Top 8 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

Kim Tien Le 1623 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Bún Đậu By Tấm là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê lẩu riêu cua ở Xuân Lộc, đặc biệt là những ai thích phong vị Bắc Bộ. Điểm cộng của quán chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Lẩu riêu cua của quán Bún Đậu By Tấm có giá khá bình dân với rất nhiều topping như riêu cua, sườn sụn, chả ốc, bò,... topping nào cũng đầy đặn, tươi mới.


    Nước lẩu đậm đà, có thêm chút tốp mỡ beo béo, thơm mùi cua nguyên chất rất lôi cuốn. Bò tươi mềm không dai, chả ốc nhai sực sực, sườn sụn cũng ngon không kém. Thịt nhúng của quán đều là thịt bò tơ tươi non nên rất mềm, nhúng tái qua nước lẩu sôi sùng sục, cho vị ngọt của cua thấm đẫm vào thịt bò. Đậu phụ được cắt miếng nhỏ rán giòn, ăn kèm với các loại rau nhúng rất hấp dẫn. Ngoài ra, tại quán còn có món lẩu gà lá giang, lẩu măng vịt chua cay,... cùng các món bún đậu, mì cay,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Các món ăn đầy hấp dẫn mà lại thơm ngon đặc biệt mang một nét rất riêng chỉ có tại Bún Đậu By Tấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Ngô Quyền, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 154 287
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaubytams/
    Gọi điện
    Bún Đậu By Tấm
    Bún Đậu By Tấm
    Bún Đậu By Tấm
    Bún Đậu By Tấm

  2. Nhà Ốc Food &1l Beer dần trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khách gần xa yêu thích món hải sản, ốc và lẩu. Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu trứ danh như: lẩu Thái, lẩu thập cẩm Hong Kong, lẩu hải sản,… cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống hay các món hải sản tươi ngon với mức giá khá bình dân, nơi đây đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách tại Xuân Lộc, Đồng Nai.


    Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của Nhà Ốc Food &1l Beer đã thu hút rất nhiều khách hàng yêu thích các món ăn từ hải sản cũng như các "tín đồ" của món lẩu. Không chỉ là một nơi ăn uống đơn thuần, Nhà Ốc Food &1l Beer còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn thật ngon, mang hương vị đậm đà với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Ngô Quyền, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 143 110
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhaocfood.beer
    Gọi điện
    Nhà Ốc Food &1l Beer
    Nhà Ốc Food &1l Beer
    Nhà Ốc Food &1l Beer
    Nhà Ốc Food &1l Beer
  3. Quán ChuChan Food & Drinklà một quán ăn khá nổi tiếng với người dân Xuân Lộc nơi đây. Quán với phong cách sân vườn, trang trí đơn giản, ưa chuộng sử dụng các vật liệu thân thiện như tre, trúc, gỗ, cùng với không gian mở, thoáng mát, chắc hẳn Quán ChuChan Food & Drink sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm một quán ăn chất lượng cùng trải nghiệm thoải mát nhất.


    Menu lẩu của ChuChan Food & Drink khá đơn giản nhưng phù hợp với hầu hết các khách hàng. Lẩu kimchi được gợi ý cho người thích vị cay nồng, lẩu tomyum dành cho người thích vị chua cay, lẩu nấm phù hợp với người không hảo cay và thích vị của rau, nấm nhiều... Topping được dùng với lẩu do quán phục vụ đa phần là thịt, hải sản và rau, không có các viên nhúng thả lẩu nên có thể không quá đa dạng như một số cơ sở khác, tuy vậy topping ở đây cũng được đánh giá khá cao đấy. Nếu bạn và gia đình hay bạn bè đang tìm một địa chỉ ăn uống chất lượng với giá thành vừa phải cùng không gian thoáng mát, thoải mái thì ChuChan Food & Drink chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Ngô Quyền, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0962 793 399
    Email: lamphuongkhiet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuChanFood/
    Gọi điện
    ChuChan Food & Drink
    ChuChan Food & Drink
    ChuChan Food & Drink
    ChuChan Food & Drink
  4. Top 4

    Bee Xập Xình

    Gọi điện

    Nằm dọc trên con đường Hùng Vương sầm uất, người dân nơi đây bị một quán ăn nhỏ trang trí với tone chủ đạo màu vàng tươi đánh vào mắt ngay - Bee Xập Xình. Quán Bee Xập Xình khá nhỏ, trên dưới chỉ hơn 15 bàn, nhưng chất lượng được đánh giá cao, nên quán thường bị rơi vào tình trạng đông quá tải. Tuy quán nhỏ nhưng nằm ngay mặt đường, với không gian mở nên dễ đón gió trời, tạo không gian thoải mái, thoáng mát cho các thực khách. Món ăn ở đây cũng khá đa dạng, từ mì xào, các món hải sản, các món bò, lẩu và đặc biệt là nổi tiếng với các món nướng BBQ.


    Bee Xập Xình chuyên về đồ nướng BBQ, nhưng thực khách cũng không thể phủ nhận độ hấp dẫn của các loại lẩu nơi đây. Quán với menu lẩu không đa dạng, chỉ vài món như lẩu khổ qua cá thác lác, lẩu bò nhúng dấm, lẩu bạch tuột nhúng dấm, lẩu nấm, lẩu thái và lẩu hai ngăn. Tuy số lượng món lẩu không nhiều nhưng quán khá đầu tư về chất lượng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách. Được biết, nước lẩu quán sẽ không chuẩn bị trước như một số món khác, mà khi có order mới bắt đầu làm để đảm bảo độ tươi và mới của món ăn. Ngoài đồ chính của lẩu thì khách còn có thể gọi thêm bò, tôm, bạch tuộc, các loại topping riêng để thêm vào lẩu theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Lê Duẩn, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 454 023
    Email: chungthanhlan910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeeXapXinh
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bee Xập Xình
    Bee Xập Xình
    Bee Xập Xình
    Bee Xập Xình
  5. Top 5

    Cô Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Cô Chủ Nhỏ là một trong những quán nổi tiếng nhất đất Xuân Lộc, Đồng Nai, có những lúc khách đông đến mức cảnh tượng như chen chúc trong trong siêu thị ngày Black Friday vậy. Sở dĩ vậy, vì quán nằm ngay vị trí đắc địa, với mặt tiền đường Trần Phú dài hơn 40m, đầu tư gần 100 chỗ ngồi, cùng chất lượng dịch vụ và phục vụ luôn được chú trọng.


    Quán nổi tiếng với các món bún đậu mắm tôm, mì cay cấp độ, chả lụa lagi, há cảo Trung Hoa và cả lẩu nữa. Một số món lẩu được khách dùng nhiều khi đến Cô Chủ Nhỏ là Lẩu cua đồng, lẩu kim chứ hàng quốc, lẩu mẹt.. Chất lượng cũng được đánh giá là ổn so với giá tiền. Điểm cộng ở đây là topping vô cùng đa dạng, từ xúc xích, hải sản, bò đến trứng, viên thả lẩu.. được biết các topping đều được đảm bảo từ nguồn gốc đến chất lượng. Ngoài các món ở trên ra thì Cô Chủ Nhỏ còn phục vụ viên chiên, Hải sản nướng tự chọn, xoài lắc, cơm lam, màn thầu, và đa dạng thức uống như bia trái cây, rượu trái cây, trà sữa, trà hiện đại... Menu đa dạng, cùng chất lượng phục vụ và không gian thoáng mát thì Cô Chủ Nhỏ là nơi tụ tập lý tưởng cho bạn bè và gia đình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58B Trần Phú, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 872 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063564159126
    Gọi điện
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
  6. Nếu bạn là fan cuồng của các món lẩu thì Yagami Xuân Lộc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Menu của quán vô cùng phong phú với các loại lẩu: Thái Tomyum, nấm, Tứ Xuyên,... cùng các món mì cay, dimsum, các loại viên chiên,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Quán thường xuyên đưa ra các combo, hay các ưu đãi đặc biệt với khách hàng trong tuần, dường như Yagami Xuân Lộc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn đã dễ dàng thu hút được các tín đồ ẩm thực vì chất lượng, và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Yagami Xuân Lộc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí hiện đại, hợp gu giới trẻ, thoáng mát, rộng rãi thích hợp cho những bữa tụ tập bạn bè. Với tình yêu dành cho ẩm thực Yagami Xuân Lộc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2022 p 3 Xã Xuân Tâm, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0785 868 869
    Website: Yagami.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayyagamixuanloc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yagami Xuân Lộc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Xuân Lộc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Xuân Lộc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Xuân Lộc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
  7. Top 7

    Gà Đen

    Gọi điện

    Tới Gà Đen, bạn sẽ được nếm qua hương vị các món ăn từ gà, các món ăn truyền thống Việt Nam cùng món lẩu ngon đúng điệu. Đặc biệt, lẩu gà ở đây sử dụng gà tre và gà ác vô cùng thơm ngon, chắt thịt và bổ dưỡng. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở. Ở Gà Đen, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.


    Quán Lẩu Gà Té Le Te trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng,… và thường đông kín vào mỗi tối. Nước lẩu ngọt từ xương, thơm lừng khiến nồi lẩu thật sự đặc trưng vô cùng. Nói không ngoa chút nào, món ngon và có chút vị lạ đặc biệt. Nhìn khách ăn chừa lại mỗi chiếc đầu gà là biết khách cũng bồ kết món lẩu mới này Gà Đen cỡ nào rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Duẩn, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0797 737 920
    Email: Ngocdiem09021995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068387824766
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
    Gọi điện
    Gà Đen
    Gà Đen
    Gà Đen
    Gà Đen
  8. Không thể không nhắc đến Mì Cay Michigo Xuân Lộc trong danh sách những quán lẩu kim chi ngon và chất lượng. Các món ăn tại Mì Cay Michigo Xuân Lộc được đánh giá vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn, vừa kết hợp biến tấu theo khẩu vị của người Việt tạo nên sự hài hòa, giao thoa giữa hương vị ẩm thực. Lẩu kim chi tại Mì Cay Michigo Xuân Lộc có hương vị chua ngọt, cay vừa phải cùng với các món đi kèm tươi sống, giữ được vị thơm ngon của món ăn. Lẩu tại quán ăn kèm với bún hoặc mì gói, mì Hàn tùy theo bạn gọi thêm.

    Không những lẩu kim chi mà quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác với phong cách Hàn Quốc. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí, thiết kế đẹp mắt với bàn ghế, kiến trúc mang phong cách Hàn. Đồng thời nhân viên tại đây khá nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Bạn sẽ khó mà quên được hương vị cũng như sự trình bày đẹp mắt của đầu bếp khéo tay trong nhà hàng. Chính vì thế nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu ngon tại Xuân Lộc thì có thể cân nhắc đến Mì Cay Michigo Xuân Lộc bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Duẩn, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0395 911 112
    Email: hongthai00700@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaymichigoxuanloc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Michigo Xuân Lộc
    Mì Cay Michigo Xuân Lộc
    Mì Cay Michigo Xuân Lộc
    Mì Cay Michigo Xuân Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy