Top 8 Shop bán sandal nữ đẹp và chất lượng nhất Shopee

Tâm Thanh 141 0 Báo lỗi

Sandal hiện nay dường như đang trở thành trào lưu của phái đẹp. Có lẽ các cô nàng đã chán những đôi giày búp bê bít mũi dịu dàng hay những đôi giày bánh mì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Erosska & Co

    Erosska & Co là shop giày dép nữ nổi tiếng trên Shopee, với những sản phẩm mang kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế và thanh lịch như: giày sandal cao gót đã chiếm được rất nhiều cảm tình của vô số cô gái. Mẫu sandal cao gót thiết kế tinh tế vòng qua gót, giúp đôi chân của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút người đối diện. Kiểu giày này sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên khỏe và không gây bí bách, đau nhức vì di chuyển quá nhiều.


    Giày sandal cao gót của thương hiệu được thiết kế tỉ mỉ với form dáng chuẩn đối với người Việt, giúp bảo vệ nâng niu bàn bạn chân của nàng, đảm bảo giày mềm êm chân, giữ form tốt. Chất liệu da cao cấp, mềm hoạ tiết nổi bật, với nhiều màu sắc đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn (Đen, Nude, Bò). Đặc biệt loại da hạn chế nếp nhăn khi bạn di chuyển và không bong tróc. Tất cả sản phẩm của Erosska đều có chính sách bảo hành cho khách hàng.


    Khi lướt qua gian hàng, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều mẫu sandal có thiết kế khác nhau từ đơn giản đến thiết kế độc đáo. Tầm khách hàng mục tiêu mà đơn vị luôn hướng đến chính là chị em công sở yêu thích thời trang hiện đại. Hiện nay, các mẫu dép cao gót mũi vuông, mũi nhọn phối dây hoặc mẫu giày đế bằng đang là những mẫu được chị em săn đón với lượng mua lớn nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/erosska

    Erosska & Co
    Erosska & Co
    Erosska & Co
    Erosska & Co

  2. Top 2

    Juno.officialstore

    Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa, không dừng lại ở đó, dịch vụ của đơn vị luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng.


    Thương hiệu thời trang giày dép sandal hàng đầu Việt Nam luôn dẫn đầu xu hướng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới. Hiện store có đa dạng các kiểu sandal từ: sandal cao gót; sandal đế bệt; sandal đế xuồng; sandal gót vuông; sandal gót tròn; sandal đế thể thao; sandal mũi nhọn; sandal mũi tròn,... với thiết kế trẻ trung, thanh lịch luôn được lòng chị em.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố chất lượng, thiết kế và phong cách các mẫu giày sandal của thương hiệu ngày càng được nhiều chị em lựa chọn để đi làm, đi chơi, đi học, đi sự kiện,... Các sản phẩm được thiết kế với gam màu trung tính cùng chi tiết hiện đại rất dễ phối đồ giúp người đi luôn được tự tin và tỏa sáng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Juno.officialstore
    Juno.officialstore
    Juno.officialstore
    Juno.officialstore
  3. Top 3

    Hadu Official Store

    Hadu Official Store cũng là một thương hiệu giày dép khá nổi tiếng trên Shopee với các sản phẩm thiết kế theo form chuẩn với bàn chân của phụ nữ Việt Nam. Nhờ đó giúp các bạn trông thật nữ tính và sang trọng. Những mẫu giày cao gót của hãng này sẽ là ma thuật tiếp thêm sức mạnh cho phái đẹp mỗi khi ra đường.


    Đôi chân trông càng miên man hơn khi diện những đôi sandal với thiết kế phần quai ngang thanh mảnh. Việc tối giản nhiều chi tiết quai dây của mẫu giày sandal này tạo cảm giác bàn chân như dài thêm ra. Sandal của shop với form dáng cực đẹp, dễ dàng kết hợp với bất kì trang phục nào, vừa giúp tôn dáng cho các nàng vừa thể hiện được sự sang trọng và nữ tính. Sản phẩm của shop vô cùng chắc chắn giúp cho các nàng hoàn toàn tự tin trên từng bước chân.


    Để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của chị em phái đẹp, Hadu đã tung ra thị trường những mẫu sandal có thiết kế mới lạ kiểu đế xuồng, gót vuông, gót nhọn có chiều dài đa dạng. Vật liệu hãng lựa chọn cũng đều là chất liệu cao cấp mang đến cảm giác mềm mại khi đi với độ bền cao. Cùng với đó, mức giá sản phẩm cũng rất hợp lý, có sức cạnh tranh giúp chị em dễ dàng sở hữu được một mẫu giày thời thượng ưng ý.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/haducollection

    Hadu Official Store
    Hadu Official Store
    Hadu Official Store
    Hadu Official Store
  4. Top 4

    bAimée & bAmor

    Thương hiệu bAimée & bAmor - Local Brand chuyên về thời trang giày nữ với tinh thần yêu thương và hoàn thiện, cải tiến từng ngày để mang tới cho những đôi giày sandal nữ đẹp, thời trang, và tiện dụng nhất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu nhưng gần gũi với người phụ nữ Việt Nam. Giày sandal nữ chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, cũng như quần áo, trang sức thì giày dép cũng là vật bất ly thân đối với các bạn nữ. Bởi lẽ, ngoài việc mang ý nghĩa về thời trang thì giày dép nữ còn là sản phẩm tác động trực tiếp đến sức khỏe và sự tự tin khi bạn di chuyển.

    Hiểu được điều đó, thương hiệu đã cho ra đời những mẫu giày sandal đẹp có kiểu dáng từ basic đến tinh tế. Tùy vào sở thích cũng như đặc điểm mà chị em có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thời trang ưng ý nhất. Điểm cộng cho các sản phẩm của thương hiệu này chính là dễ phối đồ cũng như vô cùng tiện lợi cho khách hàng trong mọi không gian khác nhau từ đi làm, đi chơi, đi học, du lịch, tham gia các sự kiện quan trọng,... đều phù hợp. Không những thế, kích thước và cấu trúc giày lại khá vừa vặn với đôi chân của người Việt, khi đi tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch.

    Với thiết kế quai mảnh mềm mại, chắc chắn nâng đỡ đôi chân. Phần gót giày là kiểu dáng gót vuông chắc chắn. Đảm bảo các bạn sẽ rất thích các mẫu sandal của bAimée & bAmor. Không những thế, thương hiệu còn liên tục tung ra những chương trình sale hấp dẫn mang đến nhiều cơ hội lựa chọn giày đẹp với mức giá rẻ cho chị em.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/baimeebamor

    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
  5. Nhắc đến địa chỉ mua sandal đẹp ở Shopee chắc chắn không thể bỏ qua gian hàng của thương hiệu Biti's. Đây được biết đến là thương hiệu giày dép Việt được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trải qua hơn 36 năm hình thành và phát triển, đến nay Biti's ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Về sản phẩm sandal, đơn vị luôn tung ra những mẫu sản phẩm chất lượng với thiết kế đơn giản đẹp mắt mang đến sự hài lòng cho khách hàng Việt. Các mẫu sandal luôn biết cách nâng niu bàn chân phụ nữ Việt giúp người đi thêm phần tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.


    Để có được thành quả như hiện nay, đội ngũ nhân viên thiết kế luôn nỗ lực không ngừng nghỉ cùng óc sáng tạo vô bờ bến đã tạo ra những mẫu sandal đẹp hợp thời trang và bắt kịp xu hướng của quốc tế. Mặc dù các mẫu có vẻ đơn giản nhưng lại khá phù hợp và dễ phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chị em có thể dễ dàng tìm cho mình mẫu sandal ưng ý để đi làm, đi học hoặc đi chơi khi đến với gian hàng này. Không những thế, các sản phẩm trước khi xuất hiện trên thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt với mong muốn mọi mẫu giày dép khi đến tay khách hàng đều được chỉnh chu trong từng chi tiết.


    Không những thế, chất liệu làm nên những mẫu sandal của hãng Biti's cũng là sản phẩm chất lượng cao. Từ đó mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Khi đi, bạn sẽ cảm nhận được độ êm ái, bền đẹp và chắc chắn. Các gam màu phối cũng được thiết kế linh hoạt mang đến nhiều diện mạo khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là lý do mà hiện nay hơn 40 quốc gia trên thế giới cũng đang được bày bán và sử dụng giày dép của thương hiệu này. Vào những dịp lễ lớn, nhãn hàng còn đưa ra nhiều chính sách bán siêu ưu đãi để khách hàng có thể sở hữu đôi sandal mình yêu thích với mức giá rẻ nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/bitisvn

    Biti's Official Store
    Biti's Official Store
    Biti's Official Store
    Biti's Official Store
  6. Top 6

    Dily Shoes

    Dily Shoes cũng là một trong những thương hiệu sandal Việt hiện đang khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt với nhiều ưu thể nổi bật về chất lượng. Với mục tiêu xuyên suốt phát triển không ngừng và hoàn thiện sản phẩm, đơn vị luôn tập trung đầu tư về thiết kế cũng như đa dạng kiểu dáng. Từ đó có thể mang đến sự lựa chọn đa dạng cho chị em phụ nữ luôn sở hữu những mẫu giày đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang và tự tin trong mọi hoạt động. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn trung thành với phương châm đặt khách hàng là trung tâm để có thể mang đến nhiều sản phẩm chất lượng nhất.


    Các mẫu sandal của thương hiệu là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng nhưng vẫn phóng khoáng, đơn giản và tinh tế. Mọi chi tiết thiết kế luôn được hãng chỉnh chu dù là chi tiết nhỏ nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu giày dép ưng ý nhất. Với những chị em văn phòng có thể lựa chọn mẫu sandal có thiết kế dây mảnh mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên thì có thể lựa chọn mẫu đế bánh mỳ - một trong những xu hướng thời trang năm 2023 đang được ưa chuộng.


    Các gam màu thiết kế có màu trung tính nên sẽ rất dễ dàng cho người đi khi phối đồ. Tại gian hàng của Dily Shoes trên sàn Shopee sẽ không khó để bạn có thể tìm kiếm được mẫu giày ưng ý nhất từ thiết kế đơn giản, tiện lợi đến tinh tế sang trọng. Với các mẫu sandal cao gót, hãng cũng đầu tư trong thiết kế với nhiều kiểu gót khác nhau từ: gót tròn, gót vuông, gót mạ đồng, gót trong suốt,... Không những thế, mức giá bán các mẫu sandal còn khá hợp lý, phù hợp với nhu cầu mua sắm của chị em.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dilyshoes243

    Dily Shoes
    Dily Shoes
    Dily Shoes
    Dily Shoes
  7. Top 7

    Pixie Việt Nam

    Pixie Việt Nam được thành lập vào năm 2016, mặc dù khá mới trên thị trường tuy nhiên các mẫu sandal của thương hiệu lại được đông đảo các khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. 100% các sản phẩm giày dép của đơn vị đều được sản xuất và thiết kế từ những đôi tay và khối óc của người Việt luôn tận tâm với nghề. Chính sự chân thành đã giúp cho thương hiệu có thêm nhiều cơ hội tiếp cận thị trường và chiếm được niềm tin của những chị em yêu thời trang. Cũng giống như các thương hiệu khác, Pixie đã và đang phát triển sản phẩm giày dép với đa dạng chủng loại, kiểu dáng mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng.


    Kiểu dáng sandal được biến tấu linh hoạt luôn theo kịp xu hướng cùng sự kết hợp màu sắc hài hòa cân đối. Ở mỗi địa điểm khác nhau, bạn có thể lựa chọn thiết kế cùng màu sắc phù hợp nhất. Chất liệu thiết kế cao cấp giúp tạo form dáng chuẩn và bền màu khi sử dụng. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng bong bục hoặc phai màu như nhiều mẫu sandal giá rẻ khác đang bày bán trên thị trường. Tầm khách hàng hướng đến là chị em phụ nữ nên hãng cũng luôn chú trọng đến thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện dại nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn.


    Ở trên sàn thương mại điện tử Shopee, hiện Pixie Việt Nam cũng đang bày bán các mẫu sandal hiện đại cùng thiết kế độc đáo. Hãng cũng phân loại sản phẩm theo từng chủng loại khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hình ảnh sản phẩm sắc nét cùng mức giá hợp lý mang đến cho chị em phụ nữ Việt vẻ đẹp duyên dáng và tự tin với những bước chân chắc chắn. Khi đeo sandal, bạn sẽ cảm thấy khá mềm, dễ chịu và nhẹ nhàng. Đây cũng được coi là điểm cộng giúp cho sản phẩm luôn được nhắc đến mỗi khi chị em muốn tìm kiếm mẫu sandal đẹp.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/pixievietnam

    Pixie Việt Nam
    Pixie Việt Nam
    Pixie Việt Nam
    Pixie Việt Nam
  8. Top 8

    Shondo Việt Nam

    Shondo Việt Nam là thuong hiệu giày dép sandal dành riêng cho giới trẻ được thuộc công ty SHAT thành lập năm 2014. Hiện nay, đơn vị đã có rất nhiều cửa hàng và đại lý phân phối trên toàn quốc mang đến sản phẩm thiết kế hiện đại theo kịp xu hướng thời trang của giới trẻ. Với phương châm hoạt động luôn mong muốn trở thành thương hiệu sandal hàng đầu trên thị trường Việt Nam về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng giúp các bạn trẻ luôn được tự tin và thoải mái trên mọi chặng đường trong tương lai.


    Đội ngũ nhân viên tại Shondo luôn nỗ lực hết mình để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm cực chất cho khách hàng, thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp tinh tế, hiện đại. Với sự tận tâm và nhiệt huyết về mảng thời trang, đơn vị ngày càng tung ra thị trường nhiều mẫu sandal sáng tạo mang đến nét khác biệt với những sản phẩm khác trên thị trường. Chính sự táo bạo này đã giúp cho thương hiệu được biết đến nhiều hơn và tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm giày dép Việt nhưng chất lượng vươn tầm quốc tế.


    Có thể bạn không biết, Shondo là cách gọi lái của từ Sandals - sản phẩm chủ lực của thương hiệu. Sự khác biệt trong từng chữ tên thương hiệu đã phá vỡ mọi quy chuẩn truyền thống, hướng đến mẫu giày dép phá cách có đôi nét phóng khoáng và tươi trẻ. Các gam màu lựa chọn thường tươi sáng kết hợp hài hòa có đôi chút độc lạ, phù hợp cho các bạn trẻ lựa chọn và sử dụng để đi chơi, đi học hoặc đi du lịch thậm chí kể cả khi đi mưa là không lo hư hỏng. Thương hiệu luôn hướng đến một sản phẩm chất lượng, độ bền đi cùng với thời gian và phù hợp dưới mọi hoàn cảnh. Khi đeo, bạn sẽ cảm nhận thấy độ đàn hồi, siêu nhẹ cũng như khả năng chống trơn trượt ấn tượng mà sản phẩm mang lại.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/shondosandals

    Shondo Việt Nam
    Shondo Việt Nam
    Shondo Việt Nam
    Shondo Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy