Top 5 Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Đồng Nai

  1. Top 1 Mì Cay Naga
  2. Top 2 Mì Cay Sasin
  3. Top 3 Lẩu Mì Cay - JiChang Nhơn Trạch
  4. Top 4 Seoul Biên Hòa
  5. Top 5 Mi Cay Koka

Top 5 Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Đồng Nai

Đến các quán mì cay bạn không chỉ được thưởng thức món mì cay chất lượng mà còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực tinh tế trong không gian ấm cúng, đậm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Naga

    Gọi điện

    Mì Cay Naga là địa điểm mà các bạn trẻ vô cùng ưa thích khi chọn những món ăn Hàn Quốc. Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà kết hợp gu ăn uống tinh tế của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn. Vị cay của mì cay Hàn Quốc vô cùng đặc biệt, càng ăn, bột ớt bám vào khoang miệng, vào lưỡi khiến vị cay bùng lên, dai dẳng và không dễ làm dịu đi bằng nước lọc hay trà sữa. Nước dùng tuy rất cay, nhưng lại kết hợp vô cùng hài hòa với phần mì dai dai, thơm thơm, cắn thêm một miếng hải sản hoặc một miếng bò mềm mượt, thêm chút nấm kim châm và kim chi khiến thực khách vừa xuýt xoa, thậm chí nước mắt giàn giụa mà vẫn không thể ngừng đũa.


    Sợi mì dai ngon kết hợp với nước dùng cay cay của tương ớt Hàn Quốc làm xuýt xoa bao tâm hồn ăn uống. Đặc biệt, món tokbokki cũng cực kỳ thơm ngon, đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền ngay từ lần đầu tiên. Đến với Mì Cay Naga, bạn không những được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại rất "hạt dẻ". Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị cho gia đình vào cuối tuần thì Mì Cay Naga là quán mì rất đáng để ghé qua đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0842 555 589
    Email: naga.micaysaigoin@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaynagadongkhoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga

  2. Top 2

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một người nghiện mì cay chắc bạn cũng không thể bỏ qua Mì Cay Sasin. Hiện tại Mì Cay Sasin có nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành để phục vụ thực khách. Các chi nhánh đều có không gian đầu tư với máy lạnh, nhiều khu vực bàn ghế thuận tiện cho các nhóm đông. Menu vô cùng đa dạng như mì cay, bánh gạo, cơm cuộn, lẩu, mì trộn, bánh bạch tuộc,... món nào cũng thơm ngon.

    Mì Cay Sasin
    được chế biến từ mì Koreno dai ngon kết hợp với ớt Sasin trộn lẫn vào đó là tôm, mực, bò… làm tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Đặc biệt hơn nữa, quán nổi tiếng với các loại mì: Mì kim chi tôm càng Sasin, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi hải sản,... Không gian trong quán rất rộng vì thế các bạn cứ yên tâm không lo hết chỗ, còn đội ngũ nhân viên thì chuyên nghiệp, phục vụ rất tốt. Chính những điều này đã làm Sasin trở thành quán mì cay được nhiều bạn lựa chọn. Cần tìm một địa chỉ mì cay ngon và chất lượng thì đừng bỏ qua Mì Cay Sasin bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0988 880 236
    Email: Van1phuc2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mì-Cay-Sasin-Biên-Hòa-100064020334349/

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
  3. Top 3

    Lẩu Mì Cay - JiChang Nhơn Trạch

    Gọi điện

    Ngày nay có rất nhiều món ăn Hàn Quốc gia nhập vào thiên đường ẩm thực của chúng ta. Bên cạnh đó các món vị Hàn Quốc khá gần gũi và dễ ăn nên nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ yêu ẩm thực. Một trong số đó phải kể đến Lẩu Mì Cay - JiChang Nhơn Trạch. Đây là quán ăn chuẩn Hàn Quốc bao ngon chuẩn vị. Quán này đã mở từ khá lâu rồi mình nghĩ chắc nhiều người cũng biết.


    Ghé thăm Lẩu Mì Cay - JiChang Nhơn Trạch, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon quen thuộc của xứ sở kim chi như: Mì hải sản, mì cay, tokbokki, kimbap, gà rán… được chế biến bằng công thức “độc quyền”, chuẩn vị Hàn. Đồ ăn chuẩn vị lại càng thêm ngon khi kết hợp cùng các món panchan, đem đến hương vị tuyệt vời khó quên. Quán có không gian ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. Không gian quán cũng đậm chất Hàn, vô cùng hiện đại. Vừa ngồi trong một không gian sạch sẽ, ấm cúng vừa thưởng thức những món ăn chuẩn Hàn thì còn gì bằng phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Nguyễn Đình Chiểu, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    • 672 Trần Phú, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0786 126 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/MICAYJICHANGNHONTRACH/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Mì Cay - JiChang Nhơn Trạch
    Lẩu Mì Cay - JiChang Nhơn Trạch
    Lẩu Mì Cay - JiChang Nhơn Trạch
    Lẩu Mì Cay - JiChang Nhơn Trạch
  4. Top 4

    Seoul Biên Hòa

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã trót mê hương vị mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc nhưng lại chẳng thể cất bước vi vu, thì có thể ghé qua quán Seoul Biên Hòa để trải nghiệm. Seoul Biên Hòa là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Quán Seoul Biên Hòa thu hút nhiều bạn trẻ bởi những bát mì ngon có mức giá dễ chịu.

    Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác. Quán Seoul Biên Hòa luôn đặt cao chất lượng món ăn, các phần thức ăn kèm như cá viên, xúc xích, thịt bò và hải sản đều rất tươi. Phần nước dùng đậm vị kim chi, chua chua cay cay chính là sức hấp dẫn mà quán Seoul Biên Hòa mang đến cho thực khách. Seoul Biên Hòa được nhiều bạn trẻ ở Đồng Nai lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Khi đến Đồng Nai, bạn không thể bỏ lỡ Seoul Biên Hòa đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0922 265 579
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulhonai/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul Biên Hòa
    Seoul Biên Hòa
    Seoul Biên Hòa
    Seoul Biên Hòa
  5. Top 5

    Mi Cay Koka

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì cay tại Đồng Nai dành cho những bạn yêu thích không gian trẻ trung là quán Mi Cay Koka. Mi Cay Koka có thực đơn đa dạng, hấp dẫn thực khách bằng những tô mì cay nồng nàn vị ớt kết hợp cùng sự rực rỡ sắc đỏ của kim chi. Đến với với Mi Cay Koka, những món ăn bạn chỉ có thể thấy trên phim giờ đây đã bày ra trước mắt bạn rồi nhé.


    Đặc biệt, kim chi ở đây giòn giòn, chua cay, được thêm đầy đủ, khi ăn cùng mì sẽ tạo cảm giác trọn vị hơn. Mì ở Mi Cay Koka nổi bật với độ dai và cọng mì óng ánh nhìn hấp dẫn vô cùng. Thịt và hải sản cũng rất tươi sống, được chế biến kĩ lưỡng. Nhìn tô mì đỏ, nghi ngút khói sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi vì cay và nóng nhưng lại ăn trọn đến giọt cuối cùng. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao. Còn chần chờ gì nữa thử ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tổ 1, KP. Trần Cao Vân, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 860 910
    Email: phuonglengoc94@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mi-cay-Koka-100054361908023/

    Gọi điện
    Mi Cay Koka
    Mi Cay Koka
    Mi Cay Koka
    Mi Cay Koka



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy