Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ đeo tay uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Đăng Quang Watch
  2. Top 2 Đồng hồ Hiếu Hảo
  3. Top 3 Tiệm đồng hồ chú Lâm
  4. Top 4 Đồng hồ Anh Dũng

Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ đeo tay uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Quỳnh Trâm 5620 0 Báo lỗi

Đồng hồ là vật bất ly thân với những người đã quen sử dụng. Nó không chỉ là công cụ để xem giờ, xem ngày mà còn là phụ kiện trang trí khiến bạn trở nên sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch là nhà phân phối bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam với hệ thống 100 showroom trên toàn quốc chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling, Diamond D, Bruno, Epos, Aries Gold,... Nằm trên con đường trung tâm thành phố Bắc Giang, Đăng Quang Watch Bắc Giang luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Với không gian rộng rãi, thiết kế gọn gàng, tinh tế, Đăng Quang Watch đem đến cho khách hàng sự sang trọng, lịch sự cùng những thương hiệu, sản phẩm chính hãng tốt nhất, đa dạng nhất. Đăng Quang Watch hoạt động với phương châm: “ Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất”. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm tốt, để có trải nghiệm và sự hài lòng tốt nhất từ khách hàng, dịch vụ trước và sau bán hàng là điều Đăng Quang Watch luôn hướng đến sự hoàn hảo và tốt nhất. 100% sản phẩm được Đăng Quang Watch phân phối là đồng hồ chính hãng, đầy đủ giấy tờ hải quan có nguồn gốc xuất xứ.


    Đăng Quang Watch liên kết hợp tác và phân phối hơn 10 thương hiệu nổi tiếng thế giới từ các nước: Thụy Sỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Singapore,… Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Bruno Sohnle, Diamond D, Aries Gold, Citizen và QQ…Ngoài đồng hồ, Đăng Quang mở rộng sản phẩm Kính mắt và bút ký chính hãng; phụ kiện đồng hồ (Dây da đồng hồ, dây kim loại...). Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tặng bảo hành máy lên đến 10 năm, miễn phí thay pin trên toàn hệ thống. Dịch vụ thay dây, cắt mắt dây kim loại, bấm lỗ dây da hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng mất phí mua tại các đơn vị khác không phải của Đăng Quang với ưu đãi chi phí tối ưu nhất và có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa tùy thuộc vào từng lỗi của sản phẩm. Đăng Quang Watch tự hào là chuỗi cửa hàng đồng hồ uy tín và chất lượng tốt nhất trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Lý Thái Tổ, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 020 4627 3333 & 0878 632 619

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: http://dangquangwatch.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dangquangwatch.62bacgiang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch chi nhánh Bắc Giang
    Đăng Quang Watch chi nhánh Bắc Giang
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Đồng hồ Hiếu Hảo

    Gọi điện

    Đồng hồ Hiếu Hảo Đại lý độc quyền Đồng Hồ các hãng Casio, Citizen, Orient tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang và huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Đến với Hiếu Hảo khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng không gian trình bày sản phẩm đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các mẫu đồng hồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng và thời trang.


    Đồng hồ Hiếu Hảo cam kết các sản phẩm cung cấp đều là đồng hồ mới và là sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt, được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt, với những chính sách ưu đãi như thay pin, lau dầu, chăm sóc đồng hồ miễn phí trọn đời, giảm giá 50% khi thay linh kiện tại đây. Ngoài ra Hiếu Hảo còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giải thưởng cho khách hàng. Bên cạnh đồng hồ, Hiếu Hảo còn kinh doanh thêm mặt hàng kính mắt thời trang, cắt và đo kính cận, tư vấn sử dụng kính thuốc..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường 296 từ Phố Thắng đi 500m về kho bạc nhà nước, Thị Trấn Thắng, Huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • Dục Quang, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • ...
    • www.facebook.com/profile.php?id=100086944792602

    Điện thoại: 1900 8025 & 0974 788 666

    Email: hieuhaohhbg@gmail.com

    Website: http://donghokinhmathieuhao.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100086944792602
    • www.facebook.com/Kính-Mắt-Đồng-Hồ-Hiếu-Hảo-565819090160264

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hiếu Hảo
    Hiếu Hảo
    Đồng hồ Hiếu Hảo
    Đồng hồ Hiếu Hảo
  3. Top 3

    Tiệm đồng hồ chú Lâm

    Gọi điện

    Tiệm đồng hồ chú Lâm là cửa hàng chuyên về đồng hồ chính hãng uy tín tại Bắc Giang. Cửa hàng cam kết bán hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái và các sản phẩm kém chất lượng. Khi mua sản phẩm Tiệm đồng hồ chú Lâm, bạn sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm theo tiêu chuẩn quốc tế, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu lỗi của nhà sản xuất. Ở đây có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Casino, Ogivar, Olympia star, Olym pianus, Orient...


    Đến với Tiệm đồng hồ chú Lâm, bạn sẽ được "chú Lâm" tư vấn kỹ càng và nhiệt tình về các loại đồng hồ, mẫu mã, giá thành, cách chọn loại đồng hồ phù hợp với mình. Cách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của "chú" khiến cho ai cũng yêu mến và hết lòng ủng hộ. Bên cạnh những mẫu đồng hồ cao cấp, sang chảnh, đắt tiền, Tiệm đồng hồ chú Lâm cũng rất chăm chút đến các khách hàng hạng trung với những mẫu mã đa dạng, giá thành dao động từ 1 - 5 triệu đồng. Không cần phải đi đâu xa, bạn hãy đến với Tiệm đồng hồ chú Lâm để được tư vấn và chọn mua những mẫu đồng hồ vừa ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Thân Nhân Trung, Mỹ Độ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0886 936 199

    Email: luongletunglam147@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tiemdongho.chuLam

    Gọi điện
    Tiệm đồng hồ chú Lâm
    Tiệm đồng hồ chú Lâm
    Tiệm đồng hồ chú Lâm
    Tiệm đồng hồ chú Lâm
  4. Top 4

    Đồng hồ Anh Dũng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân kiếm tìm địa chỉ mua đồng hồ chính hãng ở Bắc Giang thì đồng hồ Anh Dũng là gợi ý số 1 cho bạn. Cửa hàng nằm ngay trên đường Trần Phú rất dễ tìm. Nếu không có thời gian đến tận nơi, bạn có thể inbox sản phẩm mà mình quan tâm, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn size và kiểu dáng phù hợp cũng như hỗ trợ đặt hàng.


    Đồng hồ đảm bảo chính hãng, kèm bill, thời gian bảo hành dài nhằm hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Không chỉ chất lượng, đồng hồ Anh Dũng còn có kiểu dáng vô cùng sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng. Chủ shop tư vấn tận tình, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Giá thành hợp lý, hỗ trợ đổi trả khi có bất kì vấn đề phát sinh nào. Nếu để ý bạn sẽ thấy tiệm có rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua đồng hồ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Lý Thái Tổ, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0964 240 991

    Email: anhdungwatch@gmail.com

    Website: http://Anhdungwatch.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhDungwatch1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồng hồ Anh Dũng
    Đồng hồ Anh Dũng
    Đồng hồ Anh Dũng
    Đồng hồ Anh Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy