Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Di Linh, Lâm Đồng

Chu Bích Ngọc 5437 0 Báo lỗi

Hãy cùng Toplist điểm danh các địa chỉ salon làm tóc đẹp nhất và chất lượng nhất tại Di Linh, Lâm Đồng nhé. Chắc chắn rằng tại những địa chỉ này mái tóc của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jino Hair Salon

    Gọi điện

    Jino Hair Salon ra đời năm 2010, được sáng lập bởi anh: Trà Đình Nguyên, một người đam mê thiết kế tóc và quyết tâm nâng tầm ngành tạo mẫu tóc Việt Nam sánh vai cùng thế giới và mang đến sự đẳng cấp cho mọi người thông qua những kiểu tóc đẹp được tạo ra từ những chuyên gia đầy nhiệt huyết với tiêu chí: kỹ năng, thái độ và tư duy luôn đặt lên hàng đầu.


    Jino Hair Salon nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, với cơ sở hạ tầng sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng vớ dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cao cấp cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Ngoài ra Học Viện tóc Jino sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng với trang thiết bị chuyên dụng hỗ trợ tối đa cho việc học tập và giảng dạy. Môi trường học tập chuyên nghiệp, giờ học lý thuyết và thực hành được lồng ghép hợp lý để đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất.


    Đội ngũ Chuyên Gia tại Jino Hair Salon được đào tạo bài bản tại các Quốc Gia đứng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực như: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia... với kinh nghiệm lâu năm và niềm đam mê công việc sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1004 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 3021
    Email:
    jino.hair.group@gmail.com

    Website: https://jinohair.com/

    Fanpage: www.facebook.com/JINO.HairSalon.Academy/

      Gọi điện
      JINO Hair Salon
      JINO Hair Salon
      JINO Hair Salon
      JINO Hair Salon

    • Top 2

      HM Hair Studio

      Gọi điện

      HM Hair Studio sở hữu không gian sang trọng, tinh tế với tone màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi đến đây. Nội thất trong salon được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng trong quá trình làm tóc.


      Đội ngũ nhân viên của HM Hair Studio là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. HM Hair Studio còn sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm này giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt và tràn đầy sức sống.


      HM Hair Studio cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc,... đến các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên sâu như phục hồi tóc hư tổn, làm tóc xoăn sóng,...


      Đến với HM Hair Studio, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ làm tóc tuyệt vời với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hãy đến HM Hair Studio để chắp cánh cho mái tóc của bạn thêm xinh đẹp và rạng rỡ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiot 10 Hùng Vương, Bến Xe Mới Di Linh, Di Linh, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0794 884 187
      Email: hoangminh030100@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551013060707
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
      Gọi điện
      HM Hair Studio
      HM Hair Studio
      HM Hair Studio
      HM Hair Studio
    • Top 3

      Hair Salon Minh Chí

      Gọi điện

      Toạ lạc tại địa chỉ 1104 Hùng Vương, Di Linh, Hair Salon Minh Chí nổi lên như 1 viên ngọc sáng giữa cao nguyên đá. Nơi đây được thôi hồn bởi anh chủ tiệm lãng tử có sức sáng tạo nghệ thuật vô hạn mang tên Minh Chí.


      Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong nghề, bằng lòng nhiệt huyết và sự say mê làm đẹp, Minh Chí luôn học hỏi, sáng tạo không ngừng để biến hóa cái đẹp phù hợp với yêu cầu, cá tính riêng của từng khách hàng. Dù đã đào tạo và hướng dẫn hàng trăm học viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhưng anh vẫn khiêm nhường đặt mình vào vị trí luôn học hỏi, không ngại làm mới mình qua những buổi giao lưu, cập nhật kỹ thuật, sản phẩm và cả xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng. Không chỉ siêng tham gia các khóa học trong nước, anh còn có một thời gian tu nghiệp ở nước ngoài cùng những người bạn để phát triển tay nghề của bản thân.


      Khách hàng tìm đến nơi đây không ngớt lời khen ngợi về phong cách phục vu chuyên nghiệp lẫn kiểu tóc thời trang. Anh chia sẻ: ” Với anh nụ cười và lòng tin tưởng như món quà quý giá nhất sau khi dốc hết cái “tâm” cho mọi khách hàng”


      Với lòng yêu nghề mãnh liệt anh tự nhủ với mình rằng: “Tri thức là con mắt của đam mê và là hoa tiêu cho tâm hồn”. Những điều này đủ để tạo dựng thương hiệu Hair Salon Minh Chí, với tâm hồn anh chứa đựng sự nhân văn khi hành nghề. Vào khoảng thời gian tu nghiệp, anh chia sẻ rằng kỷ niệm được cắt tóc từ thiện cho trẻ em cơ nhỡ, cụ già neo đơn với thầy và các bạn bè cùng trang lứa. Theo anh mang lợi ích thiết thực cho xã hội và đem cái đẹp cho mọi người cho mọi tầng lớp là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong sự nghiệp của chính anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1104 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0373 039 279

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100033842834402

        Gọi điện
        Hair Salon Minh Chí
        Hair Salon Minh Chí
        Hair Salon Minh Chí
        Hair Salon Minh Chí
      • Top 4

        Hair Salon Phong Cách

        Gọi điện

        Thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp & chất lượng nhất Di Linh mà lại bỏ qua Hair Salon Phong Cách. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất & đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Hair Salon Phong Cách đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì vô cùng tác dụng & an ninh đối với từng đối tượng khách hàng.

        Bên cạnh đó, nếu các bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì nhà tạo mẫu đầy tài năng của Hair Salon Phong Cách sẽ tư vấn & phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,… để từ đó có thể đem đến cho các bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù các bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với quyết định của chính mình. Chỉ sau vài tiếng thực hiện, Hair Salon Phong Cách sẽ “hô biến” mái tóc để các bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng & cá tính.

        Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon Phong Cách còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61 Lê Lợi, Di Linh, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0932 038 579

        Fanpage: www.facebook.com/cach.phong.182

          Gọi điện
          Hair Salon Phong Cách
          Hair Salon Phong Cách
          Hair Salon Phong Cách
          Hair Salon Phong Cách
        • Top 5

          Hair Salon Sanh Ash

          Gọi điện

          Với cơ sở tại 43 Đồng Lạc 1 - Di Linh hiện là điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó làm tôn lên vẻ đẹp, nét thanh tú trên gương mặt của bạn.


          Mặt khác, sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Hair Salon Sanh Ash đặc biệt quan tâm.

          Tuyệt vời biết bao nhiêu nếu mỗi ngày lại nhận được cuộc điện thoại từ khách hàng nói rằng họ thích kiểu tóc mới như thế nào, đó thực sự là nguồn động viên vô cùng to lớn đối với những người thợ làm tóc thật thụ, để cảm thấy tự hào hơn về nghề nghiệp của mình, thúc đẩy họ không ngừng sáng tạo mỗi ngày để có thể tạo nên thật nhiều kiểu tóc đẹp hơn nữa cho khách hàng. Và đối với đội ngũ Hair Salon Sanh Ash cũng vậy, sự hài lòng của khách hàng đó chính là tiêu chí cạnh tranh của salon, vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên vị trí hàng đầu.

          Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hair Salon Sanh Ash mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 43 Đồng Lạc 1, Đinh Lạc, Di Linh, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0964 965 105

          Email: Quangsanh18@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/hairsalon.vn

            Gọi điện
            Hair Salon Sanh Ash
            Hair Salon Sanh Ash
            Hair Salon Sanh Ash
            Hair Salon Sanh Ash
          • Top 6

            Ngọc Hair Salon

            Gọi điện

            Với kinh nghiệm dày dặn và tay nghề cao, Ngọc Hair Salon đã tạo nên những kiểu tóc đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt và phong cách của khách hàng.


            Ngoài tay nghề của các nhà tạo mẫu tóc, Ngọc Hair Salon còn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ. Không gian salon được thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Các sản phẩm làm tóc được sử dụng tại salon đều là các thương hiệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của tóc.


            Đến với Ngọc Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm tóc đa dạng, từ cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc,... đến các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên sâu như phục hồi tóc hư tổn, ủ tóc,... Các dịch vụ tại Ngọc Hair Salon đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất.


            Nếu bạn đang tìm kiếm một salon làm tóc đẹp và chất lượng tại Di Linh, Lâm Đồng, thì Ngọc Hair Salon là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 619 Hùng Vương, TT. Di Linh, Di Linh, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0384 284 910
            Email: Tuvan.handilinh@gamil.com
            Website: https://www.ngochair.com/
            Fanpage: www.facebook.com/ngocdilinh
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
            Gọi điện
            Ngọc Hair Salon
            Ngọc Hair Salon
            Ngọc Hair Salon
            Ngọc Hair Salon
          • Top 7

            Hair Salon Tài Phạm

            Gọi điện

            Hair Salon Tài Phạm là một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân địa phương ở Di Linh, Lâm Đồng. Với phong cách làm tóc hiện đại, trẻ trung, cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, Tài Phạm luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm tóc tuyệt vời.


            Hair Salon Tài Phạm sở hữu một không gian salon rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Nội thất trong salon được bài trí gọn gàng, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến làm tóc.


            Tài Phạm có các dịch vụ làm tóc đa dạng từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... đến các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên sâu. Với đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, Tài Phạm luôn mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, thời thượng, phù hợp với từng khuôn mặt và phong cách.


            Tại Tài Phạm, các sản phẩm làm tóc đều được sử dụng từ các thương hiệu uy tín, chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu. Giá cả các dịch vụ làm tóc tại Tài Phạm khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 35 Lý Thường Kiệt, TT. Di Linh, Di Linh, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0347 437 606
            Email: sinn040620@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066951541590
            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
            Gọi điện
            Hair Salon Tài Phạm
            Hair Salon Tài Phạm
            Hair Salon Tài Phạm
            Hair Salon Tài Phạm
          • Top 8

            Tân Barber shop

            Gọi điện
            Bạn muốn trải nghiệm một không gian cắt tóc nam đẳng cấp, chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp? Tân Barber Shop là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Tân Barber shop là một tiệm cắt tóc nam hàng đầu, nơi mang lại không chỉ làm đẹp về ngoại hình mà còn là trải nghiệm thư giãn và tự tin cho khách hàng.

            Tân Barber shop
            có đội ngũ thợ làm tóc tận tâm, giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ cắt tóc hiện đại, sáng tạo và phù hợp với phong cách cá nhân. Tân Barber shop luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp để đảm bảo bạn luôn trở nên phong cách và thu hút.

            Đến với Tân Barber shop, bạn sẽ có cơ hội thư giãn hoàn toàn trong không khí thoải mái và thân thiện, nơi bạn có thể tận hưởng thời gian riêng tư và chăm sóc bản thân.

            Tân Barber shop sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho tóc của bạn. Từ dầu gội, kem cạo đến các sản phẩm styling. Tân Barber Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thân thiết và những dịch vụ đặc biệt trong các dịp lễ, sự kiện.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 122 Đ. Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0967 670 539
            Email: duongtritan@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063446900666
            Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
            Gọi điện
            Tân Barber shop
            Tân Barber shop
            Tân Barber shop
            Tân Barber shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy