Top 4 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

  1. Top 1 Spa Tokyo
  2. Top 2 Hương Spa & Clinic
  3. Top 3 Thẩm Mỹ Viện Alisa Bắc Giang
  4. Top 4 Anie Beauty & Clinic

Top 4 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Phương Trinh 8823 3 Báo lỗi

Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, thế nên việc mọc ra vô số các spa ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng là điều dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Tokyo

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi người. Thế nhưng để tìm được cho mình một spa làm đẹp chất lượng thì không hề dễ dàng. Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên tin tưởng địa chỉ nào tại Bắc Giang để ''chọn mặt gửi vàng'' thì Spa Tokyo chính xác là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.


    Khi nói đến một địa điểm spa, ai cũng đều lo lắng về chất lượng, vậy nên Spa Tokyo luôn có nhiều mong muốn cải thiện về niềm tin cho khách hàng cũng như chất lượng uy tín từ những phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiết cũng như các dịch vụ luôn tận tình, nhằm mang lại cho những giá trị tốt nhất và đem đến những niềm vui tinh thần cho các khách hàng thân yêu một khi lựa chọn nơi này.


    Tại đây, nổi bật nhất là các dịch vụ về điều trị mụn, nám, tàn nhang bởi chất lượng tốt nhất cùng kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Với đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm và chuyên môn giỏi cùng các loại thảo dược, thuốc sử dụng, máy móc điều trị được nhập khẩu hoàn toàn và đạt tiêu chuẩn của y học có tính hiện đại nhất, Spa Tokyo sẽ giúp bạn sở hữu làn da hồng hào đẹp nhất, đánh bay mụn, loại bỏ nám tàn nhang một cách nhanh chóng. Từ những lợi thế sẵn có, cùng sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc – phục vụ khách hàng, Spa Tokyo hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp tại Bắc Giang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Thánh Thiên, Lê Lợi, TP. Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4656 5467 & 0964 875 500

    Fanpage: www.facebook.com/SpaTokyo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo

  2. Chắc hẳn Hương Spa & Clinic cũng là một cái tên không còn xa lạ với những ai ưa sự thư giãn và yêu thích làm đẹp tại TP. Bắc Giang. Nổi tiếng là một chuyên gia về điều trị mụn và chăm sóc da, Hương Spa & Clinic luôn mang đến những kết quả trên cả tuyệt vời, đập tan các nỗi lo về da cho chị em, trả lại sự tự tin và quyến rũ vốn có của người phụ nữ Việt. Khi đến với nơi này, bạn hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như sẽ được các chuyên gia trực tiếp xác định tình trạng da và nguyên nhân của các khiếm khuyết, để từ đó có thể giúp bạn lựa chọn những biện pháp trị liệu tốt nhất.


    Ngoài ra, tiêm filler - botox cũng là một thế mạnh nổi trội của Hương Spa & Clinic được tiến hành trong phòng vô trùng, sản phẩm được điểm định chất lượng an toàn, dụng cụ sát khuẩn, tiêm chuẩn theo kỹ thuật Hàn Quốc,… Bên cạnh đó, quy trình thực hiện tiêm filler, botox được thực hiện từng bước rất chặt chẽ từ thăm khám sức khỏe, phân tích tình trạng khuyết điểm trên mặt, cho đến tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị, ủ tê,… Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tiêm filler, botox tại Hương Spa & Clinic lại được bảo hành, cam kết an toàn. Do đó, mọi khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại đây.


    Bên cạnh đó, với một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cùng sự phục vụ hết sức tận tình, Hương Spa & Clinic đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé đến.


    Với những ưu điểm nổi bật này, Hương Spa & Clinic đã thực sự đem đến sự hài lòng trọn vẹn và đã có nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Mình và bạn mình đã đến làm. Rất thích vì giá cả hợp lý nhưng mang lại hiệu quả thật như ý. Sẽ quay lại làm các dịch vụ khác''. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng minh về sự uy tín mà Hương Spa & Clinic đã tạo dựng được trong lòng khách hàng là một điều không thể phủ nhận. Vậy nên, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng để các chị em tại TP. Bắc Giang cân nhắc lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang
    Điện thoại: 0946 629 595
    Fanpage: www.facebook.com/HuongTran.SpaClinic

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Hương Spa & Clinic
    Hương Spa & Clinic
    Hương Spa & Clinic
    Hương Spa & Clinic
  3. Là điểm đến làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu luôn được chị em tại Bắc Giang lựa chọn. Thẩm Mỹ Viện Alisa Bắc Giang luôn chau chuốt, tỉ mỉ những chi tiết nhỏ nhặt nhất từ không gian, dịch vụ đến liệu trình nhằm mang đến cho các chị em nơi làm đẹp đẳng cấp nhất.


    Đến với Thẩm Mỹ Viện Alisa Bắc Giang, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ xứng đáng và hài lòng với những gì nhận được như: trị mụn - nám - tàn nhang, tiểu phẫu, massage nâng cơ trẻ hoá thư giãn, tiêm filler botox, xoá sửa phun xăm,… Mỗi dịch vụ đều được triển khai tới khách hàng bằng trọn vẹn chữ tín, cái tâm, cái đức nghề nghiệp. Đó cũng chính là nền tảng thành công mà Thẩm Mỹ Viện ALISA hướng đến. Bên cạnh đó là điều kiện cơ sở vật chất không ngừng được cải tiến từng ngày. Trang bị hệ thống máy móc tối tân, nâng cấp nội thất và đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối trong môi trường y tế thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế.


    Đừng chần chừ nữa, hãy cố gắng bớt chút thời gian ghé Thẩm Mỹ Viện Alisa Bắc Giang để thư giãn, nghỉ ngơi một tí và làm vài liệu trình nuôi dưỡng da dẻ, tân trang khuôn mặt, chăm sóc mái tóc nhé! Vì nhan sắc hữu hạn, thanh xuân ngắn ngủi và những tháng ngày chúng mình có thể chủ động nắm giữ tuổi trẻ và sắc đẹp không phải là vô tận đâu. Hy vọng những ngày năm mới sắp đến, chúng mình ai cũng sẽ thật rạng rỡ, xinh tươi và tràn đầy sức sống nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1146 Lê Lợi, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0329 133 345

    Email: nguyenthinhatle23081999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hocvienthammichamsocsuckhoe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Alisa Bắc Giang
    Thẩm Mỹ Viện Alisa Bắc Giang
    Thẩm Mỹ Viện Alisa Bắc Giang
    Thẩm Mỹ Viện Alisa Bắc Giang
  4. Anie Beauty & Clinic là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bắc Giang có đa dạng nhiều gói dịch vụ chất lượng, an toàn, liệu trình chuyên sâu được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất.

    Bên cạnh đó, Anie Beauty & Clinic còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các sản phẩm chính hãng mang đến cho bạn hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối kết hợp quy trình thực hiện chuyên sâu giúp duy trì, cải thiện nét đẹp dài lâu với kỹ thuật thực hiện đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn đúng chuẩn.

    Anie Beauty & Clinic
    hiện có các dịch vụ làm đẹp chất lượng sau:

    • Trị mụn, nám, tàn nhang
    • Chăm sóc làm sạch da chuyên sâu
    • Triệt lông
    • Phun xăm thẩm mỹ
    • Xóa xăm lông mày
    • Masage body...

    Ngoài ra, Anie Beauty & Clinic cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Anie Beauty & Clinic vẫn đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 617 - 619 Lê Lợi, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0358 330 383

    Fanpage: www.facebook.com/AniebeautyclinicBacGiang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Anie Beauty & Clinic
    Anie Beauty & Clinic
    Anie Beauty & Clinic
    Anie Beauty & Clinic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy