Top 12 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

Trang Nguyễn 3075 0 Báo lỗi

Thay đổi một mái tóc có thể thay đổi được một khuôn mặt. Bạn có tin điều đó không? Điều đó thực sự đúng, bởi một mái tóc đẹp và phù hợp có thể giúp cho khuôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Trần Bằng

    Gọi điện

    Bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để làm tóc thì có thể ghé qua Salon Trần Bằng. Salon được khá nhiều khách tin tưởng lựa chọn mỗi ngày bởi chất lượng dịch vụ tốt trong các khâu từ tư vấn cho đến các thao tác để tạo ra một mái tóc đẹp. Salon phục vụ cả khách nam và nữ nên bạn không cần suy nghĩ gì đâu mà hãy đến đây để được tư vấn mái tóc phù hợp nhất.


    'Không cần quảng bá rầm rộ, chỉ cần phục vụ khách hàng bằng cái tâm của nghề' đó chính là điều mà salon luôn quan niệm. Vậy nên, tìm tòi học hỏi, bổ sung kiến thức, cập nhật thêm thật nhiều các mẫu tóc mới theo xu hướng đang thịnh hành luôn là những việc mà Salon Trần Bằng vẫn đã và đang từng ngày cố gắng để làm tốt hơn.


    Đến với salon Trần Bằng bạn sẽ được trải nghiệm những điều tốt nhất, các loại thuốc hóa chất đều được sử dụng loại chất lượng, rõ nguồn gốc, không gây kích ứng cho da đầu khách hàng và điều quan trọng không kém là giá cả rất phải chăng. Mái tóc của bạn sau khi qua tay thợ làm tóc chuyên nghiệp vẫn sẽ giữ được độ mềm mượt nhất định và hạn chế mức ảnh hưởng không tốt tới tóc đến mức tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Song Hành, Suối Cát, Xuân Lộc, Đồng Nai (Cách UBND Suối Cát 100m)

    Số điện thoại: 0933 254 345

    Facebook: https://www.facebook.com/bang.tran.505523

      Gọi điện
      Salon Trần Bằng
      Salon Trần Bằng
      Salon Trần Bằng
      Salon Trần Bằng

    • Top 2

      Phương Lê hairsalon

      Gọi điện

      Một địa chỉ có dịch vụ quá tốt cho các nàng đang muốn thay đổi mái tóc của mình là Phương Lê hairsalon. Một salon có không gian khá rộng, sạch thoáng và đội ngũ nhân viên đông để phục vụ đông đảo khách hàng. Với những mẫu tóc hot hit nhất thời gian hiện tại không hề làm khó được những người thợ có tay nghề, đảm bảo bạn sẽ có mái tóc mới ưng ý trong thời gian ngắn nhất.


      Phương Lê hairsalon sẽ giúp bạn có mái tóc mềm mượt, hạn chế hư tổn khi sử dụng hóa chất bằng các sản phẩm uy tín, không độc hại. Những mẫu tóc, màu tóc đẹp sẽ được tư vấn sao cho phù hợp với khuôn mặt, cá tính cũng như công việc, cuộc sống của bạn.


      Tóm lại, một khi đến Phương Lê hairsalon, chắc chắn rằng mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, đó cũng chính là lý do vì sao salon lại được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn đến thế. Vậy nên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Phương Lê hairsalon để được làm nên phong cách cho riêng mình!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 226 Hùng Vương, tt Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

      Số điện thoại: 0967 732 559

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023461082018

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuonglexuanloc

        Gọi điện
        Phương Lê hairsalon
        Phương Lê hairsalon
        Phương Lê hairsalon
        Phương Lê hairsalon
      • Các dịch vụ làm tóc đa dạng, chuyên nghiệp không phải tìm kiếm đâu xa mà hãy đến trải nghiệm ngay tại Salon Tóc Rối. Phục vụ từ A - Z các dịch vụ tóc cho cả nam và nữ bằng những tâm huyết với nghề, đã giúp salon phát triển hơn mỗi ngày. Ngoài các dịch vụ cơ bản: cắt, uốn, nhuộm,... salon còn phục hồi cho những mái tóc hư tổn hay phát triển dịch vụ nối tóc với chất lượng tốt.


        Salon Tóc Rối sẽ thiết kế những mẫu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn, sẽ biến những mái tóc khô sơ trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn. Những mái tóc sau khi được làm sẽ giữ được nếp uốn, màu nhuộm bền, dễ chăm sóc tại nhà.


        Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Salon Tóc Rối vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng và uy tín được giới tạo mẫu tóc tin dùng, để từ đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 357 Đường Hùng Vương, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

        Số điện thoại: 0763 123 979

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023344478599

          Gọi điện
          Salon Tóc Rối
          Salon Tóc Rối
          Salon Tóc Rối
          Salon Tóc Rối
        • Top 4

          Salon Tóc Việt

          Gọi điện

          Salon Tóc Việt cũng là một địa chỉ làm tóc để các bạn có thể tham khảo tại Đồng Nai. Luôn luôn nắm bắt những mẫu tóc, màu tóc đẹp nhất để phục vụ khách hàng. Tóc nam hay nữ, tóc dài hay ngắn đều cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng hợp sở thích, khuôn mặt.


          Bằng tay nghề có hơn 10 năm kinh nghiệm của chủ salon Tóc Việt và luôn cố gắng nâng cao tay nghề bằng đam mê mỗi ngày, salon hứa hẹn đem đến cho bạn những kiểu tóc độc đáo, cá tính sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất sau khi có mái tóc mới.


          Bên cạnh đó, tại salon Tóc Việt cung cách phục vụ cũng là một ưu điểm mà chúng ta không thể không nhắc đến khi mà kể cả chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên đều là những người hết sức tận tâm, năng động, sáng tạo, luôn mang đến không khí tươi vui, để từ đó giúp khách hàng không chỉ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn mà còn có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 91 Hùng Vương, Khu 4, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

          Số điện thoại: 0964 998 479 - 0985 045 419

          Facebook: https://www.facebook.com/toc.viet.370

            Gọi điện
            Salon Tóc Việt
            Salon Tóc Việt
            Salon Tóc Việt
            Salon Tóc Việt
          • Top 5

            Phúc Hair Salon

            Gọi điện

            Những phong cách tóc trẻ trung, biến mái tóc có chút tùy tiện, sơ rối của bạn trở nên óng ả, mềm mại Phúc Hair Salon là một cái tên mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần. Nơi đây, là một địa chỉ của rất nhiều bạn trẻ, những người có yêu cầu cao về các dịch vụ làm tóc, muốn trải nghiệm sự cá tính phù hợp hơn với bản thân.


            Phúc Hair Salon chuyên dùng các sản phẩm nhập cao cấp nhất hiện nay, để khách hàng không phải lo lắng khi sử dụng hóa chất. Sau khi làm tóc, salon sẽ luôn có chế độ bảo hành và hướng dẫn chăm sóc tóc tốt nhất cho từng dịch vụ khách hàng sử dụng.


            Không dừng lại ở đó, Phúc Hair Salon cũng luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất theo xu hướng đang thịnh hành nhằm đem lại sự tươi mới cho khách hàng thân yêu. Chính vì thế, một khi đã lựa chọn Phúc Hair Salon các bạn sẽ có rất nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn với những kiểu tóc vượt ngoài cả mong đợi. Phúc Hair Salon cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ngã ba Suối Cát, Xuân Lộc, Đồng Nai

            Số điện thoại: 0924 000 302

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034371900639

              Gọi điện
              Phúc Hair Salon
              Phúc Hair Salon
              Phúc Hair Salon
              Phúc Hair Salon
            • Top 6

              Hair Salon Sỹ Tokyo

              Với 10 năm kinh nghiệm đã tích lũy được trong nghề làm tóc, Salon Sỹ Tokyo đang ngày càng được khách hàng lựa chọn để thay đổi cho mái tóc của mình. Sự phát triển của salon có thể nhìn thấy qua sự cải thiện về không gian trong salon cũng như lượng khách thường xuyên ra vào salon mỗi ngày.


              Hiện nay, Salon Sỹ Tokyo đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,… để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và phong cách của mình, để từ đó giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng nhất theo xu hướng thời trang đang thịnh hành.


              Với trang thiết bị hiện đại, cùng những sản phẩm sử dụng cho tóc có chất lượng tốt, không gây hại Salon Sỹ Tokyo đang làm rất tốt công việc của mình. Chất lượng làm nên thương hiệu salon, Salon Sỹ Tokyo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm tóc tuyệt vời.


              THÔNG TIN THAM KHẢO:


              Địa chỉ: Khu 5, Trần Phú, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

              Số điện thoại: 0937 537 709

              Facebook: https://www.facebook.com/sy.tran.357622

                Hair Salon Sỹ Tokyo
                Hair Salon Sỹ Tokyo
                Hair Salon Sỹ Tokyo
                Hair Salon Sỹ Tokyo
              • Top 7

                KAY’S Hair Salon

                Gọi điện

                Luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang tóc trong và ngoài nước, KAY’S Hair Salon sẽ mang đến cho phái nữ một mái tóc đẹp, chắc khỏe, suôn mượt, hợp thời trang.

                Đến đây, bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc tư vấn để có được mái tóc hoàn hảo, thích hợp nhất. Bên cạnh đó, salon sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, uy tín, chất lượng mang đến cho bạn một mái tóc được chăm sóc tốt nhất, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

                Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 317 Hùng Vương, TT Gia Ray , Xuân Lộc
                Điện thoại:
                0932 132 042 - 0903 589 839

                Facebook: https://www.facebook.com/quyen.truong.7330

                Gọi điện
                KAY’S Hair Salon
                KAY’S Hair Salon
                KAY’S Hair Salon
                KAY’S Hair Salon
              • Top 8

                Khôi Bi Hair Salon

                Gọi điện

                Cũng là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín, được nhắc tên mỗi khi đề cập đến lĩnh vực chăm sóc tóc tại Xuân Lộc, Đồng Nai, Khôi Bi Hair Salon luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng cũng như một vị trí vững chắc tại thị trường tóc trên địa bàn.

                Bên cạnh đó, nơi đây cũng được đánh giá là một địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết của những người thợ làm tóc đam mê với nghề. Chính vì thế, Khôi Bi Hair Salon luôn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang và chuyện lỗi mốt chắc chắn là điều không thể nếu một khi bạn đã lựa chọn salon. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm các tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách thời trang của từng cô nàng từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại cho đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu.

                Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Khôi Bi Hair Salon luôn chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện lịch sự cũng như luôn cố gắng làm việc một cách nhanh nhẹn nhất để từ đó có thể đảm bảo việc tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng mỗi khi tiệm đông khách. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà trong khoảng thời gian vừa qua, Khôi Bi Hair Salon vẫn luôn đứng vững trong trái tim của nhiều khách hàng thân thiết.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 2830 QL1A, Xuân Hiệp, Xuân Lộc, Đồng Nai

                Điện thoại: 0364 890 892

                Fanpage: https://www.facebook.com/khoibihairsalon

                Gọi điện
                Khôi Bi Hair Salon
                Khôi Bi Hair Salon
                Khôi Bi Hair Salon
                Khôi Bi Hair Salon
              • Top 9

                Thống Hairsalon

                Gọi điện

                Thống Hairsalon được đánh giá là một điểm làm tóc chuyên nghiệp cho các chị em phụ nữ ở Xuân Lộc, Đồng Nai. Với sự đam mê và sáng tạo trong nghề, Thống Hairsalon luôn tìm hiểu và nắm bắt các xu hướng thời trang về tóc đang thịnh hành trong và ngoài nước để tạo ra những kiểu tóc đẹp và phù hợp với khí chất mỗi khách hàng. Bạn có thể yên tâm khi chọn lựa làm tóc tại salon uy tín này.

                Điểm nổi bật của Thống Hairsalon:

                • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và làm đẹp, đặc biệt chuyên về nối tóc theo công nghệ tiên tiến nhất.
                • Trang thiết bị làm tóc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.
                • Luôn cập nhật xu hướng thời trang làm tóc thời thượng nhất.
                • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.
                • Sản phẩm tóc chuyên dụng chất lượng và không gây hại đến sức khỏe.

                Với những thành công đã đạt được, Thống Hairsalon cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù đó là khắt khe nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Thống Hairsalon chính là một địa chỉ tin cậy tại Xuân Lộc mà bạn không nên bỏ qua.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 235 Gia Tỵ, Suối Cao, Xuân Lộc, Đồng Nai

                Điện thoại: 0989 415 081

                Giờ mở cửa: 8h-19h

                Facebook: https://www.facebook.com/thong.pro.7

                Gọi điện
                Thống Hairsalon
                Thống Hairsalon
                Thống Hairsalon
                Thống Hairsalon
              • Trang Nhã Hairsalon là địa chỉ chuyên làm tóc cho phái đẹp với đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn,... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi làm đẹp tại salon.

                Đặc biệt, Trang Nhã Hairsalon nổi tiếng bởi bộ sưu tập mẫu tóc và màu đẹp chuẩn Hàn Quốc cho các cô gái trẻ yêu phong cách nữ tính duyên dáng hoặc cá tính, nổi bật. Khi bạn làm tóc tại Trang Nhã Hairsalon, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiều này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây.

                Theo ý kiến của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại tiệm có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc đồng dạng như thế sau khi cắt khi bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Trang Nhã Hairsalon cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm lên màu như ý.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Đường44, ấp 3, Xuân Hưng, Xuân Lộc, Đồng Nai

                Điện thoại: 0378 932 732

                Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092647086814

                Gọi điện
                Trang Nhã Hairsalon
                Trang Nhã Hairsalon
                Trang Nhã Hairsalon
                Trang Nhã Hairsalon
              • Top 11

                ARI HAIR

                Gọi điện

                Toạ lạc tại số 96-98 Ngô Quyền, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai, ARI HAIR là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.


                Hơn hết, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc.


                Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại ARI HAIR đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 96-98 Ngô Quyền, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

                Điện thoại: 0976 249 343

                Fanpage: https://www.facebook.com/arihairarihair/

                Gọi điện
                ARI HAIR
                ARI HAIR
                ARI HAIR
                ARI HAIR
              • An Nguyễn hairsalon là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Xuân Lộc, Đồng Nai. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất.


                Điểm mạnh của tiệm đó là sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.

                Khách hàng đến với An Nguyễn hairsalon có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, salon sẽ đáp ứng tất cả và thực hiện cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.


                Bên cạnh đó, An Nguyễn hairsalon còn triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Tiệm nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em khu vực Xuân Lộc, Đồng Nai.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 226 Trần Phú, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

                Hotline: 0937 805 018 (đặt lịch)

                Facebook: https://www.facebook.com/an.thang.566

                Gọi điện
                An Nguyễn hairsalon
                An Nguyễn hairsalon
                An Nguyễn hairsalon
                An Nguyễn hairsalon




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy