Top 10 Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất tại Đà Lạt

Trương Ngọc Nhi 10916 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn là nơi có vô số shop giày nữ đẹp và chất lượng, tạo được cảm tình cho những người du khách và người dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sablanca

    Gọi điện

    Sablanca là công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Sablanca là tên gọi tắt của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SABLANCA, một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016, trải qua bao thăng trầm Sablanca đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.


    Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với - sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.


    Với mục tiêu phát triển cùng phương châm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ bằng những sản phẩm Sablanca mang xu hướng thời trang quốc tế để mỗi khách hàng khi sở hữu đều cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân.


    Sứ mệnh của Sablanca chính là mang tới sự thoải mái và tiện ích trên từng bước chân của người phụ nữ Việt, trở thành cầu nối thời trang giữa khách hàng và các sản phẩm. Không ngừng đổi mới và phát triển đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất từ giá cả, chất lượng, thẩm mĩ cho từng sản phẩm tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    223 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 6050

    Website: https://sablanca.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Sablanca.vn

    Gọi điện
    Sablanca Đà Lạt
    Sablanca Đà Lạt
    Sablanca Đà Lạt
    Sablanca Đà Lạt

  2. Top 2

    Converse

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, Converse rất được ưa chuộng. Bởi vì nó không chỉ làm tôn lên phong cách thời trang hiện đại, cá tính mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp. Ngày nay, Converse đã cho ra đời nhiều mẫu giày mới theo xu hướng thị trường. Thiết kế ngày càng trẻ trung, đẹp bắt mắt và độc lạ với nhiều màu sắc khác nhau.


    Cửa Hàng Converse tại Đà Lạt luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng. Không chỉ bởi có nhiều mẫu mới, kiểu dáng bắt mắt, lung linh, giày chất lượng mà còn bởi thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của nhân viên ở đây. Hầu như cửa hàng đều vừa lòng tất cả các khách hàng ghé thăm và để lại trong lòng họ một niềm yêu thích.


    Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu giày converse cả nam lẫn nữ đẹp ấn tượng theo xu hướng trẻ. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình một vài mẫu giày converse đẹp chuẩn form, đường may sắc nét cẩn thận và đặc biệt là thiết kế vô cũng ấn tượng, bắt mắt. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này trong mỗi dịp đi shopping.


    Một đôi converse chất lượng sẽ giúp đôi chân của bạn cảm thấy êm ái, dễ chịu, chẳng những thế nó còn giúp bạn trở nên phong cách, tự tin hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77B Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 690 852
    Fanpage: www.facebook.com/p/Store-CONS-Đà-Lạt-100064358692793/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cửa Hàng Giày Converse
    Cửa Hàng Giày Converse
    Cửa Hàng Giày Converse
    Cửa Hàng Giày Converse
  3. Top 3

    Adidas

    Gọi điện

    Adidas là tập đoàn thời trang thể thao đa quốc gia đến từ Đức, nổi tiếng toàn cầu và được xem là biểu tượng quyền năng của lĩnh vực thể thao chuyên dụng. Sau hơn 6 thập kỷ, Adidas vẫn trụ vững vị thế của mình trong giới thời trang bởi mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này phải kể đến sản phẩm giày Adidas.

    Giày Adidas được khách hàng yêu thích bởi có tính ứng dụng cao. Mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với những nhóm đối tượng khác nhau nên dù bạn ở độ tuổi nào, mục đích sử dụng là gì thì vẫn dễ dàng tìm được đôi giày phù hợp với bản thân. Giày Adidas đặc biệt được giới trẻ yêu thích bởi không chỉ mang nhiều tính năng đặc biệt mà còn được thiết kế cực kì thời trang, dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác để tạo ra nhiều phong cách khác nhau.


    Đến với cửa hàng Adidas Đà Lạt bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình 1 đôi giày tốt và chất lượng nhất. Cửa hàng luôn cập nhật nhanh chóng và đa dạng nhiều mẫu mã từ nam đến nữ có thể thoải mái lựa chọn. Không chỉ vậy Adidas Đà Lạt có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn để bạn có thể sở hữu đôi giày phù hợp nhất. Shop cũng có những chính sách rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về hàng chính hãng, chế độ bảo hành tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81A Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 1133
    Fanpage: www.facebook.com/adidasdalatTSN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Adidas
    Adidas
    Adidas
    Adidas
  4. Top 4

    Dalat Sneakers

    Gọi điện

    Dalat Sneakers là một trong những shop giày nữ ở Hà Nội được các chị em tin tưởng. Shop cam kết mang đến cho bạn những đôi giày không chỉ vừa vặn với đôi chân mà còn có kiểu dáng và màu sắc vô cùng thời trang.


    Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các mẫu giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Gucci, Converse, Vans, Balenciaga, MLB,… Các mẫu giày ở đây luôn cập nhật những mẫu giày hot trend nên dù bạn có gu thẩm mỹ khác hay những yêu cầu “độc nhất vô nhị” thì Dalat Sneakers đều có thể đáp ứng được. Cửa hàng chuyên hàng auth nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng. Chất lượng giày của Dalat Sneakers cũng được đánh giá cao về độ mềm và nhẹ khi di chuyển, phù hợp với các hoạt động thể thao.


    Shop luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường mua sắm đối với nhiều bạn nữ, các bạn hãy liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi tại fanpage của Dalat Sneakers để có thể nhận được những được những ưu đãi thật hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Bội Châu, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0387 401 057
    Fanpage: www.facebook.com/dalatsneakers07phanboichau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Dalat Sneakers
    Dalat Sneakers
    Dalat Sneakers
    Dalat Sneakers
  5. Top 5

    The Mix Đà Lạt

    Gọi điện

    The Mix Đà Lạt được nhiều bạn trẻ biết đến là cửa hàng chuyên bán và order giày sneakers và phụ kiện. The Mix cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm giày chính hãng, 100% authentic, US shipped. Rất nhiều khách hàng đã mua, trải nghiệm và đánh giá về nguồn gốc của hàng nên bạn không cần phải lo lắng chút nào khi mua giày tại đây.


    Với quy mô mẫu mã vô cùng phong phú với hàng trăm mẫu Sneaker cực đa dạng đến từ các brands nổi tiếng trên thế giới như: Nike, Adidas, Converse, Vans, Fila,... Từ những mẫu giày basic đến những chiếc giày cá tính, phá cách, cửa hàng luôn update và đưa đến cho khách hàng những mẫu giày mới thường xuyên nên bạn có thể tìm được mẫu giày mới, ưng ý và chất lượng nhất tại đây.


    Quán rộng rãi, thoáng mát với nhiều gian hàng giày, dép, giày thể thao, thậm chí là nhiều mẫu quần áo đẹp. Bên cạnh đó khi đến shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một đôi giày ưng ý cho mình tại The Mix Đà Lạt đó


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 623 977
    Email: themixdalat@gmail.com
    Website: https://themixdalat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/themixdalat.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    The Mix Đà Lạt
    The Mix Đà Lạt
    The Mix Đà Lạt
    The Mix Đà Lạt
  6. Top 6

    COX

    Gọi điện

    COX là địa chỉ mua sắm giày dép được chị em Đà Lạt tin tưởng. Shop chuyên về các loại sneaker và giày bệt nhưng rất đa dạng về mẫu mã lại luôn cật nhập theo trend nên không khó để chị em chọn được đôi giày hợp với mình. Giày khá dễ ứng dụng, không lo bị mẫu cũ hay lỗi thời.


    Giày bày bán ở đây đa phần đến từ các nhãn hiệu giày thể thao nổi tiếng như Fila, Everlast, Adix hay Skechers… với mức giá trung bình chỉ bằng 1/3 đến 1/2 so với giá web. Ở đây bạn cũng không lo bị thiếu size vì mặt hàng khá phong phú, đủ size dành cho các nàng chân tấm đến những size to hơn. Hoặc nếu đôi giày bạn thích hết size thì đừng lo vì vẫn còn khá nhiều mẫu với phong cách tương đồng cho bạn lựa chọn.


    Một điểm cộng nho nhỏ khiến COX được lòng chị em đó là shop rất hay có các chương trình khuyến mại giảm 10 đến 20% hoặc freeship nhân dịp đặc biệt như cuối năm, quốc tế phụ nữ…Chủ shop và nhân viên cũng rất nhiệt tình, vui vẻ đối với khách hàng. Nơi đây chắc chắc sẽ đem lại cảm nhận hoàn toàn khác biệt cho chị em phụ nữ, không chỉ xinh đẹp, thoải mái hơn, mà còn mang theo đầy tự tin trên con đường mà mình sải bước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đoàn Thị Điểm, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 866 819
    Fanpage: www.facebook.com/CoxDalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    COX
    COX
    COX
    COX
  7. Top 7

    Giày Hải Tâm

    Gọi điện

    Giày Hải Tâm không chỉ được biết đến là một shop chuyên về quyền áo với các mẫu mã đa dạng, hợp thời trang mà nó còn là điểm đến ưa chuộng cho những cô nàng thích diện những mẫu giày xinh xắn, bắt kịp xu hướng hiện nay. Một nơi cung cấp những đôi giày chất lượng, đảm bảo cho đôi chân của bạn được thoải mái và luôn êm ái.


    Trải qua hơn 25 năm không ngừng phát triển và hoàn thiện. Thương hiệu Giày Hải Tâm mong muốn mang đến cho quý khách những lựa chọn hàng đầu về sản phẩm giày dép với “Phong cách thời trang mới nhất – Chất lượng cao – Giá cả hợp lý.


    Sản phẩm nổi bật ở Hải Tâm đó chính là giày sandal phù hợp với mọi thời tiết, thiết kế của sandal được phát triển riêng cho khí hậu vùng nhiệt đới như Việt Nam .Bạn có thể xuất hiện tại trường học, nơi làm việc, hội nhóm với đôi sandal có màu sắc trẻ trung, tăng thêm sự tươi mới cho bản thân thay vì những đôi bata, giày búp bê,.. gây bí bách và đau chân khi mang trong thời gian dài. Bạn có thể cùng người ấy đến đây và sở hữu cho mình một đôi giày couple để có thể trở thành một cặp đôi đáng yêu, sành điệu đấy! Đến cửa hàng ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85B Đường 3/2, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 809 679
    Website: http://giayhaitam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giayhaitam/
    Gọi điện
    Giày Hải Tâm
    Giày Hải Tâm
    Giày Hải Tâm
    Giày Hải Tâm
  8. Top 8

    Giày Đà Lạt - Phát Store

    Gọi điện

    Giày Đà Lạt - Phát Store là cửa hàng giày có không gian trưng bày sản phẩm khá cá tính và được thiết kế gọn gàng, hiện đại khiến những đôi giày tại đây trở nên chất hơn. Shop bán đầy đủ tất cả các loại thể thao hot hit lần nào khách ghé mua cũng có đủ màu đủ size. Hơn nữa nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện khiến khách hàng hài lòng và vui vẻ khi lựa chọn sản phẩm tại shop.


    Giày nữ tại đây có nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo
    • Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất.
    • Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý tạo sự năng động cho khách hàng.
    • Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái
    • Giá cả hợp lý

    Trong suốt thời gian hoạt động shop luôn đem lại niềm tin và những sản phẩm tốt nhất thị trường đến với khách. Chính bởi vậy shop nhận lại được sự ủng hộ tích cực của khách hàng và ngày càng phát triển hơn trong việc kinh doanh của cửa hàng. Giày Đà Lạt - Phát Store luôn hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách mỗi khi bạn ghé thăm và lựa chọn các sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 235 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 389 069

    Fanpage : www.facebook.com/Giày-Đà-Lạt-Phát-Store-470172193759685/

      Gọi điện
      Giày Đà Lạt - Phát Store
      Giày Đà Lạt - Phát Store
      Giày Đà Lạt - Phát Store
      Giày Đà Lạt - Phát Store
    • Top 9

      Nice Shop Shoes

      Gọi điện

      Chuyên kinh doanh giày dép hot trend nam nữ nên Nice Shop Shoes không thể không được nhắc đến trong bài viết này. Bởi chất lượng và uy tín mà shop mang lại tạo cho người mua một sự hài lòng tuyệt đối. Tại Đà Lạt thì đây là một trong những địa điểm được ưu tiên ghé đến khi muốn sắm cho mình những mẫu giày ưng ý, chất lượng.


      Nằm trên cung đường Bùi Thị Xuân nhiều người qua lại nên Nice Shop Shoes đón nhận một lượng khách lớn mỗi ngày, vị trí cũng khá dễ tìm nên với người dân thành phố vùng cao này thì Nice hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Những mẫu giày ở đây đa dạng mẫu mã, có nhiều loại khác nhau từ sandal bít mũi, hở mũi cho đến cao gót hay boot đều có đủ, những em dép bông xinh xinh dùng để mang trong nhà cũng là một trong những items hot tại Nice shop.


      Vì hàng mới được cập nhật thường xuyên nên đa phần các mẫu giày ở Nice rất hợp thời thế, giới trẻ ngoài kia đang theo trào lưu gì hay mẫu nào đang được ưa chuộng thì Nice sẽ cố gắng tìm nguồn tốt nhất để nhập về phục vụ khách hàng của mình. Thế mới nói Nice shop chiều khách lắm.


      Bên cạnh đó giá cả tại Nice cũng được xem là rẻ so với một số shop khác trên địa bàn, còn có thêm chế độ bảo hành keo vĩnh viễn thì chẳng có lý do gì để không lựa chọn Nice shop cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 206 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0911 665 949 & 0948 852 541

      Fanpage: www.facebook.com/kinhdoanhgiaydep/

        Gọi điện
        Nice Shop Shoes
        Nice Shop Shoes
        Nice Shop Shoes
        Nice Shop Shoes
      • Top 10

        An An Shop

        Gọi điện

        Nếu chẳng biết phải mua giày ở shop nào để có thể có được các mẫu xinh mà giá cả lại phải chăng thì An An shop chính là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại giày mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được. Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì An An vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang.


        Những mẫu giày được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày. Đặc biệt ở shop cung cấp các mẫu có cả những size dưới 36, do đó những nàng có đôi chân bé xinh hơn so với các size thông thường thì An An chính là một thiên đường giày dép lý tưởng để lựa chọn.


        Nếu những mẫu cao gót tinh tế, có phần sang chảnh thì các đôi sandal lại tô thêm phần nào cá tính, hay một đôi boot cực xịn sẽ khiến đôi chân thêm quyến rũ, loại bỏ phần lớn những khuyết điểm của đôi bàn chân, Những em đế bệt lại phù hợp cho những buổi dạo phố nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên được vẻ thùy mị, dịu dàng.


        Ngoài các mặt hàng có sẵn tại cửa hàng thì An An Shop vẫn hàng ngày cập nhật những mẫu mới nhất để phục vụ cho chị em, do đó nếu không có thời gian đến cửa hàng thì bạn có thể liên hệ qua kênh fanpage mà Toplist có thêm bên dưới để không bỏ lỡ bất kỳ mẫu xinh nào tại An An shop nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27A Nguyễn Đình Chiểu, P. 9, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0972 144 288 & 0905 900 559

        Fanpage: www.facebook.com/AnAnShopDaLat/

          Gọi điện
          An An Shop
          An An Shop
          An An Shop
          An An Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy