Top 3 Shop đầm bầu đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Đầm bầu thời trang Mami
  2. Top 2 Đầm bầu thời trang Bomia
  3. Top 3 Đầm bầu MD Maternity

Top 3 Shop đầm bầu đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kiều Nguyễn 849 0 Báo lỗi

Đầm bầu đã được phái đẹp đón nhận không kém gì các mặt hàng thời trang khác bởi các mẹ bầu cũng cần xinh đẹp và cần được thảo mãn đam mê thời trang của mình. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đầm bầu thời trang Mami

    Gọi điện

    Đầm bầu thời trang Mami là địa chỉ mua sắm mà các mẹ bầu không nên bỏ lỡ, suốt nhiều năm qua Đầm bầu thời trang Mami luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cho các bà bầu tại quận Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung, mang lại cho họ sự thoải mái và quyến rũ qua từng bước của hành trình thai kỳ.


    Với sứ mệnh đặt lên hàng đầu là tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ mang thai, Đầm bầu thời trang Mami chuyên cung cấp đồ bầu với những thiết kế độc đáo, thời thượng, từ đầm bầu, bộ đồ bầu, quần legging bầu, đến áo bầu và đồ lót bầu. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất đặc biệt, kĩ lưỡng, chăm chút qua từng khâu từ chất liệu mát nhất đến kiểu dáng siêu trẻ trung, giúp tôn lên vẻ đẹp gọn gàng và tươi sáng của mỗi bà bầu.

    Khám phá bộ sưu tập Đầm bầu thời trang Mami, bạn sẽ bắt gặp hàng trăm mẫu mã đẹp mắt, đa dạng về màu sắc và họa tiết, phản ánh xu hướng thời trang hiện đại. Đầm bầu thời trang Mami cam kết mang đến cho mỗi bà bầu không chỉ sự thoải mái tối đa mà còn là sự tự tin và quý phái khi diện những bộ trang phục của cửa hàng. Hãy để Đầm bầu thời trang Mami là đối tác đồng hành tin cậy của bạn trong những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Phố Bạch Mai, Ô Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0333 913 266 & 0962 615 588
    Fanpage:
    www.facebook.com/DamBauThoiTrangMamiHaNoi/

    Gọi điện
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami

  2. Top 2

    Đầm bầu thời trang Bomia

    Gọi điện

    Sự thay đổi lớn của cơ thể trong suốt quá trình mang thai và sau sinh thường khiến các chị em cảm thấy kém tự tin và lo sợ mất đi vẻ quyến rũ như thời còn son rỗi. Đầm bầu thời trang Bomia thấu hiểu được điều này, vậy nên đã cho ra đời dòng sản phẩm thời trang thiết kế mang thương hiệu Bomia dành cho phụ nữ mang thai và phụ nữ mới sinh con để các mẹ có thể tự tin hơn với vóc dáng của mình khi có sự thay đổi bởi chức mẹ thiêng liêng.


    Đầm bầu thời trang Bomia cung cấp ra thị trường những bộ sưu tập với chất liệu thoáng mát và thiết kế sành điệu, những sản phẩm của dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu hi vọng sẽ thể hiện được nét quyến rũ và đẳng cấp của các bà mẹ yêu thời trang.


    Đầm bầu thời trang Bomia liên tục đưa ra thị trường những bộ sưu tập mang tính thời trang và cập nhật đầy đủ các xu hướng thời trang của Việt Nam và thế giới đưa vào sản phẩm bầu một cách tinh tế nhất để dù cho có bầu bí thì các mẹ vẫn xinh và vẫn thời trang và xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    126A Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0914 940 119
    Email:
    nhungtoan@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/bomia.vn/
    Gọi điện
    Đầm bầu thời trang Bomia
    Đầm bầu thời trang Bomia
    Đầm bầu thời trang Bomia
    Đầm bầu thời trang Bomia
  3. Đầm bầu MD Maternity được thành lập từ 2006 đã hoạt động và có kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành, MD Maternity trở thành thương hiệu đầm bầu được các mẹ rất tin tưởng cũng như sử dụng sản phẩm để bản thân được đẹp hơn, tự tin hơn khi cơ thể có sự thay đổi trong quá trình thai nghén.

    Đầm bầu MD Maternity
    định hướng xuyên suốt mọi hoạt động với sự tiên phong đưa xu hướng thời trang mới nhất tới phụ nữ bầu đến với các mẹ, MD Maternity liên tục cập nhật những xu hướng mới, tạo nên những trào lưu và phong cách cho chị em phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ.

    Sản phẩm đầm bầu MD Maternity được các nhà thiết kế chuyên nghiệp ngợi khen với sự tinh tế, tao nhã nhưng không kém phần thoải mái, mang đến sự tự tin cho khách hàng, MD maternity thường xuyên cho ra đời các bộ sự tập với sự sáng tạo và trải nghiệm không ngừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    186 Kim Ngưu, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0934 651 363
    Email:
    Maiduongshop@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dambaumd/
    Gọi điện
    Đầm bầu MD Maternity
    Đầm bầu MD Maternity
    Đầm bầu MD Maternity
    Đầm bầu MD Maternity




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy