Top 8 Shop đầm bầu đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM

Anh Nguyen 7331 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn đầm bầu hết sức quan trọng, ngoài tiêu chí thoải mái thì đầm bầu cần thấm hút mồ hôi tốt, chất lượng vải co dãn, thông thoáng và còn phải đem lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    L’amme

    Gọi điện

    Trải qua quá trình làm mẹ, L’AMME hiểu rằng làm mẹ không hề dễ dàng nhưng là một hành trình hạnh phúc. Với thông điệp “Be Happy Be Mommy”, L’AMME mong muốn gửi tới những cô gái chuẩn bị làm mẹ những sản phẩm thời trang chất lượng nhất! Các mẫu thiết kế của L’AMME đều sử dụng những chất liệu vừa nhẹ nhàng, vừa thoải mái nhưng vẫn tôn dáng, thanh lịch, hướng tới phong thái tự tin cho những mẹ bầu hiện đại.


    “Be Happy Be Mommy” - Hãy là chính mình, yêu thương, trân trọng bản thân và tận hưởng hành trình làm mẹ thật tuyệt vời này là thông điệp mà L’AMME mong muốn gửi đến các chị em phụ nữ, những người đã, đang và sẽ làm mẹ trong tương lai! Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của các mẹ bầu, dòng sản phẩm của L’AMME là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và đời sống hằng ngày. Các dòng sản phẩm chính của L’amme:

    • Thời trang bầu: váy bầu, quần – áo bầu, đồ bộ mặc nhà,..
    • Đồ lót bầu
    • Phụ kiện

    Với mỗi sản phẩm của mình, L’amme luôn chú trọng đến các chi tiết để mang đến những thiết kế trẻ trung, thời thượng, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã, giúp các mẹ bầu tự tin tin thỏa sức khoe dáng, không ngại khuyết điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0363 434 444

    Email: cskh@lammeshop.com

    Website: https://lammeshop.com

    Fanpage: www.facebook.com/LAMME.by.Phuong

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    L’AMME
    L’AMME
    L’AMME
    L’AMME

  2. Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami là một trong những địa chỉ bán đầm bầu được các chị em tin tưởng nhất tại quận Thủ Đức, TP. HCM. Với những mẫu thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn theo kịp những xu hướng thời trang mới, Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp hơn, thời trang hơn ngay cả trong thời kì thai nghén khó khăn. Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang bầu tại quận Thủ Đức, TP. HCM, trở thành một trong những shop bán đầm bầu mà các mẹ bầu luôn nhớ tới.

    Tại Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami luôn có đa dạng mẫu đầm bầu phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt tại đây có đủ các loại đầm bầu dành cho chị em khi tới văn phòng làm việc, chị em khi ở nhà hay đi chơi,.. Cho dù mặc đầm bầu với mục đích nào thì Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami luôn cam kết những sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn trở thành những mẹ bầu thời trang và phong cách nhất. Khi tới với shop các mẹ sẽ được tư vấn tận tình về cách chọn size, chọn mẫu cho phù hợp với mục đích. Không chỉ thế, sản phẩm tại Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami luôn có giá thành và chất lượng tốt, cạnh tranh được với những shop khác trên thị trường. Muốn là mẹ bầu xinh đẹp và thời trang, các mẹ hãy đến với Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A1, Đ. Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0898 409 247

    Fanpage: www.facebook.com/Dam.Bau.Thiet.Ke.Thoi.Trang.Elly.Mami

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami
    Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami
    Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami
    Đầm Bầu Thiết Kế Thời Trang - Elly Mami
  3. Mum's Shop Kha Vạn Cân là địa chỉ được nhiều mẹ tìm đến để tìm kiếm những bộ đầm bầu phù hợp với mình tại quận Thủ Đức, TP. HCM. Shop luôn lấy phương châm phục vụ khách hàng tận tình nhất, tư vấn tất cả cho khách hàng để có thể chọn được đúng với sở thích mỗi người. Mum's Shop Kha Vạn Cân sở hữu những mẫu đầm bầu thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang nét trẻ trung, tinh tế hơn so với những thiết kế không thoải mái và thời trang cho mẹ bầu trước đây.


    Thấu hiểu được nỗi vất vả của việc cử động hay đi lại trong thời kì thai nghén của phụ nữ, các sản phẩm được nhập về của Mum's Shop Kha Vạn Cân luôn đề cao sự tinh tế, thoải mái và thời trang trong từng mẫu đầm bầu được thiết kế. Các mẫu mã đầm bầu của Mum's Shop Kha Vạn Cân với xu hướng gam màu nhẹ nhàng, tươi mới, chất liệu mềm mại và kiểu dáng phù hợp, mang lại cho người phụ nữ nét tinh tế, thanh lịch ngay cả trong thời kì thai nghén đầy vất vả này. Đến với Mum's Shop Kha Vạn Cân bạn sẽ lựa chọn được những mẫu đầm bầu thích hợp với bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 551 Đ. Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0349 559 904

    Email: mums052017@gmail.com

    Website: https://mumsshop.gosell.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Dobausosinhtreem

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mum's Shop Kha Vạn Cân
    Mum's Shop Kha Vạn Cân
    Mum's Shop Kha Vạn Cân
    Mum's Shop Kha Vạn Cân
  4. Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum là cửa hàng chuyên đồ dụng, vật dụng của cả mẹ được chị em phụ nữ ở quận Tân Phú, TP. HCM rất quan tâm. Shop cung cấp sỉ lẻ các mẫu đầm bầu cho khách hàng trên toàn quốc. Được mọi khách hàng tin tưởng, shop luôn mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Thai nghén là thời gian khổ cực với mỗi chị em, chính vì thế, Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum luôn tận tâm và hết mình trong từng khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu vải và nguồn hàng uy tín để chị em có những chiếc đầm bầu thoải mái mà vẫn giữ được nét thời trang.


    Đầm bầu tại Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum được đánh giá là có giá cả hợp lý do các mẹ bầu; mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, phù hợp với thị hiếu, làm tôn lên vẻ đẹp của mẹ bầu. Đặc biệt, đầm bầu tại Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum luôn có kiểu dáng trẻ trung, năng động, vô cùng dễ thương khiến các mẹ bầu rất yêu thích. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum để lựa cho mình vài chiếc đầm bầu đồng hành cùng giai đoạn thai kì nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 569 Quang Trung, P.10, Q. Gò vấp, ,TP. Hồ Chí Minh
    • 696 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 52 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, ,TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại Fanpage

    Điện thoại: 0963 843 436

    Fanpage: www.facebook.com/ShopdobauvasausinhMumMum

    Gọi điện
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
  5. Top 5

    ZCARE

    Trong suốt thời gian mang thai, bên cạnh niềm hạnh phúc vô bờ còn là khoảng thời gian với nhiều khó khăn và bất tiện. Hãy để khoảng thời gian bầu bí trở nên dễ dàng và thoải mái hơn nhờ lựa chọn được những chiếc đầm bầu phù hợp. Đầm bầu vừa giúp chị em thuận tiện trong các hoạt động thường ngày mà vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, chỉnh chu.

    Zcare là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cho bà bầu và trẻ em, đã cho ra sản phẩm đầm bầu với nhiều thiết kế bắt mắt, không thể bỏ qua cho các mẹ bầu. Để có một chiếc đầm bầu đẹp và ưng ý, chất liệu làm nên chiếc đầm là hết sức quan trọng. Chất liệu của bất kỳ bộ trang phục nào đều có vai trò lớn trong việc quyết định đến tính thời trang và sự thoải mái của bộ trang phục đó. Đầm bầu cũng không phải ngoại lệ, chiếc đầm bầu được may bằng vải lụa sẽ tạo cho các mẹ bầu cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Không chỉ thế, lụa còn giúp người mặc trở nên sang trọng và uyển chuyển hơn rất nhiều.


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán đầm bầu mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua đầm bầu ở đâu với giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và tư vấn kỹ, hãy thử đến với Zcare. Zcare hứa bạn sẽ không phải thất vọng với sản phẩm và dịch vụ tại Zcare một chút nào đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    258/21 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0948 877 877
    Email:
    zcarevietnam@gmail.com
    Website:
    https://zcare.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/goiombabauzcare
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Zcare
    Zcare
    Zcare
    Zcare
  6. Xuất phát từ nhu cầu tự khẳng định bản thân, thể hiện đẳng cấp, phong cách, hình tượng cá nhân thông qua trang phục. Đầm Bầu Thời Trang Mami hiểu rõ khiếu thẩm mỹ, gu thời trang cá nhân là nhu cầu cần thiết của một người phụ nữ đang mang thai trong xã hội hiện đại.Với nhiều phong cách thiết kế đặc biệt phù hợp cho từng gu thời trang: trẻ trung - hiện đại, đằm thắm - quý phái, lịch sự - sang trọng.


    Giúp cho các mẹ bầu luôn luôn "tự tin" khi chọn được trang phục phù hợp với gu thẩm mỹ của mình và hầu như không bị thay đổi về phong cách lựa chọn trang phục trong giai đoạn mang thai. Cùng với nhiều chủng loại sản phẩm và nhằm phục vụ đến từng mục đích sử dụng của khách hàng. Đầm bầu luôn đem lại cho các mẹ bầu "vẻ đẹp" và sự "tự tin" trong từng khung cảnh: công sở, hội họp, đi chơi, đi tiệc, mặc nhà. Đến với Đầm Bầu Thời Trang Mami đem lại cho các mẹ bầu trang phục với form dáng chuẩn, nhiều size phù hợp và kỹ thuật may cao cấp. Chắc chắn không làm xấu đi dáng vẻ của bạn cho dù đang mang thai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 553 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 602 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thành, ,Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 247 Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem các địa chỉ khác tại Fanpage

    Điện thoại: 0962 615 588

    Fanpage: www.facebook.com/DamBauThoiTrangMamiHaNoi

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
  7. Thời Trang Bà Bầu Timo là nhãn hàng thời trang dành riêng cho các mẹ bầu tiên phong ở phân khúc trung cấp và cao cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất và thiết kế, Timo đã mở rộng hợp tác với nhiều công ty và xưởng sản xuất trong lĩnh vực may mặc. Với những thiết kế đầy tính sáng tạo kết hợp với mạng lưới đối tác rộng rãi, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh.


    Bên cạnh đó chúng tôi luôn đem đến những bài viết hay và chất lượng về tất cả chủ đề các mẹ thắc mắc trong thai kỳ. Thực hiện phương châm trở thành người thầy, người bạn đồng hành của các mẹ trong quãng thời gian mang thai. Các sản phẩm tại Timo gồm:

    • Đồ bầu cho mẹ, trang phục lót cho mẹ bầu và mỹ phẩm
    • QUần áo dành cho trẻ sơ sinh

    Nhằm đem đến cho mẹ những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, shop Timo hỗ trợ dịch vụ đổi sản phẩm vô cùng thuận tiện và hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày. Đến ngay với Tino để mua sắm những bộ đầm bầu nha các mẹ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 275 Hoàng Diệu, P.6, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
    • 8 Đ.37, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0562 150 344

    Email: thoitrangbabautimo@gmail.com

    Website: https://thoitrangbabautimo.com

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbabautimo

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời Trang Bà Bầu Timo
    Thời Trang Bà Bầu Timo
    Thời Trang Bà Bầu Timo
    Thời Trang Bà Bầu Timo
  8. Top 8

    Đầm bầu Emum

    Gọi điện

    Luôn kịp thời mang đến cho các mẹ bầu những xu hướng thời trang mới nhất cùng những chất liệu hết sức mềm mại và an toàn. Đầm bầu Emum dần trở thành thương hiệu đáng tin cậy và được đông đảo chị em lựa chọn. Đến với Đầm bầu Emum, bạn sẽ được lạc vào thế giới của những bộ đầm bầu đẹp nhất và có cơ hội khoác lên mình những phong cách thời trang mẹ bầu thời thượng nhất.


    Các sản phẩm của Đầm bầu Emum chủ yếu hướng đến phong cách đơn giản nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho các mẹ mà vẫn tạo được sự tự tin nhờ kiểu dáng trẻ trung, năng động. Không chỉ có những bộ đầm đẹp mắt mà ngay cả những sản phẩm như quần tất, quần lông, quần legging cũng được Đầm bầu Emum thường xuyên update nhằm đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng ngày càng đa dạng của các mẹ.


    Thế mạnh của Đầm bầu Emum là những chiếc đầm xinh xắn, có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bạn nào có gu thời trang "bánh bèo" thì Đầm bầu Emum đích thị là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Hơn nữa, giá cả lại tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số các cặp vợ chồng trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Nguyễn Thiện Thuật, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 139 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 821 140

    Fanpage: www.facebook.com/emum.vn

    Gọi điện
    ĐẦM BẦU EMUM
    ĐẦM BẦU EMUM
    ĐẦM BẦU EMUM
    ĐẦM BẦU EMUM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy