Top 10 Shop giày nữ đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 4365 0 Báo lỗi

Lựa chọn những đôi giày đẹp, chất lượng luôn là mong muốn của các cô gái. Tuy nhiên, với khối lượng thông tin đồ sộ trên mạng và sự cạnh tranh gắt gao. Muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Đông Hải

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, Đông Hải luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện nam - nữ chất lượng nhất. Với bề dày hoạt động hơn 80 năm qua, giày Đông Hải hiện tại đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị trí của thương hiệu trong thị trường nội địa.


    Các thiết kế của Đông Hải không chỉ mang lại sự thanh lịch nơi công sở mà còn là lựa chọn tối ưu cho những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè cũng như thể hiện đẳng cấp trong những bữa tiệc quan trọng. Sản phẩm giày Đông Hải đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.

    Với hệ thống các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, không gian ấm cúng, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất định sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật hài lòng và hữu ích. Đến với Đông Hải, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm thời trang ưng ý nhất bao gồm các loại giày, dép, sandals, túi xách, thắt lưng. Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, Đông Hải tự hào là thương hiệu Việt cung cấp sản phẩm chất lượng cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 737 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 7109 2229
    • 481 - 481B Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 3810 1666

    Điện thoại: 028 7109 2229

    Email: cskh@shopdonghai.com

    Website: https://shopdonghai.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopdonghai

    Giờ mở cửa: 9:000 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Đông Hải
    Shop Đông Hải
    Shop Đông Hải
    Shop Đông Hải

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascaramang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế..



    Vascara đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week. Các bộ sưu tập của VASCARA luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.


    Với thương hiệu nổi tiếng đi đôi với chất lượng khi các mẫu sản phẩm của Vascara luôn thu hút phái đẹp bởi sự thời thượng và cao cấp, do đó các sản phẩm giày đến từ Vascara luôn nằm top những đôi giày đáng sở hữu của mỗi cô gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Vincom Maxi Cộng Hòa, Tầng L1, gian hàng L1-41A, 15-17 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 34 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: https://www.vascara.com

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    MWC

    Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể tìm cho mình một đôi giày ưng ý khi đến với MWC Shop. Bởi lẽ tất cả các sản phẩm ở đây đều vô cùng xinh xắn và đón đầu các mẫu giày đẳng cấp trong các xu hướng thời trang. MWC Shop hứa hẹn sẽ khiến các nàng phải "mê mẩn" với những đôi giày cao gót, giày búp bê, giày boot nữ, dép sandal cho đến những đôi giày sneaker.


    Được sản xuất bởi các chất liệu nhập khẩu và công nghệ hiện đại từ các nhà máy giày, nên các mẫu giày dép của MWC Shop đều nhẹ, bền và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nhiều người lo ngại rằng đi giày cao gót một thời gian dài sẽ bị đau chân thế nhưng với thiết kế ôm chân và mềm, nhẹ, các sản phẩm của MWC Shop sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh, dù là đi làm chốn công sở, đi chơi, dạo phố hay thậm chí là tới các bữa tiệc sang trọng.


    MWC cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quí khách không chu đáo cùng với việc MWC đảm bảo chất lượng cho tất cả sản phẩm bán tại Store MWC bằng chính sách bảo hành vĩnh viễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 120 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 326 Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 350 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 19006 33349

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: https://mwcstore.net

    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
  4. Top 4

    Elly

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, Elly là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    ELLY hiện đang sở hữu hệ thống gần 70 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.


    Các mẫu sản phẩm đến từ ELLY đều được làm từ các chất liệu cao cấp nhằm tôn lên giá trị của người mang chúng, với các cam kết về chất lượng và đa dạng mẫu mã thì ELLY có thể là một địa chỉ mua sắm dành cho các cô gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    106 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0966 353 000 & 0906 636 000
    Email:
    cskh@elly.vn
    Website:
    https://elly.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  5. Top 5

    Juno

    Gọi điện

    Thương hiệu giày Việt – Tiêu chuẩn Châu Âu luôn là định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno. Không những trở thành thương hiệu Giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam, Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới, với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế.


    Đến Juno, Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam. Juno cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    Mỗi đôi giày thể hiện lên phần nào đó cá tính và phong cách của một cô gái, sự tự tin khi nàng lựa chọn một đôi giày phù hợp giúp đưa đến những nơi mới mẻ và may mắn. Hãy đến Juno nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày phù hợp với mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162Q - 162R Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  6. Top 6

    Hồng Thạnh

    Gọi điện

    Giày Hồng Thạnh cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và nữ mọi lứa tuổi. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng.


    Với chất lượng tốt đi kèm với giá cả phù hợp mà Hồng Thạnh luôn là địa chỉ mua sắm được tin tưởng nhiều năm qua. Tại Hồng Thạnh cho ra đời các sản phẩm "Made in Viet Nam:" uy tín và chất lượng với đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhu cầu mua sắm giày dép. Các sản phẩm giày dép đa dạng từ giày cho nam giới, giày dép phụ nữ và giày dép trẻ em được tạo ra từ các chất liệu da cao cấp và chất lượng với độ bền cao, do đó bạn sẽ không phải ngại nắng gió mỗi khi mang giày - dép thương hiệu Hồng Thạnh ra ngoài.


    Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho người tiêu dùng giúp khách hàng mua được những đôi giày tốt, yêu thích với giá rẻ hơn nhưng chất lượng không đôi. Còn chần chờ gì nữa hãy ghé Hồng Thạnh xem và mua sắm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    939 Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0969 335 335
    Email:
    hongthanhonline@gmail.com
    Website:
    https://giayhongthanh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giayhongthanh
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
  7. Top 7

    Change Shop

    Gọi điện

    Change Shop được biết đến với những sản phẩm giày dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giày búp bê, giày cao gót, giày bánh mỳ, giày bệt, sandal, giầy vải, giày mũi nhọn,… Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giày hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ.


    Tại Change Shop bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang. Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Change Shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1062 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 640 130 & 0902 308 031

    Website: http://changeshop.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Change Shop
    Change Shop
    Change Shop
    Change Shop
  8. Top 8

    Shop giày nữ Suri

    Gọi điện

    Trong tủ giày của mỗi cô gái không chỉ có 1 mà là rất nhiều đôi giày khác nhau từ kiểu dáng, màu sắc đến tính chất của mỗi đôi là mang đi tiệc hay đi làm,...Do đó, các cửa hàng giày luôn phải cập nhật kịp thời các mẫu mã hot trên thị trường để khi khách hàng tìm đến thì shop luôn có sẵn các sản phẩm đó.


    Shop giày nữ Suri một địa chỉ bán giày nữ đẹp tại Tân Bình, với lợi thế là shop bán giày với đa dạng mẫu mã với chất lượng tốt do đó luôn nhận được sự tin yêu từ khách hàng. Khách hàng ngày nay đã trở nên mua sắm thông minh hơn vì họ có đa dạng sự lựa chọn vì thế để tiếp cận để bán hàng cho họ thì các chủ kinh doanh phải khôn khéo trong việc xây dựng sản phẩm chất lượng tốt, huấn luyện nhân viên bán hàng có thái độ và cư xử đúng mực thì mới khiến khách hàng đặc biệt là các chị em phụ nữ rút hầu bao ra được.


    Shop giày nữ Suri với chất lượng các sản phẩm giày dép cho phụ nữ được đánh giá cao cùng với đó là mức giá hấp dẫn và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giúp các chị em mua được sản phẩm như ý với giá thành tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39/2a Nguyễn Trọng Tuyển, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 665 085

    Email: giaynusuri@gmail.com

    Website: https://giaynusuri.com

    Fanpage: www.facebook.com/giaynusuri

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop giày nữ Suri
    Shop giày nữ Suri
    Shop giày nữ Suri
    Shop giày nữ Suri
  9. Top 9

    Kim Thành

    Gọi điện

    Thương hiệu giày thực sự có ý nghĩa trong thời điểm hiện nay, khi rất nhiều nhãn hiệu giày nổi lên như cồn. Nhưng len lỏi trong số đó, rất ít thương hiệu giày thực sự đảm bảo chất lượng. Giày Kim Thành là một trong số đó. Đến với giày công sở Kim Thành, bạn sẽ tìm gặp được cô bạn giày công sở thích hợp cho một ngày làm việc của mình. Nâng niu bàn chân mình cùng shop giày công sở Kim Thành bạn nhé!


    Vì sao bạn nên lựa chọn giày Kim Thành làm người bạn đồng hành:

    • Kiểu dáng đa dạng và chất lượng tuyệt vời.
    • Cập nhật thường xuyên các xu hướng giày công sở mới nhất.
    • Tha lồ lựa giày ưng ý mà không lo lắng về size giày.
    • Chương trình khuyến mãi thường xuyên, theo dõi fanpage và tham gia trò chơi trực tuyến để nhận ngay phần thưởng hấp dẫn.
    • Chính sách đảm bảo sự hài lòng của bạn: đổi trả trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng.
      Không gian thoáng mát rộng rãi và tràn ngập...giày cao gót đẹp.
    • Vị trí của các chi nhánh gần trung tâm, bạn đi lại nhanh chóng và dễ dàng.

    Hiện tại, với sự tin tưởng của rất nhiều chị em công sở. Giày Kim Thành đã phát triển và xây dựng cho mình hệ thống 7 cửa hàng trên toàn TP. HCM. Bạn có đang ở gần với những cửa hàng giày Kim Thành sau. Hãy mau chóng đến cửa hàng ngay để tìm cho mình một người bạn giày may mắn nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 629 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 367 336
    Website: https://www.giaykimthanh.net/

    Gọi điện
    Kim Thành
    Kim Thành
    Kim Thành
    Kim Thành
  10. Top 10

    She Shoes

    Gọi điện

    She Shoes là cửa hàng giày nữ đã gây thương nhớ cho rất nhiều chị em ở Tân Bình, Hồ Chí Minh vì luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu trong quy trình sản xuất, bán hàng. She Shoes đẩy mạnh về phần thiết kế của sản phẩm bằng cách luôn cập nhật xu hướng và không ngừng sáng tạo, cải tiến để cho ra đời những mẫu giày nữ đẹp nhất với mong muốn mỗi thiết kế của mình đều khiến phụ nữ Việt cảm thấy tự tin và hãnh diện khi sở hữu và mang lên chân đôi giày đó. Shop giày nữ She Shoes với chế độ bảo hành uy tín, mức giá xứng đáng với chất lượng đã, đang và sẽ luôn xứng đáng là địa chỉ bỏ túi của mọi chị em phụ nữ.


    Giày nữ She Shoes gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và mức giá phải chăng. Một không gian mua sắm rộng rãi, tràn đầy màu sắc với vô vàn những mẫu mã giày dép thời trang là những gì các cô gái nhận được khi đến với shop giày nữ She Shoes.


    Ngoài những mẫu dành cho nàng công sở, She Shoes còn có riêng những danh mục đặc biệt như: Thiết kế dành cho những nàng có size chân ngoại cỡ, thiết kế da thật cao cấp, thiết kế điệu đà ngọt ngào dành cho cô dâu ngày trọng đại,.... Rất nhiều mẫu thiết kế để chị em khi đến với She Shoes có thể lựa chọn để phù hợp nhất với bản thân, làm đẹp hơn cho bản thân, khi đứng trước người khác sẽ cảm thấy tự tin hơn. Bạn đã muốn bước tới cửa hàng She Shoes ngay chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337/9 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 865 585
    Email: sheshoes.vn@gmail.com
    Website: https://sheshoes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sheshoes.vn/
    Gọi điện
    She Shoes
    She Shoes
    She Shoes
    She Shoes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy