Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội

  1. Top 1 Laura Beauty
  2. Top 2 Phương Anh Spa
  3. Top 3 Ori's Spa
  4. Top 4 DungBom Spa
  5. Top 5 Xuân Mít Spa

Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 2023 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng ngày một tăng. Chính vì thế các spa làm đẹp dần trở thành một dịch vụ tất yếu không thể ... xem thêm...

  1. Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Mê Linh, Hà Nội về địa chỉ spa làm đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Laura Beauty. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các chuyên viên lành nghề, nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng một danh sách các dịch vụ trải dài ở các lĩnh vực hit hot nhất, bao gồm: tạo mẫu tóc, làm nail, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, nối mi,...


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Laura Beauty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình. Vậy nên, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự đầu tư về các trang thiết bị công nghệ cao, nhân viên thân thiện và có tay nghề cùng một không gian spa ấm cúng và hiện đại. Đặc biệt, chị Vân Navi - chủ của Laura Beauty là một người vô cùng nhiệt tình, cẩn thận và đặc biệt rất tâm lý, quan tâm tới từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Mê Linh, Hà Nội cân nhắc lựa chọn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 308, Phú Mỹ, Tự Lập, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 328 280

    Facebook: https://www.facebook.com/van.navi.7758

    Gọi điện
    Laura Beauty
    Laura Beauty
    Laura Beauty
    Laura Beauty

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Phương Anh Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội. Hướng đến mục tiêu giúp bạn gái hồi phục nét đẹp và sức khỏe làn da, Phương Anh Spa chuyên cung cấp các liệu trình chăm sóc da như trị mụn tận gốc, hấp trắng, chăm sóc da chuyên sâu, trị thâm, chăm sóc da mặt khỏe đẹp, phục hồi da sau mụn, chống lão hóa, trẻ hóa da, trị nám - tàn nhang,… với những kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Vậy điều gì đã làm nên những kết quả tuyệt vời ấy?


    • Tất cả những sản phẩm sử dụng đều có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, của các hãng mỹ phẩm hàng đầu, đã được cấp chứng nhận của các cơ quan tổ chức quốc tế về độ an toàn và hiệu quả cao cho người sử dụng.
    • Phương Anh Spa ứng dụng các loại máy móc công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho phái đẹp.
    • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ thân thiện nhiệt tình, chưa bao giờ để khách hàng phải thất vọng.

    Ngoài ra, phun xăm thẩm mỹ cũng là một thế mạnh nổi trội của nơi này. Chính vì thế, Phương Anh Spa thật sự là địa chỉ uy tín có thể đồng hành cùng bạn trong việc vươn tới những giá trị Chân – Thiện – Mỹ trong cuộc sống. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất đến từ Phương Anh Spa ngay từ hôm nay nhé, chắc chắn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu mà còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 830 798

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010161630351

    Gọi điện
    Phương Anh Spa
    Phương Anh Spa
    Phương Anh Spa
    Phương Anh Spa
  3. Được biết đến với thế mạnh nổi trội nghiêng về đặc trị mụn, Ori's Spa - vua trị mụn miền Bắc cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Ori's Spa đã sở hữu 3 chi nhánh được đặt tại Mê Linh và Sóc Sơn Hà Nội.


    Như đã giới thiệu, trị mụn chính là dịch vụ nổi bật nhất của nơi này, trong thời gian vừa qua, Ori's Spa liên tục mang đến những liệu pháp trị mụn hiệu quả từ thảo dược, cũng như tạo nên sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu bởi làn da trắng hồng, rạng rỡ và đặc biệt không còn dấu vết của ''lũ mụn đáng ghét''. Ngoài ra, nối mi, điêu khắc chân mày, phun xăm thẩm mỹ cũng là những dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Ori's Spa.


    Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Ori's Spa vẫn đang tiếp tục cải tiến kỹ thuật, cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, áp dụng sao cho thật phù hợp vào các dịch vụ hiện có với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để từ đó khiến khách hàng luôn cảm thấy được sự khác biệt mỗi khi đặt chân đến đây, theo đúng như slogan: ''Ori's Spa - Giữ gìn nét đẹp thanh xuân''.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Do Hạ, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 012 293

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015100398126

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuatrimunmelinh

    Website: www.orisspa.com

    Gọi điện
    Ori's Spa
    Ori's Spa
    Ori's Spa
    Ori's Spa
  4. Thật không nói quá khi cho rằng DungBom Spa là một trong những điểm đến lý tưởng nhất để chị em tại Mê Linh, Hà Nội trút bỏ mọi căng thẳng và áp lực trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng, từ triệt lông, trẻ hóa da, điều trị mụn cho đến phun xăm thẩm mỹ, uốn mi, nối mi... và còn nhiều hơn nữa. Với các dịch vụ tuyệt vời này, DungBom Spa sẽ luôn mang đến cho chị em những giây phút thư giãn cho cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất, để từ đó trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, spa còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết. Tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tổ 4 Thị Trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 846 001 - 0937 265 000

    Facebook: https://www.facebook.com/dung.tranthikim.7

    Gọi điện
    DungBom Spa
    DungBom Spa
    DungBom Spa
    DungBom Spa
  5. Xuân Mít Spa là spa chuyên sâu quá trình phục hồi, cải tạo làn da và vóc dáng của mọi chị em phụ nữ. Xuân Mít Spa cam kết bảo hành trọn gói sau dịch vụ, an toàn và hiệu quả dành cho các chị em tại Mê Linh, Hà Nội. Xuân Mít Spa thiết kế với phòng ốc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo, chính xác là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho các chị em yêu thích cái đẹp.


    Với mong muốn khách hàng có vẻ đẹp rạng rỡ và cơ thể khỏe mạnh, Xuân Mít Spa mang tới khách hàng dịch vụ đa dạng: chăm sóc da mặt, điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, massage body, tắm trắng,.... Xuân Mít luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên.


    Xuân Mít Spa có không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mát, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chi phí các dịch vụ phải chăng, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến Xuân Mít Spa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Mỹ, Tự Lập, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 867 905
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010578077866

    Gọi điện
    Xuân Mít Spa
    Xuân Mít Spa
    Xuân Mít Spa
    Xuân Mít Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy