Top 9 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Krông Pắc, Đắk Lắk

Quỳnh Lê 2613 1 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, mái tóc cũng quý trọng và đáng được nâng niu như vóc dáng và làn da vậy, bởi một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Anh Duy Beauty Hair

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon làm tóc hàng đầu hiện nay tại Đăk Lăk, Salon Anh Duy Beauty Hair đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến một cái nhìn thật ấn tượng, thật hoàn hảo cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc độc đáo nhất. Trong suốt thời gian qua, Salon Anh Duy Beauty Hair vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo thật nhiều những mẫu tóc mới cũng như liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trên thế giới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một mái tóc đẹp, hợp mốt, hợp thời. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các mẫu tóc, kiểu tóc, màu tóc,… sao cho thật phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bản thân. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đây là nơi chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi với một mái tóc như mong muốn.

    Đặc biệt, Salon Anh Duy Beauty Hair còn nổi tiếng bởi kỹ thuật nhuộm tóc đúng chuẩn, đảm bảo tóc lên màu 90% như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn bởi những sản phẩm được sử dụng tại đây đều thuộc những thương hiệu uy tín. Không chỉ mang lại những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mà khách hàng còn đánh giá cao ở salon chính là phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hết sức chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên. Chính vì những ưu điểm nổi bật này, bạn đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Salon Anh Duy Beauty Hair để cảm nhận những sự khác biệt mà nơi đây mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 195 Giải Phóng, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0974 229 979

    Email: voduybmt1990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ANHDUYBEAUTYHAIR/

    Giở mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Anh Duy Beauty Hair
    Anh Duy Beauty Hair
    Anh Duy Beauty Hair
    Anh Duy Beauty Hair

  2. Top 2

    Hair Salon Trần Vũ

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Hair Salon Trần Vũ, một trong những địa chỉ cũng được đánh giá là làm tóc đẹp và uy tín tại Đăk Lăk. Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén cũng như nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Hair Salon Trần Vũ sẽ giúp bạn tạo ra một kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như đặc điểm công việc của mình. Mặt khác khi đến đây làm đẹp, bạn hoàn toàn yên tâm vì salon luôn sử dụng những loại sản phẩm thuộc các nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất hiện nay. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà đảm bảo sẽ trả lại cho bạn một mái tóc bóng mượt, óng ả và chắc khỏe.


    Bên cạnh đó, Hair Salon Trần Vũ cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại, sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Đảm bảo, khi đến đây bạn không những sở hữu một kiểu tóc thật đẹp và ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 38, Xã Êaphê, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 399 933 & 0378 777 772

    Email: salontranvu38@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hair-salon-tran-vu-100048490910273

    Giờ mở cửa: 6:15 - 17:45

    Gọi điện
    Hair Salon Trần Vũ
    Hair Salon Trần Vũ
    Hair Salon Trần Vũ
    Hair Salon Trần Vũ
  3. Top 3

    Hair Salon Huỳnh Hiền

    Gọi điện

    Hair Salon Huỳnh Hiền sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hair Salon Huỳnh Hiền đã trở thành một điểm đến tin cậy của phái đẹp tại Krông Pak, Đắc Lắk mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đơn giản nhưng phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Hair Salon Huỳnh Hiền đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.


    Tại Hair Salon Huỳnh Hiền, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Hair Salon Huỳnh Hiền vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Mặt khác, tại đây còn có nhận đào tạo học viên về tóc chất lượng, uy tín cho những bạn có cùng đam mê làm nghệ thuật trên mái tóc. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hair Salon Huỳnh Hiền, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    181 Quang Trung, TT. Phước An, H. Krông Pắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0969 041 723

    Email: huynhhien041723@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/people/Huỳnh-Hiền/100040909350335

    Gọi điện
    Hair Salon Huỳnh Hiền
    Hair Salon Huỳnh Hiền
    Hair Salon Huỳnh Hiền
    Hair Salon Huỳnh Hiền
  4. Top 4

    Salon Lâm

    Gọi điện

    Dù đi học hay đi làm thì các cô nàng đều cần một bộ tóc xinh và lạ mắt để có thể tự tin đến trường, đến nơi làm việc.... hay chuẩn bị một mái tóc mới cho ngày Tết sắp tới. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn vì chưa tìm được địa chỉ làm tóc chất lượng tại Krông Pắc, Đắk Lắk thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ Salon Lâm. Đây là một trong những tiệm làm tóc chất lượng. Khi đến với Salon Lâm bạn sẽ nhận thấy salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì làm xoăn chính là thế mạnh nổi trội.


    Salon Lâm xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu Đắk Lắk. Tại Salon Lâm, khách hàng sẽ được phục vụ như một ”vị thượng đế” thực sự. Những kiểu tóc mới nhất thời thượng nhất, luôn được tiệm Salon Lâm cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Giải Phóng, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0986 440 604
    Fanpage: www.facebook.com/salonlam460giaiphong

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Salon Lâm
    Salon Lâm
    Salon Lâm
    Salon Lâm
  5. Top 5

    Tuấn Model Hair Salon

    Gọi điện

    Tuấn Model Hair Salon sở hữu những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Đắk Lắk. Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Tuấn Model Hair Salon chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp ấn tượng phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang. Sự tỉ mỉ và tận tâm trong từng đường kéo của các chuyên gia làm tóc tại Tuấn Model Hair Salon luôn tạo nên những mẫu tóc đẹp và trendy nhất theo xu hướng hiện nay.


    Ngoài thế mạnh là tạo kiểu salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hãy đến với Tuấn Model Hair Salon để sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giãn trong một không gian vô cùng thoải mái. Chính vì vậy, bạn không thể bỏ qua nơi này nếu đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại Đắk Lắk. Với sự tận tâm và am hiểu về nhu cầu của khách hàng, đội ngũ chuyên gia tại Tuấn Model Hair Salon sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại cho bạn mái tóc ấn tượng và tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Phan Bội Châu, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0975 565 363
    Fanpage: www.facebook.com/barber.tuan.56
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tuấn Model Hair Salon
    Tuấn Model Hair Salon
    Tuấn Model Hair Salon
    Tuấn Model Hair Salon
  6. Đến với Long Color Hair - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín ở Krong Pak, Đăk Lăk, chắc chắn điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Từ chủ cho đến nhân viên, sự niềm nở và mến khách luôn được thể hiện rõ ràng ở từng cử chỉ, lời nói và ở cả những đường kéo được thiện hiện một cách tỉ mỉ, chính xác. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn là tốt nhất.

    Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, giàu kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, Long Color Hair luôn biết cách biến tấu và thiết kế nên những mẫu tóc thật độc đáo, mang lại cho bạn những thay đổi bất ngờ. Dù là các chàng trai hay các cô gái thì một khi đến với nơi này, bạn cũng sẽ được sở hữu những kiểu tóc đẹp như mong muốn, đảm bảo luôn hợp mốt, hợp thời. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, những con người tại Long Color Hair luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Giải Phóng, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0353 808 809

    Fanpage: www.facebook.com/Long-color-hair-100085533002871

    Gọi điện
    SALON TÓC LON COLOR
    SALON TÓC LON COLOR
    SALON TÓC LON COLOR
    SALON TÓC LON COLOR
  7. Tại Krong Pak, Hairsalon Nhật Linh cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hairsalon Nhật Linh vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Hairsalon Nhật Linh tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Krong Pak để chọn mặt gửi vàng thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km39, X. Ea phê, H. Krông Pắc, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0359 798 714

    Email: mylinh1061998@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.comHairsalon-Nhật-Linh100075931392894

    Gọi điện
    Hairsalon Nhật Linh
    Hairsalon Nhật Linh
    Hairsalon Nhật Linh
    Hairsalon Nhật Linh
  8. Không hề kém cạnh về độ nổi tiếng cũng như sự uy tín, Đăng Nam Salon hiện là một địa chỉ làm tóc được khá nhiều anh chàng và cô nàng tại Đăk Lăk lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình. Với một không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đa dạng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề và chăm sóc tận tình, chắc chắn rằng đây là địa chỉ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Luôn hướng tới mục tiêu đem đến một cái nhìn thật hoàn hảo cho mỗi khách hàng khi đến đây, Đăng Nam Salon đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để có thể mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ với chất lượng cùng giá cả luôn được đảm bảo. Chính vì vậy, đã có rất nhiều khách sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Là một salon chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng máy móc tân tiến, đội ngũ nhân viên xuất sắc, giá cả phải chăng. Đặc biệt chủ tiệm rất đẹp trai, xứng đáng là salon hàng đầu''. Chắc hẳn rằng chỉ với những chia sẻ thân tình này, cũng đủ để bạn thấy rằng sự uy tín và chuyên nghiệp của salon là một điều không thể phủ nhận. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Đăng Nam Salon chính là một địa chỉ tin cậy tại Krông Pắc, Đăk Lăk mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Hà Huy Tập, X. Ea Phê, H. Krông Pắc, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0844 222 255

    Fanpage: www.facebook.com/nam.phan.75248

    Gọi điện
    Đăng Nam Salon
    Đăng Nam Salon
    Đăng Nam Salon
    Đăng Nam Salon
  9. Tiệm tóc Huyền không chỉ là một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín mà bạn không thể bỏ qua khi ở Krông Pắc, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên tại đây có kỹ năng và kinh nghiệm vững vàng, mà còn là những người tận tâm và nhiệt huyết trong việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tiệm cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả hợp lý và chất lượng luôn được đảm bảo. Đồng thời, tiệm cũng tự hào về việc tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân của bạn.

    Phản hồi tích cực từ phía khách hàng là nguồn động viên lớn lao cho Tiệm tóc Huyền. Salon luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và những lời khen ngợi và phản hồi tích cực như vậy là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng. Hãy đến với Tiệm tóc Huyền và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng dịch vụ làm tóc. Toplist tin rằng, sau mỗi lần ghé thăm, bạn sẽ rời khỏi Tiệm tóc Huyền với sự hài lòng và tự tin tuyệt đối về diện mạo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 26, X. Ea Yông, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 318 887
    Gọi điện
    Tiệm tóc Huyền
    Tiệm tóc Huyền
    Tiệm tóc Huyền
    Tiệm tóc Huyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy