Dily Shoes

Dily Shoes cũng là một trong những thương hiệu sandal Việt hiện đang khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt với nhiều ưu thể nổi bật về chất lượng. Với mục tiêu xuyên suốt phát triển không ngừng và hoàn thiện sản phẩm, đơn vị luôn tập trung đầu tư về thiết kế cũng như đa dạng kiểu dáng. Từ đó có thể mang đến sự lựa chọn đa dạng cho chị em phụ nữ luôn sở hữu những mẫu giày đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang và tự tin trong mọi hoạt động. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn trung thành với phương châm đặt khách hàng là trung tâm để có thể mang đến nhiều sản phẩm chất lượng nhất.


Các mẫu sandal của thương hiệu là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng nhưng vẫn phóng khoáng, đơn giản và tinh tế. Mọi chi tiết thiết kế luôn được hãng chỉnh chu dù là chi tiết nhỏ nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu giày dép ưng ý nhất. Với những chị em văn phòng có thể lựa chọn mẫu sandal có thiết kế dây mảnh mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên thì có thể lựa chọn mẫu đế bánh mỳ - một trong những xu hướng thời trang năm 2023 đang được ưa chuộng.


Các gam màu thiết kế có màu trung tính nên sẽ rất dễ dàng cho người đi khi phối đồ. Tại gian hàng của Dily Shoes trên sàn Shopee sẽ không khó để bạn có thể tìm kiếm được mẫu giày ưng ý nhất từ thiết kế đơn giản, tiện lợi đến tinh tế sang trọng. Với các mẫu sandal cao gót, hãng cũng đầu tư trong thiết kế với nhiều kiểu gót khác nhau từ: gót tròn, gót vuông, gót mạ đồng, gót trong suốt,... Không những thế, mức giá bán các mẫu sandal còn khá hợp lý, phù hợp với nhu cầu mua sắm của chị em.

Shopee Mall: https://shopee.vn/dilyshoes243

Dily Shoes
Dily Shoes
Dily Shoes
Dily Shoes

Top 8 Shop bán sandal nữ đẹp và chất lượng nhất Shopee

  1. top 1 Erosska & Co
  2. top 2 Juno.officialstore
  3. top 3 Hadu Official Store
  4. top 4 bAimée & bAmor
  5. top 5 Biti's Official Store
  6. top 6 Dily Shoes
  7. top 7 Pixie Việt Nam
  8. top 8 Shondo Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy