Top 13 Shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng

Vũ Thu Huyền 13150 1 Báo lỗi

Giày là thứ không thể thiếu trong thời trang mỗi ngày của bất kỳ ai, nhất là chị em phụ nữ. Những đôi giày đẹp và chất lượng sẽ giúp phái đẹp trở nên thật tự ... xem thêm...

  1. BQ là tên viết tắt của hai từ tiếng Anh “BEST QUALITY”- nghĩa là chất lượng tốt nhất. Với ý nghĩa này, thương hiệu Giày BQ luôn đặt ra cho mình nhiệm vụ thường xuyên và lâu dài là tạo ra sự hoàn thiện trong tất cả các hoạt động của công ty từ: Sản phẩm, dịch vụ, con người, đối tác,..


    Giày BQ - Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại B.Q đã nỗ lực không ngừng để cải tiến, phát triển và mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm giày dép mang nhãn hiệu BQ với hệ thống 5 cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm tại Đà Nẵng, trên 200 cửa hàng, đại lý, hệ thống siêu thị Big C, Coop Mart trên toàn quốc phục vụ cho cả nam nữ. BQ không chỉ đơn thuần là một shop giày nổi tiếng ở Đà Nẵng mà còn là một thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam. Tại Đà Nẵng, các cô gái có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm giày của BQ tại 5 chi nhánh khác nhau.


    Tuy nhiên, BQ phục vụ khá nhiều phân khúc khách hàng giày tại đây thường không cập nhật các hot-trend sớm. Vì vậy, nếu bạn là một cô nàng sành điệu, theo một thì nên cân nhắc trước khi có ý định ghé qua shop BQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 246 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 57 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 49 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 147 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 09 Âu Cơ, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6879

    Email: cskh@giaybq.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giaybq

    Website: giaybq.com.vn

    Gọi điện
    BQ không chỉ là shop giày nổi tiếng ở Đà Nẵng mà còn là một thương hiệu giày nội địa nổi tiếng
    BQ không chỉ là shop giày nổi tiếng ở Đà Nẵng mà còn là một thương hiệu giày nội địa nổi tiếng
    Giày BQ
    Giày BQ

  2. Giày dép nữ ngày nay không chỉ là phụ kiện để bảo vệ đôi chân, mà còn là item giúp các nàng khẳng định phong cách thời trang và gu phối đồ của mình. Để luôn đảm bảo sự tự tin, các nàng cần biết cách để lựa chọn đôi giày phù hợp với chân cũng như không gian mình xuất hiện.


    OAHI SHOES Collection là một shop giày nữ luôn đông khách và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nhờ chất lượng sản phẩm bền, vô vàn mẫu mã đẹp, OAHI SHOES Collection là một trong những shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Bạn muốn mua một đôi giày búp bê, cao gót hay giày theo style bánh bèo, tất tần tật đều có thể tìm thấy tại Oahi.


    Tuy nhiên, OAHI SHOES Collection hoạt động không sôi nổi trên mạng xã hội nên nếu muốn xem toàn bộ mẫu mã và giá cả sản phẩm, bạn phải đến xem trực tiếp tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 102 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 75 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6388 8979 & 023 6386 8669

    Fanpage: www.facebook.com/oahishoes

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oahi Shoes Shop là một shop giày nữ luôn đông khách
    Oahi Shoes Shop là một shop giày nữ luôn đông khách
    Nhiều mẫu giày đẹp bạn có thể lực chọn tại OAHI SHOES Collection
    Nhiều mẫu giày đẹp bạn có thể lực chọn tại OAHI SHOES Collection
  3. Mee House là một trong những những shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng góp phần khiến mọi cô gái đều trở nên xinh đẹp và phong cách. Mee House là cái tên được các cô gái tại Đà Nẵng nghĩ đến đầu tiên khi muốn làm mới đôi bàn chân của mình. Tại Mee House, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đa dạng các loại giày từ giày thể thao đến giày búp bê, cao gót hay sandal. Và tất cả đều là những sản phẩm hot trend mới nhất.


    Giày ở Mee House khá chất lượng nên giá cũng không quá rẻ. Với khoảng 300.000 đến 400.000 đồng, bạn sẽ sở hữu được một đôi giày đáp ứng được tiêu chí: bền và đẹp. Với đa dạng sự lựa chọn giày dép nữ hàng hiệu cao cấp tại Mee House, các nàng sẽ tự do hơn khi lựa chọn giày dép, phù hợp với nhiều phong cách trang phục và cá tính khác nhau. Những chương trình khuyến mãi cũng thường xuyên xuất hiện cho các quý cô thỏa thích mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 723 465

    Fanpage: www.facebook.com/thedistrict09

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mee House là một trong những những shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng
    Mee House là một trong những những shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng
    Những mẫu boot cá tính, sang trọng
    Những mẫu boot cá tính, sang trọng
  4. Top 4

    Judy Shop

    Gọi điện

    Judy Shop là một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho những cô nàng yêu thích boot, sandal và giày cao gót. Các sản phẩm giày tại Judy Shop có mẫu mã vô cùng đa dạng, đón kịp xu hướng theo từng mùa cộng với giá và chất lượng cực ổn. Các sản phẩm giày tại Judy Shop chủ yếu là hàng VNXK.


    Điểm nổi bật trong những mẫu thiết kế tại Judy Shop là phom dáng mang đậm phong cách với chất liệu cao cấp được tuyển chọn nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ bắt kịp xu hướng tại Việt Nam và trên thế giới, Judy Shop còn tạo ra dòng sản phẩm siêu êm bảo vệ đôi chân, tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.


    Bên cạnh đó, shop giày nữ đẹp này còn ghi điểm mạnh với người mua bởi phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chỉ với khoảng 200.000 đến 400.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu giày ưng ý tại Judy Shop rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 195 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 922 644

    Email: ngophamkimuyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/judyshopdn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Judy Shop
    Judy Shop
    Judy Shop
    Judy Shop
  5. Lê Gia Store là cửa hàng giày nữ đã gây thương nhớ cho rất nhiều chị em ở Đà Nẵng vì luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm hàng hóa, mang thử và lựa chọn. Điểm đặc biệt của shop đó là sở hữu những đôi giày độc lạ với kiểu dáng mới toanh nhất là những đôi giày cao gót, bạn khó có thể tìm thấy chúng ở các cửa hàng giày dép thông thường.


    Lê Gia Store nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây. Cửa hàng mong muốn mang đến các nàng sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với giá thành phải chăng nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn giày Lê Gia Store làm người bạn đồng hành:

    • Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng sản phẩm đảm bảo
    • Chính sách đảm bảo sự hài lòng của bạn
    • Cập nhật thường xuyên các xu hướng giày mới nhất.
    • Tha lồ lựa giày ưng ý mà không lo lắng về size giày.
    • Chương trình khuyến mãi thường xuyên, theo dõi fanpage để không bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 580/10 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0978 094 709

    Email: thanhxnkk16@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/legiastoredn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lê Gia Store
    Lê Gia Store
    Lê Gia Store
    Lê Gia Store
  6. Top 6

    Fandy Store

    Gọi điện

    Với mong muốn đem đến một nơi để các bạn đam mê Sneaker có thể thỏa mãn được đam mê của mình, Fandy đã ra đời và luôn cố gắng từng ngày để có thể mang lại những mẫu Sneaker độc-lạ-chất và giá cả luôn phải chăng. Ngoài ra, Fandy còn là nơi các bạn đam mê thể thao, có thể tìm cho mình những bộ trang phục hay những đôi giày phù hợp tối ưu với việc chơi cũng như là tập luyện thể thao.


    Đặc biệt, Fandy luôn hứa hẹn luôn luôn đáp ứng từng nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, hàng từ bình dân đến cao cấp. Với phương châm “Không chỉ là thời trang mà còn là cá tính”. Fandy thường xuyên cập nhật những xu hướng hot hit trên thị trường, đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những mẫu giày đẹp. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm siêu dễ dàng. Ngoài kinh doanh giày thể thao ra, Fandy còn mở rộng sang phân khúc thời trang như Balo, Mũ, và phụ kiện giặt giày Fandy... giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 74-76 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0899 484 466

    Email: hotro@fandy.vn

    Website: https://fandy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fandyleduan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Những đôi sneaker chất lừ tại Fandy
    Những đôi sneaker chất lừ tại Fandy
    Fandy shop
    Fandy shop
  7. Top 7

    Ý Nhi - Shoes For Lady

    Gọi điện

    Ý Nhi - Shoes For Lady cũng là một cửa hàng giày nữ uy tín tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ lý tưởng dành cho các cô nàng mê giày dép với mẫu mã đa dạng, phong phú, xu hướng thời trang được cập nhật liên tục. Những sản phẩm tại shop có thể kể đến như giày búp bê, sandal, giày bệt, dép bệt, giày cao gót,... với chất lượng rất tốt, giá cả hợp túi tiền. Một đặc trưng khác trong những sản phẩm của Ý Nhi - Shoes For Lady đó là sự phối màu độc đáo khiến những đôi giày có gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch vẫn không kém phần trẻ trung. Với thiết kế đa dạng, những mẫu giày hoặc túi xách Ý Nhi - Shoes For Lady giúp các quý cô dễ dàng lựa chọn cho việc đi làm hoặc đi chơi.


    Chủ shop Ý Nhi - Shoes For Lady nhiệt tình, thân tiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng để chọn được cho mình đôi giày ưng ý nhất phù hợp với mình. Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất trên fanpage nên các bạn hãy thường xuyên theo dõi trang của Ý Nhi Giày Dép trên facebook nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52A Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 708 368

    Email: ynhishop.dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ynhigiaydep

    Gọi điện
    Ý Nhi Giày Dép
    Ý Nhi Giày Dép
    Ý Nhi Giày Dép
    Ý Nhi Giày Dép
  8. Top 8

    Pixie

    Pixie được thành lập vào năm 2016, là thương hiệu Việt chuyên các sản phẩm giày thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam từ đôi tay những người thợ việt. Tuy tuổi đời còn non trẻ, nhưng bằng tâm huyết của mình Pixie đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của những người yêu giày với mẫu mã đa dạng, thời trang, màu sắc độc đáo, chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,...Đặc biệt là các dòng giày da của Pixie rất đang nhận được sự yêu mến của khách hàng khắp cả nước nhờ kiểu dáng trẻ trung, thời trang và chất liệu cao cấp dù ở mức giá mềm nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn


    Với nhà máy sản xuất đặt tại TP. Hồ Chí Minh được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại, Pixie đang không ngừng nỗ lực sáng tạo những mẫu giày thời trang, chất lượng cao ở mức giá hợp lý, mang đến cho phụ nữ Việt sự duyên dáng và tự tin trên mỗi bước chân. Với Pixie “Phụ nữ là để chiều".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 359 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 892 064

    Email: hoang.pixie@gmail.com

    Website: https://pixie.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pixiedanang1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Pixie
      Pixie
      Pixie
      Pixie
    • K’shop là một trong những những shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng mà các cô gái không nên bỏ qua nếu muốn trở nên xinh đẹp và phong cách. Bên cạnh đó, các sản phẩm của K’shop được đánh giá cao về mặt thiết kế thích hợp với xu hướng thời trang hiện đại, duyên dáng và quyến rũ. Trong đó, phải kể đến những đôi giày cực chất được sản xuất tỉ mỉ bởi nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết và nâng niu từng đường nét thẩm mỹ.

      K’shop chiếm được rất nhiều cảm tình của mọi cô gái nhờ mức giá khá "mềm" nhưng chất lượng sản phẩm thì thật thật tuyệt vời. Giày ở K’shop đều là hàng VNXK với đủ loại giày bệt, giày cao gót, oxford, sandal, boot với mức giá trung bình chỉ từ 200.000 đến 400.000 đồng. Sản phẩm giày nữ tại K’shop sẽ mang đến cho bạn sự mềm mại, thoải mái và tự tin hơn rất nhiều trong các buổi tiệc, liên hoan, nơi công sở hay dạo ngoài phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 26 Bình Minh 3, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 345 357

      Email: myhanh87dn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/kshop.hanh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      K'shop- Giầy Vnxk
      K'shop- Giầy Vnxk
      K'shop Đà Nẵng
      K'shop Đà Nẵng
    • Giày MT chuyên cung cấp các loại giày nam, giày nữ, túi xách, dây da, phụ kiện và còn nhiều hơn thế nữa. Trải qua nhiều năm họat động, Giày MT luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng. Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Giày MT đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.


      Khách hàng của Giày MT là những Người thích sở hữu những kiểu giày nam và giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch. Giày MT với những kinh nghiệm lâu năm trong quá trình phát triển, không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích. Giày MT tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.


      Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. Giày MT luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất .Bên cạnh việc giới thiệu bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Giày MT phát triển thêm các kênh thông tin mới đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, nhằm giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất. Nổi bật nhất là website MUA GIÀY ONLINE –https://giaymt.com.vn với giao diện thân thiện, dễ dùng cùng các hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi và chính sách giao hàng toàn quốc – đổi trả dễ dàng, giúp bạn có thể mua hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 211 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 5656
      Website
      : https://giaymt.com.vn/
      Fanpage
      : www.facebook.com/GIAYMTDANANG

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Giày MT
      Giày MT
      Giày MT
      Giày MT
    • Top 11

      Bee Shoes

      Gọi điện

      Với những người thích hàng hiệu những túi tiền không quá rủng rỉnh thì giày VNXK là một lựa chọn lý tưởng. Bee Shoes chính là địa chỉ mua sắm giày VNXK "ngon, bổ, rẻ" cho mọi cô gái. Các sản phẩm giày VNXK tại shop giày nữ đẹp này khá “trendy”, đa dạng phong cách từ năng động, thoải mái đến lịch sự, nữ tính, những xu hướng thời trang mới nhất luôn được cập nhật.


      Với mẫu mã đa dạng, sự bền đẹp, giá cả dao động trong khoảng từ 200.000 đến 400.000 đồng khiến Bee Shoes luôn được lòng các cô gái tại Đà Nẵng. Với thiết kế theo xu hướng hiện đại, các mẫu giày sandal nữ ở Bee Shoes tạo dáng vẻ cao đẹp, thanh lịch cho nữ giới Việt Nam với giá rất rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi, dáng người. Không những vậy, những mẫu giày này còn là một item rất dễ phối đồ để tạo ra nhiều set đồ hiện đại dành riêng cho phái nữ chúng ta.


      THÔNGTIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 12 Trần Ngọc Sương, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0702 729 727& 0905 008 013

      Email: beeshoesdn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/beeshoesdn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bee Shoes chính là địa chỉ mua sắm giày VNXK
      Bee Shoes chính là địa chỉ mua sắm giày VNXK "ngon, bổ, rẻ" cho mọi cô gái
      Càng basic càng đẹp đúng không các bạn
      Càng basic càng đẹp đúng không các bạn
    • Tiếp theo, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong những shop giày nữ đẹp tại Đà Nẵng đó chính là Mono Shop. Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, cách bố trí đồ khoa học vơi mẫu mã phong phú cho các bạn thoải mái lựa chọn.


      Với nhiều kiểu dáng mới tinh, giày búp bê xinh đẹp của Mono Shop luôn đem đến cảm giác cho đôi chân của phái đẹp sự năng động, tự tin, linh hoạt và có giá rất rẻ để các bạn nữ dễ dàng lựa chọn để bổ sung thêm cho tủ giày nho nhỏ tại nhà mình. Những sản phẩm giày nữ rất xinh đẹp, êm ái của Mono Shop là nỗ lực từ sự học hỏi kinh nghiệm thiết kế giày nữ từ quốc tế, với phong cách thời trang hiện đại, tiêu chuẩn mẫu mực, gắn liền với tính cách người phụ nữ Á Đông.


      Bạn biết không chỉ cần chuẩn bị khoảng 150.000 – 300.000 đồng cho chuyến shopping đến Mono shop là có ngay những đôi giày dép chất không cần chỉnh rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : Số 261 - 263 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      023 6358 2825

      Email: shopmonovn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MonoShopDN

      Giờ mở cửa: 08:45 - 22:00

      Gọi điện
      Mono Shop
      Mono Shop
      Mono Shop
      Mono Shop
    • Moka Shoes là địa chỉ shop giày nữ đẹp ở Đà Nẵng mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Moka Shoes là một trong những shop giày nữ mà các cô gái mê giày không thể bỏ qua. Các kiểu thiết kế phá cách, tạo sự tập trung vào các điểm nhấn độc đáo, lạ mắt trên các mẫu giày boot cao cổ, sandal, hay các mẫu giày thể thao là những điểm khác biệt, sáng tạo làm nên tên tuổi của Moka tại thị trường tiềm năng về thời trang giày nữ của giới trẻ Việt Nam.


      Các sản phẩm giày tại Moka Shoes đều có mẫu mã đa dạng, phong phú, các xu hướng thời trang luôn được cập nhật liên tục. Sản phẩm tại đây chủ yếu là giày VNXK đáp ứng 2 tiêu chí bền và đẹp, chắc chắn sẽ làm thỏa lòng các chị em phụ nữ. Chỉ với khoảng từ 120.000 đến 500.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một đôi giày giày cao gót, sandal, boot hay giày bệt tại Moka Shoes.


      THÔNGTIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 92 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0934 704 493

      Fanpage: www.facebook.com/Mokashoesdanang

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Moka Shoes là một trong những shop giày nữ mà các cô gái mê giày không thể bỏ qua
      Moka Shoes là một trong những shop giày nữ mà các cô gái mê giày không thể bỏ qua
      Mẫu mã đa dạng, phong phú
      Mẫu mã đa dạng, phong phú



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy