Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 Choumakeup
  2. Top 2 Make Up DiPi
  3. Top 3 Make Up Min
  4. Top 4 Jako Beauty
  5. Top 5 Trang Cỏ Makeup

Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hồng Hạnh 4353 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một cô gái vụng về trong việc tự trang điểm cho mình, và mãi vẫn chưa tìm ra cách để cải thiện chúng thì bạn đừng lo lắng nữa nhé, bạn chỉ cần chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Choumakeup

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Choumakeup. Với niềm đam mê make-up và sự nghiêm túc khi làm việc, Choumakeup luôn luôn nổ lực để tạo ra những sản phẩm làm hài lòng những khách hàng của mình. Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như cách trang điểm tại Choumakeup rất chuyên nghiệp và đẹp mắt, từng đường nét trên khuôn mặt bạn chẳng những kết hợp hài hòa với nhau mà còn sẽ trở nên vô cùng rạng rỡ và bắt mắt, bạn sẽ trông xinh đẹp hơn gấp bội phần và thu hút mọi ánh nhìn của người khác, nhất là trong những bữa tiệc. Chẳng những vậy, các loại mỹ phẩm cũng như dụng cụ trang điểm được sử dụng tại Choumakeup đều thuộc loại cao cấp vì thế nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Choumakeup.


    Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, thêm vào đó họ cũng rất thân thiện, tận tâm tư vấn, giúp đỡ mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Chính vì thế nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Choumakeup nhé, nhất định bạn sẽ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Phạm Viết Chánh, Lô C, Phường 19, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 754 993
    Email: chou.makeupartist@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hohaichou/

      Gọi điện
      Choumakeup
      Choumakeup
      Choumakeup
      Choumakeup

    • Top 2

      Make Up DiPi

      Gọi điện

      Địa chỉ trang điểm dự tiệc uy tín tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn đọc là Make Up DiPi - Trang Điểm Dự Tiệc Tại Nhà Quận Bình Thạnh. Hiểu được nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng, Make Up DiPi luôn tận tâm cũng như nổ lực để phục vụ khách hàng của mình, chính vì vậy mà Make Up DiPi được nhiều khách hàng yêu thích. Cách trang điểm tại Make Up DiPi sẽ làm cho bạn trông đẹp và quyến rũ hơn, bên cạnh đó với lối trang điểm tự nhiên, Make Up DiPi cũng sẽ có thể giúp bạn đẹp một cách "chân thật" nhất, thu hút mọi ánh nhìn.


      Hơn thế nữa, Make Up DiPi cũng có dịch vụ trang điểm tại nhà nên sẽ rất thuận tiện cho bạn bởi vì điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức tự make-up cho mình cũng như thời gian đi lại. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giỏi cũng như chi phí hợp lý, Make Up DiPi còn sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp nên bạn có thể an tâm về chất lượng, đồng thời Make Up DiPi còn luôn cập nhật xu hướng mới chính vì thế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến Make Up DiPi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 425 Chu Văn An, P.12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0971 124 408
      Email: booking.dipi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TrangDiemDuTiecTaiNhaQuanBinhThanh

      Gọi điện
      Trang Điểm Dự Tiệc Tại Nhà Quận Bình Thạnh - Make Up DiPi
      Trang Điểm Dự Tiệc Tại Nhà Quận Bình Thạnh - Make Up DiPi
      Trang Điểm Dự Tiệc Tại Nhà Quận Bình Thạnh - Make Up DiPi
      Trang Điểm Dự Tiệc Tại Nhà Quận Bình Thạnh - Make Up DiPi
    • Top 3

      Make Up Min

      Gọi điện

      Make Up Min là một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm tại Bình Thạnh. Với đa dạng các loại phong cách như Hàn, Tây, Thái,...vv, cùng với sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường cọ, nét phấn Make Up Min luôn tạo ra những sản phẩm làm cho khách hàng của mình hài lòng. Khi trang điểm tại Make Up Min, gương mặt bạn sẽ trông hài hòa và sắc xảo hơn, đồng thời còn giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ gấp bội phần, tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc, thu hút mọi ánh nhìn.


      Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm được sử dụng tại Make Up Min đều có chất lượng tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Make Up Min. Hơn thế nữa, giá cả cho một lần trang điểm tại Make Up Min cũng rất hợp lý, nhân viên tại Make Up Min cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Chính vì vậy nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Make Up Min để trang điểm dự tiệc nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 801/77 Tầm Vu (Xô Viết Nghệ Tĩnh), Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0769 989 890
      Email: minpro113@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/makeupmin2016

        Gọi điện
        Make Up Min
        Make Up Min
        Make Up Min
        Make Up Min
      • Top 4

        Jako Beauty

        Gọi điện

        Trang điểm Jako Beauty nhận được sự "yêu thương" của nhiều chị em bởi dịch vụ chất lượng cùng giá thành hợp lý. Jako Beauty nhận trang điểm cô dâu, trang điểm đi tiệc,.... mang đến cho khách hàng nhiều phong cách makeup đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và sở thích. Từ phong cách makeup tự nhiên, nhẹ nhàng, đến phong cách makeup cá tính, nổi bật, Jako Beauty đều có thể đáp ứng được. Các sản phẩm trang điểm như phấn, nền, son,....đều chất lượng, đảm bảo cho chị em tự tin hoạt động nhiều giờ trong bữa tiệc mà không sợ lem trôi hay kích ứng da.


        Thợ trang điểm tại Jako Beauty được chính chủ đào tạo và giữ lại làm việc, hầu hết đều có tay nghề tốt, nhiệt tình trong công việc, vui vẻ với khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu trang điểm đi tiệc thì Jako Beauty là một trong những gợi ý hay cho bạn đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng trệt A1, Chung Cư Mỹ Phước, 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0967 291 924

        Email: ngdinhquyen@gmail.com

        Website: jakobeauty.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/jakobeauty

        Gọi điện
        Jako Beauty
        Jako Beauty
        Jako Beauty
        Jako Beauty
      • Top 5

        Trang Cỏ Makeup

        Gọi điện

        Khép lại danh sách những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Trang Cỏ Makeup. Là một trong những địa chỉ trang điểm được nhiều khách hàng yêu thích, Trang Cỏ Makeup có đa dạng các loại dịch vụ như trang điểm dự tiệc bao gồm tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc cuối năm, trang điểm cô dâu, trang điểm chụp hình. Với lối trang điểm tự nhiên và có nhiều phong cách khác nhau, mỗi khách hàng khi đến Trang Cỏ Makeup đều sẽ trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn gấp bội phần. Bên cạnh đó, với đường nét tự nhiên và hài hòa của từng nét phấn, nét đẹp của bạn sẽ trông duyên dáng và chân thật hơn.


        Hơn thế nữa, mức giá các dịch vụ tại Trang Cỏ Makeup rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng, nhân viên tại Trang Cỏ Makeup cũng rất thân thiện và tận tâm chính vì thế nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Trang Cỏ Makeup nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 142/8 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0984 107 348

        Fanpage: https://www.facebook.com/trangcomakeup

        Gọi điện
        Trang Cỏ Makeup
        Trang Cỏ Makeup
        Trang Cỏ Makeup
        Trang Cỏ Makeup




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy