Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Ea Kar, Đắk Lắk

  1. Top 1 Hair Salon Thành Abi
  2. Top 2 Salon Tiến Nguyễn
  3. Top 3 Salon Bổng
  4. Top 4 Salon Phúc Hair
  5. Top 5 HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN
  6. Top 6 Salon Diễm Hương

Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Ea Kar, Đắk Lắk

Kiều Vui Nguyễn 2870 0 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ, mái tóc đẹp luôn được chú trọng bởi nó thể hiện tính cách, thời trang cá nhân riêng, cũng như giúp chị em tự tin hơn vào bản thân khi có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Thành Abi

    Gọi điện

    Hair Salon Thành Abi được đánh giá là một điểm làm tóc chuyên nghiệp cho các chị em phụ nữ ởEakar, Đắk Lắk. Với sự đam mê và sáng tạo trong nghề, Hair Salon Thành Abi luôn tìm hiểu và nắm bắt các xu hướng thời trang về tóc đang thịnh hành trong và ngoài nước để tạo ra những kiểu tóc đẹp và phù hợp với khí chất mỗi khách hàng.


    Điểm nổi bật của Hair Salon Thành Abi:

    • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và làm đẹp, đặc biệt chuyên về nối tóc theo công nghệ tiên tiến nhất.
    • Trang thiết bị làm tóc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.
    • Luôn cập nhật xu hướng thời trang làm tóc thời thượng nhất.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.
    • Sản phẩm tóc chuyên dụng chất lượng và không gây hại đến sức khỏe.

    Với những thành công đã đạt được, Hair Salon Thành Abi cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù đó là khắt khe nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Hair Salon Thành Abi chính là một địa chỉ tin cậy tại Eakar, Đắk Lắk mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Quang Trung, Eakar, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0966 381 705
    Facebook:
    https://www.facebook.com/abi.thanh.3

    Gọi điện
    Hair Salon Thành Abi
    Hair Salon Thành Abi
    Hair Salon Thành Abi
    Hair Salon Thành Abi

  2. Salon Tiến Nguyễn là cái tên đã quá quen thuộc với những chị em thích làm đẹp tại Eakar, Đắk Lắk. Sở dĩ Salon Tiến Nguyễn được nhiều người lựa chọn như vậy bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà salon mang lại thực sự khiến các nàng vô cùng hài lòng. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện.

    Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Tiệm đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại với mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất.

    Vì sao nên lựa chọn Salon Tiến Nguyễn?

    • Chất lượng dịch vụ đảm bảo, cam kết thực hiện cho tới khi khách vừa lòng
    • Thuốc tóc là những sản phẩm chính hàng, chất lượng
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Hình ảnh salon đăng tải thuộc bản quyền của salon

    Salon Tiến Nguyễn là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Tất Thành, Eakar,Đắk Lắk

    Điện thoại: 0978 016 015

    Facebook: https://www.facebook.com/salontiennguyen

    Gọi điện
    Salon Tiến Nguyễn
    Salon Tiến Nguyễn
    Salon Tiến Nguyễn
    Salon Tiến Nguyễn
  3. Top 3

    Salon Bổng

    Gọi điện

    Salon Bổng là một trong những salon chuyên về chăm sóc tóc chuyên nghiệp và chất lượng tại Eakar, Đắk Lắk. Nơi các nàng có thể yên tâm đặt niềm tin cho chính mái tóc của mình. Salon Bổng là sự trải nghiệm tuyệt vời về mái tóc của mình với một quy trình chăm sóc tóc chuẩn nhất, hiệu quả nhất.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Salon Bổng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn. Tất cả dịch vụ này được phục vụ tại một salon giàu kinh nghiệm, không gian thoáng mát và cả những sản phẩm hỗ trợ đều đạt chất lượng. Đặc biệt tóc uốn sẽ thấy rõ nếp sóng tóc, sau khi làm tóc tóc bóng bẩy mượt mà chứ không hề khô xơ, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng kéo tới tiệm cực đông dù chẳng cần quảng cáo PR gì nhiều. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn, đừng quên lưu lại thông tin để tới Salon Bổng làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 135 Quang Trung, Eakar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0964 411 138 & 0889 136 138

    Facebook: https://www.facebook.com/tran.phi.716

    Gọi điện
    Salon Bổng 135 Quang Trung, Eakar, Đắk Lắk
    Salon Bổng 135 Quang Trung, Eakar, Đắk Lắk
    Salon Bổng 135 Quang Trung, Eakar, Đắk Lắk
    Salon Bổng 135 Quang Trung, Eakar, Đắk Lắk
  4. Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho mái tóc của mình thì Salon Phúc Hair là địa chỉ không thể bỏ qua. Luôn hoạt động theo phương châm “làm đẹp cho khách hàng cũng chính là làm đẹp cho bản thân mình”, nên khi đến với Salon Phúc Hair bạn sẽ có được những kiểu tóc đẹp nhất, thể hiện được nét cá tính cũng như gu thẩm mỹ riêng.

    Yêu thích một mái tóc uốn bồng bềnh, quyến rũ, Salon Phúc Hair sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn với những kiểu tóc uốn sóng nước, uốn setting hoặc uốn gãy đầy cá tính. Với dịch vụ nhuộm tóc, Salon Phúc Hair sẽ tư vấn giúp bạn chọn những màu tóc hợp thời trang, hợp phong cách. Salon Phúc Hain sử dụng các loại thuốc nhuộm cao cấp và kỹ thuật nhuộm hiện đại giúp tóc của bạn sẽ giữ màu lâu hơn, bóng và đẹp hơn.

    Với các chị em không có nhiều thời gian chăm sóc tóc hoặc muốn một kiểu tóc đơn giản, nữ tính, kiểu tóc duỗi thẳng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Salon Phúc Hair với công nghệ duỗi tóc hiện đại sẽ cho bạn mái tóc thẳng mượt, giữ được vẻ đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian dài mà không mất nhiều thời gian để chăm sóc hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Thị Hồng Gấm, tt Eakar, Đăk lăk

    Điện thoại: 0977 846 717

    Facebook: https://www.facebook.com/levanphuc.goku

    Gọi điện
    Salon Phúc Hair
    Salon Phúc Hair
    Salon Phúc Hair
    Salon Phúc Hair
  5. Bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc? Bạn phân vân không biết nên chọn mẫu tóc nào cho phù hợp với phong cách, cá tính của mình? Hãy để HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN tư vấn và “hô biến” cho mái tóc bạn trở nên khỏe đẹp, hợp xu hướng.

    Được biết đến là một trong những salon tóc uy tín, chất lượng, HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN là địa chỉ làm đẹp quen thuộc được nhiều chị em tin tưởng. Với hệ thống dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu tóc hiện đại cùng đội ngũ tay kéo tài năng, salon tự tin sẽ tư vấn và mang đến mái tóc đẹp, khỏe mạnh giúp bạn tự tin khoe cá tính mà không lo gẫy rụng hay hư tổn.

    Nhất là đối với những nàng đang có ý định thay đổi một chút bằng việc thử một màu tóc mới lạ, thì đến HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN chính là “đúng người đúng thời điểm”. Dịch vụ nhuộm tóc tại đây được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ giữ màu bền lâu của tóc; bởi đối với salon, việc giữ gìn mái tóc về sau cũng quan trọng không kém việc pha màu nhuộm chuẩn chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 59, Eadar, Eakar, Đăk Lăk ( Đối diện khu công nghiệp km59 )

    Hotline: 0947 204 359 & 0337 672 909

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070359026017


    Gọi điện
    HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN
    HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN
    HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN
    HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN
  6. Mỗi khi mùa hè đến, các cô gái thường “đau đầu” bởi hàng loạt câu hỏi về trang phục, mĩ phẩm, phụ kiện, đặc biệt là “Để kiểu tóc như thế nào”. Đến với Salon Diễm Hương cùng các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp để được nghe các chuyên gia tư vấn mái tóc phù hợp tính cách, vóc dáng đồng thời “biến hóa” bản thân với màu nhuộm bắt mắt, thời thượng.

    Tại Salon Diễm Hương, bạn sẽ được các tay kéo chuyên nghiệp tư vấn chọn kiểu tóc phù hợp khuôn mặt và cá tính của bạn. Thay đổi màu tóc giúp bạn luôn tự tin với vẻ trẻ trung, năng động. Mái tóc thẳng mang đến vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng hay kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh trông cực kì dịu dàng, nữ tính phù hợp với bạn gái nhu mì, điệu đà.

    Trường hợp bạn đang băn khoăn về kiểu tóc phù hợp với bản thân thì có thể hoàn toàn yên tâm khi được nhân viên tại Salon Diễm Hương tư vấn một mái tóc hợp gương mặt, tính cách đồng hợp đảm bảo độ thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 5, Easo, Eakar, Đắl Lắl

    Điện thoại: 0983 791 581

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005022768370

    Gọi điện
    Salon Diễm Hương
    Salon Diễm Hương
    Salon Diễm Hương
    Salon Diễm Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy