Top 8 Shop bán ví nữ đẹp và chất lượng nhất TP HCM

  1. Top 1 Lee&Tee
  2. Top 2 Juno
  3. Top 3 NOME
  4. Top 4 Sablanca
  5. Top 5 Camelia Brand
  6. Top 6 Faya Bags
  7. Top 7 CHIP.VN
  8. Top 8 Tina Shop

Top 8 Shop bán ví nữ đẹp và chất lượng nhất TP HCM

Thuý Vy 2915 0 Báo lỗi

Sở hữu một chiếc ví là một điều cần thiết ở cả phái nam và phái nữ. Những chiếc ví chất lượng không chỉ đảm bảo tính bền bỉ với thời gian mà còn có tính ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee được xem là một trong những địa chỉ cung cấp túi - ví da chất lượng nhất tại Sài Gòn. Sản phẩm tại Lee&Tee đa dạng về mẫu mã, với 3 tông màu giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi đến với địa chỉ này. Mua hàng tại đây, bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thẩm mỹ của cửa hàng luôn hỗ trợ, tư vấn khách hàng hết mình.


    Về dòng sản phẩm ví, Lee&Tee giới thiệu đến khách hàng: ví đứng, ví ngang. Mặc dù ví bày bán tại Lee&Tee không quá cầu kì nhưng nhờ đường may chắc chắn, màu sắc trẻ trung, chất liệu da thật 100% mà nó đem đến khí chất thanh tao, sang trọng cho người sử dụng. Nhắm tới phân khúc khách hàng tầm trung, mỗi sản phẩm ví của Lee&Tee không quá đắt đỏ. Giá cả đi liền với chất lượng, hầu như khách hàng đều yêu mến sự sang chảnh toát ra từ sản phẩm của thương hiệu này.


    Thương hiệu Lee&Tee được nhiều người tại thành phố Hồ Chí Minh yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17B Tú Xương, Quận 3, TP.HCM
    • 59A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • 252 Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html

    Điện thoại: 0899 772 020
    Email:
    tuixachda@leeandtee.vn
    Website:
    http://leeandtee.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/leeandtee
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee

  2. Top 2

    Juno

    Gọi điện

    Với những tín đồ sành sỏi về thời trang chắc chắn không xa lạ với thương hiệu Juno. Tại TP.HCM, Juno nhận được sự tin yêu của khách hàng nhờ những mặt hàng cao cấp như: ví, giày chính hãng với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Hiện nay, Juno thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá đồng loạt các sản phẩm nhằm tri ân khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên bán hàng của Juno luôn tận tâm tư vấn sản phẩm giúp khách có được cho mình chiếc ví ưng ý nhất.


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...

    Với những đường may sắc xảo, tinh tế, những chiếc ví nữ của Juno luôn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ. Thêm vào đó, những mẫu ví đẹp với màu sắc đa dạng, mềm mại, hợp phong cách thời trang sẽ làm nổi bật tính cá nhân hóa của người sở hữu. Đối với dòng sản phẩm ví nữ, Juno lựa chọn khách hàng mục tiêu là quý cô bởi vậy các thiết kế của thương hiệu có màu sắc nữ tính và sang trọng như màu xanh dương, màu đen, màu nâu, màu đỏ,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 41, 269D Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 568 Đ. 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thốn cửa hàng: https://juno.vn/blogs/cua-hang-tp-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 1162
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno
    Giờ mở cửa: 08:30 -21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  3. Top 3

    NOME

    Gọi điện

    Bằng tình yêu mãnh liệt dành cho các sản phẩm thời trang, NOME đem đến cho khách hàng những sản phẩm ví với chất luognjw cao cấp, được cắt may thủ công một cách tỉ mỉ. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những chiếc ví với chất lượng tốt nhất.


    Tại NOME sử dụng những nguyên vật liệu tốt nhất kết hợp với đội ngũ thiết kế trẻ và sáng tạo, nhiều kinh nghiệm NOME tạo ra những sản phẩm ví nữ thực sự đẳng cấp và mang những đặc điểm rất riêng biệt. Đội ngũ NOME gửi gắm niềm đam mê, sáng tạo và tâm huyết vào mỗi sản phẩm và mong muốn mang đến giá trị khác biệt, đẳng cấp cho chính khách hàng, những người sở hữu sản phẩm này.


    NOME luôn hướng đến việc tạo ra những sản phẩm đẹp về hình thức, bền về chất lượng. Qua thời gian kể từ ngày đầu xuất hiện, NOME đã dần khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình và được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Với tinh thần đam mê sáng tạo và sự cố gắng không ngừng, NOME sẽ mang đến khách hàng nhiều sản phẩm thủ công “chất” hơn nữa trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    334 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0933 956 744
    Email:
    nomesaigon@gmail.com
    Website:
    https://nome.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/nomevn
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

    Gọi điện
    NOME
    NOME
    NOME
    NOME
  4. Sablanca là địa điểm bán ví nữ đẹp và chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Sablanca với hi vọng khám phá vẻ đẹp người phụ nữ Việt bằng những sản phẩm giày, túi xách mang xu hướng thời trang quốc tế để mỗi khách hàng khi sở hữu đều cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân.


    Các mẫu ví tại đây có màu sắc nhẹ nhàng, hướng đến những quý cô thanh lịch. Màu sắc trung tính của các sản phẩm cũng dễ dùng và dễ phối hợp với trang phục hơn. Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với - sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.


    Hơn nữa, với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi ví mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng. Sablanca luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 248C Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    • 206 Nguyễn Trãi, P. 3 , Q. 5, Hồ Chí Minh
    • 100 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://sablanca.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6050
    Email:
    cs@sablanca.vn
    Website:
    https://sablanca.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
  5. Một trong những shop bán ví nữ đẹp và chất lượng tại TP.HCM chính là Camelia Brand. Hiện tại, thương hiệu này có 2 chi nhánh ở quận 3 và quận Gò Vấp, shop cũng có dịch vụ giao hàng để khách có thể mua sắm thuận tiện nhất. Đến với Camelia Brand bạn sẽ không cần phải lo lắng suy nghĩ về chất lượng hay mẫu mã của sản phẩm nữa, vì những chiếc ví được đặt lên kệ là những sản phẩm cao cấp và được kiểm định kĩ càng nhất, bạn chỉ cần việc lựa chọn chiếc ví mình yêu thích thôi.


    Đối với ví nữ, thương hiệu tập trung vào những kiểu dáng trẻ trung, cá tính, được may từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm. Trong suốt thời gian hoạt động, Camelia Brand đã dành được nhiều sự tin tưởng và ưu ái của khách hàng nhờ vào chất lượng của sản phẩm và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc ví chất lượng thì Camelia Brand quả là một lựa chọn sáng suốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 633 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3. HCM
    • 1 Trần Quang Diệu, P14, Q3, HCM

    Điện thoại: 1900 1052
    Email:
    thecameliavn@gmail.com
    Website:
    https://camelia.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/camelia.vn
    Giờ mở cửa:
    09:00 -22:00

    Gọi điện
    Camelia Brand
    Camelia Brand
    Camelia Brand
    Camelia Brand
  6. Với những bạn nữ có niềm đam mê với túi ví chắc không quá lạ lẫm với Faya Bags. Faya là một thương hiệu chuyên túi xách, balo, ví mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng. Đối với dòng sản phẩm ví nữ, Faya lựa chọn khách hàng mục tiêu là giới trẻ bởi vậy các thiết kế của thương hiệu có màu sắc tươi tắn, ví dụ như màu hồng, xanh lam, vàng,...


    Tuy nhiên, cũng có những thiết kế mang màu sắc trung tính - màu đen, màu nâu. Hiện nay, Faya gửi đến khách hàng: ví ngắn, ví dài, cluth cầm tay, ví đeo chéo, ví hộp,... với mức giá trung bình. Mỗi chiếc ví của Faya đều toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ ở từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa, sự kết hợp của khuy cài, họa tiết, khóa kéo đều hài hòa với tổng thể chiếc ví.


    Đặc biệt, Faya thường xuyên mở những chương trình "siêu sale", giảm giá sâu giúp hội chị em phong phú hơn bộ sưu tập túi ví của bản thân. Một điểm cộng nữa, Faya sở hữu đôi ngũ nhân viên nhiệt tình, dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng qua website đều có thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 151 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 105 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0969 739 456
    Email:
    ayabags@gmail.com
    Website:
    https://faya.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/Fayabags/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Faya Bags
    Faya Bags
    Faya Bags
    Faya Bags
  7. Top 7

    CHIP.VN

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, CHIP.VN là một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy cho những cô nàng yêu túi xách, bóp ví và Balo. CHIP.VN được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy và là điểm đến của các tín đồ mê thời trang túi xách tại Việt Nam, đặc biệt là Thành Phố Hồ Chí Minh.


    Thông qua các sản phẩm túi xách, bóp ví và Balo CHIP.VN mong muốn đem khách hàng sự tự tin để tạo nên một style thật riêng biệt và cá tính cho mình. Chất lượng túi xách tại CHIP.VN bền và đẹp, với da dạng màu sắc, kiểu dáng để lựa chọn. Shop bán ví & túi xách nữ bông có cả những mẫu túi kích thước lớn dành cho những cô nàng muốn đựng cả thế giới trong đó. Dịch vụ giao hàng cực nhanh và gói hàng cực kỹ cũng là một điểm cộng của shop.


    CHIP.VN có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, siêu chiều khách và luôn tư vấn nhiệt tình cho khách đến mua hàng những chiếc túi phù hợp với khách hàng nhất. Đem đến cho các bạn nữ một sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví và balo cũng như chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    400/1Bis Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0923 665 586
    Email:
    hello@chip.vn
    Website:
    https://chip.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/ChipVnShop/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:30

    Gọi điện
    CHIP.VN
    CHIP.VN
    CHIP.VN
    CHIP.VN
  8. Top 8

    Tina Shop

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2012, ngày càng hoàn thiện và phát triển, hướng đến việc làm đẹp cho phái nữ qua phụ kiện túi xách ba lô dùng hàng ngày, đi làm, đi tiệc, đi chơi hoặc đi du lich. Tina Shop trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hàng NARCI và MICOCAH được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Tina Shop luôn có sẵn hơn 2000 mẫu mã túi xách, ba lô, phụ kiện kiểu dáng đa dạng, nhiều chất liệu khác nhau. Các sản phẩm được kinh doanh tại shop luôn được cắt, may vô cùng tỉ mỉ và được làm bẵng những chất liệu tốt nhất đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Nhân viên nhiệt tình của shop luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vừa túi tiền khi mua hàng tại shop cũng như mua hàng trực tuyến.


    Đến với Tina Shop bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc túi yêu thích với chất lượng vô cùng tuyệt vời siêu bền, nhẹ, chất da bóng, mịn. Hãy nhanh tay đến shop ngay và rinh ngay một em túi thật xinh về diện đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    264M Đ. Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 020 091
    Email:
    admin@tina.shop
    Website:
    https://tina.shop/
    Facebook: https://www.facebook.com/www.tina.shop/
    Giờ mở cửa:
    10:00 -21:00

    Gọi điện
    Tina Shop
    Tina Shop
    Tina Shop
    Tina Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy