Top 7 Shop giày nữ đẹp nhất Bắc Giang

Mưa Lạnh 3406 0 Báo lỗi

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ luôn là những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm, nhất là vào dịp cuối năm. Việc lựa chọn cho ... xem thêm...

  1. Nói đến cửa hàng giày dép nữ đẹp và chất lượng ở Bắc Giang thì phải nhắc đến Evashoes. Shop nổi tiếng là nơi cung cấp giày dép đạt chất lượng tốt, với nhiều mẫu mã đặc biệt, đi kịp với xu thế của thị trường. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những mẫu giày tốt và phù hợp nhất. Với các loại giày dép như: giày cao gót, giày búp bê, giày boot nữ, dép sandal, giày sneaker,…

    Các sản phẩm được kinh doanh tại Evashoes đều là hàng xuất khẩu original 100%, không phải hàng lên hay nhái lại theo mẫu nên các bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 446 Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0973 778 673

    Facebook: https://www.facebook.com/446leloitpbacgiang/

      Gọi điện
      Evashoes Giầy Việt Nam Xuất Khẩu
      Evashoes Giầy Việt Nam Xuất Khẩu
      Evashoes Giầy Việt Nam Xuất Khẩu
      Evashoes Giầy Việt Nam Xuất Khẩu

    • Top o

      Shop An

      Gọi điện

      Shop An là một shop chuyên bán giày và túi xách nữ đẹp đáng để bạn tham khảo. Shop An được biết đến với những sản phẩm giầy dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giầy búp bê, giầy cao gót, giầy thể thao, giầy bệt, , sandal, giầy vải, boot …. giầy mũi nhọn, đính kim loại, giầy đế bánh mì…Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giầy hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ.

      Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Shop An nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 89-91 Lê Lợi,Tp Bắc Giang

      Điện thoại: 0902 669 862

      Facebook: https://www.facebook.com/shopanbg

        Gọi điện
        Shop An
        Shop An
        Shop An
        Shop An
      • Top o

        Giày Dương Anh

        Gọi điện

        Shop bán giày nam - nữ Dương Anh luôn cập nhật xu hướng giày nam mới nhất hiện nay như giày da , giày công sở, giày sneaker, slip on, dép lê nike adidas, dép quai hậu, giầy thời trang. Bên cạnh đó, tại shop giày Dương Anh, nếu như các bạn là khách hàng quen thuộc, các bạn sẽ còn được hưởng một số ưu đãi nhất định về giá cả. Vì vậy, đây sẽ là một trong những địa chỉ bán giày thể thao tại Bắc Giang giá rẻ, uy tín dành cho bạn.

        Giày Dương Anh
        cung cấp rất nhiều loại giày, đa mẫu mã, đa phong cách, có lẽ cũng vì thế mà shop rất được lòng khách hàng và được đông đảo đối tượng khách hàng lựa chọn. Từ giày lười, giày thể thao, giày cổ cao, giày da hay rất rất nhiều những loại giày độc đáo khác đều rất đẹp, rất phong cách, gi gỉ gì gi loại nào cũng có với giá thì siêu ưu việt, siêu phải chăng cho các bạn lựa chọn.

        Giày Dương Anh
        chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao vừa đẹp lại vừa chất lượng. Đặc biệt, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn đánh giá cao, rất năng động, rất dễ thương và vô cùng nhiệt tình. Với tất cả những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho shop ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Bắc Giang như hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 159 Lê Lợi, Bắc Giang
        • 167 Ngô Gia Tự, Bắc Giang

        Điện thoại: 0917 060 636

        Giá tham khảo: 100.000đ - 1.600.000đ

        Facebook: https://www.facebook.com/giayduonganh/

          Gọi điện
          Shop Giày Dương Anh
          Shop Giày Dương Anh
          Shop Giày Dương Anh
          Shop Giày Dương Anh
        • Top o

          Chất Sneaker

          Gọi điện

          Là một shop giày có tiếng ở Yên Dũng - Bắc Giang, Chất Sneaker chuyên về hàng giày thể thao nam, nữ chất lượng tốt đáng để bạn tham khảo. Shop luôn cố gắng đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm giày cao cấp nhất, đảm bảo nhất, giúp mỗi khách hàng có thể mang một đôi giày cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái, êm ái và thể hiện đẳng cấp, phong cách của mỗi người.


          Hơn nữa shop cũng cực kỳ chăm update bộ sưu tập mới mà cứ tung bộ nào ra là làm "dân tình" mê mẩn bộ đấy ngay lập tức bới sự đa dạng, độc đáo và chất chơi của nó. Những thiết kế khỏe khoắn, năng động đúng chất thể thao sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, năng động, di chuyển dễ dàng.Các sản phẩm đều thuộc dòng chất lượng cao, êm ái, đi nhiều không lo bị trầy chân hay đau chân gì cả. Ngoài ra các mẫu giày ở Chất Sneaker đều đầy đủ size nam nữ nên cặp đôi nào mà có ý định mua giày đôi thì rất là hợp lý đó nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Đường 293 Tân An Yên Dũng Bắc Giang( gần đa khoa Tân dân+ trà tranh B52)

          Điện thoại: 0379 932 502

          Facebook: facebook.com/Chất-Sneaker-382967148799240/

            Gọi điện
            Chất Sneaker
            Chất Sneaker
            Chất Sneaker
            Chất Sneaker
          • Top o

            LaMes Lan Anh

            LaMes Lan Anh là một trong những shop giầy uy tín nhất tại Bắc Giang. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của LaMes Lan Anh đều có giá thành khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình.

            Về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, shop tuy chủ yếu là bán giầy cho nam, tuy nhiên có khá nhiều sản phẩm giày thể thao mà nữ cũng có thể bon chen được đó nhé. Các sản phẩm tại LaMes Lan Anh cũng được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, êm chân và mẫu mã đẹp. Mua hàng tại LaMes Lan Anh bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng nhất, với đa dạng nhiều chủng loại mặt hàng khác nhau chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được dòng sản phẩm tốt nhất mà mình đang cần.


            Có nhiều dòng sản phẩm giày dép nam, nữ cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.Các sản phẩm giày thể thao mới nhất được shop cập nhật một cách thường xuyên và liên tục hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất. Vậy nên, LaMes Lan Anh chắc chắn cũng sẽ là 1 địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao đẹp nhất, chất lượng nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 194+196 Lê Lợi, TP Bắc Giang

            Điện thoại: 098 918 69 96

            Facebook: https://www.facebook.com/lamesstore/

              LaMes Lan Anh
              LaMes Lan Anh
              LaMes Lan Anh
              LaMes Lan Anh
            • Top o

              Pixie Bắc Giang

              Gọi điện

              Giày dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên phong cách thời trang của mỗi người. Chính vì điều đó, Pixie mong muốn đem đến những mẫu giầy mới nhất được cập nhật thường xuyên giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và cập nhật những style thịnh hành của thời trang giầy dép trong nước và thế giới.


              Với các sản phẩm giầy dép nam, nữ hợp thời trang, nhập trực tiếp từ những công ty giầy dép uy tín, cao cấp mà không qua trung gian, đảm bảo về chất lượng và giá thành Pixie cung cấp mọi kiểu dáng giầy dép mới nhất: Giày búp bê, giày cao gót, giày bệt, sandals, giày vải, giày thể thao…


              Nếu là một người yêu thời trang, tìm kiếm những phong cách mới, thì bạn không thể bỏ qua những xu hướng nổi bật của thời trang giày dép tại đây chắc chắn sẽ là 1 địa chỉ tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thật uy tín, chất lượng đấy nhé!


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              Địa chỉ:

              • 203 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
              • 400 Thân Nhân Trung, Việt Yên, Bắc Giang

              Hotline: 0931 339 447
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/pixievietnam/

              Website: http://pixie.vn/

              Gọi điện
              Pixie Bắc Giang
              Pixie Bắc Giang
              Pixie Bắc Giang
              Pixie Bắc Giang
            • Thế Giới Giầy Hà Moscow là một trong những shop giày nữ được lòng các bạn gái mê mua sắm tại Bắc Giang hiện nay. Kiểu dáng đa dạng, phù hợp nhiều phong cách là một ưu điểm khiến khách hàng ưa chuộng shop. Với mẫu mã đa dạng: sandal bệt, cao gót, đế vuông, gót nhọn, giày bốt,… các bạn gái tha hồ lựa chọn kiểu giày mình yêu thích với giá cả vô cùng phải chăng.


              Sản phẩm của Thế Giới Giầy Hà Moscow đi theo phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn rất nữ tính. Với những đôi giày của shop, bạn gái có thể diện đi chơi, đi làm hoặc đi tiệc đều vô cùng đẹp mắt và phù hợp. Dễ phối đồ, dễ ứng dụng, Thế Giới Giầy Hà Moscow là một shop giày nữ quá ổn cho các bạn gái đang chuẩn bị mua giày để diện vào những dịp quan trọng, không quan trọng cũng được nha bạn.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              Địa chỉ:

              • 176 Lê Lợi, Bắc Giang
              • 137 Thanh Xuân, Lục Nam, Bắc Giang

              Điện thoại: 0344 077 206
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/thegioigiayhamoscow/
              Giờ mở cửa:
              7:30 - 22:00

              Gọi điện
              Thế Giới Giầy Hà Moscow
              Thế Giới Giầy Hà Moscow
              Thế Giới Giầy Hà Moscow
              Thế Giới Giầy Hà Moscow



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy