Top 9 Địa chỉ bán vest nam may sẵn chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Nguyễn Xuân Trường 3591 0 Báo lỗi

Mỗi dịp lễ tết, cưới xin, sự kiện đối với đấng mày râu thật dễ dàng phối đồ khi chỉ cần mang trên mình một bộ suit hoặc vest lịch lãm là đủ để khẳng định sự ... xem thêm...

  1. Nhắc tới Adam Store, chắc hẳn chúng ta chẳng xa lạ gì với cái tên này. Một nhãn hiệu thời trang nam đẳng cấp, thời thượng, quý phái của đàn ông. Với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, Adam Store đã khẳng định thương hiệu cực kì mạnh của mình bởi chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng. Và một trong những sản phẩm nổi tiếng làm nên tên tuổi chính là những bộ sưu tập vest dành cho nam.


    Nhắc đến vest tại Adam Store chúng ta sẽ chẳng cần phải bàn về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng. Bởi cửa hàng luôn hướng tới những gì mới mẻ nhất, sáng tạo nhất, tinh túy nhất, chất lượng nhất để đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Hầu hết những khách hàng đã ghé qua sử dụng sản phẩm của Adam Store sẽ nhớ mãi và chắc chắn sẽ quay lại cửa hàng lần thứ hai.


    Tuy nhiên, giá mỗi bộ vest ở đây cũng có phần nhỉnh hơn những cửa hàng khác nhưng đổi lại bạn sẽ được hoàn toàn yên tâm về mọi thứ từ sản phẩm đến dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0972 234 333 & 0938 888 835

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstorebacgiang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store Bắc Giang
    Adam Store Bắc Giang
    Adam Store Bắc Giang
    Adam Store Bắc Giang

  2. Đến với Biluxury Bắc Giang, chắc chắn rằng các bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi những sản phẩm tại cửa hàng cực kì đẹp và chất lượng, không hề thua kém Adam Store được nhắc đến phía trên. Nắm được các xu hướng hiện nay như đơn giản và sang trọng trong phong cách thời trang mà các chàng trai công sở hiện đại luôn theo đuổi, dù cho bạn là một nhân viên văn phòng đi phỏng vấn, một giám đốc cấp cao hay một doanh nhân thành đạt, bộ vest chuẩn mực luôn luôn hoàn thiện diện mạo lịch lãm hoàn hảo cho bạn. Đấy cũng chính là sứ mệnh dành cho những thiết kế vest mới nhất từ Biluxury.


    Khác với những cửa hàng vest, suit khác thì Biluxury Bắc Giang chú trọng vào từng chi tiết của chiếc quần âu với những cải tiến đột phá từ thiết kế đến chất liệu, dòng quần âu cao cấp của Biluxury khiến cho mọi chàng trai đều mong chờ được sở hữu !! Mặc đẹp – lên dáng cân đối. Dáng gầy vẫn có size mặc chuẩn giúp che mọi khuyết điểm. Nếp ly ép nhiệt giúp form đứng chuẩn, giữ màu và độ bền vải xuất sắc.


    Chất liệu spun cao cấp, chống tia UV, chống nhăn, chống bai xù. Bảng màu lịch lãm, tinh tế, kiểu dáng trẻ trung dễ phối đồ. Ngoài ra áo sơ mi kẻ caro là item thời trang cá tính và sành điệu được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Họa tiết caro từ lâu đã trở thành xu hướng thời trang trên thị trường và dường như không bao giờ lỗi mốt vì có tính ứng dụng cao rất dễ phối đồ với vest, tạo cho bạn một phong cách rất trẻ trung, năng động.


    Nói về dịch vụ tại Biluxury Bắc Giang thì không hề phải chê một chút nào. Đổi hàng miễn phí trong 30 ngày, giao hàng toàn quốc miễn phí, sửa & là quần áo miễn phí, phục vụ tiêu chuẩn 5 sao, bảo hành đường chỉ may 1 năm... Như vậy đã đủ để làm hài lòng các quý khách khó tính chưa nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 66-68 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0967 061 466
    • Số 17a, đường 19/5, Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang - 0963 417 817
    • ...
    • https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.bacgiang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biluxury Bắc Giang
    Biluxury Bắc Giang
    Biluxury Bắc Giang
    Biluxury Bắc Giang
  3. Đối với thị trường thời trang nam thì cái tên Owen được đánh giá là thương hiệu thời trang dành cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2008, đến nay Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được hàng triệu khách hàng yêu mến và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.


    Vest nam là sản phẩm quan trọng của Owen với những thiết kế sang trọng, lịch sự nhưng vẫn lôi quấn, nam tính. Với các mặt hàng đa dạng về màu sắc, thiết kế, pha phối,... Tùy theo sở thích và đặc điểm hình thể, phái mạnh có thể chọn các kiểu dáng từ ôm sát slim-fit đến ôm vừa regular-fit hay classic truyền thống; từ các màu sắc cơ bản hay trung tính như xanh, xám, trắng, kẻ,… khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với thời trang nam Owen.


    Trải qua thời gian, Owen Bắc Giang chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, không gian mua sắm thoải mái. Bạn sẽ tìm được những bộ vest đẹp và giá cả hợp lí nhất tại Owen thì còn chờ gì mà không qua ngay các cơ sở để tìm được những bộ đồ đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 266 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0971 424 933
    • Số 36, đường Lý Thường Kiệt, Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang - 0986 233 567
    • BigC Bắc Giang, 7685+J5 Tân Tiến, Bắc Giang - 020 4352 3626

    Điện thoại: 0981 507 598 & 1900 8079

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/owen64hoangvanthutpbacgiang.com.vn

    Gọi điện
    Owen Bắc Giang
    Owen Bắc Giang
    Owen Bắc Giang
    Owen Bắc Giang
  4. Từ thành công đầu tiên với dòng sản phẩm đơn giản nhưng cần thiết đối với nam giới, Aristino tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng đàn ông Việt trong công cuộc làm đẹp, đáp ứng tới những nhu cầu nhỏ nhất. Các dòng sản phẩm áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần kaki, phụ kiện... lần lượt được cho ra đời, mang tới cho nam giới Việt những “giải pháp ăn mặc” ưu việt và toàn diện.


    Với tầm nhìn trở thành công ty thời trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, Aristino không ngừng nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ tạo nên chất lượng sản phẩm, nắm giữ và làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi. Phương châm của Aristino là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ từ trái tim.


    Ngoài việc giúp người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin hơn, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm, phong cách châu Âu nhưng được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.


    Cho tới hiện tại, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0879 879 668 & 0961 056 262
    Email: thuylan0705@gmail.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aristino.bacgiang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  5. Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Ra đời từ năm 2008, Remmy được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội. Cũng từ đó Remmy ngày càng lớn mạnh. Được sự yêu mến và tin dùng của quý khách hàng, trong năm 2013 Remmy đã phát triển thêm hệ thống cửa hàng của mình không chỉ tại Hà Nội mà còn tiến vào Thành phố Hồ Chí Minh.


    Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.


    Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, Remmy còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 - 308 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0828 386 686
    Email: nauda239@gmail.com
    Website: https://remmy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/remmybacgiang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:0

    Gọi điện
    Remmy
    Remmy
    Remmy
    Remmy
  6. Bạn là một người khó chọn đồ vest, là một người có form người khó mặc vest, hoặc lo rằng bạn quá già để mặc trên mình một bộ vest thời thượng bởi giá quá đắt,... Vậy thì OMEN - Thời Trang Nam Cao Cấp chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ 1.250.000 - 1 bộ, bạn đã sở hữu ngay cho mình một bộ vest đẳng cấp, lịch lãm, trẻ trung tuổi từ 40- 70. Vest thiết kế Made in Việt Nam xưởng may với hơn 10 năm kinh nghiệm.


    Đủ size cho người từ 45 kg-80kg - chất liệu vải nhập khẩu thượng hạng. Kiểu dáng trendy vừa vặn với mọi loại hình thể - OMEN chuyên cung cấp vest bán buôn - sỉ toàn quốc, nay xưởng áp dụng giá trực tiếp cho quý khách hàng mua lẻ trên mọi miền tổ quốc mua với giá buôn ngay tại xưởng luôn.


    Nếu như các bạn muốn chọn một món quà nhân dịp sinh nhật bố, ông,... thì một bộ vest chính là một món quà rất tuyệt vời. Vậy hãy luôn theo dõi page của cửa hàng để cập nhật những mẫu mới nhất cùng với một mức giá ưu đãi nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 668 Thanh Xuân, TT Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

    Điện thoại: 0366 888 222

    Email: omen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/omenthoitrangnamcaocap/


    Gọi điện
    OMEN - Thời Trang Nam Cao Cấp
    OMEN - Thời Trang Nam Cao Cấp
    OMEN - Thời Trang Nam Cao Cấp
    OMEN - Thời Trang Nam Cao Cấp
  7. Nhắc tới Veston Trường Giang chắc chắn ở thành phố Bắc Giang đã không còn xa lạ gì. Đây là một địa chỉ khá uy tín đối với những cơ quan, đoàn thể tại thành phố, những khách hàng ở mọi loại lứa tuổi,... Các bạn đã có thể đoán ra cửa hàng chuyên phân phối những sản phẩm gì, cho ai rồi phải không?


    Đúng vậy, Veston Trường Giang là một cửa hàng bán vest chuyên nghiệp nhưng cũng đồng thời là một xưởng sản xuất vest đồng phục cho những cơ quan bởi họ đã gây dựng được lòng tin và sự tin tưởng nhất định đối với từng cơ quan đoàn thể. Từ đó có thể tạo nên tiếng tăm về chất lượng sản phẩm cũng giá thành tại đây luôn cạnh tranh với những cửa hàng vest may sẵn khác.


    Hơn thế nữa, mỗi dịp lễ tết, 20/11, 8/3,... cửa hàng luôn tổ chức những event, giảm giá nhiều loại sản phẩm, sale up, mua 1 tặng 1,... Khi mua 1 bộ vest tại đây, các bạn sẽ được tặng 1 Sơmi cao cấp, 1 quần Âu cao cấp, 1 cà vạt hoặc nơ sang trọng,.. mọi chương trình trên đều có thời gian nhất định nên hãy luôn theo dõi page của cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • SN 631+633 đường Lê Lợi, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • SN 1006 đường Lê Lợi, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0982 551 383 & 0972 700 499

    Fanpage: www.facebook.com/vestonTruongGiang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Veston Trường Giang
    Veston Trường Giang
    Veston Trường Giang
    Veston Trường Giang
  8. NTQ luxury Bắc Giang là một cửa hàng mới phát triển và đang trên con đường khẳng định mình tại thành phố Bắc Giang. Cửa hàng chuyên phân phối những loại sơ mi, quần âu, vest may sẵn phục vụ mùa cưới xin hoặc dành cho công sở. Kiểu dáng vest cửa hàng hướng tới chính là kiểu dáng của châu Á mang đậm phong cách Hàn pha trộn với sự sáng tạo riêng của NTQ.


    Khi mua vest tại NTQ, các bạn sẽ có thể được nhận những phần ưu đãi như: Sơ mi sợi tre cao cấp, dây lưng da bò cao cấp, cavat công sở sang trọng, cavat cưới sắc màu rực rỡ. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình sale up lên tới 70%, cho các đấng mày râu thỏa sức mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Nguyễn Thị Minh Khai, Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0966 990 793

    Fanpage: www.facebook.com/ntqbacgiang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    NTQ luxury Bắc Giang
    NTQ luxury Bắc Giang
    NTQ luxury Bắc Giang
    NTQ luxury Bắc Giang
  9. Không nằm ngoài danh sách này, Veston Bình Minh cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ bán vest nam may sẵn đẹp và chất lượng nhất Bắc Giang mà toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường" của vest với những thiết kế được đánh giá cao từ kiểu dáng, màu sắc cho đến từng đường kim, mũi chỉ.


    Đến với Veston Bình Minh, chỉ với tầm giá từ 1.800.000 - 2.000.000đ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ vest theo ý thích, chuẩn form, chuẩn dáng, chuẩn với kích thước người của mình. Cùng với đó là bạn có thể chọn được chất liệu vải, màu vải, kiểu dáng vest theo kiểu châu Âu hay châu Á, hoa văn rồi họa tiết đều có thể làm theo ý của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19, Bàng Bá Lân, KĐT Bách Việt, TP. Bắc Giang, Bắc Giang (đối diện cấp 1 Dĩnh Kế)

    Điện thoại: 0973 936 389

    Email: hongluyen89bg@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/VestonBinhMinhBG/
    • www.facebook.com/hongluyen89
      Gọi điện
      Veston Bình Minh
      Veston Bình Minh
      Veston Bình Minh
      Veston Bình Minh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy