Top 8 Shop giày nữ đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Nguyen Thi Ngoc Anh 8176 0 Báo lỗi

Giày dép là món thời trang không thể thiếu giúp chị em trở nên thật duyên dáng và đầy quyến rũ với các mẫu giày cao gót, hay gọn gàng năng động cùng những đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách này là một cái tên có thể nói là vô cùng quen thuộc đối với phái đẹp không chỉ ở tại Hồ Chí Minh mà còn là trên toàn quốc. Vâng, không phải một cái tên nào khác đó chính là Juno - shop giày nữ được yêu thích nhất hiện nay. Đến với nơi này, các cô nàng thường liên tưởng đến một thiên đường của những đôi giày xinh xắn nhất mà không phải ở đâu cũng có được. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm mua một đôi giày cao gót thật ấn tượng, thật nữ tính hay thật phá cách thì Juno chính là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Bạn muốn mang giày cao đến mức nào? 3cm, 5cm, 7cm, 9cm hay hơn 10 cm thì Juno đều có cả. Với nhiều kiểu dáng đẹp, độc, lạ, hợp thời trang từ mũi nhọn, mũi tròn hay gót nhọn, gót vuông nơi đây đều có thể mang đến cho bạn với chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo là tốt nhất.

    Với mong muốn mang đến cho các khách hàng thân yêu sự trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm các sản phẩm thời trang, trong thời gian qua Juno vẫn luôn không ngừng mở rộng các cửa hàng trên mọi miền đất nước để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với nhu cầu, giá cả tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Mặt khác, Juno cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Chắc chắn sẽ có rất nhiều đôi giày cao gót với mức giá cực rẻ đang chờ đợi bạn, vì thế hãy đến ngay với cửa hàng Juno gần nhất với nơi bạn đang sống để có thể rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 115 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/juno246xovietnghetinh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Juno
      Juno
      Juno
      Juno

    • Top 2

      Vascara

      Gọi điện

      Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Vascara mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng.


      Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước. Các sản phẩm của Vascara tôn lên sự mới mẻ, sang trọng, đơn giản nhưng lại rất hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Vascara chắc hẳn sẽ là thương hiệu yêu thích đặc biệt dành là cho các cô nàng công sở, những quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch.


      Vascara đánh vào phân khúc khách hàng tầm trung cao nên giá của mỗi sản phẩm có thể hơi đắt một chút nhưng sản phẩm luôn được bảo hành, và có độ tuổi lâu. Nếu những tiêu chí nói trên là những tiêu chí bạn đang tìm kiếm thì hãy thử một lần đến cửa hàng để trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 58 Lê Văn Duyệt, P. 1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • Vincom Landmark 81 - Tầng L3, gian hàng L3-08, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • 165 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 6909

      Email: customerservice@vascara.com

      Website: https://www.vascara.com/

      Fanpage: www.facebook.com/vascara

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Vascara
      Vascara
      Vascara
      Vascara
    • Top 3

      MWC Shop

      Gọi điện

      Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể tìm cho mình một đôi giày ưng ý khi đến với MWC Shop. Bởi lẽ tất cả các sản phẩm ở đây đều vô cùng xinh xắn và đón đầu các mẫu giày đẳng cấp trong các xu hướng thời trang. MWC Shop hứa hẹn sẽ khiến các nàng phải "mê mẩn" với những đôi giày cao gót, giày búp bê, giày boot nữ, dép sandal cho đến những đôi giày sneaker.

      Được sản xuất bởi các chất liệu nhập khẩu và công nghệ hiện đại từ các nhà máy giày, nên các mẫu giày dép của MWC Shop đều nhẹ, bền và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nhiều người lo ngại rằng đi giày cao gót một thời gian dài sẽ bị đau chân thế nhưng với thiết kế ôm chân và mềm, nhẹ, các sản phẩm của MWC Shop sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh, dù là đi làm chốn công sở, đi chơi, dạo phố hay thậm chí là tới các bữa tiệc sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 185 Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 633 349

      Email: mwcshop@gmail.com

      Website: https://mwc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:30 (Thứ 7 và Chủ nhật)

      Gọi điện
      MWC Shop
      MWC Shop
      MWC Shop
      MWC Shop
    • Giày Hiệu Giá Rẻ 52 là thiên đường mua sắm giày dép của phái đẹp với các dòng sản phẩm giày nữ chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Shop có vô số mẫu với các kiểu dáng thu hút, bắt mắt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khi được sở hữu những đôi giày này chắc chắn sẽ giúp phái đẹp thêm phần tự tin và thoải mái và năng động hơn dù ở bất cứ nơi đâu.


      Khi bước vào shop, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bày trí với lối không gian thời trang gợi mở. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu. Mặc dù thị trường giày dép Hồ Chí Minh vô cùng phong phú, thế nhưng Giầy Hiệu Giá Rẻ 52 vẫn nổi lên là một trong số rất ít shop giày chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý. Tới với Giày Hiệu Giá Rẻ 52 khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những đôi giày được các công ty, thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài đặt gia công tại Việt Nam có chất lượng vô cùng tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 52 Vũ Huy Tấn, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0378 710 983

      Email: giayhieugiare52@gmail.com

      Website: giayhieugiare52.vn

      Fanpage: www.facebook.com/giayhieugiare52/

        Gọi điện
        Giầy Hiệu Giá Rẻ 52
        Giầy Hiệu Giá Rẻ 52
        Giầy Hiệu Giá Rẻ 52
        Giầy Hiệu Giá Rẻ 52
      • Top 5

        Change Shop

        Gọi điện

        Change Shop được biết đến với những sản phẩm giày dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giày búp bê, giày cao gót, giày bánh mỳ, giày bệt, sandal, giầy vải, giày mũi nhọn,… Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giày hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ.

        Tại Change Shop bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang. Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Change Shop nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 110 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0902 640 130

        Email: changeshopvn@yahoo.com

        Website: http://changeshop.vn/

        Fanpage www.facebook.com/ChangeShoppingMall/

          Gọi điện
          Change Shop
          Change Shop
          Change Shop
          Change Shop
        • Top 6

          TP Fashion Shop

          Gọi điện

          TP Fashion Shop là một trong những thương hiệu giày dép chất lượng cao cấp nhưng giá cả lại rất bình dân, luôn được chị em mang phong cách cá tính đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ đơn thuần là những mẫu giày dép tối giản cơ bản, TP Fashion Shop mở ra một cuộc "cách mạng" phong cách cho hội chị em chuyên phải diện đồ cứng nhắc đơn điệu bằng nét chấm phá mới mẻ, độc lạ từ những thiết kế giày boot. Giày boot là một trong những mẫu giày được yêu thích nhất tại TP Fashion Shop bởi thiết kế trẻ trung - hiện đại. Sở hữu mẫu giày này bạn tuỳ thích phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau vô cùng sang chảnh.

          Đến với TP Fashion Shop, bạn sẽ bị “hút hồn’’ bởi những mẫu boot vô cùng độc đáo và mới lạ. TP Fashion Shop có những mẫu boot như : Giày boot trong suốt, boot cao gót, boot đế vuông, boot da lộn,… Một chiếc đầm bút chì hay quần jeans kết hợp với áo phông, áo khoác bò và đôi boot của TP Fashion Shop sẽ giúp bạn trở nên sexy, quyến rũ và đầy cá tính.


          Để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của chị em, TP Fashion đã luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện nay và đem về những mẫu giày chất lượng và sành điệu nhất. Hơn hết, TP Fashion cũng luôn mong muốn đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, giúp các các cô nàng thể hiện đẳng cấp sang trọng và đầy cá tính. Rất nhiều mẫu thiết kế để chị em khi đến với TP Fashion Shop có thể lựa chọn để phù hợp nhất với bản thân, làm đẹp hơn cho bản thân, khi đứng trước người khác sẽ cảm thấy tự tin hơn. Bạn đã muốn bước tới cửa hàng TP Fashion Shop ngay chưa?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 288H Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0908 663 476 & 0971 177 104

          Email: trucphuong1091@gmail.com

          Website: https://giaybootnu.com/

          Fanpage: www.facebook.com/giaybootnu

          Giờ mở cửa: 8:00 -12:00 & 13:30- 21:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

            Gọi điện
            TP Fashion Shop
            TP Fashion Shop
            TP Fashion Shop
            TP Fashion Shop
          • Shu store - Chuyên sỉ/ lẻ giày dép VNXK là một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho những cô nàng yêu thích giày bệt, sandal và giày cao gót. Các sản phẩm giày tại Shu store có mẫu mã vô cùng đa dạng, đón kịp xu hướng theo từng mùa cộng với giá và chất lượng cực ổn. Các sản phẩm giày tại shop chủ yếu là hàng VNXK. Bên cạnh đó, shop giày nữ đẹp này còn ghi điểm mạnh với người mua bởi phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chỉ với khoảng 200.000 đến 400.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu giày ưng ý tại Shu store rồi.


            Ngoài ra, màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt đảm bảo sẽ làm hài lòng phái đẹp và cho các nàng thỏa sức phối đồ với những đôi giày mua tại Shu store. Những mẫu giày thời thượng, mới nhất, sang chảnh nhất cho mùa xuân năm nay đã về đến Shu store rồi đấy. Các chị em hãy nhanh chân đến đây để sắm cho mình một đôi giày ưng ý nhất nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 135/1 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0936 751 159 & 0932 715 586

            Email: mytrang.157@gmail.com

            Website: https://shugiay.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/shustorevietnam?mibextid=ZbWKwL

              Gọi điện
              Shu store - Chuyên sỉ/ lẻ giày dép VNXK
              Shu store - Chuyên sỉ/ lẻ giày dép VNXK
              Shu store - Chuyên sỉ/ lẻ giày dép VNXK
              Shu store - Chuyên sỉ/ lẻ giày dép VNXK
            • Top 8

              Vina-Giầy

              Gọi điện

              Vina-Giầy là thương hiệu giày nổi tiếng có hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Giày công sở nữ thương hiệu Vina-Giầy được ra đời từ lòng đam mê góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Có thể nói, Vina-Giầy là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở.


              Các mẫu mã sản phẩm giầy dép của Vina-Giầy liên tục được thay đổi, cải tiến và ngày càng hoàn thiện. Vina-Giầy cam kết sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


              Tại Vina Giầy, tất cả vật liệu và thành phẩm đều phải được kiểm nghiệm lý tính và hóa học trước khi sản xuất và xuất xưởng nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng nên các bạn có thể tự hào về yên tâm khi sắm cho mình một đôi giày ở đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 61 Đinh Tuyên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

              Điện thoại: 1900 636 562 & 0938 660 180

              Email: cskh@vinagiay.vn

              Website: https://vinagiay.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep/

                Gọi điện
                Vina-Giầy
                Vina-Giầy
                Vina-Giầy
                Vina-Giầy




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy