Top 11 Quán cà phê có món cà phê muối ngon và được yêu thích nhất Huế

Kiều Nguyễn 18798 0 Báo lỗi

Giữa cuộc sống nhộn nhịp và lắm bôn ba ngoài kia lắm lúc chúng ta muốn nhẹ nhàng chỉ để uống một tách cà phê hay nghe một khúc nhạc. Với cố đô Huế nhỏ bé ấy sở ... xem thêm...

  1. Nếu có dịp ghé thành phố Huế xinh đẹp, chắc chắn phải ghé thăm Tân cafe - tiệm cà phê mang phong cách bao cấp đẹp nhất nhì xứ Cố đô. Tiệm Tân cafe là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Huế, từ những người trẻ tuổi đến các cô, các bác, từ những bạn học sinh, sinh viên đến các anh chị văn phòng, họ khác nhau về độ tuổi, về hoàn cảnh sống, nhưng chung nhau về niềm yêu những ký ức ngọt ngào, không hẹn mà gặp tại quán cà phê để cùng nhau hoài niệm, cùng nhau chuyện trò, cùng nhau tìm về quá khứ, tránh đi cái xô bồ, cái náo nhiệt của cuộc sống thị thành hiện đại nhưng đôi khi lại khiến lòng người mỏi mệt. Cà phê muối tại Tân cafe rất đặc biệt bởi nó giữ được vị đậm đà vốn có của cà phê mà lại không mặn chát.

    Đặt chân vào quán, chưa cần gọi đồ uống, chưa cần ngồi ấm chỗ, ngay từ những bước chân đầu tiên ta đã thấy lòng thật nhẹ nhàng, thật dễ chịu. Dường như những ồn ào ngoài kia, những lo toan, những hối hả đều nép lại vào một góc, nhường chỗ cho những kỷ niệm, cho những ký ức nhẹ nhàng ùa về. Nền gạch men kiểu cũ đôi chỗ đã sờn, bàn ghế mang màu sắc cổ và đã cũ, bức tường ngả màu cùng những hình vẽ kiểu xưa, rèm cửa, đệm ghế chăn nhung "lạ mà quen",... tất cả tạo nên một không gian thật tuyệt. Chắc chắn Tân cafe sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn để "trốn hiện đại, tìm bình yên''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 25 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Chi tiết tại: https://tan-co.vn/location/

    Điện thoại: 0898 185 354

    Email: tan.roastery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tan.tphue/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tân cafe
    Tân cafe
    Tân cafe
    Tân cafe

  2. Top 2

    Đa:mê café

    Gọi điện

    Không gian quán Đa:mê café là sự pha trộn một chút nghệ thuật, một chút sự tối giản nhưng vẫn giữ được dáng vẻ riêng biệt. Mọi ngóc ngách ở đây đều có thể tha hồ check-in vì có quá nhiều view đẹp và “nghệ”. Quán được thiết kế và trang trí đơn giản, hiện đại và sang trọng với chủ đạo là tone nâu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Các bạn phục vụ hòa đồng, tiếp đón tận tình. Thức uống của Đa:mê café có giá dao động khoảng 18k - 35k bao gồm các loại cafe, trà, nước ép và một số loại trà sữa.


    Tiết trời lạnh vào những ngày đầu năm dễ khiến người ta mang nhiều cảm xúc lâng lâng. Có lẽ, một tách trà nóng vào một chiều cuối đông sẽ khiến không khí trở nên ấm áp hơn nhiều. Mời các bạn đến thưởng thức chút ấm áp của mùa đông tại Đa:mê với menu thức uống nóng đặc biệt. Tiêu chí của Đa:mê là đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng với những thức uống ngon và dịch vụ chỉn chu nhất. Đa:mê café là địa điểm phù hợp để gặp gỡ, giao lưu hoặc ôn bài cho những kỳ thi nảy lửa. Đừng để những cảm xúc tiêu cực, tinh thần mệt mỏi ảnh hưởng đến chất lượng công việc bạn nhé. Nếu có thể, hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian nhỏ và chọn cho mình 1 góc thân quen tại Đa:mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 111 696

    Email: info@damecafe.vn

    Website: https://www.damecafe.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/damecafe.vn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đa:mê café
    Đa:mê café
    Đa:mê café
    Đa:mê café
  3. Top 3

    Mộc Cafe Huế

    Gọi điện

    Nếu Sài Gòn có cà phê sữa đá, Hà Nội có cà phê trứng được mệnh danh “cappuccino của Việt Nam”, thì người Huế luôn tự hào nói về cà phê muối - đặc sản cà phê đất cố đô. Cà phê muối ở Mộc Cafe Huế - cái tên khiến nhiều người liên tưởng ngay đến vị mằn mặn của biển cả, được hòa quyện với vị cafe thơm nức mũi. Nghe cái tên đơn giản là thế, nhưng ai lần đầu nếm vị cà phê muối sẽ ngỡ ngàng bởi hương vị gây nghiện được tổng hòa từ những thành phần tưởng chừng rất bình thường ấy.

    Hãy dành cho mình chút thời gian tĩnh lặng ở Mộc Cafe Huế, gọi một tách cà phê muối, tận hưởng không gian sân vườn nhà Mộc để những ngày cuối tuần trọn vẹn hơn nhé. Khởi động ngày mới với cà phê muối nhà Mộc Cafe Huế - sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn của muối hòa quyện một chút đắng của cà phê cho ra ly cafe muối thơm ngon, béo ngậy, chuẩn vị... Còn chần chờ chi nữa, đến Mộc Cafe Huế order một ly cafe muối để có ngày làm việc tỉnh táo và tràn đầy năng lượng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 652 220
    Email: hue@cbs.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/moccafehue227leduan

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Mộc Cafe Huế
    Mộc Cafe Huế
    Mộc Cafe Huế
    Mộc Cafe Huế
  4. Top 4

    Nhà 87

    Gọi điện

    Nhà 87 có sự đầu tư về gu cà phê của quán mình lắm như các món: espresso, cà phê Sài Gòn hay bạc xỉu và khá nổi bật lên đó là món cà phê muối. Cà phê muối ở Muối được pha bằng những phin cà phê, còn cà phê muối ở Nhà 87 được pha từ cà phê máy nhưng vẫn đem đến cho khách hàng sự đậm đà, một chút béo từ kem sữa, một chút đắng từ cà phê, một chút đậm đà từ những hạt muối tạo nên một ly cà phê muối hài hòa làm nao lòng khách hàng khi đến với nhà 87 với giá cả rất vừa phải khoảng 20000 đồng cho một ly cà phê muối.


    Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tình phục vụ làm cho khách hàng đã đến đây thì nhất định sẽ quay lại. Sự hài lòng của khách hàng là quan trọng, bởi sự lựa chọn của khách hàng rất phong phú ở những nẻo đường ngoài kia, để khách hàng quay trở lại Nhà 87 phải là địa điểm khách hàng có được những tình cảm với dịch vụ do quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0965 781 555

    Email: 87lehuan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nha87coffee/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nhà 87
    Nhà 87
    Nhà 87
    Nhà 87
  5. Chút nắng đầu thu nhẹ nhàng chiếu qua tán cây xanh của Diamond Coffee có khiến ai đó yên lòng sau bao sóng gió? Sau cơn mưa trời lại hửng nắng, điều chúng ta cần làm là nhâm nhi một ly trà ngon hay an nhàn lắng nghe cà phê phin tý tách là đủ. Hôm nay cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết đấy. Đến với Diamond Coffee bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không.


    Nổi bật với cà phê được chính đích thân chủ quán rang theo gu riêng, nên Diamond Coffee sẽ là một địa điểm đáng để thưởng thức những tách cà phê ngon và sạch mỗi ngày. Với Menu đa dạng đủ các dòng thức uống hiện đại, cả một list danh sách các món thức uống đặc biệt nổi bật như: Red Diamond, Diamond Soda, Pupple Coconut, Baileys Cacao, Trà Đào Sen Vàng, Trà Ô long Sen Vàng,... Bật mí thêm cho bạn: "Cà phê Cappuccino", "Cà phê Latte", "Cà phê dừa", "Cà phê muối" luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng Diamond đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0799 882 982

    Email: diamondcoffeeshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/diamondcoffeehue/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
  6. Orange Coffee & Ice Cream luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những ly cà phê và không gian mới lạ. Tại Orange Coffee & Ice Cream đã chuẩn bị cho bạn từ những góc check - in siêu lung linh và thức uống vô cùng tuyệt vời để bạn trao tặng cho những người thương yêu nhất. Hôm nay, bạn chắc chắn đã có kế hoạch đi chơi và thư giãn để tận hưởng thời tiết se lạnh của chớm đông. Vậy hãy để Orange Coffee & Ice Cream là nơi giúp bạn có một buổi tối tuyệt vời nhé.


    Orange Coffee & Ice Cream với thực đơn đa dạng về đồ uống khiến bạn không thể không ấn tượng về hương vị của chúng. Đặc biệt hãy thử trải nghiệm cà phê muối ở đây nhé, rất tuyệt đó. Đến Orange Coffee & Ice Cream bạn vừa có thể ngắm mưa qua cửa sổ kết hợp với nhâm nhi tách cà phê muối với vị mặn mà của muối cộng hưởng béo thơm của một lớp kem cheese, cân bằng đắng đậm đà của cà phê sẽ khiến bạn "say" ngay lần đầu thưởng thức rồi trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 593 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/orangecoffee.hue/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Orange Coffee & Ice Cream
    Orange Coffee & Ice Cream
    Orange Coffee & Ice Cream
    Orange Coffee & Ice Cream
  7. Top 7

    Laph coffee

    Gọi điện

    Laph coffee là một quán cà phê nhỏ ở phố Huế, được nhiều bạn trẻ biết đến bởi không gian và cà phê muối. Không gian ở Laph là không gian mở, có thể nhìn ngắm cảnh đường phố. Sự bố trí bàn ghế tạo nên cảm giác gần gũi và khiến mọi người đến đây có thể trò chuyện thoải mái với nhau. Cà phê muối ở Laph cũng được mọi người đánh giá khá cao bởi hương vị đậm đà, ít béo hơn và đậm vị cà phê hơn. Ở laph ngoài cà phê muối ra trong menu của Laph còn có các thức uống khác như là capuccino, bạc xỉu hay các món trà nóng, matcha... Giá của các món thức uống ở đây giao động từ 20.000 - 40.000 đồng cũng khá là phù hợp với túi tiền của các bạn trong các buổi hội họp, trò chuyện.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ ở Laph là các bạn trẻ, năng động, phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng và rất vui vẻ. Pha chế của Laph được đầu tư training các khóa học tại các trung tâm về công thức pha chế cũng như nguồn nguyên liệu để đảm bảo thức uống của quán là món đạt chuẩn và pha chế được bài bản có thể đảm bảo hương vị của từng món thức uống và đều tay qua từng ngày khác nhau đặc biệt chuẩn nhất qua từng ly được uống. Laph coffee thường rất đông vào buổi sáng và tối, không gian quán mát hơn vào thời điểm này. Riêng cà phê Laph coffee đầu tư cả một bộ máy pha với công suất lớn để phục vụ khách hàng khi đến với Laph coffee. Thiết kế không gian mang tính hiện đại và có chút phá cách mang tính nghệ thuật khá lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 202 570 - 0934 964 648

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaphCafe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Laph coffee
    Laph coffee
    Laph coffee
    Laph coffee
  8. Top 8

    Cà phê Muối

    Gọi điện

    Cà phê Muối là quán đầu cà phê đầu tiên trong lĩnh vực cà phê muối, được nhiều người biết đến tại Huế và đặc biệt nổi bật tại Huế. Cà phê muối ở Nguyễn Lương bằng được thiết kế với không gian khá rộng rãi được chia thành 2 không gian nhỏ. một không gian trong nhà với màu sắc khá trầm và ấm áp, khoảng không gian ngoài sân thoáng mát và rộng rãi thích hợp cho những khách hàng đến để trò chuyện với nhau. Nhân viên phục vụ ở đây nhiệt tình và phục vụ khá nhanh chóng. Cà phê muối có hương vị khá đậm đà, pha trộn một chút ngọt béo và một chút đắng từ cà phê nhưng vẫn giữ được sự cân bằng giữa độ béo mà hương vị cà phê vẫn đảm bảo. Ngoài ra ở quán còn có các món khác như nước chanh, chanh xí muội,…


    Cà phê Muối như khởi nguồn của món cà phê muối và kể từ đó cà phê muối trở nên thân thuộc hơn bất cứ món thức uống đại trà nào khác. Món cà phê muối của quán cà phê Muối hiện vẫn giữ cách chiết xuất cà phê phin truyền thống nên cà phê mang chút hương vị gia đình như những ngày ngồi chờ phin cà phê bố pha. Và thật sự đến với quán là cả một sự nhẹ nhàng, sâu lắng của những người yêu thích cà phê muối. Hãy cứ 10 khách hàng đến cà phê Muối đã gọi món đặc trưng của quán 90%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Đặng Thái Thân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0767 011 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049167354320

    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:30 | 13:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cà phê Muối
    Cà phê Muối
    Cà phê Muối
    Cà phê Muối
  9. Top 9

    NGHIA cafe

    Gọi điện

    Quán cà phê cũng nằm trong danh sách các quán cà phê đẹp nhất ở TP. Huế đó chính Nghia Cafe. Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần, quán nằm ở mặt đường khá rộng rãi có thể để oto và xe máy dọc theo bên đường vô cùng thuận lợi. Nghia Cafe có một không gian khá khiêm tốn nhưng đổi lại là một điểm tuyệt vời để ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng và cũng là một nơi lý tưởng để học tập và làm việc ở đây.


    Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè. Nghia Cafe phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206/19 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0944 479 877

    Fanpage: https://www.facebook.com/nghiabarcafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    NGHIA cafe
    NGHIA cafe
    NGHIA cafe
    NGHIA cafe
  10. Top 10

    BOM cafe

    Gọi điện

    Chắc chắn danh sách các quán cà phê phong cách bao cấp không thể bỏ lỡ BOM cafe. BOM cafe, vừa nghe tên đã thấy gần gũi, thân thuộc, thấy như đang ở trong vòng tay của bà, của mẹ, như được ngồi với gia đình quây quần bên mâm cơm ấm áp. Quán không lớn cũng không có vị trí đẹp, thế nhưng không khi nào ngớt khách, người ta tìm đến cà phê nhà như tìm đến một người bạn cũ, tìm về kỷ niệm, tìm về yêu thương.


    Quán trông rất đơn giản, đồ trang trí không nhiều, menu là tấm bảng gỗ dùng chung đặt ngay trước cửa, khăn trải bàn kiểu cũ, cả bàn ghế cũng cũ luôn. Đơn sơ là thế nhưng lại khiến ta thấy thật thân thuộc, dễ gần. BOM cafe có cafe ngon và nhiều loại đồ uống, và còn có đồ ăn vặt kèm theo nữa. Không gian ấm cúng, thân thương. Ghé ngay BOM cafe cùng bạn bè người thương yêu để thưởng thức hương vị thức uống và trải nghiệm không gian thư thái tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 401 762
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076035621698
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    BOM cafe
    BOM cafe
    BOM cafe
    BOM cafe
  11. Top 11

    Bali Coffee

    Gọi điện

    Bali Coffee một trong những góc quán quen của giới trẻ Huế. Bali Coffee là quán cà phê mang hơi hướng của một không gian xưa nơi mà những hình ảnh ký ức gợi về một cách mộc mạc nhất và đơn sơ nhất. Bali Coffee được xây dựng và điều hành với một bạn trẻ yêu cà phê, chỉ là một góc nhỏ thôi nhưng quán cứ nườm nượp khách vào ra ngày nào cũng đến Bali Coffee chỉ để thưởng thức ly cà phê với hương vị quen thuộc. Vị mặn mòi của muối tại Bali giúp trung hòa vị ngọt thanh và vị đắng của cà phê, để tổng hòa hương vị ly cà phê là sự bùi béo thơm nồng đọng lại trên đầu lưỡi người uống, đến mức khó có thể ngừng lại, nhưng cũng không ai nỡ uống một hơi cho cạn để phải thèm thuồng sau đó.


    Bây giờ khách hàng uống cà phê rất thông minh, chỉ cần hôm nay uống vị này nhưng ngày mai vi cà phê có sự thay đổi nhẹ thì đã có thể phát hiện ra vì vậy mà Bali Coffee luôn yêu cầu Barista của mình rằng: chắc tay, đều tay và đồng nhất để cà phê pha ra sẽ luôn ngon như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0705 911 231

    Fanpage: https://www.facebook.com/Balicoffee115/

    Gọi điện
    Bali Coffee
    Bali Coffee
    Bali Coffee
    Bali Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy