Top 7 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Kiều Nguyễn 7207 0 Báo lỗi

Một chiếc đồng hồ có thể dùng để kiểm soát thời gian, thể hiện đẳng cấp, thể hiện gu thời trang,... Đồng hồ có thể không được sử dụng thường xuyên nhưng trong ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang là đã là một cửa hàng đồng hồ khá nổi tiếng không chỉ ở Bắc Ninh, đây là một nhà phân phối bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam với hệ thống 100 showroom trên toàn quốc trong đó có Bắc Ninh. Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang cung cấp tất cả các sản phẩm đồng hồ từ các nước: Thụy Sỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Singapore,… : Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Bruno Sohnle, Diamond D, Aries Gold, Citizen và QQ…Các mẫu mã được cập nhật liên tục đảm bảo tính thời gian, cũng như dộ bền.


    Ngoài ra cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ có mất phí mua tại các đơn vị khác không phải của Đăng Quang với ưu đãi chi phí tối ưu nhất và có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa tùy thuộc vào từng lỗi của sản phẩm. Bên cạnh đó mua đồng hồ tại cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang khách hàng được tặng chế độ bảo hành lên đến 10 năm, thay pin miễn phí 10 năm qua hóa đơn, thẻ bảo hành và số điện thoại,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    206 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0972 415 148 & 0867 515 555 & 0985 681 189
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/donghodangquang
    • www.facebook.com/dangquangwatch.206ngogiatu/
    Gọi điện
    Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang
    Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang
    Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang
    Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang

  2. Top 2

    Gold time Watch

    Gọi điện

    Gold time Watch được thành lập vào năm 2014 là cửa hàng đồng hồ có tiếng, uy tín tại Bắc Ninh. Gold time Watch chuyên kinh doanh và bán các sản phẩm chính hãng với chất lượng tương xứng với chi phí chi trả của khách hàng và Gold time Watch trở thành 1 trong những địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng.


    Gold time Watch sở hữu những thương hiệu đồng hồ trung cấp và cao cấp, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, đa dạng về mẫu mã, giúp khách hàng có thể lựa chọn thoải mái: Olym Pianus (OP), Olympia Star (OPA), Ogival Swiss, Tissot, ORIENT, SEIKO, Citizen,… Gold time Watch mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất, tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Gold time Watch sẽ bảo hành 3 – 5 năm cả lỗi người dùng "Hỗ trợ bảo hành miễn phí trọn đời" với đội ngũ kĩ thuật đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo hành đồng hồ nói không với đồng hồ fake, xác định rõ ràng nguồn gốc, chất lượng sản phẩm mình bán, quyết tâm không để hàng giả, hàng kém chất lượng sống sót trên thị trường đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Trãi, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0813 055 555
    Email: nguyenconguce@gmail.com
    Website: http://donghogoldtime.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghochinhhangbacninh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Gold time Watch
    Gold time Watch
    Gold time Watch
    Gold time Watch
  3. Cửa hàng Thanh Nga là một trong những cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Bắc Ninh hiện nay, cửa hàng Thanh Nga chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng, nhất là các mẫu đồng hồ nhập khẩu từ Nhật. Khách hàng luôn lựa chọn cửa hàng Thanh Nga chỉ để có được những sản phẩm đồng hồ thích hợp nhất, hợp thời trang và phục vụ cho nhu cầu kiểm soát thời gian của từng cá nhân khách hàng.


    Cửa hàng Thanh Nga cung cấp sản phẩm của các hãng Casio phù hợp với đa số người Việt Nam, sản phẩm có thiết kế thanh lịch, giá rẻ và chất lượng Nhật nên khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm do cửa hàng cung cấp. Chính sách bảo hành và hỗ trợ bảo hành tốt, lâu dài và nhanh chóng dành đến cho khách hàng sau khi mua sản phẩm đồng hồ của cửa hàng.


    Cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành tiêu chuẩn chính hãng lên tới 5 năm cho khách hàng. Cửa hàng có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay pin đồng hồ và thay pin chìa khóa ô tô, khóa cửa, máy các loại. Có bán đầy đủ các loại dây đeo, phụ kiện đồng hồ, các loại pin cho đồng hồ và máy, chìa khóa các loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 981 298 & 0889 235 678 & 0888 227 004
    Email: thanhngamypham@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhngabacninh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Thanh Nga
    Cửa hàng Thanh Nga
    Cửa hàng Thanh Nga
    Cửa hàng Thanh Nga
  4. Trần Đức được thành lập từ năm 2016 có tiền thân là đơn vị phân phối lẻ đồng hồ đeo tay chính hãng. Có bề dày kinh nghiệm trên 25 năm về lĩnh vực đồng hồ đeo tay. Ngay từ những ngày đầu được thành lập, công ty đã đặt ra mục tiêu và sứ mệnh cần phải thực hiện trong chiến lược kinh doanh là đem đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm đồng hồ đeo tay chất lượng cao cấp, giá thành phù hợp và đặc biệt là mẫu mã đa dạng với người tiêu dùng Việt.


    Trải qua những thăng trầm, khó khăn khi thị trường đồng hồ đeo tay Việt Nam phải đối mặt với vấn đề hàng giả, hàng nhái, gây khó khăn và suy giảm lòng tin của khách hàng vào đồng hồ chính hãng. Đến nay Trần Đức đã và đang dần khẳng định vị thế cũng như tầm ảnh hưởng nhất định của mình trên thị trường đồng hồ, xây dựng lòng tin với hệ thống đại lý cũng như trong lòng khách hàng Việt.


    Trần Đức tự hào được lựa chọn là nhà phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tophill, Bestdon. Với hai thương hiệu này chúng tôi tin rằng các bạn đã tìm thấy một địa chỉ uy tín phân phối những mẫu đồng hồ đeo tay đẹp, sang trọng, đẳng cấp và mang phong cách Thụy Sĩ giữa lòng Việt nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Bắc Ninh: L1-K2 Ngã 6 Lê Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0979 634 373

    Email: tranducwatch@gmail.com
    Website: https://www.tranducwatch.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cty.TNHH.XNK.PP.TRanDuc

    Gọi điện
    Đồng hồ Trần Đức
    Đồng hồ Trần Đức
    Đồng hồ Trần Đức
    Đồng hồ Trần Đức
  5. Đồng hồ Đức Toàn là cửa hàng cung cấp sản phẩm đồng hồ chính hãng, những sản phẩm thuộc hàng cao cấp, các thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và cùng với đó là bộ sưu tập rất nhiều mẫu sản phẩm ấn tượng, phù hợp với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính. Đồng Hồ Đức Toàn cung cấp các sản phẩm đồng hồ phù hợp để đi làm, dự tiệc, đi dạo phố, hẹn hò, tụ họp bạn bè, thăm gia đình đều rất phù hợp.


    Không những thế Đồng hồ Đức Toàn còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành máy 5 năm, pin trọn đời nên khách hàng có thể yên tâm với những sản phẩm đồng hồ mua tại Đồng Hồ Đức Toàn. Tại cửa hàng Đồng hồ Đức Toàn nói không với hàng kém chất lượng và đảm bảo hàng được nhập từ các thương hiệu lớn: Citizen, Eco, Orient Star, Seiko,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 189 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Số 191 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0982 706 667
    Email: minh2006as@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Diamondphuongchi/

    Gọi điện
    Đồng hồ Đức Toàn
    Đồng hồ Đức Toàn
    Đồng hồ Đức Toàn
    Đồng hồ Đức Toàn
  6. Shop Đồng Hồ QK là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng với rất nhiều sản phẩm phục vụ các đối tượng khách hàng ở các độ tuổi khác nhau một cách tối ưu nhất. Shop Đồng hồ QK là cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Bắc Ninh đến từ các thương hiệu đồng hồ lớn như: Olym Pianus, Olympia Star, Aolix, Sunrise,... đây là những mẫu đồng hồ đẹp, tinh tế và thể hiện rất tốt cá tính của khách hàng.


    Shop Đồng Hồ QK cung cấp đầy đỷ chính sách bảo hành và hỗ trợ bảo hành đồng hồ cho khách hàng thời gian dài, bảo hành nhanh chóng và đặc biệt phù hợp với chất lượng của sản phẩm dành đến cho khách hàng. Shop Đồng hồ QK có bộ sưu tập sản phẩm phong phú để tạo ra những giá trị lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Shop Đồng Hồ QK là địa chỉ, là thương hiệu lý tưởng cho một chiếc đồng hồ đẹp, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 480 Phố Mới, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0966 297 687
    Email: donghoqk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongho.re.dep.uytin.Tuson.BacNinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Đồng Hồ QK
    Shop Đồng Hồ QK
    Shop Đồng Hồ QK
    Shop Đồng Hồ QK
  7. Cửa hàng đồng hồ Anh Watch là địa chỉ chuyên săn sale các loại đồng hồ chính hãng nhập từ Mỹ, Thụy Sĩ xách tay về Việt Nam với giá thành tốt nhất dành đến cho khách hàng của mình. Cửa hàng đồng hồ Anh Watch sở hữu các mẫu mới nhất theo xu thế thời trang của đồng hồ, sản phẩm cực hot mà số lượng ít hàng độc quyền hiếm có trên thị trường. Có thể nói là một trong những mẫu có thiết kế đẹp theo năm tháng cửa hàng đồng hồ Anh Watch đều sở hữu và tư vấn cho khách hàng.


    Cửa hàng đồng hồ Anh Watch được khách hàng đánh giá rất cao về sản phẩm và dịch vụ cửa hàng cung cấp cho khách hàng của mình: "Đồng hồ đẹp, giá tốt nhất từng biết đến. Nhân viên bán hàng thân thiện, uy tín và dịch vụ giao hàng rất nhanh". Đặc biệt, cửa hàng đồng hồ Anh Watch cung cấp đầy đủ thông số cho sản phẩm của mình cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Dốc Sặt, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0968 631 690
    Email: winkytuananhppc1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhRengar/

    Gọi điện
    Anh Watch
    Anh Watch
    Sản phẩm tại Anh Watch
    Sản phẩm tại Anh Watch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy