Top 9 Shop giày nữ đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Nguyen Thi Ngoc Anh 4825 0 Báo lỗi

Giày dép là món thời trang không thể thiếu giúp chị em trở nên thật duyên dáng và đầy quyến rũ với các mẫu giày cao gót, hay gọn gàng năng động cùng những đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    DiLy Shoes

    Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì các dòng sản phẩm DiLy Shoes có thể đáp ứng nhu cầu thời trang mỗi ngày của bạn. Bạn không cần thay đổi phong cách để chạy theo xu hướng, là một quý cô hiện đại, bạn hãy tận dụng thời trang để làm mới bản thân và tự mình tạo ra những nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực.


    Được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu HNC, DILY là thương hiệu giày nữ cao cấp hàng đầu Việt Nam trong thời gian qua. Sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế trong một mức giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa DiLy Shoes trở thành một thương hiệu gần gũi, phổ biến với khách hàng trên khắp cả nước và từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    Điều gì nổi bật làm nên các sản phẩm giày DiLy?

    • Các mẫu thiết kế của DiLy Shoes luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do
    • Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp
    • Những sản phẩm giày dép của DiLy được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất


    Những sản phẩm giày dép “Made in Việt Nam” chất lượng của DiLy Shoes mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 140A, Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 272 700

    Email: cskh.dily@gmail.com

    Website: https://dily.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/DILYSHOES

    DiLy Shoes
    DiLy Shoes
    DiLy Shoes
    DiLy Shoes

  2. Hệ thống Giày Thời Trang Hạnh Dung chính thức được thành lập và đăng ký bảo hộ Thương Hiệu Độc Quyền " Giày Thời Trang Hạnh Dung" với Cục Sỡ Hữu Trí Tuệ Việt Nam kể từ năm 1997. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Hệ Thống Giày Thời Trang Hạnh Dung đã sỡ hữu một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và đã trở thành một trong những Thương hiệu Giày Thời Trang Nữ nổi tiếng và lâu đồi nhất tại Sài Gòn.


    Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực giày thời trang cho phái nữ, Giày Hạnh Dung đã không ngừng sáng tạo và đổi mới kiểu dáng mẫu mã liên tục , luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch , đa dạng , thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng , phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất. Với đội ngữ nhân viên bán hàng được đào tạo, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình. Giày thời trang Hạnh Dung luôn luôn chào đón quý khách đến mua sắm tại các Cửa hàng và Websites


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22B Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0919 901 590
    Email:
    giayhanhdung@gmail.com
    Website:
    https://giayhanhdung.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayhanhdung.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Hạnh Dung
    Giày Hạnh Dung
    Giày Hạnh Dung
    Giày Hạnh Dung
  3. BB Shoes - Giày VNXK là một trong những thương hiệu giày dép và thời trang dành cho phái đẹp được nhiều người mua hàng tin yêu lựa chọn không chỉ bởi giá cả phải chăng, chất lượng giày dép rất tốt với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn bởi sự nhiệt tình tâm huyết của những nhân viên chăm sóc khách hàng tại shop.

    Tại BB Shoes - Giày VNXK, tất cả sản phẩm giày dép đều được thiết kế và gia công hoàn toàn tại Việt Nam với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng từ chất liệu đến kiểu dáng, giá cả lại vô cùng cạnh tranh, dịch vụ luôn được chú trọng... ngày càng nhận được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng đưa uy tín thương hiệu ngày càng cao trên thị trường thời trang Việt Nam.

    Một số mẫu giày BB Shoes cung cấp gồm:

    • Giày cao gót trụ Dolapo
    • Giày sandal gót vuông
    • Giày cao gót quai chéo mảnh
    • Giày đế xuồng quai ngang cắt lazer
    • Giày sneaker Unisex Dolapo
    • Giày sandal đế bằng
    • Giày búp bê...

    BB Shoes - Giày VNXK với các sản phẩm phong phú, tha hồ để các nàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và để nâng niu đôi bàn chân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 215A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0965 395 493

    Fanpage: www.facebook.com/giayvnxkbbshoes

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      BB Shoes  - Giày VNXK
      BB Shoes - Giày VNXK
      BB Shoes  - Giày VNXK
      BB Shoes - Giày VNXK
    • Top 4

      Himistore.com

      Gọi điện

      Được thành lập trong khi thị trường đã có nhiều đơn vị bạn lớn mạnh cả về quy mô lẫn kinh nghiệm, Himistore.com là cửa hàng chuyên kinh doanh mặc hàng từ giày dép quần áo trong phân khúc ngành hàng chuyên đồ big size. Sự có mặt của Himistore.com nhằm xây dựng một nơi mua hàng tích cực và tử tế cho những cô nàng chân to. Shop ra đời để thực hiện sứ mệnh mang lại những gì tốt nhất cho thế giới những người mập.


      Các sản phẩm mà shop cung cấp sẽ giúp bạn trở nên tự tin, hấp dẫn, khác biệt theo cách riêng của mình. Himistore.com sẽ giúp bạn nhận ra mỗi người sở hữu một nét duyên ngầm khó có thể lẫn vào đâu được. Vì thế dù sở hữu thân hình “quá khổ” đi chăng nữa, bạn vẫn có thể đẹp, dịu dàng, quyến rũ khiến đối phương phải nhớ mãi không thôi. Kết nối với shop, sự mặc cảm, tự ti hay khó chịu trước đó sẽ hoàn toàn biến mất. Himistore.com sẽ mang tới cho tín đồ big size những đôi giày xinh yêu, chất tốt, bền đẹp để nâng bước bạn đến bất cứ nơi đâu mình muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      14k Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 2211 9110

      Email: cskh@himistore.vn

      Website: https://himistore.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/giaybigsize.himistore
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Himistore.com
      Himistore.com
      Himistore.com
      Himistore.com
    • Top 5

      Vascara

      Gọi điện

      Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng.


      Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


      Vascara từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Vascarađã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.


      THOONG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 116 - 118 Phan Đình Phùng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại
      : 1800 6909

      Email: customerservice@vascara.com

      Website: https://www.vascara.com

      Fanpage: www.facebook.com/vascara

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vascara
      Vascara
      Vascara
      Vascara
    • Top 6

      JUNO

      Gọi điện

      Thương hiệu giày Việt – Tiêu chuẩn Châu Âu luôn là định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno. Không những trở thành thương hiệu Giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam, Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới, với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế.


      Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...


      Đến Juno, Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam. Juno cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 36 - 38 Lê Văn Sỹ, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 1162

      Email: cskh@juno.vn

      Website: https://juno.vn

      Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      JUNO
      JUNO
      JUNO
      JUNO
    • Top 7

      Kata shop

      Gọi điện

      Mỗi cô gái không chỉ có một đôi giày mà là rất nhiều giày, tùy vào từng bộ outfit hay tính chất công việc, sự kiện mà các cô nàng sẽ đi những đôi giày phù hợp. Một đôi giày tốt sẽ giúp các cô nàng trở nên tự tin và thu hút hơn bao giờ hết. Sau đây là một địa chỉ bán giày nữ đẹp , xinh ngay tại Phú Nhuận cho các nàng tham khảo.


      Kanta shop là cửa hàng giày dép ngay tại Q. Phú Nhuận với đa dạng mẫu mã, màu sắc luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm giày dép của chị em. Từ những đôi giày cao gót xinh lung linh, đến những đôi sandal tiện lợi, thoải mái và cả những đôi giày thể thao, boot ngầu phát ngất. Với chất lượng và các mẫu mã luôn được lựa chọn kỹ càng nhằm đem đến các sản phẩm tốt trong tầm giá phù hợp cho các cô nàng. Bên cạnh đó tại Kanta shop còn bán các phụ kiện về giày và dịch vụ vệ sinh giày đảm bảo bạn luôn có những đôi giày sạch đẹp tự tin dạo phố.


      Đến ngay với Kanta shop để sắm ngay những đôi giày đáng yêu và phù hợp nhé các nàng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 700 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0984 971 971
      Email:
      cskh@kata.vn
      Website:
      https://kata.vn

      Fanpage: www.facebook.com/kata.thoitrang

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

      Gọi điện
      Kanta shop
      Kanta shop
      Kanta shop
      Kanta shop
    • Top 8

      The Nysmile

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ nữa nếu bạn mong muốn tìm được những đôi giày cực xinh yêu ở Tp. HCM đó là The Nysmile. Tiệm có không gian không quá rộng nhưng được sắp xếp gọn gàng, theo từng sản phẩm, nhờ vậy khách hàng rất dễ lựa chọn.


      The Nysmile Cam Kết:

      • Sản phẩm chất lượng, from chuẩn, Da mềm, Kiểu dáng sang chảnh
      • Sản phẩm của The Nysmile được bảo hành keo, đế, khóa trong vòng 6 tháng
      • 01 đổi 01 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

      Shop về hàng liên tục, hầu nhữ mỗi ngày đều về từ 2 đến 3 chuyến mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của chị em. Mẫu nào cũng đều hot, về là bay size bay màu ngay trong vòng một nốt nhạc. Cô chủ xinh đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Khách hàng có thể qua tiệm hoặc đặt hàng mua online đều được nhé. Tùy địa chỉ xa gần, hàng sẽ về với bạn trong khoảng từ 2 đến 3 ngày. Giá thành cực yêu, đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để mua hàng khi có nhu cầu bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 39 Hoa Sứ, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0932 197 167

      Email: thenysmile.shoes@gmail.com

      Website: https://thenysmile.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Thenysmile.newbrand

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      The Nysmile
      The Nysmile
      The Nysmile
      The Nysmile
    • Top 9

      Missxu Shop

      Gọi điện

      Trong số những độc giả nam khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Missxu Shop chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.

      Missxu Shop sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày thời trang những items trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, phục vụ đủ size có size nhỏ dành cho những cô nàng "bé hạt tiêu", size lớn hơn dành cho các cô nàng "ngoại cỡ". Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, slip-on,.... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất hiện đại đến từ Missxu Shop.


      Những khung hình chụp cận sản phẩm của Missxu Shop đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo quần, giày dép phong phú của shop. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách nữ tính, đơn giản mà năng động. Những set giày thời trang của shop gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 182/10 Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0939 817 470

      Email: missxushop@gmail.com

      Website: https://missxushop.com/

      Fanpage: www.facebook.com/MissXuShop

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Missxu Shop
      Missxu Shop
      Missxu Shop
      Missxu Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy