Top 5 Shop quà tặng đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Hà Võ 5701 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm địa chỉ bán quà tặng để mua món quà ý nghĩa tặng bạn bè người thân? Bạn băn khoăn vì có quá nhiều địa chỉ mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    TOTO Ú

    TOTO Ú là shop chuyên về các sản phẩm làm phụ kiện quà tặng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách trendy, mẫu mã đa dạng, khách hàng sẽ được tùy chọn kiểu dáng hay họa tiết theo sở thích của mình nên đến trực tiếp cửa hàng và tậu về một mẫu balo đẹp, độc, bền chắc hẳn là hoàn toàn xứng đáng phải không các bạn?


    Shop gây ấn tượng với khách bởi không gian không rộng nhưng lại trang trí vô cùng tỉ mỉ và dễ thương, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Những món đồ trang sức, phụ kiện, móc khóa, băng đô và các loại balo siêu đáng yêu ở shop đều được chủ shop sắp xếp khá ngăn nắp, thu hút giúp khách có thể tìm được những phụ kiện, trang sức hay các dụng cụ học tập cần tìm.


    Shop tập trung nhiều mặt hàng như móc khóa, balo, túi tote, máy uốn duỗi, cài tóc đều rất đẹp, lạ, bề ngoài xinh xắn chất lượng lại vô cùng tốt, giá thành lại không quá đắt đối với học sinh nên được khá nhiều bạn biết đến.

    Ngoài ra, nhân viên và chủ shop niềm nở, ân cần với khách, nhiệt tình tìm kiếm sản phẩm, vật dụng khách cần, tư vấn các sản phẩm phù hợp các khiến TOTO Ú shop càng được lòng nhiều bạn, dần trở thành nơi quen thuộc của nhiều bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535/44 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 765 845

    Fanpage: www.facebook.com/totou2017/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 10:00 - 19:00

    TOTO Ú
    TOTO Ú
    TOTO Ú
    TOTO Ú

  2. Top 2

    E.R.A - ErA

    Gọi điện

    E.R.A - ErA là địa chỉ cung cấp quà tặng vô cùng quen thuộc ở Tp. HCM. Shop sở hữu “hàng tá” mặt hàng đa dạng từ phụ kiện trang trí nhà cửa, phụ kiện trang trí tiệc cưới, phụ kiện cho trẻ nhỏ,…Những mặt hàng này đều có kiểu dáng xinh xắn, đơn giản cùng màu sắc bắt mắt.


    E.R.A - ErA đầy đủ các mặt hàng từ trang sức, quần áo, nón đến đèn ngủ, phụ kiện, đồ dùng học tập rất đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Shop có các loại vòng tay handmade khá đáng yêu, phù hợp cho các bạn học sinh. Shop cũng có các mẫu balo, bóp viết trong đẹp, lạ và chất, giá cả cũng không hề đắt, các mẫu balo bóp viết ấy được bán rất chạy ở shop nếu bạn ghé shop thì nên xem qua các mẫu đồ ấy.


    E.R.A - ErA là địa chỉ shopping không thể tuyệt vời hơn khi bạn đang có ý định kiếm tìm các sản phẩm đồ lưu niệm, quà tặng. Ghé ngay shop bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 879 860

    Email: erasayhi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/erasayhi/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30

    Gọi điện
    E.R.A - ErA
    E.R.A - ErA
    E.R.A - ErA
    E.R.A - ErA
  3. Top 3

    THỎ GIFT SHOP

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ quà tặng chất lượng tại quận Gò Vấp, nhất định không thể bỏ qua THỎ GIFT SHOP. Chỉ cần bước chân vào THỎ GIFT SHOP chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như đang được sống trong thế giới đồ phụ kiện với hàng trăm món đồ từ quà tặng, phụ kiện, trang sức, balo, băng đô, ốp lưng, móc khóa, bình nước, kẹp tóc, mắt kính, đồng hồ...Chính sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ cùng với giá thành cực kì hợp lí nên THỎ GIFT SHOP ngày càng được các bạn trẻ đón nhận và tìm đến.


    Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. THỎ GIFT SHOP là địa điểm shopping lý tưởng dành cho hội chị em đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay.


    Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, từ những mẫu ví với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu ốp lưng điện thoại đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, nam nữ đều dùng được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Nghi, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 979 886 & 0979 887 983 & 0979 815 798

    Email: thunga1702@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thogiftshop2010/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    THỎ GIFT SHOP
    THỎ GIFT SHOP
    THỎ GIFT SHOP
    THỎ GIFT SHOP
  4. Gấu bông là một trong những gợi ý xuất sắc khi lựa chọn quà tặng cho các em bé, bạn bè, đặc biệt là khi các bạn nam mua tặng cho người yêu của mình. Một trong hệ thống bán gấu bông nổi tiếng có chi nhánh ở cả Hà Nội và TP. HCM đó chính là tiệm Gấu Bông Online.


    Các bạn gấu bông ở tiệm Gấu Bông Online có nhiều giá cả khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng. Ngoài ra, đây còn là nơi chuyên cung cấp Gấu Bông Teddy siêu to khổng lồ từ 1m đến 3m, gấu bông được nhập khẩu có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và cam kết nhồi 100% bông xoắn 3 chiều tinh khiết có độ đàn hồi cao. Đặc biệt hơn cả là có bảo hành đường chỉ trọn đời.


    Hơn 500 mẫu mã sản phẩm, từ Gấu nhỏ đến Big Size, gấu bông và các thú bông, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng đang chờ các bạn tới săn đón ở tiệm Gấu Bông Online đó, còn chần chờ gì phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 776 616 & 0378 386 616
    Email: gaubongonline.sg@gmail.com
    Website: https://gaubongonline.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongonlineHCM/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Gấu Bông Online HCM
    Gấu Bông Online HCM
    Gấu Bông Online HCM
    Gấu Bông Online HCM
  5. Cửa hàng Nhóc Gift Shop là một trong những cửa hàng quà tặng đa dạng và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với một bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, từ quà tặng cho bé đến quà tặng cho người lớn, cửa hàng Nhóc Gift Shop mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, sáng tạo và phù hợp với nhiều dịp khác nhau như sinh nhật, kỷ niệm, tình yêu, gia đình, bạn bè, và nhiều hơn nữa.


    Bên cạnh dòng sản phẩm gấu bông cao cấp, các sản phẩm phụ kiện khác tại cửa hàng đều là hàng handmade và được thiết kế cũng như đóng gói một cách tỉ mỉ, sáng tạo, rất "trending" và luôn dẫn đầu xu hướng trong lòng các bạn trẻ Gen Z yêu thích đồ handmade. Khách hàng có thể bắt phụ kiện quà tặng được thiết kế theo từng mùa lễ hội và chủ đề.

    Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ đóng gói quà tặng và giao hàng tận nơi để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cửa hàng Nhóc Gift Shop chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng cùng những trải nghiệm mua sắm đáng mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0867 989 357

    Website: https://nhocgiftshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop?mibextid=2JQ9oc

    Gọi điện
    Nhóc Gift Shop - Gấu Bông & Phụ Kiện
    Nhóc Gift Shop - Gấu Bông & Phụ Kiện
    Nhóc Gift Shop - Gấu Bông & Phụ Kiện
    Nhóc Gift Shop - Gấu Bông & Phụ Kiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy