Top 7 Shop giày nữ đẹp nhất Cà Mau

Nguyễn Thùy Dương 1634 0 Báo lỗi

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ là những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, nhất là vào các dịp cuối năm này. Việc lựa ... xem thêm...

  1. Trải qua nhiều năm hoạt động, Giày MT luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng.Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Giày MT đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.

    Khách hàng của Giày MT là những Người thích sở hữu những kiểu giày nam và giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch. Giày MT với những kinh nghiệm lâu năm trong quá trình phát triển, không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích. Giày MT tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.


    Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. Giày MT luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất .Bên cạnh việc giới thiệu bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Giày MT phát triển thêm các kênh thông tin mới đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, nhằm giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất. Các bạn có thể mua hàng qua mạng và các bạn yên tâm là có nhiều hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi và chính sách giao hàng toàn quốc – đổi trả dễ dàng, giúp bạn có thể mua hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Trần Hưng Đạo, P5, TP Cà Mau.

    Số điện thoại: 0290 6568 815

    Fanpage: https://www.facebook.com/GIAYMTCAMAU

    Mail: giaymtcamau@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    GIÀY MT CÀ MAU
    GIÀY MT CÀ MAU
    GIÀY MT CÀ MAU
    GIÀY MT CÀ MAU

  2. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Giày Hà Anh đã dần khẳng định được uy tín và chất lượng của mình qua từng sản phẩm gửi tới tay người tiêu dùng. Với tiêu chí hàng đầu là vừa chú trọng về chất lượng sản phẩm, đồng thời phải đi đầu trong việc cập nhật mẫu mã và xu hướng mới. Giày Hà Anh dần trở thành một lựa chọn không thể thiếu đối với cuộc sống của rất nhiều chị em. Nhưng không dừng lại ở đó, Giày Hà Anh sẽ luôn hoàn thiện mình hơn nữa để mang lại những giá trị cao nhất cho những khách hàng đáng kính của mình.

    Khi bước vào shop, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bài trí với lối không gian thời trang gợi mở. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu. Mặc dù thị trường giày dép nữ ở Cà Mau vô cùng phong phú, thế nhưng Giày Hà Anh vẫn nổi lên là một trong số rất ít shop giày chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý. Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Giày Hà Anh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 - 74 Ngô Quyền, Phường 9, Thành phố Cà Mau (Gần Điện Thoại Hoàng Vũ)

    Số điện thoại: 1900 8634 - 0290 2221 389

    Fanpage: https://www.facebook.com/Giayhaanhcamau/

    Website: https://giayhaanh.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Hà Anh Cà Mau
    Giày Hà Anh Cà Mau
    Giày Hà Anh Cà Mau
    Giày Hà Anh Cà Mau
  3. All Shoes là một shop giày nữ với những mẫu mã đẹp - độc - lạ và hết size cũng rất nhanh. Nguồn hàng được shop khẳng định là giày xuất khẩu, vậy nên size thường to và số lượng size nhỏ, size trung bình đương nhiên là ít và cũng trong tình trạng hết hàng khá nhanh.

    Nhiều chị em đã mua sắm ở shop nhận xét rằng ưu điểm ở đây là có nhiều mẫu giày độc và hiếm, thế nhưng lại không bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung. Chủ shop và nhân viên bán hàng lại rất nhiệt tình, cởi mở với khách hàng, thế nên dù đến mà không mua gì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu. Shop xin cam kết và đảm bảo chất lượng hàng do shop cung cấp, trung thực với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32, Trần Văn Ơn, chợ P. 8, Cà Mau

    Số điện thoại: 0948 070 327

    Fanpage: https://www.facebook.com/All-Shoes-2479773278917372/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    All Shoes
    All Shoes
    All Shoes
    All Shoes
  4. Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...

    Juno
    có nhà máy sản xuất được đặt tại Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    Cam kết của Juno là tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau

    Số điện thoại: 1800 1162

    Fanpage: https://www.facebook.com/juno43tranhungdao.camau/

    Website: https://juno.vn/

    Mail: cskh@juno.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  5. Giày Việt Thành chuyên cung cấp giày sỉ và lẻ chất lượng giúp tôn dáng cho chị em nhưng không bị ép buộc đôi chân bị những vết chai, trầy xước không đáng có khi luôn trao đến tay chị em những đôi giày với chất liệu mềm mại, form dáng đẹp, chuẩn và phù hợp với làn da nhạy cảm của phụ nữ Việt Nam. Hơn thế, đôi giày đầy đặn, chắc chắn giúp các bước đi vững vàng, dù sự kiện, tiệc tùng, đi làm hay các cuộc giao tiếp quan trọng với đối tác bạn vẫn luôn được thoải mái nhất với mức giá phù hợp nhất với túi tiền dành cho mua sắm của nhiều chị em phụ nữ.


    Một số sản phẩm được cung cấp tại Giày Việt Thành gồm:

    • Giày búp bê mũi tròn
    • Giày búp bê mũi nhọn
    • Giày cao gót nhọn
    • Giày cao gót vuông
    • Giày sandal
    • Giày đế bệt...

    Giày Việt Thành sở hữu những kiểu giày nữ hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch, không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều đối tượng khách hàng làm đẹp cho phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số B3, khu mua sắm Hoàng Gia, Thành phố Cà Mau
    Số điện thoại:
    0946 190 189
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/GVTgiaytui
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giày Việt Thành
    Giày Việt Thành
    Giày Việt Thành
    Giày Việt Thành
  6. Giày Dép Ngọc Trường là một trong những shop chuyên cung cấp nhiều mẫu giày nữ đẹp, chất lượng tại Cà Mau với tiêu chí uy tín và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu bằng nhiều mẫu giày sang chảnh, dễ thương, thoải mái trong từng bước đi, để chị em ngày càng xinh đẹp hơn, tự tin hơn, quyến rũ hơn.


    Ngọc Trường liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất phù hợp với xu hướng thời trang mang lại thật nhiều sự lựa chọn cũng như cam kết hàng về tay khách luôn hợp mốt, hợp thời, chất lượng tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và giá cả hợp lý nhất.


    Giày Dép Ngọc Trường cam kết với khách hàng rằng:

    • Sản phẩm giày nữ đa dạng về mẫu mã, màu sắc
    • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giày đi rất mềm, êm chân, bền và chuẩn form
    • Shop luôn cập nhật các "hot trend"
    • Đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu tâm lí khách hàng, luôn nhiệt tình vui vẻ
    • Shop có chế độ bảo hành rất tốt cho khách hàng
    • Giá cả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 37 Trần Văn Bỉnh, phường 5, Thành phố Cà Mau

    Số điện thoại: 0949 047 879

    Email: danghuynhvtap5@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoctruonggiaydep

    Gọi điện
    Giày Dép Ngọc Trường
    Giày Dép Ngọc Trường
    Giày Dép Ngọc Trường
    Giày Dép Ngọc Trường
  7. Giày Dép Ngọc Dung là một trong những thương hiệu giày dép chất lượng cao cấp nhưng giá cả lại rất bình dân, luôn được chị em công sở đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ đơn thuần là những mẫu giày dép tối giản cơ bản, Giày Dép Ngọc Dung mở ra một cuộc "cách mạng" phong cách cho hội chị em công sở chuyên phải diện đồ cứng nhắc đơn điệu bằng nét chấm phá mới mẻ, độc lạ từ những thiết kế giày/ sandals qua mỗi mùa thời trang.


    Các mẫu mã sản phẩm giầy dép của Ngọc Dung liên tục được thay đổi, cải tiến và ngày càng hoàn thiện. Ngọc Dung cam kết sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


    Rất nhiều mẫu thiết kế để chị em khi đến với Ngọc Dung có thể lựa chọn để phù hợp nhất với bản thân, làm đẹp hơn cho bản thân, khi đứng trước người khác sẽ cảm thấy tự tin hơn. Bạn đã muốn bước tới cửa hàng Giày Dép Ngọc Dung ngay chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 65A Phan Ngọc Hiển, K3, P5, Thành phố Cà Mau (đối diện cổng chính công viên Hùng Vương)
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/giaydepngocdungcamau

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Giày Dép Ngọc Dung
    Giày Dép Ngọc Dung
    Giày Dép Ngọc Dung
    Giày Dép Ngọc Dung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy