Top 5 Shop quà tặng đẹp nhất quận 10, TP. HCM

Anh Minh Dam 3592 0 Báo lỗi

Những món quà không đơn thuần chỉ là những món đồ vật để bạn cầm nắm mà nó còn gói ghém trong đó những ý nghĩa sâu sắc từ phía người tặng. Tuy nhiên không phải ... xem thêm...

  1. Moji là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Ở Moji, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu cute cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ.


    Có mặt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều cơ sở khác nhau. bạn có thể đến cửa hàng để lựa chọn những món đồ bạn ưng ý làm quà tặng, hoặc ghé qua fanpage của shop để xem hàng, shop cũng có dịch vụ ship hàng tận nhà. Với mong muốn Moji Shop sẽ trở thành shop hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Quà tặng, Quà lưu niệm cũng như mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách, Moji sẽ cố gắng nỗ lực để cập nhật và phát triển không ngừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 708 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM.

    Điện thoại: 0972 243 708

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam/

    Gọi điện
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng

  2. Năm 2018, Fuki Friends khởi nguồn là một tiệm nho nhỏ bán văn phòng phẩm trong một con hẻm. Sau hơn 1 năm cố gắng không ngừng đến tháng 6 năm 2019 nơi đây đã mở rộng quy mô thành một cửa hàng nằm ở mặt đường Sư Vạn Hạnh với mong muốn tiếp cận dễ dàng và thuận tiện hơn với các bạn khách hàng của mình. Fuki Friends vẫn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và đem đến những sản phẩm là kết hợp của sự thiết thực và dễ thương, là những sản phẩm chất lượng từ bên trong đi cùng với vẻ đẹp bên ngoài sản phẩm.

    Fuki Friends
    chuyên bán những sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm vô cùng thiết thực cho các bạn học sinh, sinh viên rất đa dạng và phong phú. Những sản phẩm văn phòng như: hộp cơm, bình nước, chăn, gối cổ,…Đặc biệt rất nhiều những sản phẩm trang trí nhà cửa, trang trí bàn học đơn giản nhưng độc đáo và nổi bật như: kệ, khung, tranh vải, tủ, gương trang trí,... Ngoài những sản phẩm dễ thương như chính cái tên của mình.

    Tại cửa hàng, nhân viên đều là những bạn sinh viên trẻ trung, năng động, có niềm yêu thích đối với những món phụ kiện dễ thương chắn chắn sẽ là những người tư vấn siêu nhiệt tình cho các bạn khách hàng. Nên nếu có thắc mắc gì về sản phẩm đừng ngần ngại hỏi Fuki Friends ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Sư Vạn Hạnh, phường 2, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 541 805

    Email: fukifriends@gmail.com

    Website: https://fukifriends.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fukifriends/

    Gọi điện
    Fuki Friends
    Fuki Friends
    Fuki Friends
    Fuki Friends
  3. Top 3

    MINISO

    Gọi điện

    Là một thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống Nhận Bản, MINISO cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm,... Với mong muốn giúp người tiêu dùng tìm thấy niềm vui qua những sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý, MINISO đã thành nhà bán lẻ uy tín, được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm nay.

    Luôn đón đầu và bắt kịp phong cách giới trẻ ngày nay. Điều này cho phép MINISO làm mới sản phẩm thường xuyên và tạo ra nhiều sản phẩm thời thượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ. Tại MINISO, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những sản phẩm đẹp mắt, phong phú, giá tốt, không cần phải đắn đo lựa chọn, chỉ cần thích là có thể mang đi!


      Các sản phẩm mà MINISO đang phát triển:

      • Mỹ phẩm.
      • Dụng cụ làm đẹp.
      • Quà lưu niệm.
      • Văn phòng phẩm.
      • Đồ tiện ích cá nhân.
      • Phụ kiện kĩ thuật số.
      • Trang sức.
      • Phụ kiện thời trang và túi xách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      11 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, TP. HCM.

      Điện thoại: 0888 731 138

      Email: marketing@minisovietnam.vn

      Website: https://minisovietnam.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

      Gọi điện
      MINISO
      MINISO
      MINISO
      MINISO
    • Tại quận 10, Nhà sách Phương Nam để mua sắm nhiều sản phẩm để làm quà tặng cho những người thân yêu. Điểm cộng của địa chỉ này chính là không gian rộng rãi và sản phẩm được bày trí khoa học theo từng khu vực, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn, dù là những khách hàng nhí.

      Nhà sách Phương Nam
      không chỉ cung cấp sách, văn phòng phẩm mà còn là một nơi bán quà tặng, phụ kiện đa dạng ở TP.HCM. Địa chỉ này có vô số những kiểu dáng mẫu mã bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và độ tuổi. Không chỉ vậy, giá cả các sản phẩm tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình chu đáo, sẽ hết mình giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 023 688 & 1900 6656
      Email: hotro@nhasachphuongnam.com
      Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà sách Phương Nam
      Nhà sách Phương Nam
      Nhà sách Phương Nam
      Nhà sách Phương Nam
    • Shop Quà tặng tình yêu là một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm những món quà siêu đáng yêu dành tặng cho bạn gái mình. Các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items gấu bông được "set up" độc đáo và vô cùng đa dạng theo các mùa lễ hội như đóa hoa gấu, hoa len handmade, gối tựa lưng,... cũng như các mẫu mã gấu bông phong phú, có một không hai và cực kỳ bắt trend. Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu cute cũng khiến các chị em khó lòng chối từ.


      Quà tặng tình yêu luôn cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng và các mặt hàng chưa bao giờ ngừng "hot hit". Shop có mặt ở hầu hết các địa chỉ như Quận 5, Quận 1 và đặc biệt các cư dân Quận 10 không phải đi xa khi mà shop đã có mặt tại địa chỉ 415 Nguyễn Tri Phương Quận 10 rồi này. Các bạn nam còn chần chừ gì nữa mà không đi tậu ngay cho bạn gái những bé gấu siêu dễ thương nhân dịp 20/10 đang đến gần đi nè! Chắc chắn các nàng sẽ chết mê cho mà xem!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 415 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0908 228 822

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopqttinhyeu?

      Gọi điện
      Shop Quà tặng tình yêu
      Shop Quà tặng tình yêu
      Shop Quà tặng tình yêu
      Shop Quà tặng tình yêu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy