng ta cũng không hề hay biết.


    Nhà 87 coffee phục vụ khách hàng bằng những tách cà phê pha chuẩn nhất từ Barista và cũng từ đó khách hàng quen dần với hương vị cà phê của Nhà 87. Có lẻ cà phê mỗi người mỗi gu và khi đã tìm đúng gu thì cứ mãi chân thành bên nó mãi. Menu của nhà 87 cũng rất phong phú với các món cà phê Việt Nam hay cà phê Ý (vẫn thường gọi là cà phê Espresso). Ai yêu cà phê hãy cứ ghé đến Nhà 87, cam kết với khách hàng cà phê mới, hương cà phê chuẩn và không tạp chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lê Huân, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0965 781 555
    Email: 87lehuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nha87coffee/
    Nhà 87 coffee
    Nhà 87 coffee
    Nhà 87 coffee
    Nhà 87 coffee
  5. Aroma coffee là quán cà phê mang phong cách hiện đại của Huế và đây cũng là cái tên khá quen thuộc với khách địa phương. Aroma coffee phải nói rằng đây là cái tên có sự đầu tư về menu cà phê nhất và phong phú nhất. Thông thường mỗi quán cà phê sẽ chọn cho mình một gu cà phê riêng và sẽ phục vụ đúng gu cà phê đó cho khách hàng của mình. Tuy nhiên Aroma coffee lại có một sự lựa chọn đó là giành sự ưu tiên cho khách hàng lựa chọn gu cà phê khi đến với Aroma coffee đấy như là một sự tôn trọng đặc biệt cũng như nâng cao vai trò của khách hàng trong chính tách cà phê mình sử dụng.


    Khi lật vào trang menu về cà phê chúng ta sẽ thấy menu tách biệt giữa cà phê truyền thống Việt Nam pha phin và cà phê pha máy hiện đại. Cùng với đó là một danh sách các loại hạt cà phê mang hương vị khách nhau nhằm mang đến cho khách hàng sự chủ động cho hương vị cà phê mình sẽ thưởng thức. Bên cạnh đó Aroma coffee còn có những thức uống biến thể từ cà phê cũng rất thu hút, nếu khách hàng đam mê cà phê có thể thử hương vị đặc trưng của nó thế nào.


    Hiện nay, Aroma coffee đã và đang đầu tư vào mảng cà phê của mình với những dự án về cà phê địa phương, đây cũng là động thái cho thấy sự nghiêm túc trong quá trình tìm hiểu và hoạt động trong ngành cà phê của Aroma coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1413 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 211 799 & 0914 424 293
    Email: vanlachinhbi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AromaCafeeTea/
    Gọi điện
    Aroma coffee
    Aroma coffee
    Aroma coffee
    Aroma coffee
  6. Top 6

    Tân coffee

    Gọi điện

    Tân coffee một trong những góc quán quen của giới trẻ Huế. Tân coffee là quán cà phê mang hơi hướng của một không gian xưa nơi mà những hình ảnh ký ức gợi về một cách mộc mạc nhất và đơn sơ nhất. Tân coffee được xây dựng và điều hành với một bạn trẻ yêu cà phê, chỉ là một góc nhỏ thôi nhưng quán cứ nườm nượp khách vào ra ngày nào cũng đến Tân coffee chỉ để thưởng thức ly cà phê với hương vị quen thuộc.


    Tân coffee không chọn gu từ chính nhà sản xuất mà quán sẽ là người tự kết hợp cho mình một gu cà phê riêng bao gồm Robusta và Arabica. Tách cà phê pha đưa đến cho khách nó thơm nhẹ nhàng cứ phảng phất và vương vẩn mãi cùng với đó là vị đắng và chua nhẹ cũng gây thương nhớ cho khách hàng.


    Bây giờ khách hàng uống cà phê rất thông minh, chỉ cần hôm nay uống vị này nhưng ngày mai vi cà phê có sự thay đổi nhẹ thì đã có thể phát hiện ra vì vậy mà Tân coffee luôn yêu cầu Barista của mình rằng: chắc tay, đều tay và đồng nhất để cà phê pha ra sẽ luôn ngon như vậy.


    Đến với Tân coffee chúng ta có thể thấy được gần như khách đến với quán chỉ vì cà phê và khách khen rất nhiều về cà phê của quán. Nhiều khách hàng phải thốt lên rằng: "Cà phê quán ngon tuyệt, không gian xinh và sẽ đến thường xuyên" đấy là một lời khen và là lời hứa của khách hàng dành đến Tân coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 25 Nguyễn Thị Minh KhaiPhú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 86 Đinh Tiên HoàngPhú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0898 185 354
    Email: tan.roastery@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tan.tphue/

      Gọi điện
      Tân coffee
      Tân coffee
      Tân coffee
      Tân coffee
    • Top 7

      Anh kafé

      Gọi điện

      Anh kafé đang là cái tên rất quen thuộc của Huế bởi độ phủ sóng và độ đầu tư của thương hiệu này với thị trường cà phê. Anh kafé không nhập nguyên liệu cà phê từ thương hiệu khác mà cà phê của Anh kafé do chính đội ngũ của Anh kafé rang và cung cấp cho các quán cà phê của mình vì vậy mà khó ai biết gu cà phê của Anh kafé được tạo nên như thế nào nhưng khách hàng ai cũng thấy ngon là đủ.


      Anh kafé sở hữu cho mình một đội ngũ pha chế có tay nghề và rất chắc tay trong từng tách cà phê phục vụ khách hàng. Không có gì là tuyệt đối vì vậy Anh kafé luôn coi trọng sự yêu thích của khách hàng nên từ kỹ thuật rang cà phê cũng được trau dồi kinh nghiệm theo năm tháng vì vậy mà khách hàng đã chọn Anh nay lại trung thành hơn với tách cà phê được phục vụ bởi Anh kafé.


      Có thể Món chủ đạo và bán chạy nhất không phải là cà phê nhưng chắc chắn rằng tâm huyết của Anh kafé dồn vào cà phê là sự tập trung cao nhất, tốt nhất. Kinh doanh cà phê và dấn thân vào cà phê của Anh kafé đó là sự yêu thích và đam mê. Mọi giá trị quy đổi đều là giá trị tương đương vì vậy sự đầu tư của Anh kafé sẽ nhận lại sự hài lòng từ khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 34 - 36 Nguyễn Lương Bằng, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên
      • 68 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Huế, TP. Thừa Thiên Huế
      • 94 Đinh Tiên Hoàng, Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0912 633 752
      Email: anhkafe.marketing@gmail.com
      Website: https://anhkafeinfinitive.com/
      Fanpage: www.facebook.com/anhkafe/
      Gọi điện
      Anh kafé
      Anh kafé
      Anh kafé
      Anh kafé
    • Top 8

      Lotus House

      Gọi điện

      Lotus House là cái tên mới trong lĩnh vực cà phê nhưng lại là cái tên được nhắc rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây ở Huế. Lotus House sở hữu một danh sách các món cà phê vô cùng ngon. Cà phê của Lotus House được đặt riêng theo sự yêu cầu của quán và chắc chắn một điều răng cà phê rất tuyệt nên khách hàng mới nhận xét thế này:

      "Hôm nay ngồi cà phê chất lượng, nhân viên cực kì nhiệt tình" Cà phê của Lotus House thơm lắm và có vị đậm vừa chuẩn đây là gu cà phê rất được yêu thích và chuộng của thị trường cà phê hạt rang.


      Lotus House sở hữu đội ngũ pha chế am hiểu cà phê, sử dụng thành thạo thiết bị pha cà phê hiện đại vì vậy ly cà phê đưa đến khách hàng cuối cùng sẽ là ly cà phê ngon nhất, chất lượng nhất. Cà phê ngon từ nguyên liệu một và từ pha chế là 9 phần còn lại vậy nên khi sở hữu cả hai yếu tố thì Lotus House sẽ là cái tên gắn liền với nhận thức của khách hàng về cà phê ngon.


      Không gian của Lotus House rất sang trọng, thanh lịch phù hợp với mọi lứa tuổi. Tiếp đón và làm hài lòng khách về sau chính là sự nhiệt thành của nhân viên, ngay những ngày đầu Lotus House đã có sự thành công nhất định trong công cuộc lấy lòng khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Hoàng Hoa ThámPhú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0829 105 999 & 023 4388 1888 & 0835 727 575
      Email: sales@whitelotus.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/lotushousecoffee/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Lotus House
      Lotus House
      Lotus House
      Lotus House
    • Top 9

      Hue Cafe Roastery

      Gọi điện

      Hue Cafe Roastery với thiết kế đơn giản, ấm cúng như những ngôi nhà gốc Huế với không gian thoáng, bình dị mang lại cảm giác nhiều hoài niệm. Nếu bạn yêu thích sự yên bình thì nơi này hoàn toàn là nơi lý tưởng để thả hồn cùng mây gió với view hướng ra sông khá thơ mộng, mát mẻ. Quán có view chụp hình vô cùng đẹp đó là khung cửa sổ mộng mơ. Đến đây nhớ check-in tại khung cửa sổ vừa lãng mạn, vừa dễ sống ảo này nhé!


      Điều được yêu thích và giữ chân khách địa phương cũng như những du khách đó chính là menu cực "xịn" với toàn những món ngon, hấp dẫn từ thức uống cho tới các món bánh tại Hue Cafe Roastery.Hue Cafe Roastery luôn có cà phê tươi, được rang xay và đóng gói mới để bạn thưởng thức được loại cà phê tươi và ngon nhất.


      Hue Cafe Roastery cho ra đời nhiều loại cà phê rang xay khác nhau vừa sạch, vừa ngon, an toàn và cực kì hút khách và giá cả cạnh tranh. Khách hàng đến đây sẽ có nhiều loại để khách lựa chọn, tùy theo khẩu vị của khách hàng thì sẽ có nhân viên tư vấn loại nào là phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0974 911 226
      Fanpage: www.facebook.com/huecaferoastery
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Hue Cafe Roastery
      Hue Cafe Roastery
      Hue Cafe Roastery
      Hue Cafe Roastery
    • Top 10

      OV6 Coffee

      Gọi điện

      Thêm một trạm dừng chân khi du lịch đến Huế, tuy vừa mới mở cách đây không lâu đã ngay lập tức điền tên mình vào bản đồ cà phê ngon xứ Huế đó là OV6 Coffee. Quán có không gian sân vườn và bên trong nhà có điều hoà mát mẻ cho bạn tha hồ ngồi thưởng trà hoặc nhâm nhi cà phê tận hưởng bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái nơi đây. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để cho ra đời những shoot hình sống ảo xịn sò nếu bạn là người đam mê sống ảo. Chưa hết, quán có wifi cùng nhiều góc yên tĩnh cho bạn ngồi làm việc, học bài hoặc chơi game,…


      Menu tại quán với đa dạng đồ uống như: cà phê sữa, cà phê đá xay, các loại trà,.. Cà phề của quán thơm ngon đậm vị, mà chắc chắn chỉ có OV6 Coffee mới làm nên được hương vị đậm đà đó. cà phê của quán cân bằng được các yếu tố mà một ly ngon cần có. Ly cà phê nguyên chất sẽ tỏa ra có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng. Vào những ngày mệt mỏi, ngồi chill chill bên ly cà phê thơm ngon thì còn gì bằng. Nếu có dịp bản hãy đến với quán để thưởng thức vị cà phê nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Đường Thạch Hãn, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0357 817 575
      Email: ov6familyforextradingvip@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/OV6coffee/
      Giờ mở cửa: 06:30–22:00
      Gọi điện
      OV6 Coffee
      OV6 Coffee
      OV6 Coffee
      OV6 Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy