Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cưmgar, Đắk Lắk

Phương Trinh 2323 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì ... xem thêm...

  1. Tại Cưmgar, Đắk Lắk, Salon Thiện cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.


    Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Salon Thiện thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


    Hơn thế nữa, Salon Thiện cũng luôn mong muốn tạo nên vẻ đẹp cho tất cả mọi người và người nghèo cũng là đối tượng khách hàng mà salon đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, các buổi từ thiện được salon tổ chức thường xuyên và mang đến cơ hội làm đẹp cho những ai có hoàn cảnh khó khăn, thông qua đó giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung tâm chợ Ea Kiết, xã Ea Kiết, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk
    • Cổng Chợ Sau Trung Tâm ĐT Thôn 1, Xã Ea Kiết

    Điện thoại: 0877 737 579 & 0987 272 642

    Fanpage: www.facebook.com/thien.thiendola

    Gọi điện
    Salon Thiện
    Salon Thiện
    Salon Thiện
    Salon Thiện

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Tóc Đẹp Stylist cũng là một cái tên nổi bật trong số các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cưmgar, Đắk Lắk mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội, nối tóc… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây.

    Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Tóc Đẹp Stylist.

    Một mái tóc đẹp, chắc khỏe không chỉ thể hiện sức sống toát lên từ một người, mà còn là giá trị của gout thẩm mỹ, thời trang. Một kiểu dáng cho tóc mới, màu nhuộm mới sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính hơn. Sự cá tính, nổi bật đó sẽ là lực thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ bạn hơn. Với các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp nhất, Tóc Đẹp Stylist sẽ đem đến cho bạn một mái tóc mới đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Lý Tự Trọng, TT. Quảng Phú, H. Cưmgar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0969 077 124 & 0358 158 198

    Email: tocdepstylist@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tocdepstylist

    Gọi điện
    Hair Salon Nối Tóc - Tóc Đẹp Stylist & Barber.
    Hair Salon Nối Tóc - Tóc Đẹp Stylist & Barber.
    Hair Salon Nối Tóc - Tóc Đẹp Stylist & Barber.
    Hair Salon Nối Tóc - Tóc Đẹp Stylist & Barber.
  3. Top 3

    HairSalon Lê Thành

    Gọi điện

    Sở hữu mái tóc đẹp luôn là mong muốn của các chị em, mái tóc chính là biểu hiện lên một phần tính cách của họ, một mái tóc đẹp và phù hợp sẽ là điểm cộng làm tăng phần tự tin tôn lên cá tính riêng của mỗi người. Đồng thời, đó cũng chính là bí quyết để làm nổi bật những đường nét hoàn mỹ và che đi những khuyết điểm kém xinh của khuôn mặt.

    Đến với salon tóc Lê Thành - nơi mái tóc bạn sẽ được chăm sóc và làm đẹp, nếu bạn đang khoăn không biết liệu mái tóc nào sẽ phù hợp với bản thân thì đừng lo lắng vì đến với Lê Thành bạn sẽ được tư vấn mái tóc cũng như kiểu tóc phù hợp nhất với bạn, sau khi làm tóc tại đây bạn còn sẽ được chia sẻ những bí quyết chăm sóc mái tóc mình để hạn chế những hư tổn bởi tác hại của thời tiết và nhiệt độ từ máy sấy, duỗi,.

    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon Lê Thành vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất giúp mọi khách hàng của Lê Thành đều có được mái tóc phù hợp và trở nên xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    50 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TT, Quảng Phú, H. Cư M’gar, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0972 688 165

    Fanpage: www.facebook.com/salonlethanh

    Gọi điện
    Hair Salon Lê Thành
    Hair Salon Lê Thành
    Hair Salon Lê Thành
    Hair Salon Lê Thành
  4. Top 4

    Hair Salon Rin Nguyễn

    Gọi điện
    • Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để trông mình trẻ hơn, cá tính hơn?
    • Mẫu tóc hàng ngày khiến bạn chán, không còn ưng ý ?
    • Tóc của bạn có vấn đề như khô, xơ, dễ hư tổn,...

    Và hàng ngàn lí do khiến bạn muốn thay đổi kiểu tóc hiện tại. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hair Salon Rin Nguyễn - một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cưmgar, Đắk Lắk.

    Hair Salon Rin Nguyễn
    luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.

    Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các dịch vụ tại Hair Salon Rin Nguyễn như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.


    Hair Salon Rin Nguyễn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề, sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc hợp khuôn mặt, công việc và luôn theo xu hướng thời trang mới nhất. Là nơi đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin gửi gắm chăm sóc mái tóc của bạn bởi vì Hair Salon Rin Nguyễn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm tới cách phục vụ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Phan Bội Châu, TT. Quảng Phú, H. Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0984 538 281
    Fanpage: www.facebook.com/RinNguyenHairsalon

    Facebook: https://www.facebook.com/SalonRinNguyen

    Gọi điện
    Hair Salon Rin Nguyễn
    Hair Salon Rin Nguyễn
    Hair Salon Rin Nguyễn
    Hair Salon Rin Nguyễn
  5. Top 5

    Hair Salon Chương Bùi

    Gọi điện

    Xưa nay có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người”. Đặc biệt, đối với phái nữ, mái tóc KHỎE ĐẸP càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một mái tóc đẹp và phù hợp chính là chìa khóa tôn lên CÁ TÍNH của riêng người con gái. Đồng thời, đó cũng chính là bí quyết để làm nổi bật những đường nét hoàn mỹ và che đi những khuyết điểm kém xinh của khuôn mặt.


    Không chỉ vậy, nếu bạn sở hữu một mái tóc phù hợp, đó còn là phương pháp hữu hiệu “ăn gian tuổi” mà chẳng cần son phấn.

    • Ngắn cá tính, dài điệu đà?
    • Thẳng duyên dáng, sóng lơi phá cách?
    • Đâu mới là mới là kiểu tóc phù hợp với bạn?

    Nhanh chân đến với Hair Salon Chương Bùi, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cưmgar, Đắk Lắk, để khám phá chính bản thân mình bạn nhé!Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung.


    Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Hair Salon Chương Bùi cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon Chương Bùi vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Xô Viết Nghệ Tĩnh, thị trấn Quảng Phú, Huyện Cư Mgar, tỉnh daklak
    Hotline: 0375 937 323

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069736330522

    Gọi điện
    Hair Salon Chương Bùi
    Hair Salon Chương Bùi
    Hair Salon Chương Bùi
    Hair Salon Chương Bùi
  6. Toạ lạc tại số 135 thôn 1 Cư suê, Cưmgar, NôBi Hair Salon là điểm làm tóc lý tưởng cho các nàng muốn thay đổi diện mạo bản thân. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng, tóc dù khô xơ hư hỏng tới đâu cũng sẽ đều thực hiện được. Các kiểu tóc được nhiều nàng lựa chọn khi đến tiệm đó là tóc uốn sóng nước, tóc dập xù, ép thẳng,... kiểu tóc nào cũng nhận được vô số những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía chị em.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, cả thợ chính và thợ phụ đều thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, NôBi Hair Salon nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


    Thêm nữa, các sản phẩm mà NôBi Hair Salon dùng đều là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Salon có không gian thoáng, rộng, tuy nhiên rất đông khách vào những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi qua để không phải chờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 thôn 1 Cư suê, Cưmgar

    Điện thoại: 0964 094 354

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009609699436

    Fanpage: https://www.facebook.com/nobisalon

    Gọi điện
    NôBi Hair Salon
    NôBi Hair Salon
    NôBi Hair Salon
    NôBi Hair Salon
  7. Top 7

    Hair salon NHẬT Nguyễn

    Gọi điện

    Bạn đang lo lắng, thất vọng về mái tóc bị yếu, khô xơ, nát, xoăn tít, cong vểnh, đã chăm sóc nhiều lần? Ngày làm đêm nghĩ, ước mơ 1 điều thần kì xảy ra giúp thay đổi thực tại về mái tóc? Đừng quá lo lắng, với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo tới các chị em, Hair salon NHẬT Nguyễn vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục giúp triệu triệu mái tóc đẹp tỏa sáng, và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Dù là xoăn gợn sóng nhẹ nhàng hay tóc tém cá tính, dù là màu khói thời thượng hay đỏ tím rực rỡ thì “đôi bàn tay vàng” của tay kéo của Hair salon NHẬT Nguyễn vẫn sẽ chiều theo ý phái đẹp, chỉ cần các nàng thích.


    Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và chăm sóc chu đáo. Hair salon NHẬT Nguyễn luôn tư vấn những kiểu tóc hợp thời trang, bắt kịp xu hướng hiện nay, đúng với phong cách của từng khách hàng.


    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair salon NHẬT Nguyễn tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Cưmgar, Dak lak thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 tdp Quyết Thắng, thị trấn ea pôk, huyện Cưmgar, tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại: 0357 398 480 & 0386 551 595

    Facebook: https://www.facebook.com/cu.chuay.581

    Gọi điện
    Hair salon NHẬT Nguyễn
    Hair salon NHẬT Nguyễn
    Hair salon NHẬT Nguyễn
    Hair salon NHẬT Nguyễn
  8. Quả là thiết xót nếu một khi nhắc đến những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cưmgar, Đắk Lắk mà lại bỏ qua Hair Salon YU HAI. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, độ uy tín của địa chỉ này đã được chứng minh một cách rõ ràng thông qua sự hài lòng và niềm tin của rất rất nhiều các khách hàng đã dành trọn cho nơi đây.


    Đến với Hair Salon YU HAI, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,…). Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Hair Salon YU HAI cập nhật một cách nhanh chóng để có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


    Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thay đổi phong cách, biến hóa mái tóc của mình sao thật khác biệt và đầy ấn tượng thì Hair Salon YU HAI cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện được mong muốn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Thôn 2, Cư suê, Cưmgar, Đăk Lăk

    Điện thoại: 0986 195 422

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004397823773

    Gọi điện
    Hair Salon YU HAI
    Hair Salon YU HAI
    Hair Salon YU HAI
    Hair Salon YU HAI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy