Top 10 Shop giày nữ đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 11771 0 Báo lỗi

Những đôi giày xinh xắn, sành điệu, êm ái, mềm mịn sẽ giúp bạn lung linh với nhiều set đồ mình kết hợp và thoải mái nhất trong các hoạt động cùng đôi giày phù ... xem thêm...

  1. Top 1

    JUNO

    Gọi điện

    JUNO luôn định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối là thương hiệu giày Việt có tiêu chuẩn Châu Âu mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế. Đến JUNO, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam, cam kết đem đến sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.

    Các sản phẩm JUNO cung cấp gồm:

    • Giày sandal gót thô hoa trang trí
    • Giày cao gót slingback mũi nhọn gót thanh
    • Giày đế xuồng giả gỗ
    • Giày cao gót gót thanh mũi nhọn
    • Giày cao gót slingback gót chuyển màu
    • Giày sandal gót vuông phối si hologram
    • Giày sandal mũi vuông dây mảnh
    • Giày búp bê slingback
    • Giày mules mũi nhọn gót thanh...

    Chính sách bán hàng của JUNO:

    • Áp dụng chính sách đổi trả 90 ngày đối với giày
    • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 300K

    Thương hiệu giày nữ JUNO hàng đầu Việt Nam luôn sáng tạo và đổi mới liên tục, cập nhật phong cách thời trang hiện đại, dẫn đầu xu hướng cùng chất lượng vượt trội với nhà máy sản xuất đặt tại Bình Chánh - TP. HCM, những sản phẩm giày dép của JUNO được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất, từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp, những sản phẩm giày dép được tạo ra, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít nhãn hàng nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 1 Sense City Phạm Văn Đồng: 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 296 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 966 Kha Vạn Cân, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 1162

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    JUNO
    JUNO
    JUNO
    JUNO

  2. MWC Shop là cái tên mà chúng ta không thể dễ dàng bỏ qua trong bài viết này,được thành lập hơn 5 năm với hệ thống hơn 46 cửa hàng trong TP. HCM và các tỉnh Đông và Tây nam bộ. Mà trong đó MWC Shop ở Quận Thủ Đức nằm tại 3 cơ sở.


    Hệ thống giày MWC chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cầu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. Với slogan "Chúng tôi mang đến sự khác biệt!" - Cùng với xu hướng thời trang của thế giới MWC Shop đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bạn trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.


    MWC Shop luôn cập nhật những xu hướng về giày mới nhất trên thị trường mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp, bắt mắt; chất lượng và hợp túi tiền mà đặc biệt ấn tượng là các mẫu giày thể thao. Đồng thời nơi đây cũng luôn lấy Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.Vì thế MWC Shop đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 112 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 356 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 633 349

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: http://mwc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
  3. Top 3

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng. Trong đó, Vascara cung cấp đa dạng mẫu giày nữ đẹp, chất lượng, đầy đủ kích cỡ, màu sắc bắt mắc dành cho những cô nàng phong cách, luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện đại đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, các bộ sưu tập thời trang mang thiết kế tinh tế nhất.


    Các loại giày được cung cấp tại Vascara gồm:

    • Giày cao gót
    • Giày bít
    • Giày sandals
    • Giày búp bê
    • Giày sneaker
    • Giày boots
    • Giày da thật
    • Giày lười

    Vascara cam kết luôn cung cấp và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, êm ái cho đôi chân, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý nhất để chị em phụ nữ đều hài lòng khi sử dụng cùng việc không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết cho từng khách hàng nữ với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng, luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 286 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 739 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: https://www.vascara.com

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  4. Luôn tự hào khi trong nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm giày dép xuất khẩu chất lượng cao với giá cả cạnh tranh tốt nhất tại quận Thủ Đức, Tp HCM cũng như được khách hàng đánh giá cao. LoviieCorner-Shoes thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều cô nàng ở thủ đô. Với những mẫu giày đa dạng, phong phú, hợp thời trang. Và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với địa chỉ này.


    Nhiều cô nàng nhận xét rằng giày ở đây có thể nói là xinh hết nấc. Độ sang chảnh thì cũng không thua kém gì các cửa hàng giày có tiếng khác. Và quả thật là đúng như vậy, từ màu sắc cho đến kiểu dáng đều là sự hoàn hảo đến bất ngờ. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn là chu đáo nhất, cũng chính là một điểm cộng giúp LoviieCorner-Shoes tạo được niềm tin cho khách hàng cho đến ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0773 307 876

    Email: loviiecorner@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LoviieCornerShoes.Vn

    Gọi điện
    LoviieCorner-Shoes
    LoviieCorner-Shoes
    LoviieCorner-Shoes
    LoviieCorner-Shoes
  5. Top 5

    ELLY

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    ELLY hiện đang sở hữu hệ thống gần 70 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.


    Đến với ELLY, các sản phẩm chủ yếu thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp, từ đó mỗi đôi giày mà mỗi khách hàng đến đây lựa chọn đều là những sản phẩm chất lượng tốt và thể hiện đẳng cấp của người mang chúng. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày cao cấp thì ELLY là điểm đến phù hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    171 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 353 000 & 0906 636 000

    Email: cskh@elly.vn

    Website: https://elly.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  6. Top 6

    Gót Xinh Shoes

    Gọi điện

    Gót Xinh Shoes là một trong những địa chỉ uy tín tại quận Thủ Đức - TP. HCM chuyên cung cấp giày nữ đẹp, nhiều mẫu mã bắt mắt, đa dạng kích cỡ, màu sắc sành điệu, độ cao linh hoạt để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp cho từng hoạt động của mình như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc... Gót Xinh Shoes trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa với giá cả phải chăng cùng chất lượng giày dép đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.


    Một số loại giày nữ Gót Xinh Shoes cung cấp gồm:

    • Giày sandal
    • Giày búp bê
    • Giày cao gót
    • Giày thể thao...

    Gót Xinh Shoes cam kết với khách hàng rằng:

    • Sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.
    • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đầy đủ kích cỡ, màu sắc đẹp mắt, sành điệu.
    • Liên tục cập nhật và lên kệ đều những mẫu mã giày mới và hợp thời trang.
    • Giá cả cạnh tranh nhất.
    • Dịch vụ nhanh chóng nhất.
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vả và chu đáo nhất.

    Gót Xinh Shoes luôn cập nhật những mẫu giày mới giúp chị em thoải mái lựa chọn được đôi giày như ý đồng hành cùng chị em trên con đường đi đến sự thành công.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Đ. Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0766 555 882

    Email: maithy1964@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gotxinhshoes

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
  7. Giày Lucky MT là một trong những shop chuyên cung cấp nhiều mẫu giày nữ đẹp, chất lượng tại quận Thủ Đức - TP. HCM có mẫu sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, màu sắt thời thượng, đầy đủ kích cỡ để khách hàng có thể thoải mái với đôi chân mà vô cùng hợp thời trang, luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện đại để từng khách hàng luôn được thoải mái nhất với mức giá tốt nhất.


    Các sản phẩm Giày Lucky MTcung cấp gồm:

    • Giày cao gót nhọn
    • Giày cao gót thô
    • Giày cao gót mũi vuông
    • Giày búp bê các loại: mũi nhọn, mũi vuông...
    • Giày đế bệt
    • Giày lười
    • Giày sandal cao gót
    • Giày sandal đế thấp...

    Giày Lucky MT cam kết với khách hàng rằng:

    • Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng...
    • Cập nhật mẫu mã mới liên tục.
    • Được bảo hành sản phẩm suốt quá trình mang theo chế độ bảo hành tại cửa hàng.
    • Được xem hàng trước khi nhận.
    • Được đảm bảo chất lượng sản phảm đúng như ảnh khi mua online.
    • Giá cả cạnh tranh nhất.
    • Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

    Với mẫu mã đa dạng cũng như sản phẩm tốt, Giày Lucky MT xứng đáng là nơi mà chị em nên ghé qua mỗi khi cần một đôi giày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 278 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 327 959

    Fanpage: www.facebook.com/luckyshop270

    Gọi điện
    Giày Lucky
    Giày Lucky
    Giày Lucky
    Giày Lucky
  8. Top 8

    MINSU

    Gọi điện

    MINSU là thương hiệu độc quyền của LEYO CO.,LTD, được thành lập từ tháng 4 năm 1998. MINSU mang đến phương châm ” không gì là không thể” với mong muốn các bạn trẻ luôn tìm ra năng lượng tích cực trong cuộc sống. MINSU mang năng lượng tích cực nhằm tạo ra năng lượng tích cực mới. Giúp phát triển cộng đồng theo hướng ” mọi thứ đều có thể”.

    Với mục tiêu không đơn thuần chỉ là bán hàng, MINSU bán cho bạn cảm xúc, dịch vụ để bất cứ khi nào bạn sử dụng mọi sản phẩm của thương hiệu MINSU bán đều cảm thấy hài lòng về chất lượng, dịch vụ, hậu mãi và chắc chắn sản phẩm bạn chọn phải phù hợp với bạn. Vậy nên MINSU đặt ra các yêu cầu phong cách sản phẩm năng động, đổi mới công nghệ, kỹ thuật nghiêm ngặt trong sản xuất và phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Chất lượng là nguồn sống của một thương hiệu và cánh cửa để mở rộng thị trường, MINSU luôn thiết lập một tiêu chuẩn quản lý kiểm soát nội bộ ở mức cao hơn các tiêu chuẩn thị trường hiện tại và đã giành được sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của Khách hàng. MINSU luôn mong muốn nỗ lực hết mình vì Khách hàng, vì sự nghiệp của nhân viên toàn công ty và sự phát triển của thương hiệu.


    Các sản phẩm về mặt hàng giày dép cho phụ nữ cũng đa dạng về mẫu mã và chủng loại từ giày cao gót đến giày boot và bata, sneaker vì vậy MINSU là nơi mà các cô nàng có thể ghé qua nếu muốn tìm và mua một đôi giày phù hợp với mức giá phải chăng và chất lượng đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    166A Đ. Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0862 698 879 & 0941 898 879

    Email: hotro.minsu@gmail.com

    Website: https://minsu.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/minsu.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    MINSU
    MINSU
    MINSU
    MINSU
  9. Giày xuất khẩu Tina là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm giày xuất khẩu đẹp, chất lượng tại quận Thủ Đức - TP. HCM đa dạng kiểu dáng, màu sắc, có cỡ giày đầy đủ, độ bền cao, mức giá phải chăng nhất luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, tỏa sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Không những thế, Giày xuất khẩu Tina luôn nỗ lực trong việc tìm nguồn hàng tốt, đa dạng về mẫu mã hơn, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng hơn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu.


    Các loại giày Tina cung cấp gồm:

    • Giày cao gót
    • Giày búp bê
    • Giày sandal
    • Giày lười
    • Giày thể thao...

    Giày xuất khẩu Tina cam kết với khách hàng rằng:

    • Những mẫu giày xinh, đa dạng nhiều kiểu khác nhau được bày trí một cách gọn gàng tiện lợi cho khách hàng chọn lựa.
    • Luôn luôn có những mẫu giày bắt kịp xu hướng, đa dạng và đẹp mắt.
    • Đa dạng mẫu giày có thiết kế độc đáo - sáng tạo.
    • Chất lượng tốt và có độ bền cao nhất.
    • Giá cả tốt nhất.
    • Dịch vụ nhanh chóng nhất.

    Việc lựa chọn một đôi giày thật sự rất quan trọng vì một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi xa, đem lại sự thoải mái và tự tin cho người mang chúng. Vì vậy, mỗi cô gái hãy tìm cho mình một đôi giày giúp tôn lên những ưu điểm của bản thân và tạo sự thoải mái để các nàng có thể đi bất kì đâu mà các nàng mún nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 25 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 732 556

    Email: thuychinh1010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Giày-Xuất-Khẩu-Tina-152046165612126

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giày xuất khẩu Tina
    Giày xuất khẩu Tina
    Giày xuất khẩu Tina
    Giày xuất khẩu Tina
  10. Top 10

    Vie Shoes

    Gọi điện

    Mỗi đôi giày sẽ phù hợp vào từng hoàn cảnh khác nhau và từng bộ trang phục mà nó phối cùng, vì vậy mỗi cô nàng thường có rất nhiều giày dép cho từng tình huống trong cuộc sống. Tuy nhiên, các cô nàng cũng phải đắn đo mỗi khi sắm một đôi giày mới với những câu hỏi lặp lại thường xuyên như: Cửa hàng nào bán giày uy tín, chất lượng hay shop đó có mẫu giày mới này không,..


    Đến với Vie Shoes, các cô nàng sẽ không còn bận tâm vì tại đây chuyên cung cấp các mẫu giày dép theo xu hướng cho các cô nàng và mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên nhằm làm hài lòng những khách hàng thân yêu. Để đảm bảo hàng thật giá thật, các mặt hàng của Vie Shoes luôn được chính shop tự chụp, không có việc lấy hình ảnh trên mạng xuống, cùng với đó các sản phẩm đăng trên fanpage của shop đều có sẵn tại các chi nhánh, vì vậy chị em nào chọn được mẫu ưng thì đừng ngần ngại đến ngay địa chỉ shop để rinh em ấy về thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Đ. Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0792 456 782

    Fanpage: www.facebook.com/shoesvie
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vie Shoes
    Vie Shoes
    Vie Shoes
    Vie Shoes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy